mệnh kim hợp số nào

Mệnh Kim hợp số nào? 5 con số may mắn của người mệnh Kim

Trong cuộc sống thì các con số từ 0 – 9 xảy ra khá phổ biến, bạn sẽ bắt gặp ở mọi lúc mọi nơi. Bạn sẽ nhìn thấy con số trong tờ tiền, số nhà, số account hoặc số máy,… Và trong phong thủy, mỗi con số ứng với một cung mệnh trong ngũ hành. Khi kết hợp con số may mắn này trong làm ăn, cụ thể con đường sự nghiệp ngày một thăng hoa. Thế người mệnh Kim hợp số nào nhất? Cùng tìm hiểu nhé.

Lưu ý: các nội dung chỉ mang tính chất tham khảo, nên tìm hiểu kỹ. Tránh thực hành theo khi không có sự chỉ dẫn từ người có kinh nghiệm

Bạn đang xem bài viết: mệnh kim hợp số nào

Mệnh Kim hợp số nào?

Người mang mệnh Kim hợp các số 2, 5, 6, 7, 8. Việc áp dụng các con số này thường xuyên trong cuộc sống sẽ mang tới nhiều điều cát lành và vận may cho mạng Kim. Điều này được giải thích theo khía cạnh phong thủy như sau:

Các số từ 1 đến 9 trong phong thủy đều tương ứng với một trong năm yếu tố tạo nên ngũ hành Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ, đồng thời chúng cũng tạo thành các con số tượng trưng cho bát quái.

Các số tương ứng với hành nào và quẻ gì được liệt kê chi tiết theo bảng dưới đây:
Số Hành Quẻ
1 Thủy Khảm
2 Thổ Khôn
3 Mộc Chấn
4 Mộc Tốn
5 Thổ Không thuộc quẻ nào
6 Kim Càn
7 Kim Đoài
8 Thổ Cấn
9 Hỏa Ly
Theo đó, mệnh Kim nên sử dụng số thuộc mệnh chính nó (mệnh Kim) hoặc các số có quan hệ tương sinh trong ngũ hành (Thổ) để làm việc gì cũng đều được thuận buồm xuôi gió, luôn gặp được may mắn và hạnh phúc trong cuộc sống.

Vậy, con số hợp mệnh Kim bao gồm các số thuộc bản mệnh (mệnh Kim) là 6, 7 và các số tương hợp (mệnh Thổ) là 2, 5, 8.

Do Hỏa khắc Kim và Kim khắc Mộc nên bản mệnh chú ý tránh sử dụng các con số: 3, 4, 9 thuộc hành Mộc và Hỏa.

Theo ngũ hành, Kim cung Càn thì hợp với số 7, 8, 2, 5, 6 và khắc với số 9. Cung Đoài thì hợp với số 6, 8, 2, 5, 7 và cũng khắc số 9.

Ý nghĩa của số phong thủy mệnh Kim

Theo phân tích ngũ hành trong phong thủy trên đây ta đã biết các con số hợp với mệnh Kim bao gồm: số 2, 5, 8, 6, 7.

 Số 2: Thể hiện cho sự cân bằng âm dương, có đôi có cặp, đại diện cho hạnh phúc lứa đôi. Con số thuộc hành Thổ, khi đi kèm với mệnh Kim số 2 sẽ luôn mang đến cho họ những điều tốt lành, may mắn, quan trọng là ai đang mong cầu về tình duyên.

– Số 7: Đại diện cho sức mạnh, năng lượng.
Số 7 có ý nghĩa quyền năng mạnh nhất của Mặt Trời. Thời cổ đại chúng ta cho rằng có 7 Mặt Trời công việc và chiếu sáng cho Trái Đất bởi vậy số 7 đem lại sự sống cho vạn vật, cung cấp ánh sáng và hi vọng cho chúng ta.
Số 7 được coi là có năng lượng huyền bí, thường luôn đi chung với tháng cô hồn nhưng thực tế áp dụng trong phong thủy, đây lại là con số tượng trưng cho sức mạnh đẩy lùi ma quỷ. Thế nên, người mệnh Kim khi dùng số 7 sẽ giúp xua đuổi vận khí xấu, tăng cường vận khí tốt.
Ý nghĩa của số phong thủy mệnh kim
Ý nghĩa của số phong thủy mệnh kim
– Số 8: Thể hiện cho tiền của, lộc phát, cho tiềm năng trỗi dậy.
Hình ảnh số 8 cho thấy sự nở nang đều đặn, hàm ý làm ăn phát đạt, con số có hai nét đều từ trên xuống giống với chiếc kèn loe ra, giống như là cuộc đời con người ngày càng làm ăn phát đạt.
Số 8 đọc là “bát” đồng âm với “phát” tượng trưng cho tiền tài, lộc phát, cho vận xui hóa lành, đây là con số biểu tượng cho sự trường tồn vĩnh cửu. Người mệnh Kim dùng số 8 sẽ càng ngày làm ăn càng phát đạt, vạn sự như ý.

