những tướng mũi xấu

Hướng dẫn cải vận cho những tướng mũi xấu ở nam nữ

Những tướng mũi xấu có tác động ra sao về tình duyên, cuộc đời cũng giống như của cải của bạn? Nếu như chỉ xét về dáng mũi có đủ để kết luận hay còn dựa vào những dấu hiệu nào nữa? Hôm nay bài viết của Blog Tử Vi sẽ bật mí cho bạn một bí mật về chiếc mũi của bạn sẽ đoán ra được tính cách và cuộc đời bạn như thế nào nhé!

Lưu ý: các nội dung chỉ mang tính chất tham khảo, nên tìm hiểu kỹ. Tránh thực hành theo khi không có sự chỉ dẫn từ người có kinh nghiệm

Bạn đang xem bài viết: những tướng mũi xấu

Những tướng mũi xấu của phụ nữ

Tướng mũi phụ nữ xấu với những kiểu dáng riêng sẽ mách nhỏ những bí mật về cuộc đời và tính cách không giống nhau. Các bạn hãy theo dõi phía dưới để biết rõ hơn:

Xem thêm: 4 điểm đặc biệt chỉ có ở người sở hữu tướng mũi lân

Mũi lộ xương

Một kiểu tướng mũi nữa được cho là tướng mũi xấu đấy là mũi lộ xương. Đây chính là tướng mũi có sống mũi nhô lên, lộ đốt sống mũi. Mũi thường khá gầy, ít thịt và sơn căn hẹp. Theo nhân tướng học, người có mũi lộ xương thường là những người có cuộc sống cô độc. Những người này thường có cuộc sống hôn nhân không thuận lợi. Vợ chồng thường lục đục, hay cãi cọ.

Người sở hữu mũi lộ xương thường có cuộc sống lưu lạc, đi khắp nơi. Nếu có hoạt động ổn định thì cũng chỉ ở mức đủ ăn đủ xài chứ không dư dả.

Những tướng mũi xấu của phụ nữ
Những tướng mũi xấu của phụ nữ

Tướng mũi lộ lỗ mũi

Tướng mũi cuối cùng mà chúng tôi mong muốn nhắc đến trong danh sách là tướng mũi lộ lỗ mũi. Dấu hiệu của nó là có thân mũi dài, khá nhỏ và cao, sơn căn hẹp. Thế nên mà phần gốc mũi nằm ở ngay 2 đầu mắt. Nhất là lỗ mũi rất rộng và hơi hếch lên phía trên, 2 cánh mũi bè ra 2 bên và khá mỏng.

Những người có mũi lộ lỗ mũi này thường có số rất nghèo. Nhân tướng học chỉ ra những người này thường hữu danh vô thực, hữu quý vô phú. Tướng lộ lỗ mũi bị xếp vào hạng bần tướng, luôn nghèo túng. Cả đời làm ăn vất vả, con đường sự nghiệp không có khởi sắc.

Những người này nếu như có tiền bạc thì cũng không duy trì được lâu. Cuộc đời phải tha hương cầu thực kiếm kế sinh nhai.

Mũi tẹt nhân tướng học

Mũi tẹt là dáng mũi thường thấy xảy ra phổ biến ở những người Châu Á. Trong nhân tướng học, đây được coi là tướng mũi khá xấu và gây ảnh hưởng nhiều cho người sở hữu. Người sở hữu mũi tẹt có thể không may mắn trong đường công danh, sự nghiệp, tình duyên cũng như tiền bạc. Mũi tẹt là dáng có dấu hiệu hơi thấp và cong nhẹ ở phần sống mũi. Đáng chú ý nếu như nhìn ở góc nghiêng thì dấu hiệu này lộ ra rất rõ và làm đánh mất nét đẹp của gương mặt. Mũi tẹt thường có phần đầu mũi khá to và bè ra, đầu mũi tròn và có hơi hếch lên. Lỗ mũi thường to hơn thông thường và có hình tròn, hình bầu dục nằm ngang.

Những tướng mũi xấu của phụ nữ
Những tướng mũi xấu của phụ nữ

Theo nhân tướng học, người mũi tẹt thường không giỏi trong việc giao tiếp. Bởi vậy nên các mối tương quan của họ khá ít và có xu hướng ngày càng bị thu hẹp lại. Năng lực kiếm tiền của những người này khá giỏi nhưng lại không biết cách giữ tiền. Hoặc là họ không biết cách chi tiêu đúng cách hoặc bị kẻ xấu lừa gạt. Bên cạnh đấy thì con đường thăng tiến trong công việc của những người mũi tẹt cũng gặp khó khăn. Vì vậy sự nghiệp của họ cũng sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều. Hơn nữa những người sở hữu một chiếc mũi tẹt cũng đều được đánh giá khá lận đận trong chuyện tình cảm.

