mệnh thổ đeo nhẫn ngón nào

Nam nữ mệnh Thổ đeo nhẫn ngón nào chuẩn phong thủy?

Cũng giống như những mệnh khác, người mệnh Thổ cũng có ngón tay đeo nhẫn thích hợp riêng. Tuy vậy vị trí đeo nhẫn ấy là gì? Mệnh Thổ đeo nhẫn ngón nào mang lại nhiều ý nghĩa phong thủy và may mắn? Cùng bài viết tại Blog Tử Vi hôm nay tìm hiểu về sắc màu tương sinh, tương khắc với người mệnh Thổ. Giải mã được thắc mắc của nhiều người về ngón tay đeo nhẫn phù hợp cho người thuộc bản mệnh Thổ.

Lưu ý: các nội dung chỉ mang tính chất tham khảo, nên tìm hiểu kỹ. Tránh thực hành theo khi không có sự chỉ dẫn từ người có kinh nghiệm

Bạn đang xem bài viết: mệnh thổ đeo nhẫn ngón nào

Mệnh Thổ đeo nhẫn ngón nào?

Có nhiều người cho rằng chỉ phải là nhẫn hợp mệnh Thổ thì dù ta đeo ngón nào cũng sẽ mang lại tác dụng như nhau. Thế nhưng, theo phong thủy thì mỗi ngón tay đeo nhẫn sẽ có những ý nghĩa riêng biệt đối với từng mệnh trong ngũ hành.

Vậy thì nam nữ mệnh Thổ đeo nhẫn ngón nào sẽ may mắn, người mệnh Thổ hợp đá màu gì? Toàn bộ sẽ được giải đáp cụ thể ở phần bên dưới đây.

Xem thêm: 7 kiểu nhẫn phong thủy nam mệnh Thổ hút tài lộc cho chủ

Người mệnh Thổ đeo nhẫn ngón nào hợp lý là một vấn đề rất được quan tâm
Người mệnh Thổ đeo nhẫn ngón nào hợp lý là một vấn đề rất được quan tâm

Nữ mệnh Thổ đeo nhẫn ngón nào?

Theo quan niệm phong thủy, ngón giữa chính là vị trí đại diện cho hành Thổ. Đây cũng là ngón tay tượng trưng cho tiền bạc. Thế nênchọn lựa đeo nhẫn phong thủy nữ mệnh Thổ ở ngón tay này cũng giúp tài vận của bạn thăng hoa hơn.

Bên cạnh đó, vì nằm ở vị trí trung tâm nên đeo nhẫn phong thủy nữ mệnh Thổ ở vị trí ngón giữa còn có thể gắn kết tình cảm. Ngón đeo nhẫn này sẽ giúp mối quan hệ giữa bạn và những người xung quanh như gia đình, bạn bè, người yêu trở nên hòa thuận, êm ấm.

Mệnh Thổ đeo nhẫn ngón nào nhẫn gì để hút tài lộc may mắn
Mệnh Thổ đeo nhẫn ngón nào nhẫn gì để hút tài lộc may mắn

Nam mệnh Thổ đeo nhẫn ngón nào?

Lời giải đáp cho câu hỏi thắc mắc nam mệnh Thổ đeo nhẫn ngón nào cũng giống như là với nữ mệnh. Đối với nam mệnh Thổ thì ngón giữa là vị trí đeo nhẫn đúng cách nhất nhằm thu hút tài lộc, cát lợi.

Vị trí ngón tay đeo nhẫn này không những giúp nam mệnh Thổ thay đổi và nâng cấp tài vận mà còn giúp cho bạn thăng tiến trong sự nghiệp.Cùng lúc đó, tình cảm gia đình cũng ngày càng được vun đắp, khắng khít hơn.

Nam mệnh Thổ đeo nhẫn ngón nào thì tốt? – Ngón giữa cũng là vị trí ngón đeo nhẫn may mắn dành cho nam mệnh Thổ
Nam mệnh Thổ đeo nhẫn ngón nào thì tốt? – Ngón giữa cũng là vị trí ngón đeo nhẫn may mắn dành cho nam mệnh Thổ

Mệnh Thổ đeo nhẫn tay trái hay phải?

