tướng tai đàn ông

Xem tướng tai đàn ông đoán vận mệnh chuẩn 100%

Xem tướng tai đàn ông có thể nhận biết số giàu hay nghèo, sang hay hèn, thành công hay thất bại, hiền lành hay hiểm ác, điềm đạm hay bốc đồng, cẩn toàn hay cẩu thả, sống thọ hay sống mau, thiện lương hay gian trá. Từ tai có thể thông lên não, nối đến tim, đi vào ngực. Cho nên tai còn là địa điểm biểu thị sức khỏe, bệnh tật của con người. Blog Tử Vi sẽ giúp bạn khám phá tướng tài của người nam giới.

Lưu ý: các nội dung chỉ mang tính chất tham khảo, nên tìm hiểu kỹ. Tránh thực hành theo khi không có sự chỉ dẫn từ người có kinh nghiệm

Bạn đang xem bài viết: tướng tai đàn ông

Đặc điểm tướng tai đàn ông phú quý giàu có

Tướng tai đàn ông phú quý nhất là Thành Quách phân minh. Đây được hiểu là tai có 2 lằn gân nổi vòng theo vành tai. Hai lằn gân này còn đầy đặn, cao dày, có thành có quách, có 2 trái thùy châu là trái tai nhỏ giọt chính là người có bậc hiền đức, tài mạo và đoan thục. Dưới đây là một vài điểm chứng tỏ bạn nhận dạng bạn là người có đôi tai phú quý:

  • Tai không khuyết, màu sắc của tai trắng hơn da mặt, không sẫm màu, trên tai cao hơn lông mày là những người nổi tiếng.

  • Tai lớn, dày và kết hợp cùng dáng thanh tú, màu sắc tươi sáng, tai cao hoặc ngang mắt là những người có vị thế cao trong xã hội.

  • Tai dày, thùy châu rõ và to, rũ xuống dưới là những người có tướng phú quý.

  • Tai lật ngửa là người có địa vị cao trong xã hội với sự nghiệp thăng tiến và ngày càng thuận lợi.

  • Tai ép sát vào da đầu, có luân quách rõ ràng là người thông minh, sáng dạ, có nhiều tố chất để trở thành lãnh đạo.

  • Tai lớn và dày, có lỗ tai sâu rộng thì khi về già sẽ có cuộc sống sung túc, không lo quá tập trung về chuyện tiền bạc.

  • Tai có màu sắc ửng hồng và có đường nét cong tròn đều là người sống an nhàn, không suy quá tập trung.

Xem thêm: Cách xem tướng tai nữ, nam đoán vận mệnh chuẩn 100%

Tướng tai đàn ông phú quý ngập nhà, khỏe mạnh an nhàn
Tướng tai đàn ông phú quý ngập nhà, khỏe mạnh an nhàn
  • Tướng tai đàn ông dài và lớn, cao hơn lông mày rất khỏe mạnh, ít ốm đau.

  • Tai ửng hồng, màu sáng tươi tắn và sáng là những người khỏe mạnh, cường tráng, được nhiều người yêu mến và có địa vị trong xã hội và có sức liên quan.

  • Lỗ tai mọc lông là những người khỏe mạnh, đại thọ, ít bệnh. Đồng thời nếu như tai có thêm nốt ruồi là người thông minh.

  • Tai rủ gần vai và nhô cao tới óc đều là người phú quý, cung cách.

  • Tai trâu là người hiền lành và sống thọ.

  • Đàn ông tai vểnh, dài và dày là những người trường thọ, có số làm quan, tư chất sáng tạo.

Tướng tai đàn ông giàu có, phú quý
Tướng tai đàn ông giàu có, phú quý
  • Đàn ông có tai trắng có địa vị cao trong xã hội.

  • Tai dày, tròn là người có phúc lộc lớn.

  • Người có quyền lực, sáng tạo, nhạy bén có dái tai dài, tròn và dày.

