tướng tai phụ nữ giàu có

9 đặc điểm của tướng tai phụ nữ giàu có

Thế nào là tướng tai phụ nữ giàu có? Nó có những đặc điểm gì và vành tai có ý nghĩa ra sao đối với tính cách và vận mệnh của một người? Đoán tướng phụ nữ mệnh phú quý. Sang trọng với Blog Tử Vi!

Lưu ý: các nội dung chỉ mang tính chất tham khảo, nên tìm hiểu kỹ. Tránh thực hành theo khi không có sự chỉ dẫn từ người có kinh nghiệm

Cách coi tướng tai phụ nữ giàu có

Trong nhân tướng học, tùy thuộc theo đặc điểm của tai mà sẽ thể hiện các ý nghĩa khác nhau. Trước khi tìm hiểu tướng tai phụ nữ giàu sang, Blog Tử Vi khuyên bạn cách xem tướng tai đơn giảndựa vào những dấu hiệu nhất định sau đây:

Tướng tai phụ nữ qua vị trí tai

Vị trí tai cao chỉ những người phụ nữ học cao, hiểu rộng, có những năng lực vượt trội hơn người. Trên đường công danh, sự nghiệp cũng được quý nhân phù trợ nên dễ dàng vượt qua chông gai, gặt hái được thành công từ rất sớm.

Bạn đang xem bài viết: tướng tai phụ nữ giàu có

Cách coi tướng tai phụ nữ giàu có
Cách coi tướng tai phụ nữ giàu có

Trái lại, đối với những người có tướng tai ở vị trí thấp thì thường khả năng học tập kém, vẫn chưa có sự bồi dưỡng từ nhỏ cũng  như không được phù nhân phù trợ. Bên cạnh đấy, họ cũng vẫn chưa có sự cố gắng, phấn đấu mà an phận với những gì đã có nên khó có được thành công.

Xem thêm: Giải mã vận mệnh của người có tướng tai cong đúng 100%

Xem tướng tai phụ nữ qua dái tai

Dái tai cũng là một cách để xem tướng tai phụ nữ giàu sang, thông qua đó mà chúng ta phần nào đoán được mệnh tiền của của một người.

Người không có dái tai thường sẽ không được hưởng nhiều tài lộc, tất cả mọi thứ hiện tại đạt được đều do sự phấn đấu, nỗ lực. Do không có quý nhân hỗ trợ nên gặp nhiều chông gai hơn, bệnh đó nếu như không hề biết cách giữ tiền của thì sẽ có thể rơi vào túng thiếu.

Ngược lạixem tướng phụ nữ an nhàn là người có dái tai đầy đặn, tính cách nhân hậu, thành thật, luôn chấp nhận ngay lập tức lắng nghe và tiếp thu ý kiến của người khác. Cuộc sống có quý nhân phù trợ nên không phải lo lắng về chuyện tiền bạc.

Coi tướng tai qua kích thước

Xem tướng phụ nữ giàu sang phú quý phụ thuộc vào kích thước lớn nhỏ đôi tai của mỗi cá nhân. Tướng tai phụ nữ giàu sang là người có đôi tai to, với tài lãnh đạo, giỏi trong công tác quản lý. Họ khá giỏi trong việc ăn nói, biết đối nhân xử bởi vậy được phần đông người yêu mến. Trong công việc, họ thực hiện công việc cực kỳ nghiêm túc nên dễ gặt hái được thành công.

Cách coi tướng tai phụ nữ giàu có
Cách coi tướng tai phụ nữ giàu có

Ngược lại, phụ nữ có đôi tai nhỏ thì tầm nhìn hẹp, thường chỉ quan tâm đến những điều mà bản thân có hứng thú. Họ cũng có rất ít mối quan hệ xã hội, không thích bị người khác làm phiền.

Coi tướng qua đường nét tai

Tướng tai phụ nữ giàu sang được thể hiện qua đường nét đôi tai và nếu như đường nét rõ ràng thì đây là người sáng tạo, tính cách năng động, năng lực phán đoán tốt, làm việc theo lý trí.

Trái lại, đường nét đôi tai mờ nhạt thì thường làm việc khá chậm chạp, trì trệ, khó lĩnh hội những điều mới mẻ, ngại phải thay đổi.

Còn người có đôi tai vểnh thì lại có tính cách ngỗ nghịch, ghét sự ràng buộc và mong muốn sáng tạo những cái mới. Thế nhưng thỉnh thoảng sự sáng tạo quá đà của họ sẽ khiến người khác cảm thấy quái dị.

