tướng tai dơi

Xem vận mệnh người có tướng tai dơi chuẩn 100%

Trong nhân tướng học, những người sở hữu tướng tai dơi được xem là có vận mệnh không tốt và diện mạo cũng không nên đẹp mắt. Vậy thực chất mặt quắt tai dơi nghĩa là gì và sở hữu tướng mặt này là tốt hay xấu, Blog Tử Vi sẽ giải đáp cho bạn ngay trong nội dung sau đây nhé!

Lưu ý: các nội dung chỉ mang tính chất tham khảo, nên tìm hiểu kỹ. Tránh thực hành theo khi không có sự chỉ dẫn từ người có kinh nghiệm

Bạn đang xem bài viết: tướng tai dơi

Đặc điểm nhận diện tướng tai dơi

Người sở hữu vành tai cao, to nhưng nhọn, phần dưới tai mỏng, thủy tai bé, mỏng và vểnh ra phía trước kiểu như tai dơi. Nhìn về tổng thể thì tướng tai này không đẹp, sẽ khiến gương mặt của chủ nhân kém sắc hơn.

Xem thêm: Xem vận mệnh của người có tướng tai thỏ đúng 100%

Tướng số của người có tướng tai dơi

Nhân tướng học nói rằng, người nào sở hữu đặc điểm này thường rất nóng tính. Họ bảo thủ, cố chấp và có cái tôi rất cao nên thường bỏ ngoài tai những lời khuyên can, dạy bảo của người khác. Người này càng được đáp lại thì lại càng làm trái ngược, đôi khi để lại hậu quả không mấy tốt đẹp.

Tướng số của người có tướng tai dơi
Tướng số của người có tướng tai dơi

Tướng người tai dơi thường thông minh, nhanh nhẹn, làm việc tốt nhưng tính bảo thủ nêu không sửa đổi thì lại tự mình đánh mất đi nhiều cơ hội. Đôi khi họ còn bị cả đồng nghiệp và sếp ghét, nói xấu sau lưng.

Trong chuyện tình cảm, những người có tướng tai này sẽ rất khó để có được cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Cái tôi của họ quá lớn, ít lắng nghe và thấu hiểu cho đối phương nên vợ chồng thường xảy ra cãi vã, tranh chấp, dễ ly thân.

Người tướng tai dơi cố chấp, hung bạo nên thường rất cô đơn. Họ có thể làm quan, giữ chức phận cao nhưng tuổi thọ không cao. một vài người ăn chơi sa đọa đến mức phá tiền của, bán vợ đợ con.

Tướng tai dơi phụ nữ có ý nghĩa ra sao?

Tướng tai dơi phụ nữ có ý nghĩa ra sao?
Tướng tai dơi phụ nữ có ý nghĩa ra sao?

Những cô nàng sở hữu tướng tai dơi thường có tính cách rất dị lập, bất thường. Tính cách sáng nắng chiều mưa, thay đổi khác thường khiến người bên cạnh không thể hiểu nổi. Đặc biệt lòng tự trọng của họ rất cao, thích thể hiện bản thân. Lúc nào cũng cho bản thân là nhất.

Cho dù bản thân có chút tài năng nhưng khả năng nắm bắt tình hình không tốt nên đường công danh không may mắn lắm. Người con gái này cần nhiều thời gian chỉnh sửa bản thân để vươn tới điều tốt lành trong cuộc sống.

Song đấy chuyện tình cảm yêu đương của cô nàng tai dơi khá lận đận. Cho dù dành trọn tình thương cho đối phương tuy nhiên kết quả vẫn không đi đến đâu. Bởi cô nàng yêu nhanh nhất và vội vàng. Người này rất dễ rung động với một chàng trai, chỉ cần một hành động nhỏ cũng trái tim nàng lay động.

Tướng tai dơi đàn ông nói lên điều gì?

Tướng tai dơi đàn ông nói lên điều gì?
Tướng tai dơi đàn ông nói lên điều gì?

Với người đàn ông sở hữu tướng tai dơi luôn có tính cách nóng nảy và vội vàng. Luôn sống rất nguyên tắc và khuôn khổ, trước sau như một, chẳng ai có thể làm lung lay ý định ban đầu của họ.

Đáng chú ý chàng trai có tướng tai này rất xem trọng cái tôi của chính mình. Chẳng mấy khi chịu lắng nghe ý kiến của người khác, chỉ thích làm theo ý của chính mình. Đặc biệt tính cách của chàng trai này rất cố chấp và ngang bướng. Thích khuyên bảo người khác mà chẳng biết mình chẳng bằng ai. Thường tỏa vẻ ta đây chính là người tài giỏi thông minh, thích khuyên dạy người.

Cho dù chàng trai này có chút tài năng tuy nhiên tính cách khác thường, lập dị cộng với tính cố chấp nên công danh chẳng đi xa. Các mối quan hệ ngày càng xa cách, thậm chí còn bị đồng nghiệp lẫn bạn bè nói xấu sau lưng.

Để vươn đến thành công trong tương lai, chàng trai tướng tai này cần cố gắng nhiều hơn.Thay đổi bản thân, đừng sân si, tính toán với người khác. Hãy tập trung và cân lường năng lực bản thân để gặt hái thành công riêng cho bản thân.

Đặc biệt với tính cách của chàng trai này thì khó lòng kiếm được mối lương duyên tốt đẹp. Dù trước khi bắt đầu một mối quan hệ, người này luôn tìm hiểu tuy nhiên chuyện tình cảm vẫn không đi đến đâu. Cuộc sống hôn nhân thường xuyên gặp rắc rối, tranh chấp xuất hiện liên tục dẫn đến chia ly xa cách.

