tướng phụ nữ khổ

3 tướng phụ nữ khổ vì chồng, lận đận tình duyên cả đời

Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu một trong những nét tướng này thường không gặp thuận lợi trên con đường tình duyên, sau khi kết hôn phải chịu nhiều đau khổ. Cùng theo dõi bài viết để xem tướng phụ nữ khổ có những đặc điểm gì nhé!

Lưu ý: các nội dung chỉ mang tính chất tham khảo, nên tìm hiểu kỹ. Tránh thực hành theo khi không có sự chỉ dẫn từ người có kinh nghiệm

Bạn đang xem bài viết: tướng phụ nữ khổ

Tướng phụ nữ khổ đường tình duyên

Tướng phụ nữ cô độc

Thực tế có những người phụ nữ tài sắc đều có nhưng lại sống cô độc đến già, không hiếm để gặp được những người như thế này. Có rất nhiều lý do dẫn đến sự độc thân của họ có thể là do không tìm kiếm được người thích hợp hoặc bản tính không thích đàn ông, không thích lập gia đình. Tướng người phụ nữ cô độc này đa số đều lận đận về đường tình duyên bởi lẽ đó mà sống cô đơn, cô độc của một đời.

Xem thêm: Tướng con gái mũi to, tài vận cả đời chẳng lo!

Những người phụ nữ cô độc này thường có một số đặc điểm cơ bản sau đây:

  • Gian môn lõm, có nếp nhăn hoặc nốt ruồi xấu
  • Lệ đường khô và lõm có nếp nhăn hoặc nốt ruồi
  • Mắt lồi
  • Lông mày thưa thớt hoặc nối liền
  • Gò má cao, nhọn
  • Nhân trung có nếp nhăn ngang
  • Vành tai lật ngược
  • Yết hầu nhô lên miệng thổi lửa
  • Khuôn mặt gầy nhỏ
Tướng phụ nữ khổ đường tình duyên
Tướng phụ nữ khổ đường tình duyên

Tướng phụ nữ hai đời chồng

Có những người phụ nữ cô độc cả đời không lấy được chồng tuy nhiên cũng có những người phụ nữ đi mấy lần đò nhưng vẫn không tìm được bến đỗ bình yên, không được hưởng hạnh phúc hợp lý.

Xem thêm: Xem tướng lông mày đàn ông đoán vận mệnh chuẩn 100%

Điển hình trong tuýp phụ nữ này chính là những người phụ nữ hai đời chồng, đi hai lần đò nếu may mắn có khả năng dừng lại còn nếu không có thể cô quả về già sống không địa điểm nương tựa.

Những người phụ nữ này được cho là khổ vì đường tình duyên, mỗi lần yêu và cưới đều dồn hết tâm tư nhưng lại vẫn chưa có kết quả như mong đợi. Họ có một vài dấu hiệu cơ bản để nhận diện như:

  • Gò má cao, má hóp
  • Lệ đường thâm đen
  • Nốt ruồi đuôi mắt
  • Mắt long lanh ướt át
  • Mũi nổi gồ
  • Nhân trung lệch
  • Tai đỏ hơn má
  • Quai hàm bạnh
  • Miệng quá rộng, môi chu ra
  • Tóc xõa ngang vai che kín nửa mặt

Tướng phụ nữ làm vợ hai

Trong cuộc sống có thể ta bắt gặp rất nhiều những người phụ nữ tài sắc toàn vẹn tuy nhiên lại lận đận tình duyên, cuối cùng chấp nhận làm vợ hai hay vợ lẽ của người khác để đạt được bến đỗ.

Thời xa xưa nam nhân năm thê bảy thiếp nên cuộc sống của những người vợ lẽ thường phải chịu nhiều tủi nhục ngay cả con cái của họ cũng sẽ bị phân biệt đối xử. Còn ngày nay cho dù không quá khắt khe về hôn nhân như xưa tuy nhiên đối với người phụ nữ việc làm vợ hai vẫn là một điều thiệt thòi đối với cá nhân họ.

