những đường chỉ tay xấu

Những đường chỉ tay xấu dự báo số phận lận đận, gian truân

Những đường chỉ tay xấu báo hiệu cuộc đời của chủ nhân kém may mắn, gặp nhiều chuyện chông gai, trắc trở. Cùng tìm và phân tích những đường chỉ tay xấu trong nhân tướng và cách để sửa đổi chúng theo chiều hướng tích cực thông qua nội dung sau đây.

Lưu ý: các nội dung chỉ mang tính chất tham khảo, nên tìm hiểu kỹ. Tránh thực hành theo khi không có sự chỉ dẫn từ người có kinh nghiệm

Bạn đang xem bài viết: những đường chỉ tay xấu

Những đường chỉ tay xấu trong nhân tướng

Đường tâm đạo xấu

Đường Tâm đạo, đường tình cảm hay đường tình duyên là đường chỉ tay xuất phát từ dưới ngón tay út, khoảng cách 1/5 bàn tay tính từ trên xuống, kéo dài vào trong lòng bàn tay. Điểm cuối (đuôi) đường tình cảm thường kết thúc ở dưới ngón trỏ hoặc ngón giữa. Đây là 1 trong 3 đường chỉ tay lớn và quan trọng nhất của mỗi cá nhân.

Đường chỉ tay tâm đạo được đánh giá là xấu khi ngắn, mờ, đứt gãy.

Xem thêm: Có 12 đường chỉ tay nữ giàu có này cả đời phú quý

Đường trí đạo xấu

Đường trí đạo thường hay còn được gọi là đường học vấn, đường trí tuệ…là 1 trong 3 đường chỉ tay lớn mấu chốt. Nó thường bắt đầu từ cạnh bàn tay phần giữa ngón trỏ và ngón cái chạy vào lòng bàn tay, đa số là có hướng xuống cổ tay. Đây là đường quyết định rất lớn đến vận thế của một người.

Đường trí tuệ còn được gọi là xấu khi màu tối, đứt gãy, mờ nhạt, không rõ ràng, quá ngắn, chia thành nhiều đường vân nhỏ. Chủ nhân sở hữu đường trí tuệ xấu là người có đầu có trì độn, tâm tính tham lam chỉ nhìn thấy cái lợi trước mắt mà không thể nhìn ra được khiến bản thân họ khó lòng thành công. Đường chỉ tay trí tuệ mà đứt gãy hoặc bị chia cắt bởi nhiều đường vân nhỏ chứng tỏ vận mệnh của họ gặp nhiều khó khăn, trắc trở nếu như không đủ kiên trì thì không thể thành công được.

Những đường chỉ tay xấu trong nhân tướng
Những đường chỉ tay xấu trong nhân tướng

Đường sinh đạo

Đường sinh đạo hay còn gọi là đường sinh mệnh bình thường sẽ là đường lớn kéo dài từ mép bàn tay (vị trí giữa ngón trỏ và ngón cái), chạy theo đường cong xuống tới cổ tay, bao quanh ngón tay cái.Hình ảnh đường sinh mệnh

Đường sinh mệnh được xem là xấu nếu như chúng ngắn, nông, không rõ ràngsắc màu ảm đạm, bị các đường vân cắt, xảy ra thành hình vân đảo (các hình tròn hoặc hình bầu dục), hình tam giác hay hình chữ thập.

Đường thái dương

Đường Thái dương là đường chạy từ dưới lòng bàn tay chạy lên và chấm dứt trong gò Thái dương. Đây là một trong những đường chỉ tay phụ tuy nhiên rất quan trọng đối với vận mệnh của mỗi cá nhân.

Dưới đây là một vài hình thái cơ bản của đường thái dương xấu:

  • Đường thái dương ngoằn ngoèo, gợn sóng
  • Đường thái dương bị cắt ngang bởi nhiều đường chỉ nhỏ
  • Đường thái dương phân thành 2 nhánh
  • Đường thái dương bị đứt đoạn
  • Đường thái dương có cù lao
  • Đường thái dương có hình vuông

Mỗi một hình thái của đường có một ý nghĩa cụ thể đối với chủ nhân. Để tìm hiểu chi tiết ý nghĩa của từng hình thái trên vui lòng click tại đường thái dương.

Đường vận mệnh

Đường Vận mệnh còn có các tên gọi khác là đường công danh, đường sự nghiệp, đường may mắn. Chúng xuất phát từ thân dưới lòng bàn tay sát với khu vực cườm tay, chảy thẳng lên khu vực gò Thổ tinh, dưới ngón giữa.

