chân mày tướng quan

Vận mệnh của người có chân mày tướng quan chuẩn 100%

Xem hình dáng lông mày có thể đoán biết được vận mệnh, phú quý và cấp độ thành công trọng sự nghiệp. Những người làm quan to trong triều hoặc là người có vị trí xã hội đều có tướng lông mày khác người. Để nhận biết bạn có chân mày tướng quan hay không, mời theo dõi bài viết sau.

Lưu ý: các nội dung chỉ mang tính chất tham khảo, nên tìm hiểu kỹ. Tránh thực hành theo khi không có sự chỉ dẫn từ người có kinh nghiệm

Bạn đang xem bài viết: chân mày tướng quan

Các chân mày tướng quan thường gặp

Theo nhân tướng học, việc coi tướng qua chân mày có thể đoán được tính cách và vận mệnh của người đấy. Mỗi một người có chân mày tướng khác nhau và tính cách, vận mệnh của họ có khả năng đoán được bằng việc xem tướng, cụ thể như:

Lông mày chữ nhất

Theo nhân tướng học, đàn ông sở hữu lông mày chữ nhất thường có khí phách bất phàm. Họ sáng tạo, trí tuệ hơn người, chính trực. Tuy nhiên, thời trẻ thường gặp nhiều trắc trở, vì hành xử thiếu khéo léo, linh động dễ đắc tội với người khác, nhất là tiểu nhân bụng dạ hẹp hòi.

Xem thêm: Xem tướng chân mày tiên đoán vận mệnh đúng 100% 

Lông mày chữ nhất
Lông mày chữ nhất

Tuy nhiên những người đàn ông này lại có ý chí rất kiên định, đã quyết là làm, không gì có thể khác biệt. Nên khó khăn nào cũng sẽ vượt qua, thậm chí từ 40 tuổi trở đi sự nghiệp sẽ luôn luôn khởi sắc, không được thăng quan tiến chức, cũng bán hàng phát đạt, làm ông chủ người ta.

Lông mày sư tử

Lông mày sư tử
Lông mày sư tử

Lông mày sư tử đậm, rõ nét, bề ngang lớn, đuôi lông mày cong xuống. Đàn ông sở hữu tướng lông mày này không sớm thì muộn sẽ làm nên đại nghiệp, hưởng giàu sang phú quý đến trọn đời. Từ nhỏ họ đã thông minh sáng dạ. Lớn lên tự thân lập nghiệp, nhìn xa trông rộng. Họ không bao giờ đầu hàng số phận, dù trải qua bao nhiêu thất bại và vấp ngã, khiến mọi người đều phải trầm trồ, ngưỡng mộ.

Mày rồng

Mày rồng
Mày rồng

Tinh, khí, thần của một người ẩn chứa ở đầu lông mày, nên dáng lông mày rất quan trọng. Lông mày rồng (long mi) còn được gọi là lông mày hoàng đế, sử dụng để chỉ lông mày của một người dài mượt và hơi cong lên phía trên, đuôi lông mày dài và qua mắt, sắc màu lông mày sáng bóng. Loại lông mày này rộng và ngay ngắn, có đỉnh rõ ràng, rất uy nghiêm giống như rồng bay trên trời.

Đàn ông có tướng lông mày như vậy là rồng trong biển người, cả đời giàu sang quyền quý, trong sự nghiệp vừa có uy phong vừa có khả năng. Đây còn là người xuất chúng, giỏi giao tế và được cấp dưới hết mực yêu quý. Người này có khả năng tăng trưởng sự nghiệp rất tích cực và chắc chắn càng làm càng thành công, biến thành những người giàu có lại nổi tiếng.

Mày kiếm

Mày kiếm
Mày kiếm

Đàn ông có mày kiếm đa phần là những người đẹp trai với đôi mắt sáng. Lông mày kiếm là loại lông mày thẳng và phần cuối nhếch lên hơi giống hình kiếm. Lông mày kiếm dài và dày, có khuôn tuy nhiên không rậm, gần kiểu như hình chữ ‘bát’ ngược trong tiếng Trung.

Người đàn ông mày kiếm trượng nghĩa, có nhiều bạn bè chân thành xung quanh nên dẫu khó khăn cũng sẽ giải quyết nhanh nhất. Họ là người rất uy nghiêm, có năng lực, đã nói là làm, đa số là người dẫn đầu trong sự nghiệp và có tài năng xuất chúng.

Chân mày cọp

Lông mày cọp là tướng lông mày to, dài hơn mắt một chút, sợi lông mày có phần rậm và thô, phía đuôi mày thường vểnh lên.

