tướng tai phú quý

Có 8 tướng tai phú quý này cả đời nằm mát ăn bát vàng

Mỗi một đặc điểm trên cơ thể đều thể hiện những ý nghĩa không giống nhau về vận mệnh, tương lai. Trong số đó, tai cũng là một đặc điểm có thể dựa vào để dự đoán vận số con người. Vậy bạn đã biết tướng tai phú quý là ra sao chưa? Cùng tìm hiểu ngay qua bài viết bên dưới nhé!

Lưu ý: các nội dung chỉ mang tính chất tham khảo, nên tìm hiểu kỹ. Tránh thực hành theo khi không có sự chỉ dẫn từ người có kinh nghiệm

Bạn đang xem bài viết: tướng tai phú quý

Cách xem tướng tai phú quý đơn giản

Vị trí đôi tai

Việc trước tiên khi coi tướng tai chính là xem vị trí của đôi tai.
Việc trước tiên khi coi tướng tai chính là xem vị trí của đôi tai.

Vị trí tai được nắm rõ ràng dựa vào độ cao thấp của tai so với đôi mắt và mỗi vị trí sẽ có những tiêu chuẩn nhất định. Tướng tai cao nghĩa là điểm cao nhất trên vành tai cao hơn so sánh với mắt, còn tướng tai thấp thì trái lại.

Người có tướng tai cao thường là những người học rộng biết nhiều, có khả năng thông minh hơn người. Ngay từ nhỏ, những người này đã được gia đình bồi dưỡng, dạy dỗ rất chu đáo, cẩn thận, có quý nhân phù trợ nên khi trưởng thành, họ sẽ đơn giản gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống. Không chỉ vậy, người sở hữu tướng tai này còn dễ thành danh, có vị trí xã hội mà không cần phải quá vất vả, tốn nhiều thời gian và công sức như người khác.

Xem thêm: Nếu có 5 tướng tai xấu này cuộc sống khó khăn, vất vả

Trong lúc đó, người có tướng tai thấp thường ít hiểu biết, khả năng tiếp thu kém. Không những vậy, bản thân họ là những người vẫn chưa có ý chí tiến thủ, sống không có mong ước, hoài bão, thích an phận và họ chỉ cần một ngành nghề đơn giản với mức thu nhập ổn định đủ để trang trải khoản chi sinh hoạt thường nhật là đủ. Nếu như tai nghiêng, tức đỉnh tai nghiêng về sau hơn phần dái tai, thì đây là người khá cứng nhắc, bảo thủ và có xu thế kiểm soát người khác.

Xem tướng tai qua dái tai

Phúc lộc trong cuộc sống của mỗi người thường được thể hiện trên dái tai của người đó.
Phúc lộc trong cuộc sống của mỗi người thường được thể hiện trên dái tai của người đó.

Phần đông mọi người thường nói rằng phúc lộc trong đời người hay được thể hiện rõ nhất trên dái tai của người đấy. Nếu như dái tai dày, đây là người biết tiếp thuchuẩn bị và sẵn sàng tiếp thu ý kiến góp ý của người khác để tiến bộ hơn nên tương lai của người này khá sáng lạn.

Nếu như dái tai to và hơi xệ xuống thì đây là tướng tai phú quý vì người sở hữu tướng tai này thường rất dư giả về tiền bạc. Họ là những người nhanh nhẹn, đầu óc linh hoạt, biết nắm bắt cơ hội kiếm tiền nên nếu bán hàng thì chỉ kiếm được thêm tiền đẻ ra tiền, ít khi tính toán nhầm lẫn. Về tính cách, người sở hữu tướng tai này thường có tâm địa lương thiện, lạc quan nên dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, họ đều có khả năng tự tìm được lối đi cho riêng mình.

Xem thêm: Xem vận mệnh của người có tướng tai nhỏ chuẩn 100%

Những người sở hữu dái tai nhỏ thường sống rất thực dụng, coi trọng chuyện tiền bạc, hay so đo, tính toán và thậm chí còn bất chấp thủ đoạn chỉ vì lợi ích cá nhân. Tuy nhiên, trong tình yêu, họ lại hiểu được cách chú ý, chiều chuộng đối phương. Hơn nữa, người sở hữu tướng tai này còn rất sáng tạo tuy nhiên theo kiểu láu cá, có óc sáng tạo, không thích sống gò bó mà muốn phá cách.

Xem tướng tai cho thấy, những người không có dái tai thường có vận mệnh tương lai khá tốt vì họ biết cách tự tìm ra mục tiêu, định hướng được con đường của mình. Mỗi khi làm bất cứ điều gì, họ đều có kế hoạch rõ ràngcụ thể nên mọi việc đều tiến triển thuận lợi, theo đúng tiến độ.