Xem vận mệnh một vài tướng tai khác

1. Xem Tướng Tai Vểnh

Dấu hiệu nhận dạng người có tai vểnh là hần vành tai vểnh ra phía trước kiểu như đang đón gió. Dáng tai vểnh có các dáng là vểnh ra sau, vểnh ra trước, vểnh lên phía trên.

Người có tai vểnh ra phía bên ngoài là người tinh nghịch, cá tính, thông minh, ưa thích sự đổi mới, hơi lập dị, đặc biệt là dễ thay đổi trong chuyện tình cảm. Nếu vểnh ra phía trước là biểu hiện của người có tướng số phá hoại, khi kết hợp với tai mỏng, lệch nữa thì tài sản tạo ra được điều tiêu tán sạch. Người có tai vểnh ra phía sau có tướng số nghèo cả đời, dù sinh ra trong gia đình giàu có nhưng trung và hậu vận lại sa cơ lỡ vận. Đàn ông hay phụ nữ sở hữu dấu hiệu này thường phá tài, hậu vận lâm vào bần cùng, chết tha hương.

Xem vận mệnh một vài tướng tai khác
Xem vận mệnh một vài tướng tai khác

2. Tướng Tai To

Người có tướng tai to, dày thường có cuộc sống phú quý và sống thọ. Tuy nhiên người tai to và mỏng thường là người bệnh tật triền miên. Đáng chú ý, người sở hữu hai bên nhỏ to, vị trí và hình dáng không giống nhau thì cả đời họ luôn gặp khó khăn về tài chính.

Người tai to và có khuôn mặt lớn thì sẽ là người lãnh đạo vô cùng tài giỏi, người sáng tạogiao tiếp giỏi nên có nhiều quan hệ tốt, cuộc sống giàu có.

3. Xem Tướng Tai Nhỏ

Người có tướng tai nhỏ thường là người thiếu tỉnh táo, trì trệ. Người có tai nhỏ thêm dày nữa là người căn cơ trường thọ, tuy nhiên nếu như tai mỏng thì phải nên đề phòng các tai họa ảnh hưởng tới lửa.

Xem vận mệnh một vài tướng tai khác
Xem vận mệnh một vài tướng tai khác

4. Tướng Tai Lật

Đặc điểm của tai lật là vành tai xáo trộn ra phía đằng sau, khi bạn nhìn thấy bị khuất. Những người có lai lật thường là tướng tai xấu, chỉ người cô độc và bần hàn, tính tình ương bướng, hiếu thắng, ưa sĩ diện, dễ bị người khác lợi dụng.

5. Xem Tướng Tai Nhọn

Tướng tai nhọn có dấu hiệu là vành tai phía trên to tuy nhiên ở phía dưới lại bé, nhọn, không cân đối.

Những người có tướng tai nhọn kết hợp cùng với cổ ngắn, lớn, miệng túm và chân dưới ngắn thường là tướng ngu đần và thường chết đột ngột.

Còn người có tướng tai nhọn và có đầu lớn, thô, mặt nhọn thì có tính tình nóng nảy, lại ham ăn, nếu như có thêm đặc điểm thân dài bằng chân là người bị tiểu nhân oán ghét. Người tai nhọn, mũi lệch, ngón tay dài nhọn, mày thô thường là người có số phá cách và hậu vận không ra gì.

Xem vận mệnh một vài tướng tai khác
Xem vận mệnh một vài tướng tai khác

6. Coi Tướng Tai Phật

Tai phật có dấu hiệu là dái tai chảy dài, phần tai to dày và dài, vành trên cao hơn so với lông mày. Nhìn chung là tai phật rất to, dày, sắc màu thì tươi sáng.

Đàn ông sở hữu tai phật thường có trí tuệ hơn người, quyền uy, giàu có, tính tình nhân hậu, cuộc sống gặp nhiều may mắn và được quý nhân phù trợ.

7. Tướng Tai Chuột

Tai chuột là dáng tai có vành tai mỏng, nhỏ, không có dái tai. Đây chính là tướng tai xấu, biểu thị người thấp kém.

Người tai chuột, mọc ở vị trí thấp, khí sắc tía, xạm, hai tai không cân xứng với nhau là người có cuộc sống lận đận, nghèo hèn. Người có phần đầu tai nhọn giống với tai chuột và phần sụn trong tai mờ thể hiện người bần tiện, nếu trẻ dễ bị gặp tai nạn, còn trung niên thì phá nghiệp, vẫn chưa có cơ đồ. Tướng số tai chuột là người hay cướp cắp, dễ vướng vào vòng tù tội. Nếu như người nào biết tu tâm và tích đức thì có khả năng tránh được những điều xui xẻo.

8. Tướng Tai Tròn

Tai tròn (hay được gọi là tai hình con cờ) là tai có vành tai tròn, thành quách nổi lên giống hình quân cờ. Đối với người có tai hình dáng này nếu như có địa vị trong xã hội đều là vì gây dựng thay vì thừa kế sản nghiệp của gia đình.

Khi xem tướng khuôn mặt, tai tròn là biểu hiện của người thông minh. Nếu như người có tai tròn, trán thẳng và dày, có đôi mày thanh và mắt sáng, sụn trong tai phân min, giọng nói trong trẻo, mu bàn tay và chân đầy đặn chính là tướng tiểu phú.

Tổng kết

Trên đây là tổng hợp những tất cả thông tin về tướng tai dơi là gì và đặc điểm nhận dạng của người sở hữu tướng mặt này. Nếu bài viết hay và có ích, hãy Like và Share để góp một phần ủng hộ Blog Tử Vi nhé!

Nguồn: Tổng hợp