Những người sở hữu lông mày cọp thường có nghĩa khí, thực hiện công việc gì cũng cẩn thận và chắc chắn. Mẫu người này rất mãnh liệt và quyết đoán nên họ xây dựng được một sự nghiệp vững chắc được phần đông người ngưỡng mộ.

Thế nhưng, họ cũng đều được xem là người bảo thủ và cố chấp, tuy cuộc sống không quá giàu sang tuy nhiên hậu vẫn cũng rất sung túc và khá giả. Về cuộc sống gia đình thì người có chân mày tướng hình cọp thường xung khắc với anh em, và con cái.

Những chân mày không  tướng làm quan

Chân mày đứt đoạn

Chân mày đứt đoạn có dấu hiệu chỗ đậm, chỗ nhạt và có thể nhìn rõ sự đứt đoạn ở hàng chân mày.

Đây là tướng lông mày xấu, những người có tướng lông mày này thường có sự nghiệp thăng trầm và gặp vận xui. Họ có tính cách không ổn định, thích sống cô độc, khó hòa nhập với tập thể.

Trong gia đình cũng không hòa thuận, cha mẹ xung khắc, và anh/chị em không trợ giúp. Những người có tướng chân mày này nên cân nhắc việc sửa dáng chân mày để thay đổi vận mệnh.

Chân mày thưa nhạt

Người có chân mày quá thưa, nhạt thường có tính cách lạnh lùng, vô tâm, không có ý chí phấn đấu, công danh sự nghiệp không nổi bật.

Chân mày thưa nhạt
Chân mày thưa nhạt

Người có chân mày ngắn

Những người có chân mày tướng ngắn thường có tính cách hiếu thắng và cố chấp, thích thực hiện công việc độc lập, tài lộc cũng không nên tốt, thường chỉ cuộc sống bình thường.

 khoảng cách xa nhau giữa hai hàng chân mày

Nếu chân mày người có khoảng cách giữa hai đầu chân mày quá rộng là đặc điểm của người thiếu kiên nhẫn, không có tính toán cẩn thận, thường không làm lên chuyện lớn.

Người có hai đầu chân mày giao nhau

Những người có tướng hai chân mày giao nhau thường ưa thích mạo hiểm, dễ bị kích động và không làm chủ được bình tâm. Vì vậy, họ thường gặp những chuyện không như ý mong muốn.

Người có hai đầu chân mày giao nhau
Người có hai đầu chân mày giao nhau

Tướng chân mày hình chữ bát

Tướng chân mày hình chữ bát là dạng chân lông mày nhô cao hơi nhạt, đuôi lông mày chạy xuôi xuống dưới chân mắt.

Khi xem tướng khuôn mặt, người có chân mày tướng hình chữ bát thường là người hay bi quan, tính tình trầm uất, thực hiện công việc không dứt khoát, sự nghiệp không có tiến triển. Thế nhưng, họ là những người sống tình cảm, đối xử rất tốt với những người bạn.

Chân mày dao cau

Chân mày dao cau có đặc điểm là lông mày nhỏ, hẹp cả bề dài và bề rộng có hình như dao têm trầu, nhìn thô lại ngắn hơn mắt nhiều.

Những người có tướng chân mày này thường có tâm địa gian hiểm, đầu óc tàn nhẫn, hung bạo và thường chết bất đắc kỳ tử.

Chân mày hình lưỡi dao sắc

Người chân mày hình lưỡi dao sắc có đặc điểm là lông mày nhìn thô, phần đầu thô, phần đuôi nhỏ dần sắc , thế lông mày nằm ngang.

Người có chân mày tướng hình lưỡi dao sắc thường giả nhân nghĩa, có tính tình cố chấp, tính khí nóng nảy, nhìn thấy hung ác khiến người khác lo lắng, bị mọi người căm hận, kết cục dễ bị giết chết.

Chân mày tướng phú quý, giàu sang

Tướng đàn ông có chân mày rậm

Tướng lông mày nam phú quý được đánh giá cao trong nhân tướng học là những người sở hữu cặp chân mày rậm. Đặc điểm nhận dạng của tướng lông mày này là khá dày, rậm và màu sắc rõ ràng. Họ không những gây sức hút với những người đối diện bằng cặp chân mày đậm “bất thường” mà còn vì phong thái phi phàm.

Những quý ông sở hữu cặp chân mày rậm vốn dĩ là người có tính cách vô cùng mãnh liệt, thẳng thắn và độc lập trong mọi mặt. Họ thích mạo hiểm và sẵn sàng thách thức bản thân trong những vấn đề mới mẻ. Với họ, đây cũng là một cách xuất sắc để khẳng định bản lĩnh và thể hiện năng lực của mình.

