mệnh thổ hợp số nào

Mệnh Thổ hợp số nào? 6 con số may mắn của mệnh Thổ

Nếu bạn là người mệnh Thổ mà chưa biết con số may mắn hợp với cung mệnh của mình thì quá thiệt thòi. Bởi con số may mắn áp dụng vào công việc làm ăn, cụ thể bạn có thể gặp nhiều may mắn và thành công trong sự nghiệp. Bài viết hôm nay, con người sẽ tìm hiểu người mệnh Thổ hợp số nào? Kỵ số nào? Qua đó chọn lựa sim số, số nhà, số tài khoản, biển số xe,… hợp với cung mệnh nhé.

Lưu ý: các nội dung chỉ mang tính chất tham khảo, nên tìm hiểu kỹ. Tránh thực hành theo khi không có sự chỉ dẫn từ người có kinh nghiệm

Bạn đang xem bài viết: mệnh thổ hợp số nào

Mệnh Thổ hợp số nào nhất?

Trong phong thủy thì mỗi cung mệnh sẽ ứng với một con số cụ thể, cụ thể:

  • Thủy ứng với 1
  • Thổ ứng với 2
  • Mộc ứng với 3
  • Mộc ứng với 4
  • Thổ ứng với 5
  • Kim ứng với 6
  • Kim ứng với 7
  • Thổ ứng với 8
  • Hỏa ứng với 9

Xem thêm: 8 bức tranh phong thuỷ mệnh Thổ giúp tăng vận khí

Dựa theo ngũ hành tương sinh và con số tương ứng này, con người sẽ xác định rõ con số may mắn hợp mệnh Thổ như sau:

  • Mệnh Thổ: 2, 5 và 8
  • Mệnh Hỏa: 9
  • Và Mệnh Kim: 6 và 7
Mệnh Thổ hợp số nào nhất?
Mệnh Thổ hợp số nào nhất?

=> Như vậy con số may mắn dành cho người mệnh Thổ là 2, 5, 6, 7, 8 và 9. Nếu như bạn mê phong thủy thì hãy phối hợp các con số này vào sim số. Chỉ cần chọn sim phong thủy chứa các con số may mắn, cụ thể bạn sẽ gặp nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống.

Con số may mắn mệnh Thổ trong sự nghiệp

Trong công việc và sự nghiệp các con số có ảnh hưởng không nhỏ đến sự may mắn và thành công của bạn. Ví như lúc bạn làm biển số xe, làm nhà, sử dụng sim số điện thoại, các con số trong công việc tính toán….

Người mệnh Thổ có thể áp dụng các con số 2, 5, 8, 9 vào trong công việcsự nghiệp của mình vì nó là số may mắn của bản mệnh. Tuy nhiêncần chú ý rằng:

  • Số 2: Là số tượng trưng cho sự cân bằng âm – dương, có đôi có cặp, là số tạo nên nguồn gốc vạn vật.
  • Số 5: Tương ứng với ngũ hành.
  • Số 8: Theo đạo Lão và bát chánh trong Phật giáo thì số 8 tượng trưng cho sự bất tử.
  • Số 9: Con số 9 là một con số đẹp. Trong tất cả mọi khái niệm thì số 9 chính là sự trọn vẹn và viên mãn. Nên khi sử dụng số này, sự nghiệp của bạn có thể thăng hoa và ngày càng phát triển để đi đến sự viên mãn nhất.
Con số may mắn mệnh Thổ trong sự nghiệp
Con số may mắn mệnh Thổ trong sự nghiệp

Các con số may mắn của mệnh Thổ đều mang ý nghĩa tốt nên bạn có thể lựa chọn sử dụng kết hợp chúng với nhau. Nhất là khi lựa chọn sim số, con con số trong công việc của mình…. Chắc chắn bạn sẽ vô cùng may mắn, thuận buồm xuôi gió và nhận được thật nhiều hỗ trợ. Để có thể rất nhanh có được sự thành công trong sự nghiệp của mình

Ý nghĩa của từng con số hợp mệnh Thổ

Người mệnh Thổ có thể ứng dụng các con số 2, 5, 8, 9 vào trong công việcsự nghiệp của mình vì nó là số may mắn của bản mệnh.

– Số 2: Là số tượng trưng cho sự cân bằng âm – dương, có đôi có cặp, cực kỳ phù hợp cho người mệnh Thổ đang mong cầu về tình duyên.

Là số tạo nên nguồn gốc vạn vật, mang tới sự nhạy cảm, tinh tế và cân bằng, vững bền. Người mệnh Thổ có số 2 sẽ là người có sự bao dung, thấu hiểuthu hút tình yêu thương, sự giúp đỡ và hỗ trợ và mang lại vận may.