Kích thước tai ảnh hưởng đến tướng mệnh

Kích thước tai ảnh hưởng đến tướng mệnh
Kích thước tai ảnh hưởng đến tướng mệnh

Tướng tai với kích thước to, dài

Tướng tai dài chỉ người có tuổi thọ dài, sáng tạo, cần cù, cẩn thận và nhạy bén. Người có tướng tai này thường có ít dục vọng và ưng ý với cuộc sống hiện tại. Họ chỉ mong muốn sống bình thản và được sum vầy cùng con cháu khi về già.

Tướng tai với kích thước nhỏ

Những người sở hữu tướng tai nhỏ thường hành động theo cảm tính, dễ lung lay. Trong chuyện tình cảm, khá tinh tế tuy nhiên không đủ kiên định về mặt ý chí. Thêm vào đấy, họ là người giao tiếp nhanh nhẹn nhưng lại khá nôn nóng, làm việc thiếu tính toán nên khó thành công. Đây chính là mẫu người không thích hợp với nghề buôn bán.

Kích thước và hình thái vành tai phú quý

Vành tai mềm

Người có vành tai mềm thường có lối sống tiêu cực, thiếu dũng khí và không có chính kiến. Đặc biệt, người nhìn trực diện gương mặt mà không thấy vành tai thì đích thị là người nhát gan, nhút nhát. Họ thường phải nhờ đến người khác trợ giúp hoặc đôn đốc công việc.

Bên cạnh đó, người thuộc nhóm vành tai mềm hay do dự, cả tin nên dễ bị lừa. Bản thân họ không thể tự đưa ra quyết định với những chuyện quan trọng. Đàn ông tai mềm thường hay lo lắng vợ.

Vành tai lớn

Những người sở hữu vành tai lớn rất thông minhtỉnh táo và rộng lượng. Vành tai càng lớn thì càng có phúc khí. Đây chính là những người ham học hỏi, thích khám phá cái mới và có lý trí mạnh mẽ. Vành tai lớn còn là biểu hiện cho sức khỏe tốt, có cá tính và vô cùng cẩn thận. Họ là người có trách nhiệm trong công việc nên sự nghiệp chắc chắn sẽ thành công.

Vành tai dày

Trong nhân tướng học, vành tai dày thuộc tướng tai phú quý. Người sở hữu đôi tai này có số hưởng thụ, nhận nhiều phúc khí. Vành tai càng dày thì càng giàu sang. đồng thời, họ có tính cách thoải mái, biết cảm thông và biết đối nhân xử thế. Nhìn chung, những người này mặc dù không có tham vọng nhưng tiền vẫn tự động gia tăng.

Kích thước và hình thái vành tai phú quý
Kích thước và hình thái vành tai phú quý

Vành tai mỏng và nhỏ

Hình dáng vành tai nhỏ và mỏng chỉ người hướng nội, giàu tình cảm và có trí tưởng tượng nhiều loại. Họ hơi ảo tưởng, đôi lúc ứng xử thiếu suy xét và thường sống không có kế hoạch. Nếu vành tai nhọn thì vận tài kém, thu ít chi nhiều và thường gặp thất bại. Thành công không đến dễ dàng, họ cần phải luôn nâng cao khả năng và xem trọng việc quản lý tài sản.

Vành tai lệch

Vành tai lệch có hình thái nhìn hơi nghiêng và sát vào đầu. Người sở hữu vành tai kiểu này tương đối sáng tạo, lý trí, thực hiện công việc có chiến lược và kiểm soát tốt bản thân. Ngoài ra, họ cũng rất am hiểu đạo lý, chu đáo và có tinh thần làm việc cao. Dù gặp vấn đề, những người này vẫn chuẩn bị và sẵn sàng đối mặt nên dễ gặt hái thành công.

