tướng mũi giàu

9 tướng mũi giàu sang, phú quý ở đàn ông và phụ nữ

Trong nhân tướng học, phụ thuộc vào hình dáng mũi có thể phán đoán vận mệnh của một người là giàu sang hay nghèo khổ. Vậy, thế nào là tướng mũi giàu sang? Mời bạn đọc theo dõi những tướng mũi được cho là giàu sang, nhiều tài lộc nhé!

Lưu ý: các nội dung chỉ mang tính chất tham khảo, nên tìm hiểu kỹ. Tránh thực hành theo khi không có sự chỉ dẫn từ người có kinh nghiệm

Bạn đang xem bài viết: tướng mũi giàu

Những tướng mũi giàu ở phụ nữ

Tướng mũi túi mật treo

Tướng mũi túi mật treo là tướng mũi quý chủ về phú quý ở cả nam lẫn nữ. Bởi vậy phụ nữ sở hữu tướng múi này là vô cùng quý giá. Nếu kết hợp thêm với ngũ quan đẹp và cân xứng thì có được thành tựu vô cùng lớn.

Đặc điểm của tướng mũi túi mật treo:

  • Sơn Căn thấp, nở rộng,
  • Phần Sống mũi cao dần
  • Chuẩn Đầu thì tròn trịa, nẩy nở thành một cục tròn lớn trông như túi mật treo.

Xem thêm: 6 đặc điểm giàu sang chỉ có ở người có tướng mũi to

Tướng mũi này chuẩn cách khi mũi thẳng, không có nốt ruồi hay nếp nhăn án ngữ. Người phụ nữ có được tướng mũi túi mật treo cũng sẽ là người có tính cách nhân hậu, dễ chịu nên thường thành công trong cả sự nghiệp lẫn gia đình.

Những tướng mũi giàu ở phụ nữ 
Những tướng mũi giàu ở phụ nữ

Tướng mũi dê

Đặc điểm của tướng mũi dê:

  • Sơn căn tuy hơi thấp tuy nhiên nhìn có thế
  • Xương ở niên thọ sẽ tròn không lộ
  • Đầu mũi sẽ hơi nhọn và xệ xuống
  • Lỗ mũi lộ chạy ăn sâu vào đầu mũi – chuẩn đầu

Người phụ nữ có tướng mũi dê sẽ thường là những người phụ nữ thành đạt, thành công trong sự nghiệp nhưng thường lận đận chuyện tình duyên. Những người phụ nữ có tướng mũi này nên lập gia đình càng muộn càng tốt. Nếu như chóp mũi mà to, vuông, chủ nhân còn là người cao sang.

Tướng mũi dọc dừa

Đặc điểm:

  • Sơn căn hơi thấp
  • Thân mũi ngay thẳng không lệch lạc, có độ dài trung bình (phần sống mũi).
  • Sống mũi cao rộng, hình thành hình dạng như thân ống trúc.
  • Chuẩn Đầu có da thịt đều đặn bằng phẳng
  • 2 cánh mũi không nổi rõ, tuy nhiên thường tròn và đều

Tướng mũi dọc dừa ở phụ nữ thường tốt hơn ở nam giới. Phụ nữ có tướng mũi này chủ về cả phú và quý. Nếu như chuẩn đầu tròn trịa, không hếch cũng không lộ, hai cánh mũi cân xứng, trên dưới thông suốt, cung gò má đẹp, đây là người có tướng đại quý hoặc đại phú, được hưởng phúc lộc thọ cả đời.

Những tướng mũi giàu ở phụ nữ 
Những tướng mũi giàu ở phụ nữ

Tướng mũi trâu

Tướng mũi trâu tuy không đem đến cho khuôn mặt sự thanh tú nhưng người phụ nữ sở hữu tướng mũi này cũng có số giàu sang.

