mệnh hỏa đeo nhẫn ngón nào

Mệnh Hỏa đeo nhẫn ngón nào? 5 loại nhẫn cho mệnh Hỏa

Mệnh Hỏa đeo nhẫn tay trái hay phải, nữ mệnh Hỏa đeo nhẫn ngón nào để giúp mang tới tài lộc, thăng tiến trong hoạt động và cuộc sống? Trong bài viết hôm nay Blog Tử Vi sẽ chỉ dẫn bạn mệnh Hỏa đeo nhẫn ngón nào đúng chuẩn giúp bạn có món trang sức hài lòng. Cùng tham khảo nhé!

Lưu ý: các nội dung chỉ mang tính chất tham khảo, nên tìm hiểu kỹ. Tránh thực hành theo khi không có sự chỉ dẫn từ người có kinh nghiệm

Bạn đang xem bài viết: mệnh hỏa đeo nhẫn ngón nào

Mệnh Hỏa đeo nhẫn ngón nào?

Mỗi ngón tay đều mang 1 ý nghĩa, câu chuyện không giống nhau. Vậy nam, nữ mệnh hỏa đeo nhẫn ngón nào để thu hút tài lộc? Tất cả sẽ được trả lời ngay!

Nữ mệnh Hỏa đeo nhẫn ngón nào?

Trang sức có lẽ là vật bất ly thân với nữ giới. Đeo nhẫn không chỉ giúp tăng thêm vẻ đẹp cho các quý cô mà còn mang đến may mắn cho họ. Câu hỏi đặt ra ở đây liệu nữ mệnh hỏa đeo nhẫn ngón nào sẽ phù hợp?

Tùy vào mục đích mà ta sẽ đeo ở các ngón không giống nhau. Ở những người chưa lập gia đình, đeo nhẫn phong thủy mệnh hỏa ở ngón trỏ sẽ giúp họ thu hút tình duyên, tài lộc, giúp sự nghiệp tăng tiến rất nhanh.

Còn những người đã lập gia đình, khi đeo ngón trỏ sẽ đạt kết quả tốt trong việc quản lý chi tiêu, tiền bạc gia đình. Ngoài ra, nữ mệnh hỏa khi đeo nhẫn ngón giữa sẽ giúp họ trong việc chăm lo bản thân, gia đình tốt hơn.

Xem thêm: 5 loại nhẫn phong thủy nam mệnh Hỏa đẹp, hợp phong thủy

Nữ mệnh hỏa đeo nhẫn ngón nào? Ngón trỏ và giữa sẽ mang may mắn đến cho nữ mệnh
Nữ mệnh hỏa đeo nhẫn ngón nào? Ngón trỏ và giữa sẽ mang may mắn đến cho nữ mệnh

Một số mẫu nhẫn đeo ngón trỏ nữ đẹp như nhẫn AvaJi AVJ.R000516, AvaJi AVJ.R000791.00… Ngoài những sản phẩm bằng bạc, hợp kim còn có 1 số loại nhẫn vàng đeo ngón trỏ nữ đẹp khác Điển hình như AvaJi AVJ.R000792.00, AvaJi AVJ.R000033.00. Các mẫu nhẫn ngón trỏ nữ đẹp nêu trên đều mang đến cho người sử dụng sự sang trọng, quý phái cũng như mang lại may mắn trong cuộc sống.

1 số mẫu nhẫn bằng bạc
1 số mẫu nhẫn bằng bạc

Nam mệnh hỏa đeo nhẫn ngón nào?

Nếu nữ mệnh đeo nhẫn ở ngón trỏ và giữa thì nam mệnh hỏa đeo nhẫn ngón nào? Theo phong thủy, nam giới nên đeo nhẫn vào ngón giữa của tay. Ngón tay ấy thường tượng trưng cho gia đình, tình duyên, công danh sự nghiệp cũng như chính bản thân của họ. Khi đeo nhẫn phong thủy mệnh hỏa ở vị trí ấy sẽ làm cho công danh, sự nghiệp họ tiến xa hơn, tài vận cũng như sức khỏe của họ sẽ nâng cao.

Tùy thuộc vào hiện trạng hôn nhân mà có sự khác nhau giữa các bên đeo nhẫn. Nếu chưa kết hôn, nam mệnh hỏa nên đeo vào ngón giữa của tay trái. Trái lại, những người đã kết hôn ta sẽ đeo vào ngón giữa bên tay phải để luôn nhắc họ hướng về gia đình, người thân của họ.

Nam mệnh hỏa đeo nhẫn ngón nào? Ngón giữa mang đến tài lộc, công danh cho nam mệnh
Nam mệnh hỏa đeo nhẫn ngón nào? Ngón giữa mang đến tài lộc, công danh cho nam mệnh

Mệnh Hỏa đeo nhẫn tay trái hay phải?