Tướng tai của đàn ông nhút nhát

Dái tai nhỏ

Theo nhân tướng học, muốn được biết người đó giàu có sang nghèo khó thì chỉ cần nhìn vào dái tai, hay thường được gọi là thuỳ tai sẽ biết. Theo nhân tướng học, dái tai của đàn ông có thể cho biết nhiều điều về người ấy, quan trọng là vận tài lộc. Một người đàn ông có dái tai to, nhiều thịt thường có tiền của vượng phát, trời sinh có phúc, cả đời hiếm khi phải chịu muộn phiềngiữ được sự an yên trong tâm hồn, chuyện kiếm tiền dễ như trở bàn tay, chẳng mấy khi phải sợ về tiền bạc.

Vành tai nhỏ

Đa phần những người đàn ông có vành tai nhỏ thường keo kiệt, dù có nhiều tiền đi chăng nữa cũng chẳng dám chi tiêu. Bên cạnh đó, họ thường mang tính cách khá cứng nhắc và bảo thủ, dễ bị hấp dẫn bởi những cô nàng giàu có. Lấy phải những người như vậy quả thực là số khổ. Họ “trùm” keo kiệt, chẳng dễ dàng gì để khiến những người này chịu mở ví ra vì bạn, ngay cả việc chi tiêu cho bản thân họ cũng vốn đã rất khắt khe. Bên cạnh đấy, đây còn là tuýp đàn ông hay thù dai.

Tướng tai dơi

Coi tướng tai đàn ông với hình dáng tai dơi thường là những người rất bảo thủ, chuyên làm trái những chỉ dẫn của người khác. Dấu hiệu của tướng tai dơi vành tai cao, to và nhọn như ngọn lửa cháy, vành tai hơi vểnh ra phía trước. Những người này họ cũng rất thông minhthế nhưng tính cách của họ không thể sửa đổi.

Tướng tai của đàn ông nhút nhát
Tướng tai của đàn ông nhút nhát

Tướng tai cụp

Tướng tai cụp thường có hình dáng đôi tai mỏng, vành tai cụp xuống và hơi vểnh ra phía trước. Người có tướng tai này thường là tướng lộ tài, bao nhiêu phúc khí, tài khí đều theo đó mà trôi hết ra ngoài, làm cho người này tài lộc ít ỏi, tiền bạc thiếu thốn, số phận của những con người này khá bấp bênh. Họ phải trải qua một cuộc sống nghèo khổ, làm lụng cật lực vất vả cũng không thấy dư giả nhiều.

Lỗ tai nông, hẹp

Coi nhân tướng học, đàn ông lỗ tai to và sâu là những người thông minh, tinh tế và có nhiệm vụ. Đồng thời, người có lỗ tai to còn thường mạnh khoẻ, ít gặp bệnh tật. Đáng chú ýnếu trong tai của những người đàn ông này có lông tơ nhỏ mịn thì họ sẽ có tuổi thọ cao.

Ngược lại, một lỗ tai hẹp và bé thường là đặc điểm của những người đàn ông kém sáng tạo, nhanh nhạy. Cuộc sống của họ thường thấy nhiều chông gai, túng thiếu và gia đình không hòa thuận. Thêm vào đó, người có lỗ tai bé tuổi thọ sẽ không nên cao hay rất dễ đoản thọ.

Tướng tai đàn ông công danh xán lạn

Tướng tai áp sát đầu

Theo nhân tướng học, tai đầy và áp sát đầu, đứng trước mặt không nhìn rõ tai là nét tướng đại phú quý. Người có tướng tai to, dày, vành tai ép sát đầu sẽ được sinh ra trong gia đình phú quý, được hưởng lộc tổ tiên.

Người này sáng tạo, sáng dạ, làm gì cũng cẩn thận. Họ còn có tài lãnh đạo. Họ làm việc có mục đích nhất định. Trong sự nghiệp, người này gặt hái được nhiều dấu ấn, hưởng cuộc sống vinh hoa phú quý, được phần đông mọi người kính nể.

