tướng tai nhỏ

Xem vận mệnh của người có tướng tai nhỏ chuẩn 100%

Bạn là người đang sở hữu tướng tai nhỏ hay người thân, bạn bè của bạn đang có đặc điểm nói trên? Thắc mắc về số phận, chuyện tình duyên hay con đường công danh của những người có đôi tai nhỏ. Hãy xem qua bài viết này để giải đáp mọi câu hỏi thắc mắc và tìm được lời giải thích cho bản thân mọi người nhé!

Lưu ý: các nội dung chỉ mang tính chất tham khảo, nên tìm hiểu kỹ. Tránh thực hành theo khi không có sự chỉ dẫn từ người có kinh nghiệm

Bạn đang xem bài viết: tướng tai nhỏ

Quan niệm tướng tai nhỏ trong nhân tướng học

Trong nhân tướng học, tai là một bộ phận quan trọng trên khuôn mặt vì qua đấy có thể cho chúng ta thấy được vận thế của một người sẽ như thế nào. Người có cho mình đôi tai nhỏ thường sống nội tâm và kín đáo, họ ít khi chia sẻ, bộc bạch nhiều với người khác.

Đứng trước sự lựa chọn hay quyết định điều gì đó họ sẽ luôn cẩn trọng và đặt lên đặt xuống nỗi lo đó rất lâu. Tuy vậy ý chí mãnh liệt trong họ đẩy cái tôi lên quá cao, đôi khi làm mất lòng người khác và từ đó rút ngắn những mối quan hệ xung quanh.

Xem thêm: 9 đặc điểm của tướng tai phụ nữ giàu có

Quan niệm tướng tai nhỏ trong nhân tướng học
Quan niệm tướng tai nhỏ trong nhân tướng học

Tướng tai bé tốt hay xấu?

Nhìn chung, tướng tai này thường mang ý nghĩa xấu trong tử vi tướng số. Theo đó, chủ nhân tướng tai này con đường công danh có nhiều trắc trở, gập ghềnh. Khía cạnh tài chính cũng không tốt, cả một đời vất vả lao động tuy nhiên chưa lúc nào hết lo lắng tiền bạc. Hơn nữa, tướng người tai nhỏ có con đường học vấn cũng khá ngắn, đầu óc không nhanh nhạy nên họ có xu thế lựa chọn những công việc lao động chân tay nhiều hơn, đề phòng hỏa tai. Cho dù là hung tướng nhưng cũng có một số tướng tai nhỏ tốt và tướng tai nhỏ xấu. Cụ thể như sau:

Tướng tai nhỏ phúc tướng

– Tai nhỏ nhưng vành tai cong dày dặn, dái tai to dày và hơi rủ xuống, da tai trắng mềm mịn hai tai áp sát vào đầu kết hợp với vị trí vàng tai cao hơn đuôi chân mày thì chủ nhân là người có tài “gây dựng cơ nghiệp”, số mệnh giàu sang phú quý. Hơn nữa, bước vào trung niên có khả năng đạt được nhiều thành tựu vang dội, công thành danh toại.

– Tướng tai nhỏ tuy nhiên thành và quách tai rõ ràng phân minh (vành ngoài và vành trong của tai) thì tiền vận có vất vả tuy nhiên trung vận và hậu vận ắt được ổn định. Đặc biệt là con đường công danh và tài chính của chủ nhân, càng tiến về hậu vận lại càng tốt.

– Tướng tai nhỏ tròn và mặt chuột thì “gặp thời ắt thành danh” chẳng kể sớm muộn. Vì lẽ đónếu biết cách tính toán, nắm bắt cơ hội và có quý nhân soi đường chỉ lối thì cuộc sống vẫn hiển đạt, viên mãn.

Tướng tai nhỏ phúc tướng
Tướng tai nhỏ phúc tướng

– Tướng tai nhỏ dày, thịt tai đầy đặn lại ép sát vào đầu thì chủ nhân là người thông minh tài giỏi, túc trí đa mưu hơn người. Nếu kinh doanh buôn bán hoặc là lãnh đạo thì cũng có được nhiều dấu ấn nhờ tài mưu lược và tính toán hơn người.