Bên cạnh câu hỏi thắc mắc người mệnh Thổ đeo nhẫn ngón nào thì nỗi lo nam nữ mệnh Thổ đeo nhẫn tay nào cũng khiến không ít người phân vân.

Giải đáp cho vấn đề này thì người xưa đã có câu “nam tả nữ hữu”. Ý nghĩa câu nói này chính là tay phải sẽ đại diện cho bản thân nữ giới còn tay trái sẽ tượng trưng cho nam giới.

Nam nữ mệnh Thổ đeo nhẫn tay nào để hút may mắn, tài lộc cũng là câu hỏi thắc mắc chung của phần lớn người
Nam nữ mệnh Thổ đeo nhẫn tay nào để hút may mắn, tài lộc cũng là câu hỏi thắc mắc chung của phần lớn người

Theo đó, đeo nhẫn bên tay phải chính là lời giải đáp cho câu hỏi thắc mắc nữ mệnh Thổ đeo nhẫn tay nào để sửa đổi và nâng cấp vận may cho bản thân. Trái lại, nam mệnh Thổ nên ưu tiên đeo nhẫn ở tay trái – phía đại diện cho bản thân của người nam.

Nguyên tắc trên sẽ thích hợp dành cho nam nữ đang trong trạng thái đơn thânmuốn hướng may mắn về phía mình. Còn nếu bạn đã kết hôn thì việc nam giới đeo nhẫn ở tay phải hay nữ giới đeo nhẫn ở tay trái sẽ giúp mang đến may mắn cho nửa kia của bạn.

Nam nữ mệnh Thổ đeo nhẫn tay nào còn tùy thuộc theo trạng thái hôn nhân của họ
Nam nữ mệnh Thổ đeo nhẫn tay nào còn tùy thuộc theo trạng thái hôn nhân của họ

Mệnh Thổ không nên đeo nhẫn ngón nào?

Nếu như đã biết rõ nam, nữ mệnh Thổ nên đeo nhẫn ngón nào hợp phong thủy, mang may mắn. Mọi người cũng cần chú ý đến những ngón tay cấm kỵ không được đeo nhẫn của người mệnh này!

Nữ mệnh Thổ

Trong phong thủy, Hỏa – Thổ xung khắc nhau, vì thế nữ mệnh Thổ nên tránh đeo nhẫn ở ngón này nếu không muốn làm liên quan và cản trở về đường tình duyên, hạnh phúc trong gia đình.

Có nghĩa là, nữ mệnh Thổ tuyệt đối không được đeo nhẫn ở ngón áp út!

Nữ mệnh Thổ
Nữ mệnh Thổ

Đối với nam

Giống như nữ mệnh Hỏa, nam mệnh này cũng tránh đeo nhẫn ở ngón áp út – ngón tay như thể hiện sự lép vế, đang nấp bóng và bám váy phụ nữ.

Trong khi đó, nam giới mệnh Hỏa là những người tài giỏi, mãnh liệt. Vậy nên ngón tay đeo nhẫn cần thể hiện khí thế và sự vững chãi, sức mạnh của phái nam.

Thế nêncó thể nói nam giới chưa lập gia đình tuyệt đối không nên đeo nhẫn ở ngón tay này.

Nam giới đã kết hôn thì việc đeo nhẫn ở ngón áp út là chuyện bình thường. Việc này thể hiện đối phương là người đã có chủ. Việc đeo nhẫn ở ngón áp út cũng thể hiện sự bền chặt trong tình yêu và mái ấm hạnh phúc của mệnh chủ!

Đối với nam
Đối với nam

Mệnh Thổ đeo nhẫn gì?

Để đón nhận những năng lượng tích cực, gia tăng vận may thì nhận biết người mệnh Thổ đeo nhẫn ngón nào không thôi vẫn chưa đủ. Bạn còn cần lựa chọn những mẫu nhẫn hợp mệnh Thổ và mang ý nghĩa phong thủy đặc biệt.

Hãy để Blog Tử Vi gợi ý đến bạn một vài kiểu nhẫn đá phong thủy mệnh Thổ phổ biến được phần đông mọi người tin tưởng chọn lựa. Các loại nhẫn này đều mang những ý nghĩa tốt đẹp về nhiều mặt như tài lộc, tình duyên, công danh, sức khỏe.

