hình xăm mệnh hỏa

13 hình xăm mệnh hỏa có ý nghĩa phong thủy đặc biệt

Ngày nay, việc xăm hình đã biến thành thói quen của phần lớn ngườiquan trọng là giới trẻ. Một hình xăm đẹp, hợp phong thủy không đơn thuần để thể hiện cá tính của bản thân. Nó được xem là một lá bùa hộ mệnh cung cấp tài lộc, may mắn cho chủ sở hữu. Thế người mệnh Hỏa xăm hình gìnếu như bạn là người mệnh Hỏa và đang có ý định tìm hình xăm mệnh Hỏa thì cụ thể không bỏ qua bài viết dưới đây.

Lưu ý: các nội dung chỉ mang tính chất tham khảo, nên tìm hiểu kỹ. Tránh thực hành theo khi không có sự chỉ dẫn từ người có kinh nghiệm

Bạn đang xem bài viết: hình xăm mệnh hỏa

Ý nghĩa hình xăm mệnh Hoả

(Hình xăm phong thuỷ hợp mệnh Hoả)
(Hình xăm phong thuỷ hợp mệnh Hoả)

Trong ngũ hành luôn có quan hệ tương sinh, tương khắc giữa các mệnh, việc này cũng đều được áp dụng khi chọn lựa hình xăm. Theo đấy, hình xăm hợp phong thuỷ, hợp mệnh sẽ mang lại cho chủ nhân hình xăm vận khí cát lành, hoạt động thuận lợi và gặp nhiều may mắn.

Trong phong thuỷ hình xăm, những hình xăm hợp mệnh có màu sắc, kiểu dáng đại diện cho bản mệnh Hỏa theo ngũ hành. Nhờ đó, chủ nhân mệnh Hoả luôn nhận được năng lượng tích cực từ hình xăm ấy.

Xem thêm: 50+ hình nền may mắn cho mệnh Hỏa giúp đem đến tài lộc

Hơn nữa, hình xăm hợp mệnh có thể chế khắc bản tính nóng nảy, bảo thủ của chủ nhân, đồng thời toát lên được cá tính, bản lĩnh mệnh Hoả. Giúp chủ nhân Hỏa phát huy được sở trường của bản thân để cuộc sống và công việc ngày càng tốt đẹp, thuận lợi hơn.

Cách chọn hình xăm hợp mệnh Hoả

(Chọn màu sắc hình xăm cho mệnh Hoả theo ngũ hành tương sinh)
(Chọn màu sắc hình xăm cho mệnh Hoả theo ngũ hành tương sinh)

Để chọn được hình xăm hợp mệnh Hỏa, chủ nhân hình xăm cần coi xét sắc màu sao cho tương ứng với quy luật màu phong thuỷ của ngũ hành. Cụ thể như sau:

  • Sắc màu tương hợp: Hoả hợp Hoả theo ngũ hành, do đó màu hình xăm thường là đỏ, tím, hồng hoặc màu ánh cam của ngọn lửa.
  • Sắc màu tương sinh: Vì Mộc sinh Hoả nên màu sắc hình xăm có thể chọn theo tông màu đại diện cho hành Mộc như xanh lá cây, xanh lục, màu gỗ.

Thế nhưng, mệnh Hoả khi lựa chọn hình xăm hợp mệnh cần tránh các màu tương khắc thuộc hành Thuỷ như đen, xanh dương. Vì những màu này có thể làm hình xăm không phát huy được hết năng lượng, giảm cát khí tốt lành.

Lưu ý: Trước khi tiến hành xăm hình, người mệnh Hoả nên lựa chọn đơn vị xăm uy tín, chất lượng. Vì việc này tạo điều kiện cho bản mệnh bảo đảm sức khỏe cũng như nhận được sự tư vấn tuyệt vời nhất. Ngoài ra, hình xăm xong cũng đều được hợp lý, thẩm mỹ.

Nam/nữ mệnh hỏa nên chọn màu gì khi xăm?

Nên chọn hình xăm cho người mệnh hỏa theo giới tính
Nên chọn hình xăm cho người mệnh hỏa theo giới tính

Đối với nam giới mệnh hỏa, vì họ có cá tính mãnh liệt nên hình xăm cũng cần có những đường nét mạnh mẽ để thể hiện bản lĩnh của họ. Hình xăm nam mệnh hỏa nên chọn là phượng hoàng, mặt trời, rồng đỏ, con voi,.. liên kết với các màu sắc hợp với mệnh hỏa là màu đỏ, hồng, tím, nâu và xanh lá.