Đường vận mệnh nếu mờ nhạt, không rõ nét, đứt đoạn hoặc có nhiều đường chỉ nhỏ cắt ngang là vô cùng xấu. Chủ nhân trên con đường công danh, sự nghiệp gặp nhiều trắc trở. Khi đường vận mệnh không đẹp thì sẽ mang tới những liên quan khá lớn, đại biểu môi trường xung quanh sẽ gây trở ngại nghiêm trọng, khiến cho bản thân khó phát huy được tài năng, có cảm xúc bất đắc chí, thường bị thế giới bên ngoài gây phiền nhiễu, làm việc không thể tâm huyết tận lực, gặp phải rất nhiều thất bại và trở ngại, ý chí cũng vì vậy mà thâm trầm đi hoặc sẽ lung lay, yếu ớt.

Đường thủy tinh

Đường Thủy tinh là đường chạy từ lòng bàn tay hướng về ngón út. Đường Thủy tinh thông thường bắt nguồn từ thân dưới lòng bàn tay hoặc trong đường Sinh đạo và chảy xiên lên gò Thủy tinh dưới ngón út. Hình ảnh đường thủy tinh

Đường thủy tinh được coi là xấu nếu:

  • Đường thủy tinh ngoằn ngoèo
  • Đường thủy tinh mờ nhạt, lòi tói
  • Đường thủy tinh sâu và bị cắt
  • Đường thủy tinh xuất phát từ đồng hỏa tinh
  • Đường thủy tinh có chữ thập
  • Đường thủy tinh bắt đầu từ gò kim tinh

Những đường chỉ tay chỉ vận mệnh xấu

Đường sinh mệnh đứt đoạn

Đường sinh mệnh là đường nằm dưới đây ngón tay cái trong lòng bàn tay. Khi đường sinh mệnh bị đứt đoạn, ngắt quãng tức là vấn đề sức khỏe của người đó không ổn định. Đấy có thể là người sức khỏe yếu, dễ mắc bệnh tật hay tai nạn bất ngờ. Sau khi sức khỏe có rắc rối thì mọi chuyện khác từ học tập, kinh doanh, tình cảm đều sẽ bị ảnh hưởng không tốt theo.

Đường sinh mệnh bị đứt đoạn biểu thị sức khỏe không tốt
Đường sinh mệnh bị đứt đoạn biểu thị sức khỏe không tốt

Đường công danh phân nhánh

Nếu như trên đường công danh có rất nhiều đường phân nhánh nhỏ kéo dài ra, biểu thị chủ nhân là người rất rộng rãi, ham học hỏi, chịu tiếp thu tri thức ở các lĩnh vực khác nhau. Yếu điểm của họ là thiếu tính nhẫn nại, hầu như là không kiên trì được đến cuối cùng, vì thế họ khó mà đạt được mục đích thực sự, trải qua không ít lần thất bại mới có khả năng tiến tới thành công.

Người có nhiều đường công danh tuy nhiên có đường bị phân nhánh thì sẽ là người rộng lượng, ham học hỏi, tuy nhiên lại là người thiếu tính nhẫn nại, không có sự kiên nhẫn, hay bỏ cuộc giữa chừng vì thế không thể đạt mục đích, người này khó thành công trong sự nghiệp.

Bàn tay có đường tình duyên đứt đoạn

Đường chỉ tay tình duyên bị đứt đoạn nghĩa là đường chỉ tay tình cảm không nên nối liền từ ngón tay út đến dưới ngón tay trở hoặc dưới ngón tay giữa. Đa phần những người có đường chỉ tay này đều phải chịu khá là nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm. Mặc dù năng lực chịu đựng của họ rất giỏi nhưng cuối cùng đường tình duyên vẫn bị chia cắt. Có thể nói đây chính là chỉ tay hôn nhân tan vỡ, đường ai nấy đi.

Những đường chỉ tay xấu, không tốt
Những đường chỉ tay xấu, không tốt

Có vân chỉ tay hình lưới ở gò kim tinh

Gò kim tinh là phần cơ thịt nổi lên phần dưới ngón tay cái cũng như căn cứ để nhìn nhận những đường chỉ nay không nên có. Nhìn vào gò kim tinh bạn sẽ đoán biết được tính cách, lối sống sinh hoạt, khái niệm tình yêu và hậu vận tình duyên của người đấy. Và nếu gò kim tinh có vân hình lưới sâu, đậm, rõ nét thì sẽ là người có số vất vả phải “tha phương cầu thực”, bôn ba xa xứ lập nghiệp mới có khả năng thành công.