Tướng trán phụ nữ làm vợ hai

Thông qua trán cũng có khả năng nhận diện và đoán biết được phần nào số phận của người phụ nữ. Người phụ nữ sở hữu trán đẹp, đầy đặn và phúc đức chứng tỏ đời sống hôn nhân sự mãn và ngược lại nếu như vầng trán khuyết hãm, có những đặc điểm xấu thì đa phần số phận người phụ nữ này cũng sẽ chịu ảnh hưởng theo.

Trán của người phụ nữ làm vợ hai thường có dấu hiệu sau:

  • Trán bên cao, bên thấp, nghiêng và không thẳng
  • Đường chân tóc ở trán thấp, hẹp và có 3 vết lõm sâu.

Đấy là hai đặc điểm cơ bản của những người phụ nữ số khổ lận đận về đường tình duyên thường mang kiếp vợ hai.

Tướng phụ nữ khổ đường tình duyên
Tướng phụ nữ khổ đường tình duyên

Tướng mắt người phụ nữ làm vợ hai

Thường thường mắt to và tròn được đánh giá là đôi mắt khá đẹp đáng chú ý trong mỹ học, họ được nhận xét là kiểu người năng động, hòa đồng và dễ nói chuyện với người khác. Tuy vậy những người này rất dễ tin người vì vậy thường dễ bị lừa gạt tình cảm, khiến đời sống tình cảm gặp nhiều biến động, lận đận tình duyên.

Đáng chú ý nếu phụ nữ sở hữu mắt to, mặt ngựa và lông mày thưa nhỏ thì khả năng cao người này có lối sống kém lành mạnh, buông thả bản thân do đó thường làm vợ lẽ người khác.

Tướng mũi của người làm vợ hai

Mũi ngoài báo hiệu về mặt tài lộc của người thì đây còn gọi là phu tinh của người phụ nữ. Qua đó có khả năng coi xét được tình duyên, hôn nhân của người phụ nữ một cách khá chuẩn xác. Nếu như chủ nhân sở hữu mũi nhọn, trán tẹt và thấp cộng thêm khuôn mặt hơi lệch thì người phụ nữ này đa số có số làm vợ lẽ người khác rất hiếm trường hợp được thực hiện chính thất.

Ngoài tướng trán, tướng mũi, tướng mắt thì người phụ nữ có số làm vợ lẽ có thể được nhận diện qua tướng gò má, hay tướng cằm, tướng tai… thế nhưng nhân tướng học để chuẩn xác nhất vẫn cần kết hợp các bộ phận với nhau tránh một vài trường hợp thu thập một bộ vị đoán cái toàn thể gây nhiều hiểu lầm và bàn cãi.

Tướng phụ nữ khổ trước sướng sau

Tướng cằm tròn đầy hoặc hai cằm

Một người phụ nữ nếu như sở hữu tướng cằm tròn đầy đặn, hoặc tướng hai cằm kể cả những lúc cơ thể người này vô cùng thường thì chứng tỏ đây là người có mệnh phượng hoàng khổ trước sướng sau.

Những người này khi khởi nghiệp, lúc còn trẻ thường có đôi chút vất vả trên con đường công danh. Nhưng càng về sau họ càng có bước tiến vững vàng khởi sắc.

Trong hôn nhân, số phận của người phụ nữ này cũng rất may mắn thường yêu một người chân tình rồi kết hôn. Cuộc sống hôn nhân cũng khó thuận buồm xuôi gió càng ở bên nhau càng vui vẻ, có thể gắn bó tới đầu bạc răng long.

Tướng phụ nữ khổ trước sướng sau
Tướng phụ nữ khổ trước sướng sau

Một người phụ nữ có tai to dái tai dày

Tai chính là cơ quan tượng trưng cho sự già có ở tuổi trung niên (từ 40 đến 50 tuổi). Người sở hữu tướng tai to và dày nhiều thịt đến giai đoạn trung niên nhất định phú quý.