Người mệnh hỏa đeo nhẫn ngón nào, tay nào cũng sẽ ảnh hưởng đến vận khí của họ. Vì vậy, cần đưa ra quyết định hợp lý.

Có câu “nam tả nữ hữu” – nam trái nữ phải. Ở những người chưa kết hôn, quy luật trên rất đúng với họ. Tay trái của nam giới đại diện cho bản thân còn tay phải đại diện cho người yêu, “1 nửa thế giới” của mình. Ở nữ giới thì ngược lại. Còn đối với những người đã kết hôn thì áp dụng nguyên tắc “nam hữu nữ tả”, ngược so với nguyên tắc trên.

Vì vậynếu nam giới chưa kết hôn ta nên đeo nhẫn ở tay trái, còn đã kết hôn nam mệnh nên đeo nhẫn ở tay phải. Ở nữ giới, chưa kết hôn nên đeo tay phải để mang may mắn cho bản thân, còn khi đã kết hôn, đeo tay trái để mang vận khí tốt cho chồng cũng như gia đình của mình.

Mệnh hỏa đeo nhẫn tay trái hay phải?
Mệnh hỏa đeo nhẫn tay trái hay phải?

Mệnh Hỏa đeo nhẫn màu gì?

Khi nắm rõ được các nguyên tắc sắc màu thích hợp với bản mệnh của mình, thì những người mệnh Hỏa nên tuân theo quy luật này khi chọn lựa màu nhẫn để đem vận may và tài lộc về cho bản thân.

Màu sắc khi đeo nhẫn phong thuỷ mệnh Hỏa
Màu sắc khi đeo nhẫn phong thuỷ mệnh Hỏa

Màu tương sinh

Màu tương sinh – màu xanh lá cây sẽ hỗ trợ cho người mệnh Hỏa tốt nhất. Vì theo ngũ hành, màu xanh lá là màu đặc trưng của mệnh Mộc. Gỗ khi cháy sẽ tạo thành ngọn lửa, tức là sinh ra Hỏa và rất khả quan.

Màu tương hợp

Những người mang mệnh Hỏa thì nên chọn lựa nhẫn phong thủy có màu tương hợp tức là màu đỏ, hồng và tím. Những sắc màu này sẽ giúp đỡ và hỗ trợ và giúp họ tăng trưởng suôn sẻ.

Sắc màu tương khắc

Bên cạnh đó, trong ngũ hành thì Thủy khắc chế được Hỏa thế nên người mệnh Hỏa không nên chọn nhẫn màu tương khắc đấy là đen và xanh biển sẫm.

Màu chế khắc

Đối với những màu tương sinh với mệnh Thủy thì người mệnh Hỏa cần phải kiêng kỵ và tránh liên kết với những màu như: trắng, ghi và xám.

Mệnh Hỏa đeo nhẫn gì?

Với ước muốn chỉnh sửa vận may, rất phần đông người đã tìm đến nhẫn phong thủy như “1 vị cứu tinh” cung cấp sự may mắn cho họ. Sau đây, hãy cùng nhà Hải Triều điểm sơ qua những loại nhẫn phong thủy cho nam, nữ mệnh hỏa nhé!

Xem thêm:  tên mệnh hỏa

Nhẫn tỳ hưu

Trong phong thủy, Tỳ Hưu là linh vật số 1 trong việc “chiêu tài, hút lộc”. Chính vì thế vẫn chưa có gì ngạc nhiên khi nhẫn tỳ hưu đang rất được giới chiêu mộ yêu thích. Khi đeo nhẫn phong thủy mệnh hỏa này có khả năng giúp tiền của ổn định, thịnh vượng cho người sử dụng.

Nhẫn thường tạo nên từ các chất liệu quý hiếm như đá tự nhiên: đá thạch anh, đá mắt hổ… hay bằng kim loại quý như nhẫn Tỳ Hưu vàng, nhẫn Tỳ Hưu bạc, đồng… bởi vậy những chiếc nhẫn này thường có giá trị cao, bền bỉ và đẹp hơn theo thời gian.

Nhẫn tỳ hưu giúp tiền của ổn định, thịnh vượng cho người dùng
Nhẫn tỳ hưu giúp tiền của ổn định, thịnh vượng cho người dùng

Theo phong thủy học, mệnh hỏa nên đeo nhẫn tỳ hưu màu xanh lá, hồng, đỏ, tím sẽ mang may mắn cho chủ hữu.

Có 2 loại nhẫn mọi người thường ưa chuộng:

● Nhẫn tỳ hưu nam mệnh hỏa

Nhẫn làm bởi vàng 2.955 chỉ kết hợp cùng ngọc cẩm thạch thiên nhiên mang đến vẻ đẹp mạnh mẽ, cường tráng, may mắn tài lộc cho người đeo.