Sống mũi lõm

Mũi lõm, lệch xuống là tướng mũi có phần sống mũi khá nhỏ so với khuôn mặt và dường như không có. Tuy vậy phần đầu mũi lại cao, cảm giác như tạo thành đường cong và lõm hẳn xuống. Nếu như nhìn chính diện thì chỉ thấy đầu mũi và sơn căn (khoảng cách hai đầu lông mày) chứ không thấy sống mũi. Theo nhân tướng học, những người có tướng mũi lõm, lệch xuống thế này thường là người nhỏ mọn. Những người này thường rất dễ nổi cáu và dễ làm hỏng việc. Tuy nhiên họ cũng là người khá ưu tư và hay bị giật mình.

Những người sở hữu tướng mũi này thường quanh năm nghèo đói, bệnh tật. Con đường sự nghiệp của họ không thuận lợi, khó thăng tiến. Thường làm công việc rất vất vả và lao động khổ cực.

Lỗ mũi nhỏ

Người sở hữu mũi nhỏ và hẹp thì con đường công danh cũng hẹp như vậy. Bên cạnh đó, đường làm ăn cũng như tình duyên cũng không mấy rộng mở. Họ thường sẽ gặp những chuyện không vui hoặc có thể bị lừa dối trong chuyện tình cảm.

Những người có tướng mũi nhỏ mặt to sẽ là những người không có số bán hàng. Họ thường không may mắn lắm trong chuyện làm ăn và thường gặp nhiều bất lợi. Những người này vẫn chưa có duyên với “quyền cao chức rộng”. Trường hợp họ làm trong đơn vị nhà nước hay quân đội thì cũng chỉ là cấp dưới, không có quyền hành hay địa vị cao.

Những tướng mũi xấu của phụ nữ
Những tướng mũi xấu của phụ nữ

Những tướng mũi xấu nam giới

Tướng mũi xấu của nam giới thường có những hình dạng nào và chúng thường bật mí về vận mệnh ra sao? Các bạn hãy theo dõi ngay bên dưới:

Lỗ mũi lộ

Tướng lỗ mũi lộ bị xếp vào loại thẩm biện quan bất thành tựu, bên cạnh đó cũng bị liệt vào hạng bần tướng, đặc biệt là từ khoảng 40 tuổi trở đi.

Về mặt vận mệnh, những người sở hữu tướng lộ lỗ mũi dù có Đông Tây Nam Bắc được đặc cách hỗ trợ cũng chỉ thành đạt phần nào về đường khoa nạn. Tuy vậy phần nhiều họ vẫn là những người hữu danh vô thực, hữu quý vô phú, luôn luôn nghèo túng.

Xem tướng mũi tẹt

Những tướng mũi xấu nam giới
Những tướng mũi xấu nam giới

Con trai mũi tẹt thường gặp nhiều khó khăn về tiền tài và con đường bán hàng.Theo nhân tướng học, người mũi tẹt thường có tướng số vất vả, lận đận mà chuyện làm ăn thì thất bát nhiều. Vì vậy, những người này khó mà thăng quan tiến chức trong công việc. Về chuyện tình cảm hôn nhân, con trai mũi tẹt cũng không được may mắn cho lắm và họ thường bị phụ bạc, lừa dối.

Sống mũi nổi cao

Mũi cao tướng số xấu thường có đặc điểm: sống mũi cao mỏng như lưỡi dao, lỗ mũi không nên tròn. Đây là tướng cô lập, nguy hiểm và họ thường vẫn chưa có anh em, bạn bè thân thích. Có khả năng những người này sẽ sống cô độc đến già.

Sống mũi thấp

Nam giới có tướng mũi thấp không nghèo hèn tuy nhiên quanh năm thường bệnh tật, đau ốm. Bên cạnh đónếu sống mũi thấp và nhỏ thì họ là người nhút nhát. Còn nếu như mũi mỏng và nhọn là tướng xấu và nếu như mũi có vết rạn nứt là tướng đoản thọ. Hơn nữa, người có sống mũi thấp thường không giữ chữ tín nên chuyện làm ăn sẽ không mấy thuận lợi, sự nghiệp kém tăng trưởng.

Tướng mũi gãy

Cuộc sống hôn nhân của nam giới có sống mũi gãy không được tốt đẹp cho lắm. Thậm chí, tình cảm vợ chồng có thể lục đục nghiêm trọng hơn bởi tướng số khắc hoặc sát. Sống mũi được cho là thiên tụ thì phải thẳng nhưng nếu có vết lõm thì vận số không tốt, khó tăng trưởng. Theo nhân tướng học thì người sống mũi gãy có số đoản thọ, thường xuyên bệnh tật ngay từ nhỏ, khó lòng mà qua được tuổi 30.

Những tướng mũi xấu nam giới
Những tướng mũi xấu nam giới

Tướng mũi xấu có nên sửa không?

Xét trên khía cạnh sức khỏe, cấu trúc mũi bất thông thường là lý do dẫn đến các bệnh hô hấp như viêm phổi, viêm phế quản, dây thanh mỏng…

Đứng dưới góc độ tướng số, mũi xấu làm nhân diện kém hài hòa, phạm các điều kỵ như: đoản mệnh, tài lộc kém, quan lộ không thông, hậu vận mỏng…

Thế nên, theo lời khuyên của những người có chuyên môn thì bạn nên thay đổi sớm để bộ phận này trở nên ưa nhìn và đảm bảo chức năng hoạt động.