Người có tướng tai to, dày, vành tai ép sát đầu sẽ được sinh ra trong gia đình phú quý, được hưởng lộc tổ tiên. Ảnh: Sài Gòn Thể Thao
Người có tướng tai to, dày, vành tai ép sát đầu sẽ được sinh ra trong gia đình phú quý, được hưởng lộc tổ tiên. Ảnh: Sài Gòn Thể Thao

Tướng tai cao hơn lông mày

Theo nhân tướng học, người có tướng tai cao hơn lông mày thường sáng tạo cơ trí, có bộ não linh hoạt. Nhờ tài năng của mình, người này có khả năng thành công từ rất sớm.

Từ khi đi học tới lúc đi làm, người này luôn đạt thành tích đáng nể, được nhiều người xung quanh ngưỡng mộ. Họ có tướng làm lãnh đạo hoặc thành người có chuyên môn, học giả…

Thành công của người này đến từ sự nỗ lực, cố gắng của chính bản thân. vì lẽ đó, đa phần những người này có tính cách hơi cao ngạo và trong lòng có chút mẫn cảm.

Tai to, dày

Theo quan niệm của nhân tướng học, người có tướng tai to, dày thường có cuộc sống giàu sang, phú quý. Người này có đầu óc nhạy bén, ham học hỏi nên hiểu biết sâu rộng, biết phân biệt phải trái. Họ biết nhìn xa trông rộng, thực hiện công việc thận trọng, tính tình ổn định nên rất dễ chạm tay đến thành công.

Trong công việc, người này có khả năng thành người đứng đầu, có tướng làm quan. Con đường sự nghiệp của họ luôn rộng mở,  hội phát triển luôn luôn tự tìm đến.

Tướng tai đàn ông thông minh

1. Tai dày, cứng và vểnh dài
Tướng tai đàn ông dày cứng và vểnh lên thường là quý tướng. Người này có sức khỏe tốt, sống trường thọ. Ngoài ra, đường quan lộc bài bảncó được công danh sự nghiệp lớn, đa số đều giàu có và giỏi giang.
2. Vành tai dày, thành quách bài bản

Đàn ông có vành tai dày, thành quách lại rõ ràng thường rất thông minh, học rộng hiểu cao, công danh sự nghiệp sáng lạng.

3. Dái tai to bản, rủ xuống miệng
Theo nhân tướng học, đàn ông có tướng tai mà dái tai to bản, rủ xuống miệng có số mệnh sung sướng, sống trong giàu sang phú quý và rất trường thọ. Cuộc sống của người này luôn rất đầy đủkhông thể nào phải lo lắng vấn đề tiền bạc. Họ sẽ là chỗ dựa vững vàng cho vợ và cả dòng họ nhà vợ.
Hơn nữa, người đàn ông này khá chung thủy, nên hôn nhân thường hạnh phúc, đầm ấm và ít sóng gió, trắc trở.
4. Tai dày mà tròn, vành tai vểnh cao
Người có tướng tai dày, tròn đều và vành tai vểnh cao có phúc lộc đầy nhà. Hơn thế, người này có trí tuệ minh mẫn, tài năng xuất chúng và giữ địa vị xã hội cao. Cuộc sống của người này vô cùng an nhàn và sung sướng.
Người đàn ông này thích trợ giúp người khác, hay thực hiện công việc thiện và xem đó như một trong các việc nên làm mà không đòi hỏi phải được đền đáp.

Tướng tai đàn ông nghèo khổ

1. Tai hứng gió (Chiêu phong nhĩ)

Tướng tai hứng gió là tai mỏng, mềm, vểnh về phía trước, sách tướng gọi là chiêu phong nhĩ. Đây chính là tướng tai xấu, là biểu hiện của người có tướng số tán gia bại sản.