Mệnh Thổ đeo nhẫn gì?
Mệnh Thổ đeo nhẫn gì?

Bên cạnh lưu ý về việc nam nữ mệnh Thổ đeo nhẫn ngón nào thì có phong thủy tốt, hình dáng của nhẫn cũng là một nhân tố chủ lực mà bạn cần quan tâm

1. NHẪN TỲ HƯU

Tỳ Hưu là linh thú trong toàn cầu tâm linh. Loài linh thú này sở hữu sức mạnh to lớn nên nhiều người tin rằng những vật phẩm phong thủy mang hình dáng Tỳ Hưu sẽ mang đến cho họ điềm lành.

Bên cạnh che chở và bảo vệ bạn, Tỳ Hưu còn có tác dụng chiêu tài, chiêu lộc. Với nhiều điều may mà Tỳ Hưu cung cấp, đây chính xác là một mẫu nhẫn nam mệnh Thổ cũng như nữ mệnh Thổ nên lựa chọn.

NHẪN TỲ HƯU
NHẪN TỲ HƯU

Nhẫn Tỳ Hưu nữ mệnh Thổ cũng như nhẫn Tỳ Hưu nam mệnh Thổ không những ẩn chứa nhiều ý nghĩa phong thủy mà còn toát lên vẻ đẹp sang trọng

2. NHẪN CÓC

Sẽ thật sai lầm nếu như bạn nghĩ cóc là một loài động vật có vẻ ngoài xấu xí và không đại diện cho những điều tốt đẹp. Dân gian nước ta có câu “con cóc là cậu ông trời” bởi vậy đây được coi là loài vật tượng trưng cho sự sung túc, phồn thịnh, đại cát đại lợi. Do đó, đeo nhẫn cóc cũng là một cách giúp cho bạn hấp dẫn tài lộc, đón vận may đến với bản thân.

NHẪN CÓC
NHẪN CÓC

Mệnh Thổ đeo nhẫn cóc màu gì thì hợp lý là điều khiến không ít người lúng túng khi đứng trước sự đa dạng sắc màu của kiểu nhẫn này

3. NHẪN LÔNG VOI

Từ xa xưa, nhẫn lông voi đã vô cùng phổ biến đối với người đồng bào Ê Đê và M’Nông. Họ quan niệm rằng kiểu nhẫn này sẽ mang đến nhiều may mắn và tài lộc. Hơn thế, vợ chồng khi đeo nhẫn lông voi sẽ giúp tình yêu của họ ngày càng sâu đậm, viên mãn bền lâu.

Chính vì những ý nghĩa sâu sắc như vậy mà nhẫn lông voi rất được ưa dùng cho dù kiểu dáng không mấy nổi bật so với những kiểu nhẫn khác trên thị trường.

NHẪN LÔNG VOI
NHẪN LÔNG VOI

Kiểu nhẫn này không kén mệnh người dùng nên bạn không cần lo lắng liệu người mệnh Thổ đeo nhẫn lông voi được không

4. NHẪN KIM TIỀN

Nhẫn kim tiền hay được gọi là nhẫn đồng tiền có thiết kế độc đáo với những đồng xu liền kề nhau. Nếu như bạn đang mong muốn tìm nhẫn phong thủy nam mệnh Thổ hay nhẫn phong thủy nữ mệnh Thổ nhằm mục đích cầu tài thì nhẫn kim tiền chính là một gợi ý hoàn hảo cho bạn.

NHẪN KIM TIỀN
NHẪN KIM TIỀN

Không chỉ cầu tài, nhẫn kim tiền còn gúp giải trừ những nguồn năng lượng xấu xung quanh hữu chủ

5. NHẪN CỎ 4 LÁ

Thêm một gợi ý về nhẫn phong thủy nam mệnh Thổ và nhẫn phong thủy nữ mệnh Thổ dành cho bạn, đó chính là nhẫn cỏ 4 lá. Hình ảnh cỏ 4 lá thường được liên tưởng với sự may mắn.

