xem đường tình duyên

Cách xem đường tình duyên biết trước vận mệnh hôn nhân

Xem đường tình duyên là một trong những cách giúp bạn biết trước được chuyện tình yêu, hôn nhân của mình. Để nắm được cách xem chính xác nhất, bạn hãy tham khảo ngay bài viết sau đây.

Lưu ý: các nội dung chỉ mang tính chất tham khảo, nên tìm hiểu kỹ. Tránh thực hành theo khi không có sự chỉ dẫn từ người có kinh nghiệm

Xem đường tình duyên ở đâu?

Xem chỉ tay đường tình duyên là một trong những cách giúp cho bạn biết trước được chuyện tình yêu, hôn nhân của mình. Để nắm được cách xác định đường tình duyên ra sao mời bạn coi hướng dẫn dưới đây:

Bạn đang xem bài viết: xem đường tình duyên

Cách Xác Định Đường Tình Duyên Trên Bàn Tay
Cách Xác Định Đường Tình Duyên Trên Bàn Tay

Đường tình duyên có tên gọi khác là chỉ tay đường tình cảm, đường tâm đạo,… Để xác định được chúng, bạn xòe lòng bàn tay và xem đường chỉ tay khởi đầu ở dưới ngón tay út, kéo dài tới ngón giữa hoặc ngón trỏ. Trong nhân tướng học, đây chính là dấu hiệu cho biết phần nào tính cách, chuyện tình cảm đôi lứa và cuộc sống hôn nhân của người sở hữu.

Đường tình cảm còn có các tên gọi là đường thiên văn, đường đình kỳ, đường tình yêu đại diện cho tình trạng tình cảm của con người. Nếu như đường trí tuệ thể hiện cho năng lực học tập, tiến bộ thì đường tình cảm đại diện cho bản năng cảm giác tự nhiên, thường ít thay đổi trong suốt cuộc đời chúng ta.

Các kiểu đường tình duyên

Dấu hiệu của đường tình duyên trên bàn tay sẽ tiết lộ tính cách của bạn khi yêu, cách bạn đối xử với người mình yêu ra sao, đường tình suôn sẻ hay lận đận, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc hay dễ đổ vỡ.

Xem thêm: Giải mã ý nghĩa của đường chỉ tay chữ M chính xác 100%

Phụ thuộc vào hình dạng của đường chỉ tay, có thể thấy những trường hợp phổ biến sau:

  • Đường tâm đạo bị đứt đoạn.
  • Đường tâm đạo dài.
  • Đường chỉ tay tình duyên ngắn.
  • Đường tình duyên mờ nhạt.

Ở mỗi hình dạng, ý nghĩa và thông điệp của đường chỉ tay tình cảm sẽ không giống nhau về người sở hữu. Cụ thể như sau:

  • Đường chỉ tay tình duyên bị đứt đoạn cho chúng ta thấy đương số là người rất lận đận trong chuyện tình cảm. Có thể là nỗi lo yêu đương hay kết hôn của những người sở hữu bàn tay có đường tình duyên đứt đoạn sẽ gặp phải sự ngăn cấm, phản đối từ gia đình nên không thể bên nhau. Và dù đã chia tay, tuy nhiên họ vẫn rất khó khăn trong việc quên đi người cũ và bắt đầu một mối tình mới.
  • Đường chỉ tay tình duyên dài và sâu là mẫu người rất chung thủy, dù đối phương ra sao thì họ vẫn thầm lặng chung thủy, mãi gắn bó với người yêu. Những người này luôn coi trọng gia đình là số 1, họ không chấp thuận người khác phá hỏng hạnh phúc của mình.
  • Đường tình duyên ngắn xuất phát từ ngón út tuy nhiên đến giữa lòng bàn tay lại kết thúc. Việc này cho chúng ta thấy, người nào sở hữu đường chỉ tay này thường chuyện tình cảm vô cùng ngắn. Dù đã cố gắng tạo ra một mối quan hệ yêu đương hạnh phúc nhưng cuối cùng chia ly xa cách. Đa số người sở hữu đường chỉ tay tình duyên ngắn thì cô độc và buồn tẻ trong cuộc sống. Ít người thân và bạn bè bên cạnh, về già họ sống trong cô đơn và buồn chán.
  • Người có đường tình duyên mờ nhạt thường kết hôn rất muộn, bởi họ dành rất ít sự quan tâm đến chuyện tình cảm, thậm chí là không màng đến hôn nhân. Ngoài ranhững cá nhân này rất khó để tìm được đối tượng thích hợp với mình.
Đặc Điểm Của Đường Tình Duyên
Đặc Điểm Của Đường Tình Duyên
Luận Giải Chỉ Tay Đường Tình Duyên
Luận Giải Chỉ Tay Đường Tình Duyên
Ý Nghĩa Của Đường Tình Duyên Trên Bàn Tay
Ý Nghĩa Của Đường Tình Duyên Trên Bàn Tay

