tướng cằm phụ nữ tốt

Thế nào là tướng cằm phụ nữ tốt? Xem cằm đoán vận mệnh

Ngoài coi đường chỉ tay, khuôn mặt thì coi tướng cằm đàn ông, phụ nữ, bạn có thể nhận biết tính cách, vận mệnh … Của một người nào đấy. Cụ thể như thế nào thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu những tướng cằm phụ nữ tốt thông qua bộ phận cằm này nhé.

Lưu ý: các nội dung chỉ mang tính chất tham khảo, nên tìm hiểu kỹ. Tránh thực hành theo khi không có sự chỉ dẫn từ người có kinh nghiệm

Bạn đang xem bài viết: tướng cằm phụ nữ tốt

Tướng cằm phụ nữ tốt theo nhân tướng học

Tướng phụ nữ cằm vuông

Phụ nữ sở hữu tướng cằm vuông thường có cá tính mãnh liệt, chịu thương siêng năng, chung thủy, đảm đang. Sức khỏe của họ tốt, ít bị ốm vặt, bệnh tật khi về già. Bên cạnh đó, sự nghiệp của những người này khá trầm ổn, đủ chi tiêu căn bản.

Xem thêm: Vận mệnh của người có tướng gò má cao chuẩn 100%

Tướng phụ nữ cằm ngắn

Khi xem tướng cằm ngắn của phụ nữ thường cho thấy họ là những người sống tình cảm, dễ bị cảm xúc chi phối. Do đóthỉnh thoảng họ xử lý mọi việc quá yếu mềm, không lý trí. Con đường sự nghiệp của họ cũng không được tốt đẹp, gặp nhiều khó khăn. Về mặt tình cảm, họ gặp nhiều lận đận, gia đình thường xảy ra cãi vã, con cái không nghe lời.

Tướng phụ nữ cằm ngắn
Tướng phụ nữ cằm ngắn

Phụ nữ cằm dài

Phụ nữ có cằm dài là người biết tính toán, quản lý tốt công việc và cuộc sống. Những người này thường rất coi trọng cảm giác khi yêu. Tuy vậy, họ dễ bị chi phối bởi tình cảm quá là nhiều nên có những lúc phải chịu đau khổ.

Cằm chẻ nữ

Nữ giới sở hữu cằm chẻ có số mệnh tốt trong tướng số, gặp nhiều may mắn, thành công. Họ rất thông minh và thông minh. Nhờ vào năng lực nhạy bén nên những người này rất được mọi người chú ý, yêu quý. nếu cằm chẻ có dấu hiệu hướng xương cằm chẻ xuống dưới một tí thường sẽ có một tương lai tốt đẹp, hạnh phúc, viên mãn tới già.

Cằm trái đào đầy đặn

Nữ giới có tướng cằm đầy đặn là người đảm đang, biết lo lắng và suy nghĩ trước sau cho gia đình. Sức khỏe rất tốt, về già ít đau ốm, bệnh tật và là điểm tựa cho con cái về sau. Bên cạnh đấy, những người này thường còn có số may mắn nên tương lai sẽ sống sung sướng, an hưởng tuổi già bên con cháu.

Phụ nữ 2 cằm

Người phụ nữ khuôn mặt có hai cằm là người sống vì gia đình, sẵn sàng hi sinh vì gia đình và con cái. Với đàn ông cưới vợ sở hữu hai cằm thì công danh thuận lợi, gặp nhiều may mắn. Cuộc sống về già an nhàn, vui vẻ và ấm êm nên không hẳn phải lo nghĩ chuyện tiền bạc.

Tướng cằm đem lại may mắn cho phụ nữ

Tướng cằm tròn

Tướng cằm tròn là tướng khuôn mặt của người lương thiện, hiền thục, là người có tính nhân từ, tính cách lạc quan, tinh tế trong tình cảm. Người này vui tính, hồn nhiên, có tính bao dung, nhân duyên tốt. Tướng cằm tròn tướng số hưởng phúc khí khá, nếu như tướng cằm tròn lại rộng thì là người thiên hưởng phúc lộc. Trong cuộc sống, người cằm tròn thường sống hết mình để không phải hối tiếc gì sau này. Phụ nữ có tướng cằm tròn thường gặp nhiều may mắn, thuận lợi có tình yêu và hôn nhân hạnh phúc

Tướng cằm nhọn

Tướng cằm nhọn
Tướng cằm nhọn

Người sở hữu cằm nhọn là người có khuôn cằm thon dài dần về phía trước làm cho khuôn mặt thon gọn, thanh tú hơn.

