chỉ tay chữ n

Tiên đoán tương lai của nam, nữ có chỉ tay chữ N

Thuật xem chỉ tay được coi trọng cả ở phương Tây và phương Đông vì các đường chỉ tay có thể phần nào nói lên tính cách, sức khỏe cũng giống như vận mệnh sang hèn của một người. Đường chỉ tay của mỗi cá nhân đều khác nhau, có người có đường chỉ tay này tuy nhiên chưa chắc người khác đã có. Tuy vậy, một người đều có 3 đường chỉ tay chính là đường sinh mệnh, đường trí tuệ, đường tình duyên. Hơn nữa còn có một vài đường chỉ tay phụ và nếu như ai sở hữu chỉ tay chữ N và một trong những đường chỉ tay hiếm gặp này thì chắc chắn sẽ có một cuộc sống sung túc, đủ đầy, viên mãn.

Lưu ý: các nội dung chỉ mang tính chất tham khảo, nên tìm hiểu kỹ. Tránh thực hành theo khi không có sự chỉ dẫn từ người có kinh nghiệm

Bạn đang xem bài viết: chỉ tay chữ n

Đường chỉ tay chữ N là gì?

Trong bàn tay mỗi người, ngoài 4 đường chính là sinh đạo, trí đạo, sự nghiệp và đạo thì còn những đường khác giúp bình chọn về tính cách, vận số, tương lai, trong đó có chỉ tay hình chữ N.

Đường chỉ tay chữ N là đường nằm giữa đường trí đạo và đường sinh đạo. Đường chỉ tay này phải hiện lên sâu, rõ ràng, không bị đứt nét hoặc chia cắt lẫn lộn bởi các đường chỉ tay nhỏ dại khác. Độ đậm của chỉ tay giữa các nét cần đều nhau không phải chỉ có 1 nét đậm.

Xem thêm: Xem vận mệnh của người có chỉ tay hình chữ nhất đúng 100%

Đường chỉ tay hình chữ N có mối liên hệ mật thiết đến tương lai của mệnh chủ. Rất hiếm người có đường chỉ tay này nhưng phần lớn họ đều là cá anh tài xuất. Cuộc đời của những người này về sau sẽ có nhiều điểm nổi trội hơn so sánh với người phổ biến. Dường như, đường chỉ tay đó cũng cho thấy chủ nhân chiếm hữu giác quan thứ 6 nhạy bén. Họ có khả năng biết được đâu là cơ hội, đâu là mối đe doạ với bạn dạng thân để lên giải pháp hành động phù hợp.

Đường chỉ tay chữ N là gì?
Đường chỉ tay chữ N là gì?

Chỉ tay chữ N ở nữ giới nói lên điều gì?

Ở nữ giới nếu như đường chỉ tay đậm nét là dấu hiệu cho chúng ta thấy mệnh chủ bạn dạng tính mạnh mẽ, kiên trì. Những người này sinh ra đã tài giỏi, tỉnh táo, con đường học hành, tiến thân rộng mở. Họ tập trung nhiều thời gian, năng lượng cho công việc, sự nghiệp cho nên chuyện tình cảm đến khá muộn. Thanh nữ có bàn tay chữ N sẽ chọn thật kỹ người đàn ông đi cùng với mình đến cuối đời, họ cũng rất thuỷ chung, một lòng vun đắp cho hạnh phúc gia đình.

Thiếu phụ có đường chỉ tay hình chữ N dịch về hai bên cạnh tay cũng tài giỏi, sáng tạo tuy nhiên họ khôn khéo trong xử sự. Họ biết điều chỉnh cảm xúc, cương nhu đúng mực nên đoạn đường công danh được nhiều người giúp đỡ. Trong hôn nhân, đây là kiểu đàn bà khéo chiều chồng nuôi con.

Coi bói chỉ tay chữ N ở nam giới

Nam giới có đường chỉ tay hình chữ N ở chính giữa lòng bàn tay, rõ ràng nét là người sống phóng khoáng. Họ có tư tưởng lớn, ôm mộng làm giàu. Với ý chí, nghị lực và năng lực tận dụng các mối quan hệ tốt, những người này có khả năng sớm bước đến thành công, đạt được mục đích của chính mình. Họ khá đào hoa, có sức hấp dẫn người khác phái, chỉ khi nào họ tìm được người thanh nữ tán đồng thế hệ kết hôn nên lập gia đình khá muộn.

Bàn tay chữ N trên tay nam giới dịch về phía hai bên cạnh bàn tay có tính cách ôn hoà. Họ chuẩn bị giúp sức người khác nên chiếm được nhiều tình cảm quý yêu mến của người xung quanh. Trong tình yêu, những người này luôn dành tính cảm chân tình, lãng mạn cho địch thủ và sẽ tìm được người phù hợp để tiến tới hôn nhân.

Xem thêm:  chỉ tay có duyên âm

Luận giải ý nghĩa đường chỉ tay chữ N

Người có đường chỉ tay chữ N phần đông đều là các cá nhân đều kiệt xuất, sức khỏe tốt, có nhiều điểm nổi trội hơn người thông thường và thường gặp may trong cuộc sống. May mắn này được biết đến từ chính sự sáng tạo, tính cách và sự nhạy bén của họ. Điểm nổi bật của tướng tay này là chủ nhân có giác thứ 6 rất nhạy bén, năng lực phán đoán rất tích cực. Họ cũng là mẫu người có hoài bão lớn, kiên trì theo đuổi mục đích của mình.