– Tướng người tai nhỏ nhưng miệng rộng, đầy đặn tươi tắn thì chủ nhân là người có phúc về đường con cái. Sinh con có trai có gái, con cái ngoan ngoãn hiếu thảo. Về già được cậy nhờ con cháu, an nhàn hưởng phúc.

Tướng tai nhỏ là hung tướng

– Tai nhỏ và dái tai mỏng thì đường nhân duyên lận đận, phải trải qua nhiều đau khổ trong chuyện tình cảm mới có khả năng tiến tới hôn nhân. Chuyện con cái cũng chẳng được thuận buồm xuôi gió, dễ gặp cảnh hiếm muộn hoặc sinh con khó nuôi. Đáng chú ýnếu tai nhỏ, mỏng và da tai đen thì càng xấu hơn.

– Tướng tai bé lại kết hợp với sơn căn thấp – hẹp (vị trí giữa 2 mắt và dưới ấn đường) thì chủ nhân là người chịu nhiều thiệt thòi trong cuộc sống. Dù là trong các mối quan hệ hay công việc dễ bị người khác lấn lướt, đè nén nên tâm lý chẳng mấy khi được dễ chịu.

– Tướng người tai nhỏ và mắt to thì chủ nhân không giỏi quản lý tiền bạc, có thể không giỏi kiếm tiền hoặc kiếm được tuy nhiên lại không giữ được. Trong cuộc sống, người này thường gặp nhiều chông gai liên quan đến vấn đề tiền bạc, vẫn chưa có nhiều thời gian nghỉ ngơi.

– Coi tướng tai nhỏ và mũi to chủ nhân là người có số vất vả, cực nhọc thường phải gánh vác nhiều việc quan trọng. Thế nhưng, cuộc sống gia đình cũng không mấy vui vẻ có nhiều chuyện bất hạnh hoặc khó khăn phát sinh khôn lường.

Tướng tai nhỏ là hung tướng
Tướng tai nhỏ là hung tướng

– Tướng tai nhỏ lại nghiêng, không có dái tai và vành tai gập là tướng tai chuột. Người sở hữu tướng tai chuột thì phải dự phòng chuyện thị phi, tai tiếng hoặc cuộc sống phiêu lưu không ổn định. Thậm chí phải mưu sinh bằng nghề cướp cắp.

– Tướng tai bé và vành tai cao hơn mắt thì chủ nhân là người hay lo lắngsuy xét thái quá. Thực hiện công việc gì cũng do dự nên chẳng khi nào đạt được thành công. ngoài rađây là số đoản thọ (thọ tuổi không cao).

– Tai nhỏ lại cao thấp không bằng nhau thì vận số của chủ nhân có nhiều cản trở cả trong hoạt động cũng như cuộc sống. vì lẽ đó, khó đạt được thành công trong sự nghiệp, cũng chẳng được hưởng an nhàn như bao người khác.

Đàn ông có tướng tai nhỏ vận mệnh ra sao?

Đàn ông tai nhỏ thường là những người là những người tỉ mỉ, biết quan tâm chu đáo trong mọi tình huống. Trong công việc họ có sự tập trung cao và khả năng cầu tiến tốt. Có cho mình mục đích và sự quyết tâm cao nên họ biết mình cần gì và phải làm gì. thế nhưng, những người này lại dễ thỏa mãn với những gì đang có.

Họ nên rèn giũa bản thân, tự lập về suy nghĩ cũng như hành động. Từ đấy xác định rõ mục tiêu thật rõ ràng để phấn đấu đi lên. Cùng với sự gan dạ, kiên định thì lúc đó mới làm nên được việc lớn. Tạo các mối quan hệ xung quanh để tạo ra “nền móng” vững chãi, họ sẽ đạt được nhiều cơ hội hơn trong cuộc sống.

Đàn ông có tướng tai nhỏ vận mệnh ra sao?
Đàn ông có tướng tai nhỏ vận mệnh ra sao?