Nhẫn tỳ hưu nam mệnh hỏa
Nhẫn tỳ hưu nam mệnh hỏa

● Nhẫn tỳ hưu nữ mệnh hỏa

Nhẫn Tỳ Hưu nữ mệnh Hỏa thiết kế độc đáo cùng vàng 10K và ngọc Nephrite đầy tinh xảo, trang nhã phù hợp cho mọi lứa tuổi, phong cách. Vì lẽ đó nếu bạn đang mong muốn tìm một trang sức vừa quyền lực, giúp chiêu tài lộc, may mắn cho chủ nhân thì nhẫn tỳ hưu nữ mệnh hỏa sẽ là 1 sự lựa chọn rất tuyệt vời dành cho bạn.

Nhẫn tỳ hưu nữ mệnh hỏa
Nhẫn tỳ hưu nữ mệnh hỏa

Nhẫn lông voi

Nhẫn lông voi cũng như các loại nhẫn thông thường khác tuy nhiên điều khiến nó đặc biệt nhất trong mắt mọi người chính bởi năng lực phong thủy của mình. Nhẫn phong thủy mệnh hỏa này thường coi như một “thứ bùa tình duyên”, mang may mắn đến cho hữu chủ.

Từ xưa, nhẫn lông voi được tạo từ 3-5 sợi lông voi đan vào nhau. Các cặp đôi yêu nhau thường dùng chiếc nhẫn ấy để tượng trưng như 1 “lá bùa” cho tình yêu. Còn tại thời điểm này, nhẫn trọng điểm làm bởi những kim loại như bạc, vàng, bạch kim….. Mang đến nhiều sự chọn lựa cho khách hàng.

Vẻ đẹp nhẫn lông voi
Vẻ đẹp nhẫn lông voi

Theo quan niệm của người dân Ê Đê, M’Nông, nhẫn lông voi ngoài tác dụng phòng tránh, trừ bỏ tà ma… mà còn tượng trưng cho sự chung thủy lứa đôi. Vợ chồng khi đeo nhẫn này thì tình yêu sẽ sâu đậm, hạnh phúc cũng trở nên lâu bền hơn.

Vậy mệnh hỏa đeo nhẫn ngón nào thì hợp lý? Tùy theo từng mong muốn mà ta sẽ đeo nhẫn lông voi ở những vị trí ngón tay không giống nhau. Mỗi ngón tay đều có ý nghĩa riêng, đại điện cho một mong muốn của người đeo. Vì bởi vậy lựa chọn vị trí đeo sao để phù hợp với ước muốn của bản thân.

Nhẫn mệnh hỏa
Nhẫn mệnh hỏa

Nhẫn kim tiền

Nhẫn kim tiền có hình dạng những đồng xu nối liền nhau. Nhẫn không chỉ mang vẻ đẹp sang trọng, quý phái mà còn mang ý nghĩa phong thủy cho người sử dụng.

Đúng như tên gọi của mình, nhẫn kim tiền giúp hữu chủ gặp may mắn, tài lộc quanh năm. Thiết kế với các chuỗi đồng tiền nối nhau vẫn chưa có điểm đầu và cuối thể hiện ước mơ phú quý giàu sang kéo dài mãi mãi.

Nhẫn phong thủy mệnh hỏa
Nhẫn phong thủy mệnh hỏa

Liệu bạn có thắc mắc rằng cách đeo nhẫn kim tiền sẽ ra sao không? Mệnh hỏa đeo nhẫn kim tiền ngón nào hay tay nào sẽ đem đến may mắn? Như đã nói đến ở trên, tùy thuộc tình trạng hôn nhân của bạn mà sẽ đeo theo quy luật “nam tả nữ hữu” hay “nam hữu nữ tả”.

Tuy vậy thường thường nhẫn kim tiền sẽ thường đeo ở tay trái bởi tay trái ít hoạt động hơn. Do đó mà form nhẫn sẽ giữ đẹp hơn, tránh bị bóp méo hay biến dạng. Ngoài ra, theo quan niệm phong thủy, tay trái còn giúp dẫn tài lộc, sung túc cho người dùng.

Nhẫn kim tiền mang đến cuộc sống sung túc cho người sử dụng
Nhẫn kim tiền mang đến cuộc sống sung túc cho người sử dụng

Nhẫn cỏ 4 lá

Cỏ bốn lá là một biến dạng bất thường của cỏ ba lá thông thường. Mỗi lá tượng trưng cho 1 điều: trước tiên đại diện cho sự tin tưởngthứ hai là sự hy vọng, tiếp đến đại diện cho tình yêu, còn cuối cùng mang đến sự may mắn. Vì lẽ đókhông có gì khó hiểu khi nó là nguồn ý tưởng bất tận cho những nhà sáng chế nhẫn.