Chỉ tay đường tình duyên nói lên điều gì?

Chỉ tay đường tình duyên dài

Đường tình duyên dài, rõ nét thường trơn tru trong tình yêu.
Đường tình duyên dài, rõ nét thường trơn tru trong tình yêu.

Nếu đường tình duyên đậm nét, không có các đường chẻ nhánh và kéo dài thì chứng tỏ bạn là một người điềm đạm, ngay thẳng, thật thà nên được nhiều người yêu mến, thường gặp suôn sẻ và hạnh phúc trong tình duyên và sự nghiệp. Bạn cũng là một người yêu ghét phân minh, thể hiện tình cảm một cách thẳng thắn.

Nếu như đường tình duyên kết thúc ở giữa ngón trỏ và ngón giữa, bạn là người yêu ghét phân minh. Tuy nhiênyếu điểm của bạn là hay đánh giá đối phương từ những ấn tượng ban đầu, khiến bạn dễ bỏ qua người tốt. Bên cạnh đấy, bạn cũng thường có yêu cầu cao với đối phương.

Nếu như đường này kết thúc dưới ngón trỏ thì chứng tỏ bạn là người biết chú ý tới người khác. Sau khi yêu ai, bạn có thể rất chung tình, luôn xác định mối tương quan bền lâu và sau khi kết hôn, bạn luôn là một người vợ, người chồng tốt, nhờ đấy mà gia đình êm ấm, hạnh phúc.

Chỉ tay đường tình duyên quá dài

Chỉ tay đường tình duyên quá dài
Chỉ tay đường tình duyên quá dài

Xem chỉ tay đường tình duyên cho chúng ta thấy nếu như đường tình duyên quá dài, bạn cũng không mấy trơn tru trong tình cảm.

Đường chỉ tay đường tình duyên chạm tới góc ngón trỏ hoặc tới biên bàn tay được đánh giá là quá dài. Trong trường hợp cuối đường tình duyên chạm gốc ngón trỏ, sau khi yêu ai bạn có thể yêu hết lòng hết dạ, toàn tâm toàn ý với người mình yêu. Tuy vậy, bạn cũng có khả năng bị đối phương bỏ rơi hoặc dễ bị lợi dụng trong tình yêu.

Nếu như đường tình duyên dài tới biên của bàn tay, chứng tỏ bạn là một người yêu cuồng nhiệt, hết mình, có tính chiếm hữu cao trong tình yêu. Bạn thường ghen tuông một cách mù quáng, làm chủ người yêu quá mức khiến đối phương cảm thấy mệt mỏi, gò bó, thậm chí bạn còn tự thêu dệt và tưởng tượng những việc vẫn chưa có thực. Khi chia tay, bạn lại trở thành một kẻ lụy tình, cố gắng níu kéo những cái đã mất và khó quên đi người cũ.

Đường tình duyên ngắn

Khi coi chỉ tay đường tình duyên, nếu thấy đường này ngắn thì chứng tỏ đây chính là người không mấy chú trọng đến tình yêu, thông thường họ sẽ đặt sự nghiệp lên đầu. Đối với phụ nữ thì không phải là mẫu phụ nữ của gia đình. Chính tính cách này nên một khi kết thúc một cuộc tình, họ thường chẳng mấy đau khổ mà rất nhanh vượt qua.

