tướng tai vểnh

Người có tướng tai vểnh tốt hay xấu? Xem vận mệnh đúng 100%

Theo nhận xét của đa số mọi ngườitướng tai vểnh là một tướng tai xấu, không được đề cao trong thẩm mỹ lẫn tướng số. Dáng tai này khá dễ nhận biết, một phát nhìn vào biết ngay. Bởi vành tai lúc nào cũng vểnh ra ngoài như để đón gió, đón thông tin. Một vài người còn cho rằng người tai vểnh rất nhiều chuyện, hay hóng hót sân si chuyện của người khác. Liệu rằng khái niệm này có đúng như thực tế không? Hãy cùng Blog Tử Vi tìm câu trả lời nhé.

Lưu ý: các nội dung chỉ mang tính chất tham khảo, nên tìm hiểu kỹ. Tránh thực hành theo khi không có sự chỉ dẫn từ người có kinh nghiệm

Bạn đang xem bài viết: tướng tai vểnh

Tướng tai vểnh là gì và cách nhận biết

Tướng tai vểnh là gì và cách nhận biết
Tướng tai vểnh là gì và cách nhận biết

Người có tướng tai vểnh thường sở hữu vành tai vểnh ra bên ngoài, trông như vểnh ra để đón gió. Theo dân gian thì người nào có tai vểnh thường rất thính, nghe rất rõ. Chính nhờ vành tai vểnh ra hứng lấy âm thanh, dù lời nói rất nhỏ nhưng người tai vểnh vẫn nghe rõ.

Xem thêm: Có 8 tướng tai phú quý này cả đời nằm mát ăn bát vàng

Thông thường tướng tai vểnh sẽ có 3 dáng đặc trưng: vểnh lên trên, vểnh ra trước và vểnh ra sau. Dựa vào hình dáng của tai vểnh mà bạn dự đoán phần nào tính cách, vận mệnh giàu nghèo trong tương lai.

Xem tướng tai vểnh đoán vận mệnh giàu nghèo

Sau đây là một số tướng tai vểnh thường gặp ở nam và nữ. Phụ thuộc vào hình dáng của tướng tai mà bạn dựa đoán phần nào tính cách, vận mệnh giàu nghèo trong cuộc sống tương lai.

Tai vểnh lên phía trên

Dù bạn là nam hay nữ khi sở hữu tai vểnh lên trên thường là người có tính khí cao ngạo. Lúc nào cũng nghĩ cho bản thân, đặc biệt họ sẵn sàng giẫm đập lên ích lợi của người khác để giành quyền lợi cho chính mình. Một khi họ quyết tâm thực hiện công việc gì đó thì họ sử dụng mọi cách để giành lấy thành công.

Đáng chú ý trong tình yêu, người này khá chung thủy. Tuy khá đa tình tuy nhiên một khi bước vào cuộc sống hôn nhân thì họ buông bỏ mọi cuộc chơi bên ngoài. Một lòng một dạ chăm sóc vợ con, dành những điều tốt lành nhất cho tổ ấm gia đình.

Xem tướng tai vểnh đoán vận mệnh giàu nghèo
Xem tướng tai vểnh đoán vận mệnh giàu nghèo

Tai vểnh ra trước

Khi xem tướng khuôn mặt, những ai sở hữu tai vểnh ra trước thường là người có số phá hoại, thích ăn không ngồi rồi. Chẳng bao giờ thích làm việcthay vì vậy thích sống nương nhờ vào người khác, sống bám gia đình. Đặc biệt người này chẳng bao giờ có chính kiến riêng của mình. Gió chiều nào nghiêng theo chiều đó, miễn sao có lợi cho bản thân là được. Có khả năng nói người có tai vểnh ra trước là người tiểu nhân, luôn mong đợi thời cơ của người khác để giành lấy thành công cho bản thân.

Tai vểnh ra sau

Dù là đàn ông hay phụ nữ khi sở hữu tai vểnh ra sau luôn là người số khổ, không khổ vì chồng thì khổ vì con. Cuộc sống của người có tai vểnh ra sau đầy thương đau và nước mắt.

Tuy bản tính của họ sống rất lương thiện nhưng cuộc sống không êm đềm như chờ đợi. Đặc biệt là cuộc sống hôn nhân gia đình, bạn đời luôn cung cấp nhiều đắng cay, tủi nhục cho họ. Càng về hậu vận, cuộc sống của người tai vểnh ra sau càng lận đận và đau khổ.