Đối với nữ giới mệnh hỏa, họ thường thông minh, nhanh nhẹn và có phần nóng tính. Cho nên hình xăm may mắn cho nữ mệnh hỏa thường là đại bàng, phượng hoàng, mặt trời,… Hoặc là các hình xăm nhỏ như trái tim, chữ nghệ thuật, hoa hồng đỏ,… cùng lúc đó kết hợp với các màu hợp mệnh hỏa như màu đỏ, hồng, tím, xanh lá và nâu.

Nam mệnh Hỏa xăm hình gì hợp?

Nam mệnh Hoả là những người hướng ngoại, cởi mở và năng nổ. Tính cách khá thẳng thắn, bộc trực và thật thà. Trong cuộc sống, nam mệnh Hoả sống chủ động và có tinh thần trách nhiệm cao.

Chủ đề hình xăm hợp nam mệnh Hoả như:

  • Hình xăm mặt trời, ngọn lửa
  • Hình xăm rắn kết hợp hoa mẫu đơn
  • Hình xăm ngựa, rắn
  • Hình xăm rồng lửa
  • Hình xăm sư tử
  • Hình xăm đại bàng tung cánh
  • Hình xăm phong thuỷ rắn hoá rồng
  • Hình xăm cây tre, cây trúc, cây tùng, cây cổ thụ
  • Hình xăm cá chép hoá rồng
  • Hình xăm cây cổ thụ
  • Hình xăm tứ linh
  • Hình xăm chữ la tinh

Hình xăm nhỏ hợp mệnh hỏa cho nữ

Nữ mệnh Hoả giỏi giang, sống đầy hoài bão. Họ có trái tim ấm áp, tốt bụng và nhiệt tình. Ngoài ra, nữ mệnh Hoả còn là người có trí tưởng tượng nhiều loại và năng lực sáng tạo tuyệt vời.

Đề tài hình xăm hợp nữ mệnh Hoả như:

  • Hình xăm mặt trời, ngọn lửa
  • Hình xăm đại bàng vỗ cánh
  • Hình xăm uyên ương
  • Hình xăm cây trúc, tre, cây xanh
  • Hình xăm hoa hồng, hoa mẫu đơn, hoa hướng dương, hoa anh đào, hoa bỉ ngạn…
  • Hình xăm thư pháp
  • Hình xăm bức tranh phong thủy
  • Hình xăm thỏ, mèo
  • Hình xăm bông hồng, hoa lan, hoa đào
  • Hình xăm cỏ bốn lá
  • Hình xăm chữ nghệ thuật
  • Hình xăm xương rồng sa mạc
  • Hình xăm con vật ngộ nghĩnh, đáng yêu
  • Hình xăm nhành cây, chiếc lá
  • Hình xăm chim cú

Xem thêm:  nhẫn phong thủy mệnh hỏa

Những hình xăm hợp với mệnh hỏa

Phân loại ra những mẫu hình xăm phù hợp và đem đến may mắn cho người mạng Hỏa. Mong rằng những mẫu hình xăm phong thủy mệnh Hỏa sau đây sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm ra hình xăm ưng ý và hợp nhất với bản thân.

1. HÌNH XĂM HOA MẪU ĐƠN

Nằm trong những mẫu hình xăm mệnh Hỏa phù hợp chính là hình xăm hoa mẫu đơn. Tuy hình ảnh hoa thường được chọn ở các bạn nữ tuy nhiên hiện nay được chọn khá là nhiều ở các bạn nam.

Ý nghĩa hình xăm hoa mẫu đơn cho nam nữ cũng hàm chứa nhiều may mắn. Loài hoa này tượng trưng cho bậc vương giả, sự thịnh vượng và giàu có. Do thế mà người ta tin rằng, sở hữu hình xăm này trên người có thể mang lại sự thu hút những điều tích cực về mặt tài chính, tiền bạc.

Hình xăm hoa mẫu đơn đỏ, hồng sẽ đặc biệt thích hợp cho người mệnh Hỏa.

Mẫu hình xăm hoa mẫu đơn đẹp ở lưng cho nam nữ
Mẫu hình xăm hoa mẫu đơn đẹp ở lưng cho nam nữ

2. HÌNH XĂM HOA HỒNG

Biểu tượng hoa hồng luôn được chọn kết hợp ở các mẫu hình xăm vào thời điểm hiện tại. Vẻ đẹp yêu kiều và diễm lệ này là mẫu hình xăm hoa hồng cho nam nữ được yêu thích nhất.