Người có đường tình duyên ngắn thường không chú trọng đến tình yêu
Người có đường tình duyên ngắn thường không chú trọng đến tình yêu

Trong trường hợp, đường tình duyên vừa ngắn vừa kết thúc ở ngay ngón giữa thì đây chính là người thường xem mình là trung tâm của vũ trụ. Trong các mối tương quan, họ chỉ chú ý đến cảm xúc của bạn thân mà không mảy may đến đối phương. Đối với tình đơn phương, người này sẽ ước muốn có được cảm giác chinh phục thành công, nhưng khi đạt được lại lập tức từ bỏ vì cảm thấy… chán.

Bên cạnh đó, họ còn là người dễ thay lòng đổi dạ, cho rằng tình yêu là thứ phù phiếm nên họ sống buông thả, thường xuyên tự dối lòng mình. Đối với cá nhân họ sự chung thủy thật lãng phí và họ không chú trọng mấy đến điều này.

Đường tình duyên bị đứt đoạn

Nếu khi xem chỉ tay đường tình duyên mà thấy bị đứt đoạn thì người này rất hay lận đận, vất vả trong chuyện tình cảm. Đáng chú ý, họ dễ gặp phải sự phản đối từ gia đình khi yêu ai đó hoặc tình cảm bị rạn nứt do những tác động không đáng có từ phía bên ngoài.

Những người có đường tình duyên đứt đoạn sau khi chia tay rất khó để có khả năng tìm ra một người thích hợp vì gặp nhiều trắc trở. Nếu như kết hôn họ cũng không mấy hạnh phúc, ổn định, cuộc sống vợ chồng thường gặp bất hòa.

Xem chỉ tay đường tình duyên biết ngay ai hạnh phúc, ai lận đận (P1)
Người có đường tình duyên đứt đoạn thường rất hay lận đận trong tình yêu. Ảnh minh họa

Trong trường hợp đường tình duyên bị chia cắt dưới, trên khoảng 3cm thì chứng tỏ đây chính là người có đời sống hôn nhân không hạnh phúc, rất dễ vỡ, với phụ nữ có thể trải qua 2 lần đò thì mới có được hạnh phúc. Và một trong những nguyên nhân khiến hạnh phúc gia đình tan vỡ là vì người này vẫn chưa có tính trách nhiệm, hiểu được cách vun vén…

Cách bói phong thủy tình duyên qua bàn tay

Lưu ý: Khi coi tướng bàn tay, bạn nhớ đặt tay sao cho hai ngón út cân đối với nhau, sau đấy bạn so sánh mức độ chênh lệch của đường tình duyên ở hai bàn tay và coi giải thích tương ứng.

Hai đường chỉ tay tình duyên bằng nhau

  • Tính cách: Bạn là người sở hữu 2 bên bàn tay bằng nhau được dự báo là người sáng tạo, biết tổ chức bố trí mọi việc khoa học đúng cách. Trong cuộc sống bạn luôn nhận được may mắn, đặc biệt là tình yêu. tuy nhiên, để sẽ được hạnh phúc viên mãn, bạn cũng cần đánh đổi khá là nhiều.
  • Ưu điểm: Trong tình yêu, bạn là người chân tình, nghiêm túc và rất lý trí. Bên cạnh đó, bạn khá dễ dàng, không thích cầu kỳ, phức tạp nên luôn mãn nguyện với những hạnh phúc giản đơn. cùng lúc đó, bạn không thích phô trương tình cảm bản thân quá nhiều và thích âm thầm chú ýtrợ giúp đối phương.
  • Nhược điểm: Đôi khi bạn quá yếu đuối trong tình yêu và dễ bị tác động bởi các yếu tố ngoại cảnh. Vì lẽ đó, nó rất dễ liên quan đến mối quan hệ của cả hai.

