tướng tai đẹp

TOP 5 tướng tai đẹp trong nhân tướng học

Tương truyền rằng người có tướng tai đẹp thường là những người phúc hậu, hiền lành. Họ mang trên mình số phận giàu sang, phú quý và thường gặp nhiều điều may mắn trong cuộc sống. Hơn nữacũng giống như những bộ phận khác trên khuôn mặt, dáng tai cũng có thể giúp bạn đoán được tính cách và vận mệnh của một người sẽ diễn ra như thế nào. Để tìm hiểu điều này, mời bạn tham khảo thêm bài viết dưới đây của bên chúng tôi.

Lưu ý: các nội dung chỉ mang tính chất tham khảo, nên tìm hiểu kỹ. Tránh thực hành theo khi không có sự chỉ dẫn từ người có kinh nghiệm

Bạn đang xem bài viết: tướng tai đẹp

Tướng tai đẹp là như thế nào?

Như đã chia sẻ trong bài Cách coi tướng tai căn bản, một đôi tai đạt chuẩn mực cần hội đủ những điều kiện sau:

  • Dù tai to hay nhỏ thì luân và quách phải phân tách rõ ràng (luân rộng và tròn, quách nổi rõ).
  • Cả hai tai đều dày, thẳng, dái tai dày, tròn.
  • Da tai trắng hơn da mặt (tốt nhất là tai trái trắng, tai phải cứng hơn một tí.
  • Lỗ tai rộng

Nếu như các bộ phận khác cũng thích hợp và đạt chuẩn mực thì chỉ nhân ít nhiều cũng sẽ đạt được chút thành tựu trong sự nghiệp, tính tình lương thiện, dễ gần, thích làm điều tốt.

Xem thêm: Xem tướng tai đàn ông đoán vận mệnh chuẩn 100%

Tai dài, dày, tròn, đẹp, dái tai tròn và kéo dài xuống dưới chóp mũi: Người đại phú và sống rất thọ tuy nhiên cần kết hợp các bộ vị khác phải đẹp như nhân trung trên hẹp dưới rộng lại sâu dài, đầu tròn trán nhô, cằm phải vuông có góc cạnh… nếu không thì chỉ được cho là trường thọ mà thôi.

Tướng tai đẹp là như thế nào?
Tướng tai đẹp là như thế nào?

Tai tròn và cao giống như tay cầm của ấm trà (còn gọi là đề nhĩ) thì chủ nhân là người danh lợi song toàn ngay từ khi còn trẻ.

Tướng tai tốt, lỗ tai to, rộng, dái tai – thùy châu dày dặn và cong vòng hướng về phía trái thì chủ nhân là người mà vận mệnh sẽ có bước phát triển ngay từ khi mới 15 tuổi. Nếu kiên trì và có lòng đam mê, họ hoàn toàn có khả năng trở thành những thần đồng trong lĩnh vực nghệ thuật, danh lợi song toàn.

Những người có tướng tai đẹp, dày dặn và trắng, lại thêm tướng trán cũng đẹp thường xuất thân từ gia đình quyền quý, giàu có. Khi còn trẻ tuổi, họ thường thực hiện được nhiều việc đắc chí, cả đời luôn trung thành, biết giữ chữ tín. đồng thời, đời con và đời cháu của họ cũng rất khả quan đẹp, giàu có, hạnh phúc.

Tướng tai đẹp có ý nghĩa gì?

Tai trái là sự di truyền từ người cha, tai phải là sự di truyền từ mẹ (nam trái nữ phải). Những người có Tướng tai tốt chứng tỏ khi thụ thai họ, người cha và người mẹ đều ở trong trạng thái sức khỏe tốt, tinh thần phấn chấn, phẩm chất đạo đức tốt. Đặc biệt, những người có dái tai dài và dày càng chứng tỏ tổ tiên, ông bà cha mẹ họ đã tích được nhiều âm đức.