Đặc điểm của tướng tai phụ nữ giàu có

Phụ nữ có những tướng tai sau có cuộc sống giàu sang, sự nghiệp thăng hoa, tài vận may mắn.

Màu sắc tai sáng hơn so với mặt

Sắc tai hồng nhuận tự nhiên, màu sắc tai sáng hơn so sánh với mặt là đại phú đại quý, hậu vận tốt đẹp, kinh doanh làm đâu thắng đó. Càng lớn tuổi cuộc sống càng sung túc.

Người có tướng tai cao

Đặc điểm của tướng tai phụ nữ giàu có
Đặc điểm của tướng tai phụ nữ giàu có

Sau khi biết tai nhỏ có giàu được không; mình coi đến người tướng tai cao nhé. Tai báo hiệu vận mệnh tốt thường có điểm cao nhất trên vành tai cao hơn mắt, càng lên cao càng tốt. Thêm nữa, tai càng ép sát vào đầu càng tốt.

Người sở hữu tướng tai cao là người thông minh, sáng dạ, có tầm hiểu biết sâu rộng cũng giống như nhiều khả năng vượt trội. Thế nên, họ nhanh chóng thăng tiến trong công việc và đạt được nhiều thành tựu cụ thể.

Ở ngưỡng ngoài 30, họ sớm sở hữu khối tài sản lớn nhờ tự tay kiếm được. Bên cạnh đó, họ còn là người luôn gặp may mắn, được phần đông người nâng đỡ trong cuộc sống nên đường tài lộc thật đáng mơ ước.

Tướng tai Phật

Người có tướng tai Phật là những ai có tai to, dày, dái tai chảy dài, màu sắc tai tươi sáng. Họ sẽ không thể nào băn khoăn tai nhỏ có giàu được không vì tai họ vốn to.

Những người có tướng tai Phật tính tình nhân hậu, hay trợ giúp người khác. Họ nhận được sự yêu mến của nhiều người xung quanh. Nhờ thực chất thiện lương, tốt bụng, mỗi lần khó khăn họ đều có người giúp đỡ.

Tuy không đam mê vật chất nhưng tiền bạc tự tìm đến họ. Đáng chú ý, với thực chất sáng tạo, tài giỏi, con đường công danh của họ vô cùng tươi sáng. Ở tuổi trung niên, họ có được địa vị cao trong xã hội, được phần đông người kính nể, hậu vận rực rỡ.

Vành tai dày, không nhỏ có giàu được

Đặc điểm của tướng tai phụ nữ giàu có
Đặc điểm của tướng tai phụ nữ giàu có

Nội dung trên đã cho bạn biết tai nhỏ có giàu được không. Theo nhân tướng học, người tai nhỏ khó chạm đến cuộc sống vinh hoa. Trong khi người có vành tai càng dày thì tương lai càng giàu có.

Những người này tính tình thoải mái, biết đối nhân xử thế và giàu lòng trắc ẩn. Tuy vẫn chưa có hoài bão lớn hay tham vọng nhiều nhưng cuộc sống của họ luôn đủ đầy, tiền bạc không bao giờ thiếu. Nhờ tu tâm dưỡng tính họ có thể kết được nhiều thiện duyên, vận khí tốt và tiền đồ rộng mở.

Dái tai to và mềm

Phụ nữ có dái tai vừa to vừa mềm là người có tướng phú quý, tiền bạc dồi dào. Họ cũng là người giàu tình cảm, bao dung, yêu thương chồng con, xem gia đình là tất cả. Bản mệnh là người có tướng vượng phu ích tử, có nhân duyên và phúc khí cực tốt.

Dái tai dài, không nhỏ có giàu sang được

Khi xem tướng khuôn mặt, phụ nữ sở hữu dái tai dài sẽ sống trường thọ. Về mặt tính cách, họ là người quảng giao, có nhiều bạn bè. Họ cũng là người chăm chỉ, tự làm ra của cải bằng chính tài năng và sức lực của mình. Trong gia đình, phụ nữ sở hữu dái tai dài mang lại nhiều may mắn cho chồng.

Lỗ tai rộng và sâu

Khi xem tướng tai phụ nữ, những người có lỗ tai rộng và sâu thường là người tài giỏi, sáng tạo. Họ luôn chịu trách nhiệm với những gì mình đã làm. Cuộc đời họ trải thảm từ nhỏ do thừa hưởng cuộc sống giàu sang từ gia đình. Tuy sinh ra trong gia đình hào môn tuy nhiên họ luôn nỗ lực hết mình để có sự nghiệp riêng, công thành danh toại.