Tuy nhiên, ý nghĩa của cỏ 4 lá còn nhiều hơn thế. Cụ thể mỗi cánh của loại cỏ này tương ứng với những ý nghĩa về niềm tin – mong rằng – Tình yêu – May mắn. Vì vậy, khi đeo nhẫn cỏ 4 lá thì người mệnh Thổ sẽ có thể đón nhận được những điều tốt đẹp về nhiều mặt.

NHẪN CỎ 4 LÁ
NHẪN CỎ 4 LÁ

Xem thêm ngay nhẫn cỏ 4 lá nếu bạn đang bối rối không hề biết mệnh Thổ đeo nhẫn hình gì giúp mang lại may mắn

6. NHẪN HỒ LY

Biết người mệnh Thổ đeo nhẫn ngón nào tốt tuy nhiên vẫn chưa chọn được kiểu nhẫn hài lòng, bạn hãy thử đọc thêm kiểu nhẫn hồ ly nếu bạn đang mong cầu tình duyên. Do có khá nhiều màu sắc nên chắc hẳn bạn có thể tự hỏi liệu người mệnh Thổ đeo nhẫn hồ ly màu gì?

Giải đáp cho thắc mắc này, người mệnh Thổ nên chọn lựa đá hồ ly đỏ, cam, tím, hồng hoặc vàng. Đây sẽ là những màu cung cấp vận khí tốt cho nam nữ mệnh Thổ.

NHẪN HỒ LY
NHẪN HỒ LY

Đá hồ ly màu vàng là một trong những gợi ý cho thắc mắc về mệnh Thổ đeo nhẫn hồ ly màu gì

Quy tắc cần biết khi đeo nhẫn cho mệnh Thổ

Để gia tăng ý nghĩa và thành quả phong thủy của chiếc nhẫn, người mệnh Thổ nói riêng và những người thuộc cung mệnh khác nói chung cần quan tâm đến những quy tắc nhất định.

Chọn và đeo nhẫn theo mệnh

Việc chọn mua và đeo nhẫn cần thích hợp và tương sinh với mệnh của chủ nhân sở hữu. Bởi tùy thuộc vào từng bản mệnh mà ngón tay đeo nhẫn sẽ không giống nhau.

Chọn và đeo nhẫn cần tuân theo độ tuổi

Ví như trẻ em cần lựa chọn những mẫu nhẫn phong thủy giúp tránh gió, kỵ những điều không hay. Người làm ăn bán hàng nên lựa chọn mẫu nhẫn phong thủy có khả năng mang lại may mắn, thuận lợi trong việc buôn bán.

Chọn và đeo nhẫn theo độ hợp tuổi với vợ/chồng

Đối với những đôi nhẫn cặp, người mua cần nên chọn lựa đôi nhẫn phù hợp để đạt được những may mắn, giúp vợ chồng hòa hợp, hạnh phúc và bền lâu.

Chọn và đeo nhẫn theo độ hợp tuổi với vợ/chồng
Chọn và đeo nhẫn theo độ hợp tuổi với vợ/chồng

Cách chọn mua nhẫn phong thuỷ mệnh Thổ

Khi mua nhẫn phong thuỷ mệnh Thổ, bạn nên mua những chiếc nhẫn có sắc màu tương sinh, tương hợp với mệnh của mình như màu đỏ, màu cam, màu hồng, màu tím, màu vàng, màu nâu, vì chính những màu sắc này sẽ giúp nhẫn phong thuỷ hấp dẫn tuyệt vời nhất những điều may mắn, tài lộc đến với bạn.

Còn với kiểu thiết thế thì bạn có thể thoải mái lựa chọn các kiểu phong cách phù hợp với cá tính bản thân là được.

Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý đến địa điểm mua, hãy chọn những địa điểm uy tín về phong thuỷ, quan trọng là uy tín về đá phong thuỷ nếu như bạn mua nhẫn có đính đá phong thuỷ lên trên để tránh những điềm xui rủi không đáng có xảy ra.

Cách chọn mua nhẫn phong thuỷ mệnh Thổ
Cách chọn mua nhẫn phong thuỷ mệnh Thổ

Tổng kết

Trên đây là câu trả lời mệnh thổ đeo nhẫn ngón nào để hút tài lộc, may mắn mà Blog Tử Vi gửi đến bạn. Hi vọng bài viết sẽ có ích với bạn nhé!

Nguồn: Tổng hợp