Mặc dù tướng tai chẳng phải là yếu tố quyết định khi xem tướng tai tuy nhiên một người đạt được tướng tai tốt đẹp sẽ đạt được thành công thuận lợi hơn những người có tướng tai xấu. Tướng tai tốt đẹp sẽ làm tăng thêm tính quý của mắt và bổ trợ giàu sang của tướng mũi đẹp.

Xem tai là coi phúc, người đạt được tướng tai đẹp xem như đã có một vốn quý trong cuộc đời.

Lưu ý: Tướng bất độc luận. Chúng ta cần phối hợp quan sát cả những bộ phận khác trên gương mặt để có thể đưa rõ ra được những nhận định chân thực, gần sát với thực tế nhất.

Những tướng tai đẹp phú quý

Tai áp sát đầu

Dân gian cho rằng tai đầy áp sát vào đầu, đứng trước mặt không trông thấy tai là đại phú, đại quý. (Ảnh: Internet)
Dân gian cho rằng tai đầy áp sát vào đầu, đứng trước mặt không trông thấy tai là đại phú, đại quý. (Ảnh: Internet)

Dân gian cho rằng tai đầy áp sát vào đầu, đứng trước mặt không trông thấy tai là đại phú, đại quý. Người có tướng tai to, dày, vành tai ép sát da đầu thường xuất thân trong gia đình cao quý, được hưởng lộc của tổ tiên. Đây cũng là người sáng tạo, sáng dạ, hay xem xét vấn đề cẩn thận, có tài lãnh đạo. Thực hiện công việc có mục đích rõ ràng và gặt hái nhiều dấu ấn trong sự nghiệp, thiên hưởng vinh hoa phú quý, nhiều người ngưỡng mộ.

Tướng tai cao hơn lông mày

Người có tai cao hơn lông mày có tướng làm lãnh đạo hoặc có khả năng là những học giả, giáo sư, những người có chuyên môn nổi tiếng. (Ảnh: Internet)
Người có tai cao hơn lông mày có tướng làm lãnh đạo hoặc có khả năng là những học giả, giáo sư, những người có chuyên môn nổi tiếng. (Ảnh: Internet)

Người có phần tai cao hơn lông mày thuộc mẫu người thông minh cơ trí, bộ não linh độngcó khả năng thành tài từ rất sớm. Những người này dù đi học hay đi làm đều có thành tích đáng nể, được phần đông mọi người ngưỡng mộ. Hơn nữa, họ còn có tướng làm lãnh đạo hoặc có khả năng là những học giả, giáo sư, người có chuyên môn,…Thành công mà họ có được đều nhờ sự cố gắng và tài trí của bản thânvì vậy đa số những người này thường có tính cách cao ngạo, trong lòng mẫn cảm.

Dái tai nhỏ

Người dái tai nhỏ, mỏng thường không được hưởng phúc lộc, làm gì cũng gặp phải thất bại. (Ảnh: Internet)
Người dái tai nhỏ, mỏng thường không được hưởng phúc lộc, làm gì cũng gặp phải thất bại. (Ảnh: Internet)

Phúc lộc trong cuộc sống của mỗi người hay được thể hiện trên phần dái tai của người đó. Người có dái tai to, dày là người có tướng phú quý, tiền bạc dồi dào. Họ cũng là người giàu tình cảm, xem gia đình là toàn bộ. Bản mệnh là người có tướng vượng phu ích tử, có nhân duyên và phúc khí cực tốt nên thường được người khác trợ giúp.

Ngược lại, những người dái tai nhỏ, mỏng thường không nên hưởng phúc lộc, làm gì cũng gặp phải thất bại. Những người này chỉ có khả năng tự dựa hoàn toàn vào sức lực của chính mình để phấn đấu nếu muốn có một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Tai thấp hơn lông mày

Nếu vị trí của tai quá thấp thì là người dễ ham vật chất, ham sắc dục, sự nghiệp ít thành tựu, lận đận cả đời. (Ảnh:Internet)
Nếu vị trí của tai quá thấp thì là người dễ ham vật chất, ham sắc dục, sự nghiệp ít thành tựu, lận đận cả đời. (Ảnh:Internet)

Nếu phần đỉnh tai của bạn thấp hơn lông mày và cao hơn mắt, bạn là người có tướng mạo sáng ngời, được niềm tin và ủng hộ của người khác, có khả năng lãnh đạo tốt, thường thấy may mắn và tài chính thì rất vượng.

