tướng mũi hếch

Vận mệnh của người có tướng mũi hếch chuẩn 100%

Mũi là một trong những bộ phận quan trọng trên khuôn mặt của mỗi con người. Thế nhưng nhiều người vào thời điểm hiện tại không may mắn sở hữu một chiếc mũi hếchVậy tướng mũi hếch là gì? Và Nhân tướng học đánh giá gì về kiểu mũi này? Để giúp mọi người thực sự hiểu hơn về mũi hếch, sau đây sẽ là những nội dung có ích cho mọi người tham khảo.

Lưu ý: các nội dung chỉ mang tính chất tham khảo, nên tìm hiểu kỹ. Tránh thực hành theo khi không có sự chỉ dẫn từ người có kinh nghiệm

Bạn đang xem bài viết: tướng mũi hếch

Tướng mũi hếch là gì? Cách nhận biết?

Mũi hếch là mũi như thế nào?
Mũi hếch là mũi như thế nào?

Mũi hếch là gì có lẽ là định nghĩa khiến phần đông mọi người băn khoăn. Trong đóđây chính là kiểu mũi có đầu hướng cao lên trên. Vì vậy mà phần lỗ mũi lộ ra rõ ràng. Tướng mũi hếch trông rất mất thẩm mỹ, mọi người dù nhìn trực diện hay nhìn nghiêng cũng đều thấy rõ. Nguyên nhân gây ra tình trạng mũi hếch này là vì bẩm sinh xương sống mũi ngắn và phần sụn vách ngăn đẩy lên cao.

Xem thêm: 5 tướng mũi đàn ông giàu sang, tiền của chất núi

Những người sở hữu tướng mũi hếch trông rất xấu, khuôn mặt trở nên thiếu cân đối và hài hòa. Nó khiến các bạn nữ mất đi khuôn mặt xinh xắn. Đặc biệtnhiều người còn trở nên mặc cảm chỉ vì sở hữu một chiếc mũi hếch.

Mũi hếch rất dễ nhận diện nên gần như chỉ phải quan sát bằng mắt cũng đã có thể nắm rõ ràng được bạn có đặc điểm này hay không. Khi nhìn chính diện, bạn sẽ thấy mũi hếch có dấu hiệu là sống mũi ngắn, lỗ mũi lộ rõ. nếu nhìn ngang thì sẽ thấy đầu mũi hơi hếch lên, trông thiếu cân đối và cũng không hài hòa với đường nét khác.

Tướng mũi hếch trong thẩm mỹ là đẹp hay xấu?

Trong thẩm mỹ, mũi hếch không nên nhận xét cao bởi bài bản dáng mũi rất liên quan đến diện mạo gương mặt. Mũi hếch khiến cho các tỉ lệ trên gương mặt không cân đối, thiếu tính thẩm mỹ. Khách quan mà nói mũi hếch không phải là dáng mũi đẹp. Đó là nguyên nhân hầu hết những người tìm đến thẩm mỹ viện đều mong muốn khắc phục khi sở hữu dáng mũi này.

Xem thêm: Tướng con gái mũi to, tài vận cả đời chẳng lo!

Dáng mũi hếch làm mất thẩm mỹ khuôn mặt
Dáng mũi hếch làm mất thẩm mỹ khuôn mặt

Tướng mũi hếch trong nhân tướng học

Bên cạnh vấn đề thẩm mỹ, lỗ mũi hếch cũng trở thành vấn đề được bàn luận khá nhiều trong nhân tướng học.

Trong nhân tướng học, người mũi hếch là người như thế nào?
Trong nhân tướng học, người mũi hếch là người như thế nào?

Tính cách của người mũi hếch như thế nào?

Người mũi hếch có tính cách như thế nào?
Người mũi hếch có tính cách như thế nào?

Các chuyên gia có thể đoán biết tính cách của mọi người qua tướng mũi hếch. Trong số đó, những người có chiếc mũi này thường là người nhạy bén, tinh tế, đầu óc linh hoạt. Cùng với đấy họ có khả năng thích nghi cao, giỏi giao tiếp. Bên cạnh đấy, những người này lại khá trẻ con, ngây thơ và thiếu kiên nhẫn cũng như dũng khí.

Tướng số của người mũi hếch

Tướng số người mũi hếch ra sao?
Tướng số người mũi hếch ra sao?

Những người có chuyên môn nhân tướng học nhận định, đa phần những người mũi hếch là người có tướng người mập mạp, rắn chắc, ngực, bụng bằng nhau. Trông họ khá đầy đặn, tròn trịa với hơi thở gấp và đứng ngồi không yên một chỗ.