Chỉ tay trái cao hơn bên phải

  • Tính cách: Với những người có đường hôn nhân bên trái cao hơn phải bình thường sẽ có cá tính khá mạnh, thích thử thách. Bạn luôn đầy nhiệt lượng và tạo sức sống tích cực lan rộng đến xung quanh.
  • Ưu điểm: Khi yêu, bạn rất mạnh mẽ và bốc lửa, bất chấp tất cả cho tình yêu. Bạn đời của bạn thường có ngoại hình đẹp, năng động và tài giỏi. Những người có đường tình duyên bên trái cao hơn bên phải thường kết hôn khi còn trẻ, có thể với người ngoại quốc.
  • Nhược điểm: Thế nhưng, bạn thuộc tuýp người dễ yêu và chóng chán. Do đó, những mối quan hệ của bạn đa số sẽ không lâu bền và dễ rạn nứt.

Chỉ tay bên trái thấp hơn bên phải

  • Tính cách: Xem bói chỉ tay đường tình duyên hôn nhân với tay bên trái thấp hơn bên phải chỉ người năng động, sống lạc quan, không quá là nhiều tính toán nhưng khá bảo thủ. chèn vào đấy, bạn thường có xu thế thiên về tình cảm và hướng nội.
  • Ưu điểm: Khi yêu, bạn thường không quan tâm đến những gì người khác nghĩ, sống hết mình cho tình yêu. Bạn có xu thế thiện cảm với những người lớn tuổi hơn mình, thậm chí kết hôn với những hơn mình rất nhiều tuổi. Bởi lẽ, bạn luôn thích sự nuông chiều và quan tâm đến từ đối phương. Đồng thời, bạn khó có khả năng kiên nhẫn khi phải chăm sóc người nhỏ tuổi hơn.
  • Nhược điểm: Việc miễn nhiễm đến những ý kiến xung quanh cũng dễ khiến bạn bị chi phối bởi tình yêu. Bạn bỏ ngoài tai các lời khuyên và “lao vào” mối quan hệ tình cảm như con thiêu thân.
Cách bói phong thủy tình duyên qua bàn tay
Cách bói phong thủy tình duyên qua bàn tay

Phong thủy cải vận tình duyên lận đận

Trong tình duyên, đa số mọi người đều cũng có ít nhất một lần gặp phải chuyện tình duyên lận đận, quan trọng là đối với chị em phụ nữ. Thế nhưng bạn cũng có khả năng hóa giải được việc nàynếu áp dụng 1 trong 6 cách dưới đây.

  • Vứt bỏ tâm trạng buồn bực, hoài niệm: Thay vì dằn vặt hay tiếc nuối trước những cơ hội tình yêu, bạn nên học cách tự tin hơn. Điều này không chỉ giúp hấp dẫn đối phương mà còn khiến tâm trạng của bạn thoải mái hơn.
  • Đến chùa cầu duyên: Chắc hẳn đây chính là cách mà được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn với mong muốn tìm được nửa kia của đời mình. Một vài ngôi chùa cầu duyên linh thiên nhất là Chùa Ngọc Hà ở TP.HCM, Chùa Hà ở Hà Nội, Đền Bắc Lệ ở Lạng Sơn,..
  • Cắt duyên âm: Có thể hiểu duyên âm là tình duyên của người trần với người thế giới bên kia. Đây chính là những vong linh có số chết oan, chết yểu,… Còn lưu luyến những kỉ niệm đẹp ở trần đời. Thế nênnếu như bản thân vướng phải thì bạn nên tìm người có thể hóa giải việc này.
  • Mang vật phẩm phong thủy bên người: Tình yêu là thứ dễ chỉnh sửa nhất nếu bạn không hề biết cách giữ vững nó. Để có tình yêu đẹp và bền vững, bạn nên lựa chọn một số vật phẩm phong thủy giúp đỡ và hỗ trợ tình duyên như Hoa Mẫu Đơn, Hồ Ly, Nhện Phong Thủy,..

Tổng kết

Như vậy, qua bài viết mà Blog Tử Vi sẻ chia, chắc chắn bạn đã có thể nắm được cách xem chỉ tay đường tình duyên chính xác nhất qua này. Mong rằng những nội dung này sẽ thực sự hữu ích giúp cho bạn biết được tình duyên của mình đến đâu.

Nguồn: Tổng hợp