Nhẫn mang vẻ đẹp tinh tế, nhẹ nhàng, rất thích hợp cho những tín đồ ưa chuộng sự dịu dàng. Đeo nhẫn sẽ giúp bạn gặp nhiều may mắn, bình yên trong cuộc sống. Hơn nữa, nó còn đại diện của sự hy vọng về những ước mong, khao khát sống của chúng ta. Do đó nhẫn phong thủy cho nữ mệnh hỏa này rất được ưa chuộng hiện nay.

Người mệnh hỏa đeo nhẫn gì ? Nhẫn cỏ 4 lá chính là sự lựa chọn xuất sắc dành cho bạn
Người mệnh hỏa đeo nhẫn gì ? Nhẫn cỏ 4 lá chính là sự lựa chọn xuất sắc dành cho bạn

Nhẫn hồ ly

Theo truyền thuyết dân gian thì Hồ Ly có nguồn gốc từ loài cáo sống trong rừng. Nó có dấu hiệu rất nhạy cảm với thảo dược. Hình ảnh hồ ly hiện nay cũng đã trở nên gần gũi hơn với mọi người thông qua những tác phẩm trang sức, cụ thể đó là nhẫn hồ ly.

Nhẫn hồ ly là loại nhẫn phong thủy mệnh hỏa đem tới nhiều may mắn cho người đeo. Hữu chủ khi đeo nhẫn hồ ly sẽ giúp gặp tình duyên trơn tru, gia đình ấm êm, hạnh phúc.

Vẻ đẹp nhẫn hồ ly
Vẻ đẹp nhẫn hồ ly

Người mệnh hỏa nên đeo nhẫn ngón nào? Khi lựa chọn đeo nhẫn hồ ly, tùy vào mục đích, tình hình của chính mình mà chúng ta cân nhắc đeo ngón tay nào cho thích hợp. Mỗi ngón tay đem tới ý nghĩa, chức năng không giống nhau. Nếu ngón áp út chiêu tài tấn lộc, ngón giữa giúp tăng cường tình cảm, duy trì hạnh phúc thì ngón trỏ giúp thăng tiến công danh, sự nghiệp.

Chung quy, dù đeo ngón nào thì nhẫn hồ ly cũng sẽ đem tới may mắn cho người sử dụng.

Người mệnh hỏa đeo nhẫn ngón nào? Mỗi ngón đều mang 1 ý nghĩa khác nhau
Người mệnh hỏa đeo nhẫn ngón nào? Mỗi ngón đều mang 1 ý nghĩa khác nhau

Cách chọn nhẫn phong thuỷ mệnh Hỏa

Về màu sắc

Về sắc màu thì khi lựa chọn nhẫn phong thủy mệnh Hỏa có thể chọn những màu tương sinh, tương hợp giúp người mệnh Hỏa có khả năng tăng trưởng tốt hơn, tức là màu xanh lá, đỏ, hồng và tím.

Cách chọn mua nhẫn phong thuỷ mệnh Hỏa
Cách chọn mua nhẫn phong thuỷ mệnh Hỏa

Về thiết kế

Về thiết kế bạn sẽ chọn những kiểu dáng nhẫn có điểm nhấn về thiết kế nổi bật, thích hợp với cá tính và sở thích của bản thân. Có khả năng đi kèm với các phụ kiện nhỏ để tạo thành hình dáng khác nhau cho nhẫn đeo.

Chọn thiết kế mua nhẫn phong thuỷ mệnh Hỏa
Chọn thiết kế mua nhẫn phong thuỷ mệnh Hỏa

Về chất lượng

Hiện nay có nhiều nơi buôn bán các kiểu nhẫn phong thủy cho người mệnh Hỏa. Tuy vậy khi mua cần cân nhắc kỹ càng để tránh gặp phải hiện trạng nhẫn kém chất lượng. Vì đối với phong thủy thì bạn cần chọn lựa đúng đồ tốt thì mới có khả năng phát huy được chức năng.

Lưu ý về chất lượng mua nhẫn phong thuỷ mệnh Hỏa
Lưu ý về chất lượng mua nhẫn phong thuỷ mệnh Hỏa

Tổng kết

Trên đây là mệnh hỏa đeo nhẫn ngón nào để hút tài lộc, may mắn cũng như một vài mẫu nhẫn phong thủy cho người mệnh Hỏa. Blog Tử Vi mong rằng những sẻ chia trên sẽ giúp ích cho bạn chọn được những mẫu nhẫn hài lòng cho bản thân.

Nguồn: Tổng hợp