Tướng tai đàn ông phú quý, giàu có

1. Tai dày, cứng và vểnh dài
Tướng tai đàn ông dày cứng và vểnh lên thường là quý tướng. Người này có sức khỏe tốt, sống trường thọ. Hơn nữa, đường quan lộc rõ ràngcó được công danh sự nghiệp lớn, đa phần đều giàu có và giỏi giang.
2. Vành tai dày, thành quách rõ ràng
Đàn ông có vành tai dày, thành quách lại rõ ràng thường rất sáng tạo, học rộng hiểu cao, công danh sự nghiệp sáng lạng.
3. Dái tai to bản, rủ xuống miệng
Theo nhân tướng học, đàn ông có tướng tai mà dái tai to bản, rủ xuống miệng có số mệnh sung sướng, sống trong giàu sang phú quý và rất trường thọ. Cuộc sống của người này luôn rất đầy đủkhông bao giờ phải sợ vấn đề tiền bạc. Họ sẽ là chỗ dựa vững vàng cho vợ và cả dòng họ nhà vợ.
Hơn nữa, người đàn ông này khá chung thủy, nên hôn nhân thường hạnh phúc, đầm ấm và ít sóng gió, trắc trở.
4. Tai dày mà tròn, vành tai vểnh cao
Người có tướng tai dày, tròn đều và vành tai vểnh cao có phúc lộc đầy nhà. Hơn thế, người này có trí tuệ minh mẫn, tài năng xuất chúng và giữ địa vị xã hội cao. Cuộc sống của người này vô cùng an nhàn và sung sướng.
Người đàn ông này thích giúp đỡ người khác, hay thực hiện công việc thiện và coi đó như một trong các việc nên làm mà không đòi hỏi phải được đền đáp.
Tướng tai phú quý, giàu có
Tướng tai phú quý, giàu có
5. Trong tai có nốt ruồi mọc
Đàn ông có nốt ruồi mọc ở trong tai thường có trí tuệ rất cao. Không những vậy, con cháu người này cũng vô cùng sáng dạ và hiếu thuận. Người này có cuộc sống an nhàn, giàu sang và được hưởng phúc lộc của con cháu khi về già.
6. Lỗ tai rộng
Khi xem tướng khuôn mặt, người có lỗ tai rộng, đáng chú ý có thể cho vừa ngón tay thường rất sáng tạo, nhanh nhẹn. Người này không những có sự nghiệp vững vàng mà đời sống hôn nhân còn khá hạnh phúc và trọn vẹn.

Tướng tai phụ nữ phú quý cả đời

Tướng tai phụ nữ to

Tướng tai phụ nữ giàu sang có kích thước to, dày, dự báo số mệnh hưởng tài lộc, cuộc sống phú quý, không phải lo lắng về tiền bạc. Đây cũng là một trong những tướng tai phụ nữ đẹp, toát lên vẻ khí phách hơn người.

Họ rất sáng tạo, giỏi giao tiếp, có tố chất làm lãnh đạo. Trong công việc được quý nhân phù trợ cũng như có rất nhiều mối quan hệ tốt nên sự nghiệp thăng tiến nhanh, gặt hái nhiều thành công.

Còn người có tướng tai bên to bên nhỏ, hai bên khác nhau thì là người có cuộc sống chông gaikhông có nhiều của cải.

Tướng tai phụ nữ phú quý cả đời
Tướng tai phụ nữ phú quý cả đời

Tướng tai phụ nữ dày

Tướng tai phụ nữ giàu sang phía phải kể đến chính là tướng tai dày, với đặc điểm vành tai mập, chắc chắc, khuôn tai đẹp, màu sắc tươi sáng. Họ là những người có tính cách thật thà, luôn lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh, nên rất được yêu quý, kính trọng.

Việc này cũng giúp họ nhận được nhiều sự trợ giúp trong công việc, cuộc sống, dễ dàng vượt qua khó khăn. Ngoài ra, đây cũng là tướng tai phụ nữ đẹp, chỉ người có ý chí kiên định, tài lãnh đạo tốt nên thường nắm giữ các chức vụ quan trọng trong tổ chức.

Tướng tai nghèo khó, vất vả

– Tai mỏng, mềm, vành tai lộn ra ngoài và hướng về phía trước là người bần hàn.
– Vành tai không tựa vào nhau, lệch và nghiêng ra sau là người thiếu ý chí, bần hàn, vô tình, vô nghĩa.
– Tai đen, vành tai lồi lõm là người phải sống xa nhà, nghèo khó. Tai trắng và mỏng như giấy là người đoản thọ.

– Lỗ tai nhỏ là người kém sáng tạo, không nhanh nhạy, cuộc sống gia đình không hòa thuận.
– Tai có sắc đen hoặc đỏ là nghèo khó.
– Tai nhỏ ngắn mà lật ngược ra sau là ẩu thơ côi cút. Tai như tai cọp là giàu sang uy nghi, mà lòng dạ hung ác, thương ghét bất thường, hại người rất dễ.
– Tai khỉ là bạch thô thành gia. Tai heo là lúc giàu lúc nghèo không chừng tuy nhiên đa sắc dục, lại sanh bệnh yểu. Tai mỏng mà nghệch ra trước gọi là tai quạt gió là phá sạch của tổ tông, hay đam mê, tới già cô độc.
– Hai tai mỏng vểnh về đằng trước, sách tướng gọi là Chiêu phong nhĩ (tai đón gió) chủ phá bại.

Tổng kết

Qua bài viết này, dựa vào các tướng tai phú quý bạn sẽ tự đoán mệnh bản thân. Blog Tử Vi luôn mong rằng sẻ chia đến bạn những kiến thức mới về phong thủy. Hãy cùng giải đáp thêm nhiều điều hay về vận mệnh trong đời nhé!

Nguồn: Tổng hợp