Thế nhưng, để có được mục đích này phải phụ thuộc vào chính nỗ lực lớn của ban thân, từ trẻ biết tích góp và giữ gìn thì tương lai kiểu gì cũng sung túc. Nhìn chung, khi có tướng tai to và đầy đặn thì cứ yên tâm bây giờ không giàu thì đến 40 tuổi sẽ có lộc.

Tướng phụ nữ có răng đều tăm tắp khóe miệng hướng lên

Trong nhân tướng học, tướng phụ nữ răng trắng đều như hạt bắp là tướng người phú quý khổ trước sướng sau. Quan trọng là nếu như người này còn có khóe miệng hướng lên phía trên thì là số mệnh phượng hoàng, càng có tuổi càng giàu có.

Cuộc sống của những người phụ nữ này khi khởi nghiệp sẽ có đôi chút khó khănnhưng mọi may mắn sẽ bắt đầu từ tuổi 35, tiền của sẽ theo đấy mà tăng lên đến tuổi trung niên, sau đó suôn sẻ đến cuối đời. Nếu biết tận dụng cơ hội thì cuộc sống viên mãn không ai sánh bằng.

Phụ nữ có trán cao và đầy đặn

Trong nhân tướng học, vầng trán tượng trưng cho tài lộc sớm. Người nào sở hữu trán cao và đầy đặn có nghĩa là người đó sáng tạo, hóm hỉnh, học hành xuất chúng, thời trẻ gặp nhiều may mắn.

Bên cạnh đó, người có tướng trán cao là người biết ứng xử nhìn xa trông rộng nên trên con đường công danh sự nghiệp họ thường gặp may mắn hơn những người khác. Những người này khi lập nghiệp có thể gặp phải một vài trắc trở, nhưng càng có tuổi họ càng viên mãn giàu có.

Tướng phụ nữ khổ trước sướng sau
Tướng phụ nữ khổ trước sướng sau

Người phụ nữ có nhân trung rõ nét

Nhân trung tượng trưng cho của cải và là nền tảng của một người. Nhìn qua nhân trung của một người ta có khả năng biết họ có được học hành tử tế hay không. đặc biệt với những người nhân trụng rõ nét là người sáng tạo cương trực, tính tình vô cùng nhân hậu, tốt bụng và có sức khỏe tốt.

Tướng phụ nữ khổ cả đời

Phụ nữ có trán nhỏ hẹp, nhiều nếp nhăn

Trong nhân tướng học và tử vi học thì những người có trán cao, rộng được coi là có khí chất giàu sang; phúc khí tràn đầy. Trái lại, phụ nữ có tướng trán nhỏ hẹp thường là người phúc bạc; nghèo khổ; lòng dạ hẹp hòi và được cho là tướng người phụ nữ khổ vì thường không duy trì được tiền. Cuộc sống của những người này dễ gặp tai ương khó lòng giàu có.

Tướng phụ nữ khổ cả đời
Tướng phụ nữ khổ cả đời

Phụ nữ khi cười bị hở lợi

Thuộc tuýp người này, phụ nữ rất xem trọng vật chất, sùng bái tiền bạc. Họ rất toan tính trong cuộc sống, luôn đặt thành quả lợi ích vật chất lên hàng đầu. Kết thân với kiểu người này, họ sẽ không từ thủ đoạn để lợi dụng người khác, vì vậy hậu vận cũng không gặp nhiều may mắn. Trong hôn nhân người phụ nữ này cao số đường tình duyên lận đận, khó lòng viên mãn tới đầu bạc răng long.

Mặt buồn, khí sắc u ám

Trong nhân tướng học một người phụ nữ lúc nào khuôn mặt lúc nào cũng buồn thương u ám là tướng khổ sở bần cùng. Những người này trong cuộc sống thường gặp chuyện không vui, khiến cho khí sắc khuôn mặt lộ vẻ sợ. Trên con đường tài lộc thì người đấy nghèo khổ, rất khó phát tài phát lộc, đường công danh khó lòng thành công như ý mong muốn. Đáng chú ý, những người này có đường tình duyên lận đận, ít khi được nhờ chồng, nhờ con.