Hình xăm hợp với mệnh Hỏa – hình xăm hoa hồng ở tay cho nam
Hình xăm hợp với mệnh Hỏa – hình xăm hoa hồng ở tay cho nam

Ý nghĩa hình xăm hoa hồng cho nam nữ là nói về sự vĩnh hằng và lòng ngưỡng mộ. Điều mà người ta thường mong muốn có được trong cuộc sống, quan trọng là tình yêu.

Hình xăm hoa hồng đẹp cho nam thường phong cách đôi chút hoặc dùng các sắc màu mãnh liệt. Các vị trí xăm hoa hồng thường được chọn là ở vai, tay, cổ tay…

3. HÌNH XĂM ĐỒNG HỒ HOA HỒNG

Để mẫu hình xăm mệnh Hỏa không đơn điệu thì hình xăm đồng hồ hoa hồng chắc chắn đáng cân nhắc.

Hình xăm cho nam mệnh hỏa
Hình xăm cho nam mệnh hỏa

Hình xăm đồng hồ hoa hồng cho nam nữ kết hợp giữa cả hai phần nghĩa hoa hồng và thời gian. Toàn bộ đều là sự lâu bền đáng trân trọng. mong muốn một cuộc sống, một tình yêu hạnh phúc vĩnh hằng.

4. HÌNH XĂM HOA ĐẸP

Hình xăm mệnh Hỏa 1995
Hình xăm mệnh Hỏa 1995

Hình xăm hoa đẹp cho nam nữ lại không bó buộc vào bất cứ loài hoa nào. Là mẫu hình xăm mệnh Hỏa phù hợp với nhiều sở thích. Chỉ phải chọn loại mực có sắc màu phong thủy với mệnh của bản thân, mẫu hình xăm này chắc chắn sẽ đem lại may mắn cho những người mang cung mệnh này.

5. HÌNH XĂM HOA ĐÀO

Mang sự nhẹ nhàng nên vẻ đẹp của hình xăm hoa đào cho nam nữ thể hiện ra được tính cách của người sở hữu. Như sự lịch thiệp của nam và dịu dàng của nữ.

Mệnh hỏa hình xăm hợp tuổi Hợi 1995 nữ – Hoa anh đào
Mệnh hỏa hình xăm hợp tuổi Hợi 1995 nữ – Hoa anh đào

Chưa kể hình xăm này còn chứa đựng nhiều hy vọng trong cuộc sống. Loài hoa nở vào mùa xuân này mang nhiều ước vọng về sự đâm chồi, nảy lộc.

6. HÌNH XĂM MINI HỢP MỆNH HỎA

Có rất nhiều mẫu hình xăm mini cho người mệnh Hỏa. Chọn hình thức xăm mini khá thích hợp với bạn trẻ chỉ muốn một dấu ấn nhỏ trên người. Vẫn thể hiện được cá tính nhưng chứa đựng nhiều ý nghĩa và thu hút may mắn bên trong.

Hình xăm mini cho nữ mệnh Hỏa
Hình xăm mini cho nữ mệnh Hỏa

7. HÌNH XĂM HOA SEN

Những bông hoa đa phần đều mang những sắc hồng, đỏ, cam… Và những màu này đặc trưng ở người mệnh Hỏa.

Hình xăm hoa sen cho nam nữ là mẫu hình xăm mệnh Hỏa đáng đọc thêm. Ngoài thu hút may mắn, hoa sen còn biểu tượng cho sự thanh tịnh, đẹp đẽ và thường ví như tâm hồn chúng ta.

Hình xăm hoa sen đẹp cho nam nữ
Hình xăm hoa sen đẹp cho nam nữ

Có hình xăm hoa sen bên mình chắc chắn sẽ giữ cho trạng thái người sở hữu thêm thư thái, không quá nóng vội, quan trọng là những người mệnh Hỏa. Từ đó mà đơn giản giải quyết được các khó khăn trong cuộc sống.

8. HÌNH XĂM HOA VẲN ĐẸP

Cách tân và đổi mới là những mẫu hình xăm hoa văn. Thông thường sẽ chọn hình xăm hoa văn kín tay cho nam nữ, ở bắp tay, bắp chân…

Hình xăm hoa văn cánh tay đẹp cho nam nữ
Hình xăm hoa văn cánh tay đẹp cho nam nữ

Tại đây là những địa điểm thể hiện được sự sáng tạo, cá tính mãnh liệt của người sở hữu. Thường dùng các sắc đỏ cam để hình xăm hoa văn được chi tiết nhất. Chưa kể, mẫu hình xăm mệnh Hỏa này cũng độc đáo không kém.