Không những xấu về tính thẩm mỹ, mũi hếch còn không được đề cao trong nhân tướng học. Người ta thường đánh giá người mũi hếch là người dễ bị hao tài, tốn của và có cuộc sống chông gai, thậm chí phải tha phương cầu thực. Người ta gọi người có lỗ mũi hếch là Tỵ lộ. Thời xưa, những người lỗ mũi hếch hẳn lên trên dễ phải chết thảm. Với nam nhân và nữ giới sở hữu kiểu mũi này người ta nhận xét mũi hếch tướng số như sau:

  • Nam giới mũi hếch thường là những người có tính cách có phần hơi nhỏ mọn, ích kỷ và tham lam. Những người này thường rất khó để đạt kết quả tốt trong sự nghiệp. Riêng xét về tình duyên thì con trai mũi hếch không mấy thuận buồm xuôi gió.
  • Còn nữ giới khi sở hữu mũi hếch lại khá bướng bỉnh. Họ cũng là những người thường hay khoe khoang mà không hề biết chăm sóc gia đình. Và xét về tình duyên, họ cũng gặp rất nhiều trắc trở.

Như vậy, dù là nam giới hay nữ giới thì sở hữu mũi hếch không được đánh giá cao. Và xét cả về tính thẩm mỹ thì mũi hếch ảnh hưởng không nhỏ đến gương mặt của mọi người. Những người mũi hếch hiện nay thường chịu rất nhiều sự gièm pha từ mọi người.

Tướng mũi hếch ảnh hưởng gì đến tướng số?

Nhân tướng học cho rằng, những người sở hữu dáng mũi hếch thường lận đận trong chuyện tình duyên và khó khăn, trắc trở trong cuộc sống.

Theo đấy, Người sở hữu mũi ngăn hếch cả nam và nữ đều hoang phí tiền tàikhông hề biết cách giữ tiền nên cuộc sống chông gai và bần hàn suốt đời, phải đi làm thuê làm mướn cho người khác quanh năm suốt tháng… đặc biệt, những người sở hữu dáng mũi hếch thường yểu tướng, yểu mệnh, hậu vận không suôn sẻ.

Phụ nữ sở hữu dáng mũi ngắn hếch thường lận đận đường tình duyên, sinh đẻ không thuận lợi và không biết quán xuyến việc gia đình

Nam giới có chiếc mũi ngắn hếch cũng không nên nhận xét cao trong đường công danh sự nghiệp, tiêu sài hoang phí, kiếm được bao nhiêu là tiêu sạch bấy nhiêu.

Mũi hếch giàu hay nghèo? Có giữ được tiền không?

Dù không hoàn toàn quyết định số phận của chủ nhân những chiếc mũi vẫn là cơ quan cần thiết trong nhân tướng học.

Nhìn bao quát, bên cạnh yếu tố thẩm mỹ thì mũi hếch cũng không được đánh giấ cao trên góc độ tướng số ở cả nam lẫn nữ, cụ thể như sau:

Đàn ông mũi hếch

Với quan điểm về nhân tướng học, đàn ông mũi hếch được đánh giá là người xấu tính, khô khan. Bên cạnh đấy, họ còn tính toán chi li, so bì những chuyện nhỏ nhặt.

Nam giới mũi hếch thường khó thành tài
Nam giới mũi hếch thường khó thành tài

Nam giới mũi hếch cũng là những người khó giữ tiền, hay tiêu pha quá đà nên họ thường khó giàu sang. Ngoài ra, dáng mũi này còn bị coi là lý do gây cản trở sự nghiệp, khiến công việc của chủ nhân trở nên bấp bênh, khó thăng tiến.

Mũi hếch nữ giới

Nhân tướng học đã dành nhiều nhận xét tiêu cực cho đàn ông mũi hếch và đến phụ nữ thì các nhận định cũng không có dấu hiệu khả quan hơn.

Chị em sở hữu dáng mũi này sẽ gây tẩu tán tiền tài, dù có kiếm được tiền nhưng cũng không thể giữ lâu. Không chỉ xui xẻo trong tài vận, phụ nữ mũi hếch cũng có câu chuyện tình cảm không mấy suôn sẻ và khó tìm được ý trung nhân.

Đến khi có gia đình, họ lại gặp cảnh “cơm không lành canh không ngọt”, thường xuyên xuất hiện cãi vã, không được êm ấm đủ đầy như nhiều gia đình khác.

Phụ nữ có tướng mũi hếch thường lận đận tình duyên
Phụ nữ có tướng mũi hếch thường lận đận tình duyên

Trong công việc, phụ nữ mũi hếch cũng rất khó thăng tiến, làm đâu đổ đó, lắm bất trắc, bấp bênh.

Nếu tướng lỗ mũi quá hết chỉ thấy lỗ mũi thì sao?

Trong trường hợp thân mũi dài, nhỏ và cao, sơn căn hẹp đầu mũi nhỏ nhọn và nhất là lỗ mũi rất rộng và hướng lên phía trên nhưng 2 cánh mũi bị hở và rất mỏng manh gần như không có thì còn được gọi là tướng mũi lộ khổng.