Có vân chỉ tay hình lưới ở gò kim tinh

Gò kim tinh là phần cơ thịt nổi lên phần dưới ngón tay cái. Nhìn vào gò kim tinh ta có thể đoán nhận biết tính cách, lối sống sinh hoạt, quan điểm tình yêu và hậu vận tình duyên của người đó.

Nếu trên gò này có vân hình lưới sâu, đậm, rõ nét thì sẽ là người có số vất vả phải “tha phương cầu thực”, bôn ba xa xứ lập nghiệp mới có khả năng thành công.

Người này làm việc khó thành, mặc dù thực hiện công việc khát tất bật tuy nhiên mục đích không được như mình mong muốn. Ngoài rađây là người dễ bị lừa gạt về tình cảm. Nữ giời xảy ra vân lưới có hình sao (*) thì có số sát phu, cô đơn về già.

Tướng bàn tay xấu dự báo cuộc đời vất vả

– Bàn tay nổi nhiều gân xanh

Tướng bàn tay nổi nhiều gân xanh, da nhăn nheo là dấu hiệu cho thấy con đường tài vận của bạn không nên tốt, lúc nào cũng thiếu thốn tiền bạc. Dù họ có cố gắng đến bao nhiêu thì cả đời cũng không làm nên chuyện gì to tát.

Cuộc sống của những người này thường phải lo lắngphiền muộnlo lắng hãi những điều sắp tới. Chính vì bản tính nhút nhát, thiếu dũng khí nên con đường công danh của họ cũng mờ nhạt, cả đời chỉ làm nhân sự quèn, không có khả năng thăng tiến.

– Bàn tay mỏng và phẳng

Theo nhân tướng học, bàn tay mỏng và phẳng là đặc trưng của người có số phận vất vả, nghèo khó, làm cả đời cũng chẳng kiếm được thêm tiền.

Bên cạnh đấy, đây cũng là dấu hiệu cho chúng ta thấy bạn là người không giữ được của. Chính vì việc không có khả năng quản lý về tài chính nên bạn thường gặp nhiều rắc rối, chông gai liên quan đến tiền bạc, gây nhiều chuyện thị phi.

Tướng bàn tay xấu dự báo cuộc đời vất vả
Tướng bàn tay xấu dự báo cuộc đời vất vả

– Ngón tay khó khép tạo một khe lớn

Bạn hãy thử xòe bàn tay ra, khép các ngón lại nếu như chúng hình thành những khe hở lớn thì bạn là người khó giữ được tiền.

Đây chính là những người có khả năng kiếm tiền tuy nhiên lại chi tiêu một cách phóng khoáng. Khi họ mong muốn cái gì thì cụ thể cần có bằng được nên dù có kiếm được nhiều tiền cũng không bao giờ giàu nổi.

– Ngón tay có nhiều vân thẳng

Đầu các ngón tay (trừ ngón tay cái) có nhiều đường vân thẳng, cho chúng ta thấy chủ nhân là những người vô cùng vất vả, cuộc sống của họ luôn bần hàn và khổ cực.

Người có bàn tay này thường có tính cách kỳ quái, dễ kích động, thiếu lý trí. Ngoài radấu hiệu này được coi là khó tụ tài, làm bao nhiêu tiêu bấy nhiêu, tài lộc đến rồi lại đi, cuối cùng trắng tay hoàn trắng tay.

Làm thế nào để thay đổi đường chỉ tay xấu?

Tướng tay đa phần chịu sự chi phối của trạng thái tinh thần và hoàn cảnh cụ thể của của từng người. Do tướng tay có thể khác biệt được theo thời gian và tích cực hay tiêu cực đều phụ thuộc vào bản thân bạn. Chỉ phải tập quán sinh hoạt thay đổi hoặc cố bắt đầu cố gắng, trưởng thành mặt tinh thần tức là có khả năng khiến cho tướng tay thay đổi. Vậy nên nếu như muốn chỉnh sửa đường chỉ tay xấu để cải vận bạn hãy tập luyện tâm tính cho mình thật tốt bởi lẽ “tâm sinh tướng” tâm đẹp thì hiển nhiên tướng cũng sẽ đẹp dần lên.

Để thay đổi đường chỉ tay bạn có thể khác biệt qua cách ăn uống, qua vận động nhưng trọng điểm vẫn là hoạt động tinh thần.

Tổng kết

Trên đây là những đường chỉ tay xấu mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Cám ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của Blog Tử Vi!

Nguồn: Tổng hợp