Đặc điểm:

  • Sơn Căn lớn, rộng tuy nhiên thấp
  • Sống mũi gồm Niên thượng, Thọ thượng không cao nhưng rắn chắc dài hơn mức trung bình
  • Chuẩn Đầu trông tương tự như Mũi loài trâu

Phụ nữ có tướng mũi trâu là người cởi mở, hòa đồng. nếu họ có thêm hình dạng người thuộc thú hình như trâu, tê giác, kỳ lân mà lại có Miệng trâu phối hợp là kẻ được hưởng phúc lộc tự nhiên, buôn bán dễ thành danh lợi.

Tướng mũi túi tiền

Phụ nữ nếu có tướng mũi túi tiền thì cũng dễ là người giàu sang. Tướng mũi này không quá to, đêm đến sự thanh tú cho khuôn mặt người nữ.

Đặc điểm:

  • Sơn căn, sống mũi cao nổi và rộng (không bằng mũi rồng).
  • Đầu mũi không cao bề ngang xấp xỉ với thân mũi,
  • 2 cánh mũi rõ nhưng nhỏ hơn đầu và thân mũi khá nhiều.

Nếu lỗ mũi không lộ thì đây cũng là một tướng mũi thành tựu. Nếu như phối hợp với thân hình đẫy đà thuộc loại thú, thanh âm trầm bổng, Ngũ Quan toàn hảo thì đấy là loại vừa phú vừa quý, tính tình lương thiện, cần cù tiết kiệm, bình đẳng liêm khiết, thường gặp hung hóa cát, có chồng giỏi giang.

Bật mí tướng mũi đàn ông giàu sang

Mũi rồng

Tướng mũi đàn ông
Tướng mũi đàn ông

Tính cách

Về tính cách, những người đàn ông sở hữu dáng mũi rồng đều là những người tốt bụng và được nhiều người yêu mến. Họ có khái niệm sống rõ ràng, luôn đặt mục đích để tạo động lực cho bản thân.

Sự nghiệp

Về sự nghiệp, họ là những người có trí tuệ nhạy bén và tầm nhìn xa trông rộng, đồng thời cũng có khả năng làm lãnh đạo. Những người này gặt hái thành công từ khi còn khá trẻ nhưng nếu như chủ quan thì cũng rất dễ vấp ngã hoặc bị kẻ xấu hãm hại. Họ đa phần đều gặp phải nạn tam tai.

Tướng mũi đàn ông giàu sang
Tướng mũi đàn ông giàu sang

Tình yêu và hôn nhân

Về tình yêu và hôn nhân, nếu như kết hôn sớm thì rất dễ xuất hiện đổ vỡ vì họ là người kĩ tính và nghiêm khắc. Tuy nhiên nếu kết hôn muộn thì đây sẽ là một cuộc hôn nhân lý tưởng.

Mũi trâu

Tướng mũi đàn ông
Tướng mũi đàn ông

Tính cách

Về tính cách, người đàn ông sở hữu tướng mũi trâu là người tự tin và có chính kiến. Kiểu như loài trâu, họ rất chăm chỉ thực hiện công việc, biết vươn lên trong cuộc sống. Những người này sống rất khoan dung, độ lượng và có tính tiết kiệm.

Sự nghiệp

Về sự nghiệp, những người mũi trâu thường có tài kinh doanh và gặt hái được nhiều dấu ấn. Họ biết trân trọng thành quả lao động của mình mà không ngừng cố gắng.

Tình duyên

Những người này cũng rất may mắn khi có đường tình duyên thuận lợi.

Mũi lân

Tướng mũi đàn ông giàu sang
Tướng mũi đàn ông giàu sang

Tính cách

Về tính cách, những người đàn ông sở hữu tướng mũi lân là những người quyết đoán và dứt khoát. Họ biết suy tính cẩn thận trước khi làm, sau khi đã đặt ra mục đích là phải thực hiện cho bằng được. Đôi lúc, họ cũng hơi ích kỷ và hẹp hòi.