Những người có tướng tai này thường bồng bột, không thích ổn định và thích sống nương nhờ vào người khác, sống bám gia đình. Họ có thể kiếm ra tiền nhưng chi tiêu hoang phí, không hề biết tiết kiệm nên hậu vận về sau thường nghèo, dễ khuynh gia bại sản. Họ cũng rất bướng bỉnh và cố chấp, bạn bè càng khuyên can thì càng bỏ ngoài tai.

Hơn nữa, người có tướng tai này cũng rất hiếu kỳ, hay hỏi tới hỏi lui một chuyện mà họ tò mò và muốn biết. Thế nhưng tuy nhiên lại ít khi đặt sự tin tưởng vào người khác mà chỉ tin tưởng ở bản thân, tin vào những điều mình nghe được.

Dái tai nhỏ

Người dái tai nhỏ, mỏng thường không được hưởng phúc lộc, làm gì cũng gặp phải thất bại. (Ảnh: Internet)
Người dái tai nhỏ, mỏng thường không được hưởng phúc lộc, làm gì cũng gặp phải thất bại. (Ảnh: Internet)

Phúc lộc trong cuộc sống của mỗi cá nhân thường được thể hiện trên phần dái tai của người đó. Người có dái tai to, dày là người có tướng phú quý, tiền bạc dồi dào. Họ cũng là người giàu tình cảm, xem gia đình là tất cả. Bản mệnh là người có tướng vượng phu ích tử, có nhân duyên và phúc khí cực tốt nên thường được người khác giúp đỡ.

Ngược lại, những người dái tai nhỏ, mỏng thường không được hưởng phúc lộc, làm gì cũng gặp phải thất bại. Những người này chỉ có thể tự dựa hoàn toàn vào sức lực của chính mình để phấn đấu nếu mong muốn có một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Tai thấp hơn lông mày

Nếu như vị trí của tai quá thấp thì là người dễ ham vật chất, ham sắc dục, sự nghiệp ít thành tựu, lận đận cả đời. (Ảnh:Internet)
Nếu như vị trí của tai quá thấp thì là người dễ ham vật chất, ham sắc dục, sự nghiệp ít thành tựu, lận đận cả đời. (Ảnh:Internet)

Nếu phần đỉnh tai của bạn thấp hơn lông mày và cao hơn mắt, bạn là người có tướng mạo sáng ngời, được niềm tin và ủng hộ của người khác, có năng lực lãnh đạo tốt, hay gặp may mắn và tài chính thì rất vượng.

Nếu như vị trí của tai quá thấp thì là người dễ ham vật chất, ham sắc dục, sự nghiệp ít thành tựu, lận đận cả đời.

Tai nhỏ

Người có tai nhỏ thường không có kế hoạch về tiền bạc, cả đời khó chắt chiu dành dụm được tiền cũng không hợp công việc làm ăn buôn bán. (Ảnh: Internet)
Người có tai nhỏ thường không có kế hoạch về tiền bạc, cả đời khó chắt chiu dành dụm được tiền cũng không hợp công việc làm ăn buôn bán. (Ảnh: Internet)

Những người có tai nhỏ là những người sống thiên về cảm giác, họ rất tinh tế và nhạy cảm, vì vậy mà thường rất yếu đuối và rất dễ bị liên quan bởi ý kiến của người khác. Những người sở hữu tướng tai này có óc phán đoán kém, thiếu thông minh, bốc đồng, thậm chí là thiếu kiên nhẫn và liều lĩnh. Họ không có kế hoạch về tiền bạc, cả đời khó chắt chiu dành dụm được tiền cũng không hợp hoạt động làm ăn buôn bán. Vì vậy mà dù chăm chỉ cũng khó mà giàu lên được.

Tổng kết

Nói chung, bằng việc coi tướng tai đàn ông thì có thể xét lường họa phúc, nếu như là bản thân thì tùy theo mà sửa đổi, nếu là đối phương thì tùy sự mà dụng người, đấy chính là đón phúc tránh họa vậy. Hy vọng qua bài viết này, Blog Tử Vi đã đem đến cho bạn những thông tin hữu ích!

Nguồn: Tổng hợp