Tướng phụ nữ khổ cả đời
Tướng phụ nữ khổ cả đời

Đuôi chân mày lưa thưa

Trong nhân tướng học, một người phụ nữ sở hữu nét tướng này tiêu tốn tiền của khá là nhiều, số tiền tạo ra không bù nổi cho sự chi tiêu hoang phí của họ. Một số người có dạng chân mày này luôn có tinh thần bất định. Họ càng sợ sự được mất trong tiền bạc lại càng dễ tổn thất.

Chân mày thấp, che mắt

Một người phụ nữ nếu có chân mày thấp che kín mắt được coi là tướng buồn, thiếu may mắn. Đây chính là nét tướng cho thấy phụ nữ sẽ có cuộc sống bất ổn, khổ sở và vất vả nếu như vẫn chưa có tiền bạc trong tay.

Tuy nhiên, khi cuộc sống đã được ổn định và có phần sung túc thì chuyện tình cảm, gia đình hay hoạt động của họ lại gặp trắc trở, tạo ra một sức ép tinh thần cực lớn.

Tướng phụ nữ khổ cả đời
Tướng phụ nữ khổ cả đời

Hàm răng không đều, nhiều hàng lối

Theo nhân tướng học, một người phụ nữ có hàm răng nhiều hàng lối không đều nhau thì tính cách vô cùng bừa bộn, cẩu thả làm việc gì cũng chóng chán nản, không bền gan quyết chí, khó lòng thành công.

Bên cạnh đó, về phong thủy một người hàm răng không đều thì cuộc sống cũng dễ gặp những sóng gió, phiền não nến khó lòng yên vui hạnh phúc dư dả được.

Tuyến lệ dày, thâm

Tuyến lệ là phần bọng mắt nằm dưới chân mày. Tuyến lệ dày và thâm chứng tỏ dục vọng của người phụ nữ rất lớn. Họ có nhu cầu sinh lý dồi dào và có nhiều ham mong muốn vượt độ.

Phụ nữ sở hữu nét tướng này có tính cách khá lăng nhăng, luôn “đứng núi này, trông núi nọ”, thích thú với cảm xúc mới mẻkhông bao giờ từ chối nếu như có người tiếp cận. Những người phụ nữ này thường lười làm mà chỉ biết hưởng thụ, cả đời không thể nào có chí tiến thủ.

Mắt tứ bạch

Tướng phụ nữ khổ cả đời
Tướng phụ nữ khổ cả đời

Mắt tứ bạch, lòng lắng nhiều lòng đen ít: Lòng trắng bao quanh lòng đen ở bốn phía còn được gọi là mắt trắng dã. Phụ nữ sở hữu nét tướng này thường là người nham hiểm, độc ác, tàn bạo, họ không từ thủ đoạn nào để đạt được mục đích của mình.

Phụ nữ tướng miệng nhiều nếp nhăn

Một người phụ nữ nếu lớn tuổi mà có nhiều nếp nhăn khóe miệng là thông thường. Tuy nhiên nếu bạn dưới 30 tuổi mà đã xuất hiện quá là nhiều nếp nhăn địa điểm khóe miệng thì cuộc sống không nhiều may mắn.

Phụ nữ tướng miệng nhiều nếp nhăn
Phụ nữ tướng miệng nhiều nếp nhăn

Khi xem tướng khuôn mặt thì đây chính là tướng miệng côi cút, cô độc, con đường tình cảm không nên nhiều viên mãn khi về già thường chỉ có một mình vẫn chưa có con cái người thân bên cạnh.

Tổng kết

Tất nhiên con người không ai có khả năng hoàn hảo được mọi thứ có người khổ về đường tiền bạc, có người lại khổ về đường con cái còn có người lại khổ về đường tình duyên thế nên hãy tập cách sống ưng ý và suy nghĩ tích cực thì tất cả mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹp hơn. Blog Tử Vi chúc bạn nhiều sức khỏe và luôn gặp may mắn trong cuộc sống!

Nguồn: Tổng hợp