Thay đổi và nâng cấp ngoại hình, thẩm mỹ

Trước tiên, mũi nằm ở vị trí tâm điểm khuôn mặt nên quyết định đến 60% vẻ đẹp ngoại hình. Không ngoa khi nói rằng, “Nose Surgery” là chìa khóa vàng để sửa đổi và nâng cấp nhan sắc và thần thái.

Một chiếc mũi đẹp cần thích hợp với dáng mặt, đạt hiệu ứng ¾ dưới nhiều góc độ và cân đối với mắt, miệng, gò má. Kiểu thẩm mỹ phổ biến nhất vào thời điểm hiện tại là nâng Sline 3D/4D, giúp bạn có dáng mũi cao, thanh tú như diễn viên Hàn Quốc.

Tướng mũi xấu có nên sửa không?
Tướng mũi xấu có nên sửa không?

Các ngôi sao có cuộc “lột xác ngoạn mục” nhờ làm mũi phải để đến: Đức Phúc, Phạm Hương, Kim Hiền, Kỳ Duyên, Hương Tràm…

Cải tướng đổi vận

Thứ hai, chỉnh hình mũi cũng là phương pháp để cải tướng đổi vận, ngăn các điềm xấu, giúp cho bạn thuận lợi hơn trong cuộc sống.

Trích theo tử vi Nam phái, Mũi được cho là vùng Trung nhạc, chi phối đường sinh cơ, quyết định số mệnh sau này. Trung nhạc càng lên cao, càng gọn thì mệnh càng phúc đức.

Hơn thế, các kiểu mũi diều hâu, hếch, tẹt thường làm chủ nhân kém may mắn, thường thấy trắc trở thậm chí là sa cơ lỡ vận. do đónhiều người chấp nhận bỏ ra hàng chục triệu đồng để “chỉnh mũi cứu tướng”.

Chú ý khi đổi sang tướng mũi tốt

Mặc dù, sở hữu một tướng mũi tốt không khó tuy nhiên các bạn vẫn nên tìm hiểu kỹ trước khi quyết định sửa mũi để hạn chế nguy cơ và đạt được dáng mũi như ý. Cụ thể những tips cần thiết bạn cần ghi nhớ là:

Chọn bệnh viện, bác sĩ phẫu thuật giỏi

Trên thị trường có vô vàn địa điểm giúp cho bạn tạo tướng mũi giàu nhưng việc tìm đến một cơ sở đáng tin cậy để nâng tầm nhan sắc là điều không dễ.

Chú ý khi đổi sang tướng mũi tốt
Chú ý khi đổi sang tướng mũi tốt

Vì vậymột vài điều bạn phải cần cân nhắc xem xét và chọn lọc trước khi nâng mũi là:

  • Địa điểm được BYT hợp pháp hóa theo Luật DN.
  • Cơ quan đã và đang rạng danh trên thị trường tân sửa sắc.
  • Có nhiều ca PT sửa mũi thành công trước đây.
  • Hệ thống thiết bị đầy đủ, tân tiến.
  • Chọn đơn vị không tập trung nêu bật giá rẻ mà chú trọng vào chất lượng và trải nghiệm khách hàng
  • Có đội ngũ bác sĩ tài hoa, xuất sắcbiết lắng nghe và thỏa mãn mọi hy vọng của khách hàng.
  • Quy trình thăm khám thực hiện đầy đủrõ ràng và cẩn thận.

Chú ý khi đổi sang tướng mũi tốt
Chú ý khi đổi sang tướng mũi tốt

Lựa chọn dáng mũi phù hợp với khuôn mặt

Khi sửa mũi sẽ tác động đến toàn bộ tướng khuôn mặt nên bạn phải cần phải cân nhắc và nhận tư vấn về dáng mũi đẹp, hợp với gương mặt của chính mình.

Đối với điều nàybạn sẽ download hình ảnh dáng mũi và ướm thử trong gương. Sau đấy, đến đơn vị thẩm mỹ và để bác sĩ đo lường về tỉ lệ vàng của khuôn mặt, từ đây nắm rõ ràng tướng mũi hợp nhất.

Chúng tôi mong muốn nhấn mạnh rằng, điều này cực kỳ quan trọng và liên quan rất lớn đến vận mệnh cũng giống như nét đẹp của gương mặt. Chính vì lẽ đó, đừng ngần ngại nhận tư vấn và hỏi rõ bác sĩ về dáng mũi trước khi sửa nhé!

Tổng kết

Trên đây chính là những nội dung mà chúng tôi cung cấp về những tướng mũi xấu liên quan đến nhân tướng. Mong rằng bài viết đã trao cho bạn những thông tin quan trọng. Nếu như có gì câu hỏi thắc mắc hãy liên hệ với Blog Tử Vi để được giải đáp nhé!

Nguồn: Tổng hợp