Nếu như vị trí của tai quá thấp thì là người dễ ham vật chất, ham sắc dục, sự nghiệp ít thành tựu, lận đận cả đời.

Tai nhỏ

Người có tai nhỏ thường không có kế hoạch về tiền bạc, cả đời khó chắt chiu dành dụm được tiền cũng không hợp hoạt động làm ăn buôn bán. (Ảnh: Internet)
Người có tai nhỏ thường không có kế hoạch về tiền bạc, cả đời khó chắt chiu dành dụm được tiền cũng không hợp hoạt động làm ăn buôn bán. (Ảnh: Internet)

Những người có tai nhỏ là những người sống thiên về cảm giác, họ rất tinh tế và nhạy cảm, vì vậy mà thường rất yếu đuối và rất dễ bị ảnh hưởng bởi ý kiến của người khác. Những người sở hữu tướng tai này có óc phán đoán kém, thiếu sáng tạo, bốc đồng, thậm chí là thiếu kiên nhẫn và liều lĩnh. Họ không có kế hoạch về tiền bạc, cả đời khó chắt chiu dành dụm được tiền cũng không hợp hoạt động làm ăn buôn bán. Bởi vậy mà dù chăm chỉ cũng khó mà giàu lên được.

Những tướng tai xấu trong nhân tướng

Trong tướng khuôn mặtmột số tướng tai đặc biệt xấu sẽ có những tác động bất lợi đến chủ nhân mà bạn nên biết như sau:

Tướng tai đuôi tên

Nhận biết: Đặc điểm đặc biệt của tướng tai này là tai dựng thẳng trông như cánh của một mũi tên. Loại tai này có các đặc điểm biết được như sau:

  • Tai mọc cao hơn đầu lông mày
  • Tai bẹt
  • Vành tai mỏng
  • Không có dái tai
  • Đuôi tai dựng thẳng

Luận giải: Về khía cạnh mạng vận, đây chính là một tướng tai xấu vì nó biểu hiện cho sự “tiền phú hậu bần”. Người có tướng tai này hay được hưởng di sản của tổ tiên tuy nhiên đến trung niên thì tiền tài tiêu tán, về già dễ thành nghèo khổ. Nếu như Hạ đình trong Tam đình mà hóp, xấu thì càng khổ về già.

Những tướng tai xấu trong nhân tướng
Những tướng tai xấu trong nhân tướng

Tướng tai heo

Nhận biết: Đặc điểm của tướng tai này là tai lớn tuy nhiên mọc thấp, vành tai ngoài nảy nở lẫn át vành tai trong. Trông tai thô tục với các đặc điểm đặc biệt như sau:

  • Vành tai ngoài rất đậm, vành tai trong quá lạt hoặc không có.
  • Không có thùy châu, nếu có thì dái tai thường uốn cong chứ không chảy xuống như các tướng tai khác.

Luận giải: Chủ nhân là người rất khó thành công trong sự nghiệp, cuộc sống gặp nhiều khó khăn, vất vả, thường đoản mệnh.

Người có tướng tai heo nếu phối hợp với các bộ vị tốt thì sẽ được hưởng phú quý nhất thời nhưng phải cẩn trọng kết cuộc bất thành, càng gia sự nghiệp càng sa sút.

Nếu như tướng tai heo mà kết hợp cùng tướng mắt heo thì vận mạng càng xấu, không bao giờ được hưởng an lành quá tuổi trung niên.