Sự nghiệp

Về sự nghiệp, những người này đều có địa vị trong xã hội. Họ rất thông minh và tỉnh táo, có khả năng làm lãnh đạo. Tuy có mỗi lần thăng trầm tuy nhiên nếu giữ vững ý chí và sự quyết tâm thì sẽ gặt hái được nhiều giá trị lớn.

Tình yêu và hôn nhân

Về tình yêu và hôn nhân, những người này phải trải qua 30 tuổi mới có thể có được một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Nếu như lập gia đình sớm thì gia đình rất dễ lục đục, tranh chấp, thậm chí dẫn đến chia tay.

Tướng mũi đàn ông
Tướng mũi đàn ông

Mũi củ tỏi

Tính cách

Về tính cách, những người đàn ông mũi củ tỏi được nhận xét là thẳng thắn, cẩn thận và tiết kiệm. Họ rất thông minh, khéo léo và được nhiều người tin tưởng, yêu mến.

Sự nghiệp

Về sự nghiệp, những người này hiểu được cách để kiểm soát tài chính, kiểm soát cuộc đời. Họ luôn cố gắng phấn đấu để có khả năng thành công trong hoạt động.

Hôn nhân

Về hôn nhân, những người này nếu lấy vợ muộn thì sẽ gặp được ý trung nhân như ý.

Tướng mũi đàn ông giàu sang
Tướng mũi đàn ông giàu sang

Xem tướng mũi giàu qua cánh mũi

Tướng mũi giàu ở nam hay nữ đều phải đáp ứng các tiêu chí: Mũi phải rộng mà dài, cánh mũi đầy đặn, sống mũi ngay thẳng, cao. Riêng về phần cánh mũi hay còn gọi với tên khác là “thương khố”, chính là địa điểm cất giữ tiền của của chủ nhân.

Cách xác định: Hai cánh mũi nở to, đầy đặn; lỗ mũi vừa phải hoặc chìm không lộ; đầu mũi tròn.

Luận giải: Người có cánh mũi to có lòng hướng thiện, bao dung cần có các mối quan hệ xã hội tốt đẹp, gây dựng được sự nghiệp lớn. Họ rất thông minh qua cách nhìn nhận nỗi lo riêng biệt độc đáo. Đặc biệt, bản thân có sức cuốn hút với người khác, biến thành đối tượng được theo đuổi, noi gương.

Dù là đàn ông hay phụ nữ có tướng mũi to đều có tài năng từ sớm, dễ phát triển sự nghiệp mà tài lộc cũng đến với họ rất nhiều lần. Đây là những người có khả năng lãnh đạo, rất tài giỏi trong quản lý tiền bạc vì vậy cuộc đời hưởng vinh hoa phú quý. Họ là người rất hào phóng với các mối quan hệhiểu được cách kiếm tiền, tiêu tiền và giữ tiền.

Xem tướng mũi giàu qua cánh mũi
Xem tướng mũi giàu qua cánh mũi

Biết được tướng mũi phú quý qua lỗ mũi

Mũi ra sao là giàu? Ngoài cánh mũi thì lỗ mũi cũng phải mang những dấu hiệu thế nào mới gặp vận may? Tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Lỗ mũi nhỏ kín kẽ là người suy tính cẩn thận

Cách xác định: Lỗ mũi nhỏ, nhìn kín kẽ, không lộ, đầu mũi cánh mũi chắc đầy.

Luận giải: Đây chính là người sáng tạo, suy tính chu đáo, hành động thận trọng; là người có thể nhìn xa; thường tỏ ra “ngây thơ” không để người khác biết rõ thực hư; chắc chắn về tài chính, thường bị gọi là keo kiệt, không chịu nhả ra dù chỉ một đồng; tính cách rõ ràng, quyết liệt, luôn đấu tranh cho ích lợi của bản thân tuy nhiên biết cách đối nhân xử thế với người đã trợ giúp mình; vận mệnh chủ về trơn tru, thuận lợi.