Theo nhân tướng học phương Đông, người có cằm nhọn thường sáng tạo, có cá tính và cực kỳ thu hút. Họ rất độc lập, quyết đoán, thế nên sớm gặt hái được nhiều thành công trong hoạt động, sự nghiệp cũng giống như giành được sự yêu mến, tin tưởng của nhiều người. Thế nhưng cũng có người khi kết hợp cằm nhọn gò má cao sẽ có tính cách và vận mệnh khác. Chuyện tình cảm của tướng cằm nhọn nữ cũng nhiều trắc trở vì họ vốn là người hay đa nghi nên dễ nảy sinh mâu thuẫn giữa các mối quan hệ.

Tướng cằm lưỡi cày

Tướng cằm lưỡi cày
Tướng cằm lưỡi cày

Tướng cằm lưỡi cày có cằm dưới tăng trưởng và lồi ra ngoài nhiều hơn so sánh với cằm trên, nhìn trông giống hình dáng lưỡi cày. Tướng cằm lưỡi cày là tướng người sáng tạo, hiếu học có tính cẩn thận, chăm chỉ. Loại người này tính tình hoạt bát sôi nổi, tình cảm dồi dào, ý chí mãnh liệt, hay giúp đỡ người khác, đối xử với người ngoài cũng giống như người nhà rất nhiệt tình. Họ có chí tiến thủ, nhìn xa trông rộng, thực hiện công việc tích cực. Người tướng cằm lưỡi cày dễ có được nhiều thành công trong hoạt độngthích hợp với hoạt động lao động trí óc hơn là lao động chân tay. Lúc trẻ rất năng động, hoạt bát, tiền của, địa vị tài vận tốt. tuy nhiên trung niên tài vận có phần chững lại, hao vơi.

Tướng cằm phụ nữ xấu, không may mắn

Tướng cằm lệch

Tướng cằm lệch là tướng cằm bị mất cân đối, không hài hòa với ngũ quan. Tướng cằm lệch tướng số không được tốt sẽ xung khắc với thân chủ, khiến vận hạn cuộc đời phần lớn gặp phải những điều không mấy tốt đẹp.

Người sở hữu tướng cằm lệch là những người thiếu quyết đoán và vẫn chưa có chính kiến cũng không giữ vững được lập trường. Bỏ nhiều thời gian ra để thực hiện công việc mà không đạt hiệu quả cao. Người tướng cằm lệch khó thành công trong công việc, làm ăn hay thất bát. Tướng cằm này không gây được thiện cảm với mọi người bởi vậy mà các mối quan hệ xã hội cũng không nhiều. Về sự nghiệp tiền của tướng cằm lệch có khả năng giữ tiền tài trong nhà. Nếu như là người chủ gia đình cần nên có được sự kiểm soát chi tiết thật cẩn thận để tránh sự tiêu xài hoang phí.

Tướng cằm ngắn, cằm lẹm

Tướng cằm ngắn, cằm lẹm
Tướng cằm ngắn, cằm lẹm

Người cằm ngắn, cằm lẹm là người có tính cách hướng nội, tâm dạ hẹp hòi. Tuy vậy, những người sở hữu tướng cằm ngắn khá là sáng tạo, nhạy bén, biết tính tính toán sắp xếp công việc, có tài bán hàng. Đàn ông hay phụ nữ cằm ngắn gặp nhiều may mắn và thành công lớn khi tham gia vào các công việc thương mại, đầu tư buôn bán…ngay từ khi còn rất ít tuổi. Người phụ nữ có tướng cằm lẹm tướng số không tốt chút nào, hay gặp khó khăn, trắc trở lại kêu ca, làm phiền người khác, vì điều này mà họ gần như không có những người bạn thân thiết thực sự. Ngoài ra phụ nữ cằm lẹm thường đa đoan trong chuyện tình cảm, gia đình, chồng con cũng giống như sự nghiệp. Hôn nhân không được hạnh phúc.