9. HÌNH XĂM HOA BỈ NGẠN

Hình xăm hoa bỉ ngạn cho nam nữ đôi khi khiến người xăm mình lo lo lắng về câu chuyện bi thương đằng sau đấy.

Tuy nhiên ở các nước khác như Triều Tiên thì loài hoa này tượng trưng cho những ký ức tươi đẹp về nhau. Tuy nhiên những người dùng chúng thường là để nhắc nhở về chuyện đau thương đã từng trải qua.

Hình xăm hoa bỉ ngạn dành cho nam nữ
Hình xăm hoa bỉ ngạn dành cho nam nữ

Hoa bỉ ngạn mang sắc đỏ, là mẫu hình xăm mệnh Hỏa tuy vẫn chưa có nhiều may mắn. Tuy nhiên ý nghĩa lại chính là những động lực đẩy mạnh để không lặp lại những lỗi lầm xưa cũ.

10. HÌNH XĂM HOA CÚC

Hình xăm hoa cúc đẹp cho nam nữ mang nhiều ý nghĩa về sự trường thọ. Hình xăm mệnh Hỏa hoa cúc đỏ sẽ đẩy mạnh được những năng lượng, tạo nhiệt huyết.

Có khả năng chọn một bông hoa cúc xăm ở các vị trí như vai, tay, cổ chân… hoặc hình xăm nhỏ nhắn cũng đặc biệt hấp dẫn.

Hình xăm hợp mệnh hỏa – hoa cúc
Hình xăm hợp mệnh hỏa – hoa cúc

Hơn nữa, với mỗi sắc màu của hoa cúc cũng đem đến nhiều sự may mắn không giống nhau. Như vàng là sự sáng tạo và lạc quan. Xanh thúc đẩy sự tinh tế và trắng là sự thuần khiết.

11. HÌNH XĂM HOA BẤT TỬ

Dựa trên ý nghĩa hình xăm hoa bất tử mà loài hoa này là ý tưởng thú vị để xăm hình. Khi chết đi thì hoa bất tử vẫn còn vẻ đẹp và màu sắc như ban đầu.

Mệnh Hỏa nên xăm hình gì?- hoa bất tử khá là thích hợp
Mệnh Hỏa nên xăm hình gì?- hoa bất tử khá là thích hợp

Sự bất diệt trong ý nghĩa về tình yêu là những mong muốn của chúng ta nên hình xăm này luôn được tận dụng.Hình xăm mệnh Hỏa hoa bất tử màu đỏ sẽ đem đến vượng khí và nhiều may mắn.

12. HÌNH XĂM HOA MẪU ĐƠN Ở CÁNH TAY

Hình xăm hoa mẫu đơn ở cánh tay cho nam nữ là những bông hoa lớn, thường được điểm tô thêm lá.

Hình xăm hoa văn đẹp cho nam ở bắp tay
Hình xăm hoa văn đẹp cho nam ở bắp tay

Hình xăm mệnh Hỏa hoa mẫu đơn dựa trên những màu tương sinh hoặc bản mệnh. Mộc sinh Hỏa nên màu xanh của lá cây rất phù hợp và bổ trợ rất nhiều.

13. HÌNH XĂM HOA HƯỚNG DƯƠNG

Hình xăm hoa hướng dương cho nam nữ có ý nghĩa bổ trợ cho tình yêu và tình bạn. Loài hoa này luôn hướng về mặt trời, nơi có nguồn năng lượng nuôi sống Trái Đất. Do vậy mà ý nghĩa loài hoa này mang nhiều may mắn về sức khỏe.

Hoa hướng dương là hình xăm hợp mệnh hỏa 1994 nữ
Hoa hướng dương là hình xăm hợp mệnh hỏa 1994 nữ

Nằm trong top những hình xăm mệnh Hỏa may mắn, hoa hướng dương rạng rỡ sẽ mang lại những năng lượng tích cực.

Tổng kết

Bạn vừa theo dõi qua những hình xăm mệnh hỏaBlog Tử Vi hy vọng qua bài viết bạn có thể chọn lựa cho mình một hình xăm đẹp và độc đáo. Không những tạo nét riêng, khác biệt giữa mọi người, mà còn mang lại tài lộc, may mắn cho bản thân. Kể từ lúc tậu được một hình xăm hợp mệnh, tin chắc cuộc sống của bạn chỉnh sửa hoàn toàn, mỗi ngày trôi qua đều tràn ngập niềm vui.

Nguồn: Tổng hợp