Lỗ mũi lớn lộ nhiều lông chủ vận may, cạnh tranh

Cách xác định: Lỗ mũi đáng chú ý lớn, hở, có long, thân mũi dày và cứng nhưng đầu mũi hơi mỏng, bằng phẳng không nhô lên.

Biết được tướng mũi phú quý qua lỗ mũi
Biết được tướng mũi phú quý qua lỗ mũi

Luận giải: Là người thích cạnh tranh và có vận may tài chính. Cũng như người có lỗ mũi lớn, họ thường dễ tiêu xài hoang phí với suy xét tiền dễ kiếm sẽ dễ hết. Bản tính người này kiên cường ít khi rơi vào trạng thái tuyệt vọng. Trong đời họ có thể đạt được thành công nhiều lần. Với họ, cuộc đời là quá trình vượt khó.

Cách để sở hữu dáng mũi giàu sang, tài lộc

Có thể thấy, tướng mũi ảnh hưởng rất lớn đến vận mệnh và tài lộc của mỗi cá nhân.

Hiện nay, công nghệ làm đẹp đang không ngừng tăng trưởng mạnh mẽnếu bạn đang không may mắn sở hữu dáng mũi có nhiều khuyết điểm, bạn hoàn toàn có thể thay đổi tướng mũi ấy để công việc cũng giống như cuộc sống hôn nhân được thuận lợi hơn.

Những lưu ý khi đổi sang tướng mũi giàu sang

Cho dù, sở hữu một tướng mũi giàu không khó nhưng các bạn vẫn nên tìm hiểu kỹ trước khi quyết định sửa mũi để hạn chế rủi ro và đạt được dáng mũi như ý. nhất định những tips cần thiết bạn phải cần ghi nhớ là:

Chọn bệnh viện, bác sĩ phẫu thuật giỏi

Trên thị trường có vô vàn nơi giúp bạn tạo tướng mũi giàu nhưng việc tìm đến một cơ sở đáng tin cậy để nâng tầm nhan sắc là điều không dễ.

Bởi vậymột vài điều bạn phải cần cân nhắc xem xét và phân loại trước khi nâng mũi là:

Những lưu ý khi đổi sang tướng mũi giàu sang
Những lưu ý khi đổi sang tướng mũi giàu sang
  • Cơ sở được BYT hợp pháp hóa theo Luật DN.
  • Đơn vị đã và đang rạng danh trên thị trường tân sửa sắc.
  • Có nhiều ca PT sửa mũi thành công trước đó.
  • Hệ thống thiết bị đầy đủ, tân tiến.
  • Chọn cơ quan không tập trung nêu bật giá tốt mà chú trọng vào chất lượng và trải nghiệm khách hàng
  • Có đội ngũ bác sĩ tài hoa, xuất sắcbiết lắng nghe và thỏa mãn mọi hy vọng của khách hàng.
  • Quy trình thăm khám thực hiện đầy đủrõ ràng và cẩn thận.

Lựa chọn dáng mũi thích hợp với khuôn mặt

Khi sửa mũi sẽ tác động đến tất cả cấu trúc của khuôn mặt nên bạn phải cần phải cân nhắc và nhận tư vấn về dáng mũi đẹp, hợp với tướng khuôn mặt của chính mình.

Đối với điều nàybạn nên download hình ảnh dáng mũi và ướm thử trong gương. Sau đó, đến đơn vị thẩm mỹ và để bác sĩ đo lường về tỉ lệ vàng của khuôn mặt, từ đây xác định ra tướng mũi hợp nhất.

Tổng kết

Blog Tử Vi hy vọng qua bài viết này, bạn cũng đã nắm rõ ràng được tướng mũi giàu là ra saohiểu được cách để sửa đổi và nâng cấp dáng mũi của mình đẹp hơn. Nếu như đang không hài lòng với những đường nét hay hình dáng mũi hiện tại, bạn sẽ nhờ đến sự giúp đỡ và hỗ trợ của công nghệ làm đẹp tiên tiến để chỉnh sửa vận mệnh nhé!

Nguồn: Tổng hợp