Tướng cằm chìa ra

Dáng cằm nhô ra phía trước khiến khuôn mặt mất cân đối thể hiện cuộc sống nhiều gian nan, thách thức, chịu đựng nhiều cả về công việc và gia đình. Từ sự nghiệp, công danh tới tình cảm của tướng phụ nữ cằm nhô ra đều không may mắn. Tâm lý luôn buồn bã, mệt mỏi, sức khỏe cũng không được tốt, số phận cam chịu, nhẫn nhục. Thái độ luôn muốn quản lý, chỉ đạo người khác, mong muốn mọi người theo ý mình khiến cho cuộc sống của người cằm nhô ra khó khăn hơn, bị cộng sự ghen ghét.

Tướng cằm thụt vào

Tướng cằm thụt vào là tướng có đầu mũi, môi, cằm không cùng nằm trên một đường thẳng khiến cho khuôn mặt mất cân đối. Tướng người cằm thụt vào là tướng người yếu về tinh thần, kín đáo, thâm hiểm, thiếu tính quyết đoán, dễ bị lung lay và dựa vào người khác. Người tướng cằm thụt vào trong không giỏi nắm bắt cơ hội, vì thế mà sự nghiệp không được thăng tiến cho lắm, nhưng họ lại giỏi hợp táclàm việc nhómbiết cách giao tiếp xử sự trong các mối quan hệ, người có cằm thụt vào trong luôn gặp may mắn trong nỗi lo tiền bạc.

Tướng cằm đàn ông tốt theo nhân tướng học

Đàn ông cằm chẻ đôi

Những người này có tính cách mạnh mẽ, trưởng thành, đáng chú ý sáng tạo. Với khả năng ăn nói tốt, những người sở hữu cằm chẻ có khả năng đáp ứng mọi người xung quanh. Theo tướng số đàn ông cằm chẻ thường mang vận mệnh tương lai phú quý, giàu sang. Bên cạnh đó, cuộc sống hay sự nghiệp của họ luôn được giúp đỡ, dễ dàng gặp nhiều thuận lợi.

Cằm vuông nam giới

Cằm vuông nam giới
Cằm vuông nam giới

Nam giới có dáng cằm vuông vức thường là người có suy xét chín chắn và trưởng thành. Đáng chú ý, họ luôn đề cao khả năng, có tinh thần trách nhiệm đối với công việc và cuộc sống. Đến độ tuổi trung niên, những người này sẽ tạo ra được sự nghiệp riêng, thành công rực rỡ. Thế nhưng, con đường tình duyên họ không mấy thuận lợi.

Cằm nhọn nam

Tính cách của những người này rất tích cựcđặc biệt trọng tình trọng nghĩa và biết hi sinh quyền lợi của bản thân vì những mục tiêu lớn hơn. Họ rất rộng lượng, biết chú ýtrợ giúp mọi người xung quanh mà không tính toán thiệt hơn. Bên cạnh đấy, đây còn là người đàn ông biết cân bằng giữa gia đình và công việc nên nhân duyên thuận lợi, cuộc sống hôn nhân ấm êm.

Nam giới tướng cằm lẹm

Đàn ông sở hữu tướng cằm lẹm là những người tài giỏi, có thể trong lĩnh vực mà mình mong muốn theo đuổi. Tuy vậyđôi khi họ lại nhút nhát và nhụt chí nên chưa thể thành công trong sự nghiệp. Về mặt tình cảm, đàn ông cằm lẹm khá yếu đuối, thường có nhiều mâu thuẫn xuất hiện.

Tướng nam giới cằm ngắn

Nam giới sở hữu tướng mặt cằm ngắn có tính cách hướng nội, bảo thủ. Trong công việc, họ thường giải quyết theo cảm tính nên khi gặp bế tắc, chông gai sẽ có suy nghĩ tiêu cực. Nhược điểm lớn nhất của đàn ông cằm ngắn là luôn bi quan và có những hành động suy xét chưa chín chắn.