Phụ nữ tai nhỏ có giàu được không?

Tính cách của phụ nữ tai nhỏ có làm giàu được không?

  • Khi xem tướng tai, nếu tai nhỏ thì cho thấy đấy là người sống thiên về cảm xúc và hay hành động theo cảm tính.
  • Phụ nữ tai nhỏ thường thiếu quyết đoán và dễ dao động nên không thích hợp với công việc bán hàng.
  • Là người nhạy cảm, tinh tế, họ dễ tổn thương và thường bị cảm giác chán nản, buồn bã làm cho gục ngã.
Vì những đặc điểm tính cách cảm tính, thiếu quyết đoán và hay cuốn theo cảm xúc; người có tai nhỏ không có giàu được; thường rất khó thành công trong sự nghiệp; và khó có cuộc sống giàu sang như ý. Thường họ chỉ đủ ăn đủ mặc hoặc dư dả đôi chút tuy nhiên để gọi là giàu thì không dễ dàng gì. Vậy giờ bạn đã biết phụ nữ tai nhỏ có giàu được không rồi nhé.
Phụ nữ tai nhỏ có giàu được không?
Phụ nữ tai nhỏ có giàu được không?

Cách hóa giải tướng tai nhỏ xấu

Trong tướng pháp có đề cập nhiều đến cách giải họa, hay cách hóa giải những tướng hiện tại không tốt với chủ nhân, có các đặc điểm cần thiết trong cải vận cần lưu ý như sau:

  • Tuân theo luật bất di dịch vận người thua vận nước, vận nước thua vận trời mặc dù tướng người có tốt ra sao đi nữa thì cũng phải phụ thuộc vào vận nước và vận trời.
  • Dùng tâm đổi tướng theo câu “tướng tùy tâm sinh, tướng tùy tâm diệt”. Khi coi tướng nhận báo trước vận tốt, xấu đến thông qua các biểu hiện của thần khí, thanh sắc trong các bộ vị. Muốn hưởng phước tránh họa thì cần tu tâm, dưỡng tánh, dần dần tai họa sẽ tiêu trừ hoặc được hóa giải bớt đại nạn thành tiểu nạn. Nên tu nhân, tích đức sớm, không nên để nước đến chân rồi mới nhảy.
  • Đối với người có tai nhỏ nên để tóc dài sát với tai để bù cho tai nhỏ.
  • Sử dụng tướng luật để giải họa là biết được mối nguy hại đến người cần giải trong tình cảnh nào, ai làm hại, làm hại vì lý do gì để khuyên người bị hại nên cần làm gì để tránh sự việc không may ập tới. Tuy nhiên cách này chỉ là tạm thời nếu qua được thì nghiệp có khả năng tăng thêm. Cần tích góp âm đức, công đức hơn để giải họa an toàn, bền lâu và bền vững hơn.
Cách hóa giải tướng tai nhỏ xấu
Cách hóa giải tướng tai nhỏ xấu

Một số tướng tai khác có thể tham khảo

Tai đầy đặn, có dái tai to chảy xuống: Khi xem tướng khuôn mặt, đây là những người có sức khỏe tốt, sống thọ. Có sự nghiệp đến khá sớm, con cháu từ đấy có khả năng học hỏi và truyền nghề của gia đình.

Tai mỏng, ít thịt: Họ sống khép kín và có cuộc đời khá đơn giản. Bù lại đó tài năng nghệ thuật được nhiều sự quan tâm, thành công về lĩnh vực này hơn là tài chính.

Tai to: Mang lại nhiều vận may cho chủ nhân của nó. Những người này có đầu óc nhanh nhạy, sáng tạo và có tấm lòng nhân hậu. Cuộc sống suôn sẻ sung túc và an nhàn về già.

Tổng kết

Trên đây là những tiên đoán về vận mệnh của người sở hữu tướng tai nhỏ. Hi vọng những thông tin mà Blog Tử Vi sẽ giúp ích cho bạn trong cuộc sống.

Nguồn: Tổng hợp