Đàn ông hay nữ giới tướng tai vểnh có vận số tốt hơn?

Đối với đàn ông có tướng tai vểnh

– Tính cách: Đàn ông có đôi tai vểnh thường sở hữu tính cách năng động, đôi lúc có chút tinh nghịch mà trẻ con. Họ không đủ kiên nhẫn, ghét chờ đợi và có xu thế dễ nổi giận. Đổi lại trí thông minh và ứng biến của chủ nhân tướng tai vểnh cũng tương đối tốt.

– Tướng người tai vểnh về tình duyên: Là người có chuẩn mực cao trong việc lựa chọn bạn đồng hành đi cùng suốt cuộc đời nên đàn ông tướng tai vểnh thường khó tìm được ý chung nhân như ước muốn. Dù luôn nỗ lực tìm kiếm và được những người bạn nhiệt tình mai mối, giới thiệu. Chuyện tình cảm cũng không nên hạnh phúc bởi bản tính nóng nảy có chút ngang ngược dễ khiến hai người quyết định chia ly.

Đối với đàn ông có tướng tai vểnh
Đối với đàn ông có tướng tai vểnh

– Tướng đàn ông tai vểnh về sự nghiệp: Tính cách và cách hành xử của quý ông tai vểnh có đôi khi hơi khác người và lập dị nhưng đổi lại năng lực thông minh cao giúp họ có nhiều bước phát triển đột phá trong sự nghiệp. Nhất là khi hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, nghiên cứu khoa học,…

Tướng tai vểnh ở nữ giới

– Tính cách: Phụ nữ sở hữu tướng tai vểnh thường là người thích hóng chuyện, ngồi lê đôi mách và bàn tán về người khác. Dù cho sự việc là đúng hay sai thì họ cũng khó có khả năng cưỡng lại bản tính của mình. Vì lẽ đó, đàn bà tai vểnh rất khó gây được thiện cảm với những người xung quanh xung quanh, dễ bị người khác ghét bỏ và khó tạo ra mối quan hệ ngoại giao tốt, bền vững.

– Coi nữ giới có tướng tai vểnh về tình duyên: Tình duyên của phụ nữ có đôi tai vểnh lại tương đối thuận lợi, họ có thể gặp được người chồng như ý. Khi bước vào cuộc sống hôn nhân luôn hết mình vì chồng vì con nên hòa khí gia đình khá tốt, con cái ngoan ngoãn hiếu thảo với cha mẹ. Thế nhưngđôi khi vì tính cách hay lo chuyện bao đồng mà có khả năng nảy sinh tranh cãi với chồng con.

– Tướng người tai vểnh về sự nghiệp: Sự nghiệp của đàn bà tai vểnh không có nhiều thành tích sáng chói, mọi việc chỉ được duy trì ở mức trung bình, đủ ăn đủ tiêu. Đổi lại, họ cũng không gặp quá là nhiều chông gai trong hoạt động. Nhìn bao quát danh lợi vừa đủ, không tốt nhưng cũng không xấu.

Tướng tai vểnh ở nữ giới
Tướng tai vểnh ở nữ giới

Cách làm tai hết vểnh

Để khắc phục tướng tai này, phần lớn mọi người tìm cách phẫu thuật thẩm mỹ. Thay đổi đi phần vành tai vểnh ra bên ngoài. Tuy vậy với phương án này bạn phải chọn nơi thẩm mỹ uy tín và chất lượng. Đừng tùy tiện thay đổi không kẻo tiền mất tật mang.

Ngoài cách phẫu thuật tai vểnh, các nàng hãy chọn cho mình một mái tóc phù hợp. Đây là giải pháp nhất thời, chẳng cần tốn khoản chi gì cả. Nếu như bạn hiểu được cách che phần vành tai lộ ra ngoài với mái tóc xoăn nhẹ và thả dài phủ tai. Chắc hẳn dáng vẻ bề ngoài của bạn khá xinh, không thua kém gì các ngôi sao.

Tổng kết

Bên trên là tất cả thông tin về tướng tai vểnh, những ai sở hữu tướng tai này nên xem qua và dự báo phần nào vận mệnh ở tương lai. Qua đấy lập kế hoạch và tiến hành những dự định của bản thân. Song tìm cách hóa giải vận hạn xui xẻo, nạn tai nguy hiểm. Blog Tử Vi chúc mọi người gặp nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống.

Nguồn: Tổng hợp