Mũi lộ khổng bị xếp vào loại bất thành tựu và liệt vào hạng tướng bần, quan trọng là từ khoảng 40 tuổi trở đi. Về mặt vận mạng mũi lộ khổng dù có Đông Tây Nam Bắc Nhạc đắc cách hỗ trợ cũng chỉ thành đạt phần nào về đường học hành khoa cử tuy nhiên phần nhiều hữu danh vô thực, hữu quý vô phú, mãi mãi nghèo túng. Nếu có tiền bạc thì cũng không thể nào giữ được. Nếu như Ngũ Quan trên khuôn mặt đều ở mức dưới trung bình người có mũi lộ lỗ suốt đời túng thiếu, lưu lạc tha hương.

Nếu như mũi này mà có cánh mũi dày dặn hơn, đầu mũi nhỏ hơn lại, không dài ra quá thì cuộc đời lúc thông lúc bí, không giữ được tiền tài, càng về tuổi già càng nghèo khổ. Nếu mà trán, 2 gò má và cằm không bị hãm khuyết, ở mức trung bình, thì trung niên trở ra nghèo túng, công danh sự nghiệp không quá mức mịt mờ, nhưng hay gặp sóng gió. Chủ nhân mũi này thường tâm tính bất lương, ít chung thủy, dễ gian manh, tráo trở.

Lưu ý: Tướng bất độc luận. Bạn cần phối hợp quan sát cả tướng khuôn mặt để có khả năng đưa rõ ra được những nhận định chân thực, gần sát với thực tế nhất.

Nếu tướng lỗ mũi quá hết chỉ thấy lỗ mũi thì sao?
Nếu tướng lỗ mũi quá hết chỉ thấy lỗ mũi thì sao?

Có nên sửa tướng mũi hếch không?

Nhiều người vẫn câu hỏi thắc mắc liệu thay đổi dáng mũi hếch có thật sự thay đổi được vận mệnh của bản thân hay không, điều đó thực sự chưa được kiểm chứng chính xác. Tuy vậy khi bạn có được một dáng mũi đẹp, cân đối với khuôn mặt của mình thì điều đầu tiên bạn có sẽ là sự tự tin.

Tự tin luôn được xem là bước đầu tiên quyết định sự thành công hay không khi giao tiếp với người khác. Và hơn hết là khi gặp các đối tác trong công việc. Khi đã có được sự tự tin thì bản thân bạn sẽ làm được mọi việc, chính vì thế cũng có khả năng xem là thay đổi dáng mũi sẽ chỉnh sửa được vận mệnh của bạn.

Hướng dẫn cách chữa tướng mũi hếch tại nhà

Theo thực tế, bạn hoàn toàn có khả năng che đi khuyết điểm mũi hếch của mình nếu chỉnh sửa một số thói quen sinh hoạt hoặc áp dụng các bí kíp sau:

  • Trang điểm:

Khi trang điểm, bạn hãy highlight phần chóp mũi và mi tâm để lỗ mũi không còn là tâm điểm chú ý. Cùng lúc đó, việc tạo khối hai bên sống cũng giúp mũi trở nên cao hơn.

  • Làm chủ dầu vùng chữ T:

Nếu như là người sở hữu làn da dầu, bạn hãy dùng giấy thấm để lau bớt dầu thừa ở mũi tránh việc mũi bị to và thô hơn.

Hướng dẫn cách chữa tướng mũi hếch tại nhà
Hướng dẫn cách chữa tướng mũi hếch tại nhà
  • Cười mỉm:

Cười to sẽ giúp bạn bộc lộ được hết cảm giác của chính mình tuy nhiên tí ai biết rằng hành động này cũng khiến mũi nở to và hếch lên cao. Thế nên, hãy thường xuyên mỉm cười trong bất kỳ hoàn cảnh nào nhé.

Phương pháp chỉnh hình mũi hếch đạt kết quả tốt

Dù có nhiều bí kíp giúp bạn che đi khuyết điểm mũi hếch, thế nhưng đấy đều là các phương pháp tạm thời và không có tác dụng đối với những trường hợp mũi hếch nặng.

Cách duy nhất để “vĩnh biệt” dáng mũi hếch chính là áp dụng phương án thẩm mỹ nâng mũi cấu trúc

Đây chính là phương pháp thừa hưởng toàn bộ những ưu điểm của chỉnh hình cấu trúc: Công nghệ can thiệp toàn diện vào vùng phẫu thuật, kết hợp sử dụng sụn nhân tạo Nano Form cao cấp và sụn tự thân để mang lại kết quả tích cực

Những ca chỉnh hình cho dáng mũi hếch hay được nhận xét là tương đối phức tạp. Bởi để sửa đổi và nâng cấp dáng mũi này thì các bác sĩ sẽ phải tạo ra và định hình lại toàn bộ cấu trúc mũi.

Tổng kết

Tóm lại, tuy gặp nhiều sự bất lợi về mặt thẩm mỹ cũng như phong thủy, tuy nhiên trạng thái mũi hếch tướng số vẫn có khả năng sửa đổi dễ dàng bằng các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ tiên tiến hiện nayBlog Tử Vi hi vọng rằng các bạn sở hữu mũi hếch sẽ tìm ra phương án thích hợp để bỏ đi sự mặc cảm của mình trong thời gian sớm nhất.
Nguồn: Tổng hợp