Tướng tai chuột

Nhận biết: Dấu hiệu của tướng tai chuột là nhỏ, hẹp bề ngang và nhọn cả phần trên và dưới. Tướng tai chuột dễ dàng biết được qua các đặc điểm sau:

  • Tai nhỏ và nghiêng về trước. Tai mọc cao
  • Phần trên và dưới nhọn, bề ngang hẹp
  • Nhĩ căn (phần tiếp giáp giữa tai và đầu) hẹp và rất mỏng
  • Vành tai trong phản hoặc mờ không rõ rệt
  • Vẫn chưa có dái tai hoặc dái tai rất mờ
Những tướng tai xấu trong nhân tướng
Những tướng tai xấu trong nhân tướng

Luận giải: Chủ nhân của người có tướng tai này có tâm tính trí trá, tham lam. Họ dễ vướng vào những chuyện thị phi, thường sống phiêu lưu, mưu sinh bằng nghề cướp giật, tính cách đa nghi, ham lợi, thích tích tiền.

Tướng tai mọc thấp

Nhận biết: Đặc điểm của tướng tai này là mọc thấp và nhìn vào tai chỉ thấy vành tai trong. Nhất định các dấu hiệu để nhận diện tướng tai này là:

  • Tai nhỏ hoặc trung bình
  • Tai mọc rất thấp so với mắt
  • Vành tai ngoài mọc hướng về phía sau gáy. Vành tai trong lớn và cao, lấn hẳn vành tai ngoài.

Luận giải: Đây là một tướng tai cực xấu, trái hẳn với lẽ tự nhiên. Người có tướng tai này thưở nhỏ đã xung khắc với mẹ cha, gây hao tổn tiền bạc. Lớn lên lênh đênh khốn khổ không nhờ vả được thân thích. Về già càng cô độc, có thể phải chết đường và nhờ tay thiên hạ mai táng.

Tướng tai nở hoa

Nhận biết: Tướng tai này có dấu hiệu như cánh của một bông hoa đang nở. Để nhận dạng cần thông qua các đặc điểm sau:

  • Tai có bề ngang khá lớn
  • Vành tai ngoài rất mỏng và có hình dạng lồi lõm lên xuống, trông mường tượng như cánh hoa.
  • Sắc da của tai có màu vàng lạt khá rõ ràng.

Luận giải: Đây là một tướng tai phá tài. Người có tướng tai này thường dễ rơi vào cảnh phá sản, hậu vận lênh đênh vô định.

Tướng tai hình quạt

Nhận biết: Tướng tai này có đặc điểm dễ biết được là trông xòe ra như cái quạt lông thời xưa. Các đặc điểm để nhận dạng tướng tai này là:

  • Tai bẹt, không ép sát đầu.
  • Vành tai mỏng
  • Cả hai tai hầu như úp xuống phía trước trông như quạt lông thời xưa.

Luận giải: Những người mang tướng tai này thường bị coi là kẻ “phá gia chi tử”, phải rời xa quê hương để đi tha hương cầu thực. Họ cũng ít được hưởng tình cảm gắn bó của gia đình và người thân, không nên hưởng tài sản thừa kế của tổ tiên và nếu có thì họ cũng sẽ bán hết để phục vụ cho mục tiêu riêng của mình (nhất là những người lông mày thưa thì lại càng nghiệm hơn).

Những tướng tai xấu trong nhân tướng
Những tướng tai xấu trong nhân tướng

Tướng tai lừa

Nhận biết: Đặc điểm đặc biệt của tướng tai lừa là tuy tai to tuy nhiên lại rất mềm. Tướng tai này mang các dấu hiệu sau:

  • Tai lớn, mọc cao, xốp
  • Quách hơi nổi rõ
  • Dái tai ngắn
  • Gờ tai không nổi lên
  • Lỗ tai rộng
  • Tai mềm, tựa hồ như vẫn chưa có sụn

Luận giải: chủ nhân tướng tai này thường mơ mộng hão huyền, hoang dâm không có thực lực, không nhận được sự trợ giúp từ những người thân nên sẽ khó thành công. tuy nhiên, vận mệnh của họ có thể sẽ tốt đẹp dần lên khi bước vào độ tuổi trung niên.

Tổng kết

Blog Tử Vi mong rằng qua bài viết trên, các bạn đã có thêm những thông tin ảnh hưởng đến việc dự đoán vận mệnh qua việc xem tướng tai đẹp. Cảm ơn các bạn đã đón đọc!

Nguồn: Tổng hợp