các loại bùa hại người

Các loại bùa hại người nguy hiểm nhất trong truyền thuyết

Bùa chú từ trước tới nay luôn là chủ đề HOT được dư luận quan tâm với nhiều chiều hướng không giống nhau. Có người tin vào điều thần bí của bùa ngải, có người lại không tin chức năng kỳ diệu của loại bùa ngải này. Vậy, trên thị trường vào thời điểm hiện tại có bao nhiêu loại bùa chú? Các loại bùa hại người gồm những loại bùa nào? Các kiểu bùa chú có ý nghĩa gì? Toàn bộ có thể được Blog Tử Vi trả lời cụ thể ngay dưới bài viết sau.

Lưu ý: các nội dung chỉ mang tính chất tham khảo, nên tìm hiểu kỹ. Tránh thực hành theo khi không có sự chỉ dẫn từ người có kinh nghiệm

Bạn đang xem bài viết: các loại bùa hại người

Các loại bùa hại người thời cổ đại

Phù phấn ngải

Theo những câu chuyện lưu truyền, loại ngải quý hiếm nhất là Phù phấn ngải. Đây là một loại thực vật giống hoa lan đất tuy nhiên có bộ rễ lớn hơn, thường mọc trong rừng thẳm. Loại ngải này có một lớp bột mịn phủ trên lá, nếu như ai vô ý đụng phải sẽ thấy ngứa ngáy khó chịu, sau đó toàn thân sưng phù, đau đớn trong khoảng 100 ngày sẽ chết nếu như không nên các vị cao tăng cứu chữa. Loại ngải này rất hiếm, được gọi là “Phù phấn ngải” vì lớp bột rất độc trên lá. Nhưng nếu như được tôi luyện đúng cách, nó sẽ biến thành một loại ngải cứu người rất quý.

Xem thêm: TOP 5 loại bùa may mắn tiền bạc hiệu nghiệm nhất

Những cao tăng mong muốn tìm được loại ngải này phải vào sâu trong rừng thẳm. Khi tìm được, phải loại bỏ lớp phấn độc bên ngoài một cách rất khéo rồi đem trồng vào chậu đất nung, cho các chất tượng trưng cho Ngũ hành vào (gồm có đất núi, diêm sinh, sắt, gỗ mục, muối biển).

Các loại bùa hại người thời cổ đại
Các loại bùa hại người thời cổ đại

Sau khi nuôi trồng, người ta đặt ngải lên bàn thờ và khởi đầu luyện bằng các quyền phép của bản thân. Khi ngải được luyện xong, trong nó sẽ có 2 phần được gọi là thiên năng (năng lực tự nhiên) và linh phù (năng lực của người luyện). Các tay luyện ngải cao cấp còn nuôi ngải bằng trứng gà, hoặc máu gà. Họ cho rằng làm như vậy ngải sẽ mạnh hơn. Tuy nhiên với những người non tay, cách luyện này có thể gây nguy hại cho chính họ. Phù phấn ngải luyện xong sử dụng để trị bệnh mất trí, hoảng lo lắng, thậm chí có thể tìm được người bị mất tích.

Bạch đại ngải

Một loại ngải còn quý hiếm hơn và đã bị thất truyền hàng trăm năm là Bạch đại ngải. Người ta cho rằng Bạch đại ngải mọc ở đâu thì các loài thú dữ đều hoảng lo lắng và không dám sinh sống ở quanh đấy. Nếu như ai đấy trồng loại ngải này mà không hề biết về tu luyện thì sẽ nguy hại cho bản thân. Trước khi nhổ cây, phải ngâm một bài bùa chú, đại khái: “Nhiệm màu thay, nhiệm màu thay/Bạch đại ngải, Bạch đại ngải…”. nếu loài ngải này mà được một cao tăng luyện thì sẽ có khả năng giúp con người cải tử hoàn sinh.

Những pháp sư chạy theo vụ lợi cá nhân thường luyện một loại ngải hại người, đó là ngải yêu hay bùa mê, thuốc lú. Đấy là thứ ngải để “lừa tình”. Ai bị trúng ngải đó là tâm thần mê man, không hề biết gì về đạo lý, bỏ nhà cửa chạy theo tiếng gọi của ái tình. Những người bị trúng ngải yêu có dáng điệu luôn suy tư, hờ hững với xung quanh.

Các loại bùa hại người thời cổ đại
Các loại bùa hại người thời cổ đại

Mê tâm ngải

Loại Mê tâm ngải có tác dụng tương tự. Cây mê tâm lá màu xanh sẫm to bản, hình cái kiếm, hoa màu tím đen có đốm trắng, có mùi hắc rất khó chịu. Người trúng ngải này sẽ mất ăn mất ngủ, tâm thần bất loạn. Những kẻ mong muốn sử dụng ngải mê tâm hại người không thể không biết tên tuổi của nạn nhân thì mới thành công. Những tay nuôi loại ngải này thường bị dân làm ngải xem thường, liệt vào loại mờ ám.

Huyết nhân ngải

Một loại ngải khác có tên khá kinh dị là Huyết nhân ngải. Nó mọc trong các khu rừng có thú dữ. Mong muốn tìm được Huyết nhân ngải, phải đợi vào đêm, khi ngải ửng lên màu đỏ như máu mới có khả năng nhìn thấy và nhổ được vì ban ngày lá cây màu xanh như thông thường. Hoa của loài ngải này nhỏ li ti và có màu đỏ như những giọt máu.