Đàn ông tướng 2 cằm

Tính cách của nam giới có hai cằm rất vui vẻ, hòa đồng nên thường được mọi người xung quanh yêu mến. Trong mối quan hệ hoạt động, họ có thể ăn nói xã hội khá tốt, không tính toán, so đo với người khác nên luôn được phần đông người tin tưởng. Đây còn là tướng cằm của tài lộc và thịnh vượng.

Đàn ông tướng 2 cằm
Đàn ông tướng 2 cằm

Nam giới cằm đầy đặn

Nam giới sở hữu tướng cằm đầy đặn là người chu đáo, biết lo lắng cho gia đình, con cái. Họ hiểu được cách hành xử khéo léo phải có thể đơn giản lấy được lòng của mọi người xung quanh. Bên cạnh đó, họ còn là người có ý chí phấn đấu, khi gặp gian nan khó khăn không lùi bước nên cuối cùng sẽ gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp.

Cách phân biệt các dáng cằm

có phong phú dáng cằm khác nhau như cằm nhọn, cằm tròn, cằm dài, cằm chẻ, cằm V-line… Mỗi dấu hiệu cằm cung cấp một “số phận” khác nhau. Vậy xác định dáng cằm như thế nào cho chuẩn?

Bí quyết đo cằm tỉ lệ vàng

Một chiếc cằm được đánh giá là chuẩn phải có hình dáng thanh mảnh, độ nhô – cong vừa đủ, nhìn ở góc chính diện và góc nghiêng đều hài hòa với góc môi, sống mũi, đường má. Tỷ lệ của khuôn cằm vàng:

Cằm khớp tỷ lệ 1:1,618 (đo từ chiều dài từ đầu mũi đến môi so sánh với từ đầu mũi tới cằm)

Khoảng cách từ các rãnh môi tới đỉnh cằm là 4mm.

Cách phân biệt các dáng cằm
Cách phân biệt các dáng cằm

Cách nắm rõ ràng các dáng cằm phổ biến

Đầu tiênchúng ta buộc cao tóc lên, đứng trước gương và chuẩn bị thước đo cùng giấy bút.

Khởi đầu đo từ phần trán rộng nhất sau đấy đến đo phía ngang xương gò má => đo xương góc hàm đến chóp giữa cằm => đo chân tóc (phần cao nhất của trán) kéo xuống chóp cằm.

Sau những lúc đo, hãy ghi lại số đo để tiện cho việc so sánh. Chú ý ở bước đo xương gò má, đỉnh mũi có khả năng làm gồ thước đo và dẫn đến sai lệch. Chúng ta có thể để thước dây song song với xương gò má ở khoảng cách gần nhất và khéo léo ghi lại số đo.

– Cằm vuông: tỉ lệ cằm hầu như to nhất nhìn theo chiều ngang, góc hàm sắc nét và nhìn rõ được bằng mắt thường.

– Cằm dài: số đo chiều dài mặt từ trán đến đỉnh cằm khổng lồ nhấttỷ lệ góc hàm đến đỉnh cằm dài tương tự.

– Cằm tròn: độ rộng trán và xương hàm xấp xỉ nhau, xương cằm tròn trịa, mặt đầy đặn.

– Cằm nhỏ: chiều dài mặt kích thước lớn nhất và kích thước giảm dần từ phần trăm xương gò má, trán, cuối cùng là xương hàm cả góc nghiêng lẫn góc chính diện.

Tổng kết

Giống như coi tướng mũi, qua khuôn mặt, coi tướng ngón tay thì việc xem tướng phụ nữ, đàn ông qua phần cằm cũng có khả năng đoán được vận mệnh, tính cách của người nào đấy. Để xem đúng nhất, bạn nên coi tổng thể, kết hợp cả dáng đi, biểu hiện của người đó. Trên đây là những tướng cằm phụ nữ tốt. Blog Tử Vi hi vọng bài viết đã đem đến những thông tin hữu ích cho bạn!

Nguồn: Tổng hợp