Nam nhân lông mày rậm thỉnh thoảng thường hơi ngạo mạn, tự tin quá mức. Tuy nhiên bù lại họ lại là một người đáng tin cậy, cương trực và được bạn bècộng sự quý mến, tin tưởng. Đàn ông có lông mày rậm có sự nghiệp vững chắc, đầu óc nhanh nhạy, sáng tạo và có tham vọng, hoài bão rõ ràng.

Tướng lông mày chữ V (dấu mũ)

Tướng lông mày chữ V (dấu mũ)
Tướng lông mày chữ V (dấu mũ)

Đàn ông tướng lông mày chữ V hay thường được gọi là lông mày dấu mũ được biết được bằng dáng lông mày dài, sợi mày có độ dày vừa phải, đầu chân mày thấp hơn đuôi chân mày. Phần thân gấp nhẹ xuống kiểu như hình chữ V ngược. Những người đàn ông có tướng lông mày chữ V thường rất lý trí, tư duy bài bản và hiểu được cách cư xử bài bản.

Họ vốn là người có một lối sống đáng chú ý, thích sự riêng tư và không có mong muốn muốn sẻ chia quá nhiều với người khác. Về sự nghiệp, người có tướng lông mày chữ V thường có ý chí quyết tâm rõ ràng, kiên định và quyết định theo đuổi đến cuối cùng. Họ là người có đôi mắt sáng, thần thái ổn định và có tầm nhìn về tương lai. Người đàn ông này có thể biết quản lý công việc, thận trọng và hiểu được cách cân nhắc đặt lợi ích đặt lên trên hết.

Về mặt tình cảm, gia đạo, đàn ông có tướng lông mày chữ V thường sinh ra trong gia đình hạnh phúc, hòa thuận, anh em chú ý, thương mến lẫn nhau. Họ có đường tình duyên vô cùng thuận lợi, cuộc sống hôn nhân lại càng êm đềm, hạnh phúc, con cái thông minh.

Tướng lông mày lưỡi mác

Nhìn qua, những người đàn ông tướng lông mày lưỡi mác giống như là lưỡi kiếm, tuy nhiên điểm khác ở đây là phần đầu thường rậm và to, còn đuôi thì nhỏ và nhạt dần. Phần đuôi thường thấp hơn đầu và dài hướng về phía đuôi mắt.

Nam giới sở hữu tướng lông mày này sở hữu khí chất mãnh liệt, thần thái hơn người, họ nam tính, khỏe khoắn và là một người thông minh, đáng tin cậy. Trong các mối quan hệ xã giao với những người bạn, nam giới sở hữu nét quý tướng này thường rất nghĩa khí và sống chân tình. Họ vô cùng ghét những người sống nhu nhược, hèn nhát và không dứt khoát.

Chính vì tính khí như vậy nên họ luôn thu hút phái đẹp, họ được mệnh danh là tướng sát gái, đào hoa, nhưng thực chất lại là người yêu thật lòng, hết lòng vì nửa kia. Tuổi càng cao thì càng vượng khí, sự nghiệp thăng tiến và có quý nhân phù trợ. Đàn ông có tướng lông mày lưỡi mác thường rất giỏi trong việc bán hàngthương lượng, công danh thuận lợi, ít trắc trở.

Tướng lông mày nam ngắn, nhỏ gọn

Những người sở hữu tướng lông mày nhỏ gọn là kiểu lông mày không quá rậm với độ dày bằng hoặc ngắn hơn so với mắt. Phần đầu cao hơn so sánh với phần đuôi, dáng nhìn ngang trông khá đẹp và nhẹ nhàng tạo nên sức hút khó cưỡng ở người đàn ông.

Người đàn ông này thường nổi bật với tính cách ôn hòa, nhẹ nhàng, tính tình vui vẻ, năng động và sống rất được lòng những người xung quanh. Họ tinh tế và dễ dàng nhận biết được tâm tư của người khác nên không khó để lấy lòng bạn bèđồng nghiệp, cấp trên.

Quý ông sở hữu đôi lông mày này trời sinh có trí óc vô cùng nhạy bén, tỉnh táo, luôn suy xét cẩn trọng trong mọi trường hợp trước khi làm hoặc quyết định. Họ hiểu được cách tận dụng cơ hộisáng suốt và phân định rõ ràng sai trái. Cuộc sống của người đàn ông này thường khá trơn tru, công danh thuận lợi và gặp nhiều may mắn.

Tổng kết

Hi vọng với những nội dung mà chúng mình chia sẻ ở trên, bạn đã hiểu hơn về những chân mày tướng quan. Những phân tích này hoàn toàn dựa trên những yếu tố khách quan, hãy đọc thêm để đoán định vận mệnh, cuộc sống của một người. Đừng quên theo dõi thêm nhiều thông tin mới nhất của Blog Tử Vi mỗi ngày nhé.

Nguồn: Tổng hợp