Phụ nữ giàu sang có tướng tai to

Người sở hữu tai to mà dày là người có số quý phái, phúc thọ, còn tướng tai to mà mỏng thì lại là hình khắc liên miên. Người tướng tai bên to bên nhỏ hoặc tướng 2 tai khác nhau thì là người cả đời gặp vấn đề về vật chất.

Đặc điểm của tướng tai phụ nữ giàu có
Đặc điểm của tướng tai phụ nữ giàu có

Những người có tướng tai to mặt lớn đa phần đều có khí phách hơn người, có tố chất của một nhà quản lý. Những người này đa số rất sáng tạolinh hoạt và giỏi ăn nói nên đạt được nhiều mối quan hệ tốt. Người có tướng tai to cuộc sống vật chất dư dả, và cả đời họ sẽ không phải lo lắng cơm áo gạo tiền.

Phụ nữ giàu sang có tướng tai dày

Một trong những tướng tai phụ nữ nữ giàu sang là tướng tai dày. Nó có đặc điểm là vành tai dày mập, chắc chắn, khuôn tai chỉnh tề, khí sắc tươi sáng. Những người sở hữu đôi tai này có tính tình thật thà, biết lắng nghe và lĩnh hội ý kiến của người khác. Cũng chính thế nên mà được nhiều người giúp đỡ vượt qua khó khăn trong cuộc sống. Đây cũng thường là những người đa mưu túc trí, có tài lãnh đạo, có ý chí kiên định. Tuy nhiênnếu người tai dày như miếng thịt, thành quách bé thì lại là người khù khờ, kém thông minh.

Phụ nữ tai nhỏ có giàu được không?

Tính cách của phụ nữ tai nhỏ có làm giàu được không?

  • Khi xem tướng tai, nếu tai nhỏ thì cho thấy đó là người sống thiên về cảm giác và hay hành động theo cảm tính.
  • Phụ nữ tai nhỏ thường thiếu quyết đoán và dễ dao động nên không phù hợp với công việc bán hàng.
  • Là người nhạy cảm, tinh tế, họ dễ tổn thương và thường bị cảm giác chán nản, buồn bã khiến cho gục ngã.
Vì những dấu hiệu tính cách cảm tính, thiếu quyết đoán và hay cuốn theo cảm xúc; người có tai nhỏ không có giàu được; thường rất khó thành công trong sự nghiệp; và khó có cuộc sống giàu sang như ý. Thường họ chỉ đủ ăn đủ mặc hoặc dư dả đôi chút nhưng để gọi là giàu thì không dễ dàng gì. Vậy giờ bạn đã biết phụ nữ tai nhỏ có giàu được không rồi nhé.
Phụ nữ tai nhỏ có giàu được không?
Phụ nữ tai nhỏ có giàu được không?

Những tướng tai phụ nữ có số nghèo hèn

Trái ngược với tướng tai giàu sang phú quý, tướng tai nghèo hèn thường bất cân xứng, tai thấp, màu sắc đen xạm, luân quách mờ nhạt.

  • Tai đen xạm pha sắc hồng là tướng nghèo hèn, tài vận ứ trệ, khó lòng vượt qua được cảnh túng thiếu.
  • Hai tai lớn nhỏ không đều hoặc hình dạng không giống nhau, cao thấp không giống nhau là tướng suốt đời gặp trở ngại về tài vật.
  • Hai tai mọc thấp, không có luân quách: tướng đê tiện và nghèo khổ, không có hy vọng tiến lên.
  • Tai quá mỏng và úp, mỗi khi gió thổi mạnh, tất cả tai rung chuyển như mong muốn rạp xuống bịt kín lỗ tai là tướng nghèo hèn, tán gia bại sản và già cô độc.
  • Tai xạm trông như màu đất bẩn khiến cho nhìn vào có cảm giác tai dính bẩn là tướng suốt đời khốn quẫn.
  • Quách hoặc phong môn có vết đen hoặc khuyết hãm thì tuổi trung niên có khả năng gặp rắc rối về tụng ngục, khiến cho gian sản tiêu tán.
  • Tướng tai đuôi tên.

Lưu ý: Tướng bất độc luận. Con người cần phối hợp quan sát cả những bộ phận khác trên gương mặt để có thể đưa ra được những nhận định chân thực, gần sát với thực tế nhất.

Tổng kết

Nhìn chungcoi tướng tai phụ nữ nên kết hợp với tướng mặt và tướng tay để đoán cho chính xác. Thông thường, tướng tai liên quan đến tướng mắt, tướng tóc, tướng răng và tướng miệng. Nếu như các bộ phận này đều cát quý thì đấy là một số phận đáng để chúc mừng. Blog Tử Vi hi vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong cuộc sống.

Nguồn: Tổng hợp