Luận giải ý nghĩa đường chỉ tay chữ N
Luận giải ý nghĩa đường chỉ tay chữ N

Phụ nữ có đường chỉ tay chữ N

Phụ nữ nếu có chỉ tay chữ N ở chính giữa bàn tay sẽ có tính cách mạnh mẽ, kiên cường, thông minh, tài giỏi nên con đường công danh sự nghiệp rất thuận lợi. Tuy nhiên, vì họ tập trung nhiều thời gian và năng lượng cho công việccùng lúc đó rất cẩn thận trong trọn bạn đời nên thường đường tình duyên sẽ đến khá muộn. Tuy nhiên, khi đã lập gia đình thì họ lại rất chung thủy và hết lòng vun đắp cho gia đình. Phụ nữ sở hữu tướng bàn tay rất cá tính và có trực giác rất mạnh.

Trong trường hợp có đường chỉ tay chữ N nhưng dịch về hai bên cạnh tay thì người phụ nữ này cũng rất sáng tạo, tài giỏi nhưng lại còn rất biết đối nhân xử thế, khéo léo trong các mối tương quan.

Đàn ông có đường chỉ tay chữ N

Đàn ông có đường chỉ tay hình chữ N ở chính bàn tay là người sống phóng khoáng. Sống có hoài bão và tham vọng. Với sự sáng tạo vốn có, lý tưởng mãnh liệt và thế mạnh về giao tiếp, họ sớm bước đến con đường thành công. Tuy nhiên kiểu đàn ông này lại khá đào hoa, đạt được nhiều khác giới để ý và kết hôn khá muộn.

Nếu như chữ N trên tay nam giới dịch về phía hai bên cạnh bàn tay thì họ có tính cách ôn hoà hơn. Họ rất dễ đạt được cảm tình với những người xung quanh xung quanh và sẽ đạt được tình yêu đẹp và chân thành.

Cả hai bàn tay đều có chỉ tay chữ N

Có một đường chỉ tay chữ N trên bàn tay đã là rất hiếm, nếu như có cả hai đường chỉ tay chữ N sẽ càng hiếm hơn. Người có cả hai chỉ tay chữ N sẽ có được sức mạnh nhân đối, rất xuất chúng và vô cùng may mắn.

Vận mệnh của người có đường chỉ tay chữ N

Tính cách 

Đường chỉ tay chữ N cho thấy mệnh chủ là những người thẳng thắn, quyết đoán. Họ rất kiên định theo đuổi mục đích của bạn dạng thân dù bắt gặp nhiều gian khổ. Những người này có xu hướng đưa ra quyết định khiến người khác ngạc nhiên thậm chí bị ngăn cản nhưng kém đem lại đạt kết quả tốt cực kỳ tốt.

Công danh, sự nghiệp

đoạn đường công danh, sự nghiệp của những người này vô cùng sáng sủa lạn, rộng mở. Với đầu óc nhanh nhạy, năng lực phán đoán tình hình tốt và may mắn, họ sẽ không bỏ dở thời cơ “trời cho”. Những người chiếm hữu chỉ tay hình chữ N còn hiểu được cách tạo tuyệt hảo tốt với người bao quanh và cấp trên nên con đường thăng tiến khô giòn thông, trơn tru. Dù rằng vậy, có những thời điểm họ sẽ gặp gian truân, sóng gió nhưng nếu vẫn quyết tâm thì họ sẽ tìm được hướng đi chuẩn xác và gặp quý nhân phù trợ.

Vận mệnh của người có đường chỉ tay chữ N
Vận mệnh của người có đường chỉ tay chữ N

Tình duyên 

Về cơ bản, chủ nhân chiếm hữu đường chỉ tay này tầm thường sẽ lập gia đình khá muộn sau khi họ công thành danh toại. Họ mong muốn vững quà về kinh hãi tế thế hệ tìm hạnh phúc riêng nên sau hôn nhân họ có thời gian để chăm lo gia đình hơn. Hôn nhân của họ lâu bền, về già được hưởng niềm vui quây quần cùng con cháu.

Các trường hợp thường gặp ở chỉ tay chữ N

Đường chỉ tay chữ N rõ nét, liền mạch

Đường chỉ tay chữ N tốt nhất là đường chỉ tay rõ nét, liền mạch, các đường thẳng. Người đạt được đường chỉ tay này sẽ có rất đầy đủ những dấu hiệu đã kể trên. Cuộc đời họ gặp nhiều may mắn, sức khỏe tốt.

Đường chỉ tay chữ N đứt quãng

Nếu bàn tay có hình chữ N bị đứt quãng cho chúng ta thấy cuộc đời họ gặp nhiều trở ngại. Để đi đến thành công, họ sẽ gặp phải nhiều trở ngại và kìm hãm, việc này khiến họ phải nỗ lực hơn nhiều người khác. Tuy nhiên với tính cách không bỏ cuộc của người có chỉ tay chữ N, họ vẫn sẽ có được thành công dù thành công đến muộn.

Đường chỉ tay chữ N bị cắt nhiều

Nếu như đường chỉ tay chữ N bị cắt bởi nhiều đường chỉ tay khác thì đây là điềm báo cuộc đời họ gặp nhiều long đong, lận đận. Sức khỏe của người này không tốt, thường dễ gặp các tai nạn bất ngờ. Họ cũng dễ bị thất thoát tài sản và phải xa quê lập nghiệp. Tuy vậy xin người có kiểu chỉ tay này nhớ rằng: cuộc đời này vẫn luôn có sóng gió, vượt qua sóng gió sẽ có bình an.

Tổng kết

Trên đây là những kiến thức cơ bản về đường chỉ tay chữ N. Blog Tử Vi mong rằng những kiến thức trên hữu ích đối với bạn trên con đường tìm hiểu về lĩnh vực này. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Nguồn: Tổng hợp

Pass: 0309139430