Tương truyền, loài hổ báo sau khi ăn thịt những người tuổi Dần sẽ bỏ lại quả tim của nạn nhân, từ quả tim bỏ lại đó sẽ mọc lên Huyết nhân ngải. Khi nhổ loài ngải này, phải đọc thần chú, luyện để nó hội đủ khí âm dương trong hàng năm trời. Củ của Huyết nhân ngải nếu như đem ngậm một lát nhỏ sẽ giúp nhịn đói 1 tuần mà sức lực không suy giảm. Ngải này giúp người sử dụng có thần giao cách cảm, đoán biết được những sự kiện nghìn trùng xa cách.

Mai hoa xà vương ngải

Tại Trung Hoa có một loài thực vật rất quý hiếm mọc trong rừng sâu, trên những thân cây gỗ mục. Có những pháp sư cả đời đi tìm không thể thấy, nhưng nếu như ai có duyên sẽ gặp được, đó là loại Mai hoa xà vương ngải. Theo những tài liệu về bùa ngải thì loài này có thân mềm mại, lá xanh đốm vàng trông như rồng cuốn. Hoa nở sắc vàng, hồng rực rỡ, có mùi hương vô cùng quyến rũ. Xung quanh cây có nhiều rắn chúa Mai hoa đến ở mới có tên như vậy.

Mai hoa xà vương ngải nếu như luyện được thành công, khi ngậm vào miệng sẽ giúp thân thể cứng rắn như thép, dao chém không đứt. Nếu như chẳng may ngải chết, người luyện phải làm lễ ma chay rất trang trọng và đem chôn trên vùng núi cao thoáng mát.

Các loại bùa hại người được dùng phổ biến hiện nay

Để thực hiện việc hại người khác bằng bùa ngải người ta có thể dùng các kiểu ngải hại người không giống nhau tùy thuộc theo từng hoàn cảnh cũng như phương thức họ mong muốn thực hiện. Những loại bùa hại người hay được dùng như yểm lên khăn, lên áo người cần hại để họ mặc phải sẽ bị bùa hay những kiểu bùa được lấy từ tóc của người bị hại tu luyện thành ngải rồi giấu dưới giường, dưới gối của người bị hại cũng rất phổ biến.

Có thể làm nhiều loại bùa hại người khác nhau
Có thể làm nhiều loại bùa hại người khác nhau

Ở một loại bùa hại người mang tác dụng mạnh mẽ hơn là bùa được luyện bởi ngày, tháng, năm sinh, bởi những vật bất ly thân của người bị hại sau đấy được chôn ngay cửa nhà người muốn hại sẽ mang đến những tác hại khôn lường. Tùy thuộc vào từng cách thức thực hiện, từng loại bùa mà bùa sẽ phát huy công dụng ở cấp độ không giống nhau.

Hậu quả của việc dùng bùa hại người

Khi thực hiện yểm bùa hại người ít ai suy xét nhiều về những hậu quả phải gánh chịu khi dùng bùa phép để hại người khác. Ngay cả khi việc yểm bùa thành công cũng sẽ đem đến những hậu quả không hay về sau và đương nhiên khi việc yểm bùa không thành thì hậu quả thu về còn tai hại hơn rất nhiều.

Làm bùa hại người khác sẽ mang lại những hậu quả xấu cho chính người làm bùa hại
Làm bùa hại người khác sẽ mang lại những hậu quả xấu cho chính người làm bùa hại
  • Việc làm bùa ngải hại người là việc làm xấu, trái với luân thường đạo lý, trái với lương tâm nên người yểm bùa cũng sẽ cảm thấy day dứt không yên.
  • Khi thực hiện các cách làm bùa hại người sẽ khiến cho người hại phải mang tội, phải gánh tội về sau, cuộc sống của các thế hệ sau cũng sẽ không tốt đẹp khi phải chịu tội luân hồi thay phiên.
  • Khi bùa dùng để hại người bị phá bỏ thì người nhờ làm bùa hại sẽ phải hứng chịu mọi đau khổ, những khó khăn khổ cực gấp bội so sánh với người bị hại trước đây.

Cách hóa giải bùa hại người

Khi bạn đã sử dụng các cách làm bùa ngải hại người và đã phải chịu những hậu quả của việc dùng bùa ngải hại người hay lương tâm cảm nhận thấy cắn rứt thì lúc đó hãy nên hóa giải bùa ngải trước khi quá muộn. Để có thể hóa giải trước hết cần phải hóa giải lửa hận trong lòng, khi lòng bạn thấy thoải mái, tâm thấy tịnh thì mới có khả năng xóa bỏ đi những sầu bi ai oán trước đó để hóa giải hận thù.

Khi mà đã sám hối lương tâm, quyết tâm bỏ qua những khúc mắc trong quá khứ, sống một cuộc sống tốt đời đẹp đạo thì hãy tìm một thầy cao tay luyện bùa ngải để có khả năng hóa giải bùa ngải. Việc hóa giải bùa ngải sẽ còn khó khăn so với việc luyện bùa để yểm nên cần cần có thời gian và có lòng tin mới có thể thực hiện được.

Cách phòng tránh bùa ngải hại người

Thật sự không có cách nào phòng tránh bùa ngải hại người nào hiệu quả bằng cách bạn không nên gây thù chuốc oán với ai. Tuy vậy, cuộc sống đâu ai lường trước được điều gì. Bởi nếu như đối tượng đã mong muốn hại mình thì sẽ không còn cách nào để phòng tránh được.

Tổng kết

Vậy là Blog Tử Vi đã giới thiệu xong các loại bùa hại người cho các bạn tham khảo. Hãy tiếp tục theo dõi các bài viết tiếp theo của Blog Tử Vi nhé!

Nguồn: Tổng hợp