Những con số may mắn của mệnh Kim

Trong 5 con số kể trên, để tìm được con số phong thủy mệnh Kim thì quý bạn cần dựa theo tiêu chí quẻ dịch, những con số may mắn sẽ là những con số thuộc quẻ dịch cát. Để nắm rõ ràng được quẻ dịch của các con số trên thì người mệnh Kim cần dựa theo nội quái và ngoại quái. Trong số đó nội quái được xác định bằng số trước tiên, ngoại quái bằng số thứ hai. Ghép nội quái và ngoại quái sẽ xác định được quẻ dịch của 5 con số hợp mệnh kim phía trên.

Ví dụ: Cụ thể quẻ dịch của số 2. Bạn cần xét số 02, trong số đó số 0 được thực hiện căn cứ để tính nội quái, số 2 được tính làm ngoại quái. Theo bảng thành quả quái thì số 0 ứng với Khôn, số 2 ứng với Đoài. Ghép hai quái ta được quẻ Địa Trạch Lâm, đây là quẻ cát, mang ý nghĩa về sự mở rộng, tiến lên phát triển. Như vậy số 2 chính là số may mắn của mệnh Kim.

Những con số may mắn của mệnh Kim
Những con số may mắn của mệnh Kim

Tương tự với bốn số còn lại ta thấy:

  • Số 5 ứng với quẻ 46 Địa Phong Thăng, đây chính là quẻ đại cát, mang ý nghĩa báo hiệu tương lai sắp tới sắp khởi đầu vào thời kỳ huy hoàng, thành công, tốt đẹp
  • Số 6 ứng với quẻ 07 Địa Thủy Sư, đây là quẻ cát, mang ý nghĩa báo hiệu công danh sự nghiệp thăng tiến, phát triển.
  • Số 7 ứng với quẻ Địa Sơn Khiêm, quẻ này cát, tốt cho công danh sự nghiệp, tình duyên gia đạo.
  • Số 8 ứng với quẻ Thuần Khôn, quẻ này rất tốt, tốt cho công danh sự nghiệp.

>>>Như vậy con số may mắn của mệnh Kim là số 2, 5, 6, 7 và 8.

Người mệnh Kim khắc với số nào?

Bên cạnh việc xem mệnh kim hợp số nào thì con số khắc kỵ cũng được phần đông người chú ý. Để xác định thì quý bạn phải cần áp dụng mối tương quan tương khắc trong ngũ hành ta thấy người mệnh Kim nên hạn chế sử dụng con số thuộc hành Hỏa vì Hỏa khắc chế Kim, làm kìm hãm phát triển, mang đến xui xẻo, nhiều chuyện không may. Áp dụng bảng ngũ hành các con số thấy người mệnh Kim cần tránh con số 9. Dù con số này mang ý nghĩa trưởng cửu, luôn luôn, con số của vua chúa nhưng áp dụng với người mệnh Kim không hợp. Con số này chỉ hợp với người cùng mệnh Hỏa hoặc người thuộc bản mệnh Thổ.

Người mệnh Kim khắc với số nào?
Người mệnh Kim khắc với số nào?

Chọn sim số hợp với mệnh Kim như thế nào?

Vẫn chưa có ai hoàn hảo cả và để hạn chế những khuyết điểm đồng thời phát huy được hết những ưu thế tốt, những người mệnh Kim nên chọn cho mình một vài sim hợp phong thủy.

Những con số may mắn hợp mệnh Kim đấy là số 0, 2, 5, 6, 7 và 8 sẽ mang tới cho bạn vượng khí tốt, vì vậy nó cũng sẽ là những con số được sử dụng khi chọn sim số điện thoại theo phong thủy. (Trong đấy, số 0 là một vòng tròn khép kín tượng trưng cho sự đủ đầy, mang đến tài vượng và may mắn.)

Con số đại kỵ không được xảy ra trong số máy của những ai mệnh Kim là số 9, mặc dù số này được phần đông người cho rằng là số đẹp mang ý nghĩa trường cửu.

– Hơn nữa, bạn cũng có thể lựa chọn con số may mắn theo cách tính nút sim sau đây.

Số nút sim là tổng các số của sim đấy. Tổng nhất là số có 1 hoặc 2 chữ số. Nếu là 2 chữ số, tổng nút sẽ là số cuối cùng của con số đó.
Chọn sim số hợp với mệnh Kim như thế nào?
Chọn sim số hợp với mệnh Kim như thế nào?
Khi tính được tổng nút, bạn sẽ dựa trên quy luật phong thủy hoặc âm dương ngũ hành để nắm rõ ràng coi con số đấy là xấu hay đẹp.
VD, bạn đang sở hữu một chiếc sim 083 234 5678. Cách tính số nút sim của bạn là 0 + 8 + 3 + 2 + 3 + 4 + 5 + 6 + 7 + 8 = 46. Vậy, tổng nút của sim 083 234 5678 là 6 nút – số thích hợp với mệnh Kim.

Tổng kết

Blog Tử Vi vừa sẻ chia đến quý bạn thông tin người mệnh Kim hợp số nào nhất. Những con số không đơn thuần để sử dụng trong tính toán, đo lường. Nó còn mang nhiều ý nghĩa đặc biệtnhất là lúc phối hợp con số may mắn với sự nghiệp, tình duyên. Nhất định bạn sẽ đón nhận nhiều may mắn, tin vui tốt lành trong cuộc sống tương lai.

Nguồn: Tổng hợp