– Số 5: Mang lại sự cân bằng, số 5 là con số của ngũ phúc mang ý nghĩa về phúc, về lộc, về thọ, về phú. Đây là con số đặc biệt khi mọi sự vật đều bắt đầu từ 5 yếu tố như trời đất có ngũ hành (Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ); cuộc sống cũng cần có ngũ phúc (Phúc, Quý, Thọ, Khang, Ninh); người quân tử cũng phải có ngũ đức (Nhân, Nghĩa, Lễ, Trí, Tín),…
Ngoài ra, nó còn thể hiện cho danh dự, quyền uy, được coi là số của vua có sắc màu vàng đặc trưng.
Ý nghĩa của từng con số hợp mệnh Thổ
Ý nghĩa của từng con số hợp mệnh Thổ
Sự sang trọng, quý tộc, nhiều tài lộc ấy chính là những vấn đề may mắn mà người mệnh Thổ nào cũng nên có.
– Số 8: Theo đạo Lão và bát chánh trong Phật giáo thì số 8 tượng trưng cho sự bất tử. Hình ảnh số 8 cho chúng ta thấy sự nở nang đều đặn, hàm ý làm ăn phát đạt.

Số 8 đọc là “bát” đồng âm với “phát” tượng trưng cho lộc phát, biểu tượng cho sự trường tồn vĩnh cửu.

Người mệnh Thổ đừng bao giờ quên sử dụng số 8 để việc làm ăn phát đạt, vạn sự như ý.

– Số 9: Đây chính là một con số đẹp được phần đông mọi người yêu thích. Tiếng Hán là “cửu” đồng âm với trường cửu cung cấp sự viên mãn, thuận lợi mãi mãi. Số 9 được cho là con số tượng trưng cho quyền lực, sự thống trị, biểu tượng cho sự phồn thịnh, tốt đẹp, chín muồi.Hơn nữa đây cũng được coi là con số của bậc vua chúa, biểu tượng của sự linh thiêng, đại diện cho sự trường tồn, vĩnh cửu.

Với những ý nghĩa tốt đẹp như vậy, người mệnh Thổ nên thường xuyên dùng số này, sự nghiệp của bạn sẽ thăng hoa và ngày càng phát triển để đi đến sự viên mãn

Người mệnh Thổ kỵ số nào?

Bên cạnh con số may mắn thì người mệnh Thổ cần chú ý những con số xui xẻo, xung khắc với mình. Để nắm rõ ràng con số kỵ với mệnh Thổ, con người dựa theo mối quan hệ tương khắc và con số ứng với cung mệnh. Cụ thể:

  • Mệnh Thủy: 1
  • Mệnh Mộc: 3, 4

Như vậy con số 1, 3 và 4 là các con số xui xẻo dành cho mệnh Thổ. Chẳng may con số này nằm trong dãy số điện thoại hoặc số nhà, số account hay biển số xe,… tin chắc nạn tai, nguy hiểm phủ kín người. Thực hiện công việc gì cũng trắc trở, chịu nhiều tiếng oan của người đời.

Người mệnh Thổ kỵ số nào?
Người mệnh Thổ kỵ số nào?

Mệnh Thổ hợp số điện thoại nào?

Chọn sim số máy theo phong thủy

Đối với người mệnh Thổ nên chọn lựa dãy số trong sim có chứa các con số may mắn tương hỗ hoặc tuyệt vời nhất là tương sinh với mệnh này. Cụ thể, theo quy luật phong thủy phía trên mà con người vừa tìm hiểu thì mệnh Thổ hợp với các số tương sinh và tương hỗ với chính nó, đấy là các con số: 2, 5, 8, 9.

Trong đó số 9 là con số may mắn nhất cho người mệnh này. Nếu như thích gây ấn tượng và tạo đẳng cấp thì bạn có thể chọn và sử dụng sim số đẹp hợp mệnh Thổ như các dãy sim tam hoa 9, tứ quý 9.

Không những sử dụng số này chọn sim điện thoại mà bản mệnh có thể ứng dụng trong việc chọn biển số xe, số nhà, số thẻ ngân hàng,… Khi có sự xuất hiện của các con số may mắn kể trên sự nghiệp thăng hoa, cuộc sống viên mãn hơn.
Mệnh Thổ hợp số điện thoại nào?
Mệnh Thổ hợp số điện thoại nào?

Chọn số hợp mệnh Thổ theo cân bằng âm dương

Các thuyết trong phong thủy đều được xây dựng dựa theo quan hệ âm dương. Âm dương có cân bằng thì mới tạo được hòa khí tốt.Khi chọn sim cho người mệnh Thổ tốt nhất là nên có 5 số chẵn và 5 số lẻ trong sim vì số chẵn, số lẻ lần lượt tượng trưng cho âm, dương tương ứng trong phong thủy. Tỷ lệ được coi là đúng cách nhất chính là không quá 60%.

Chọn số hợp mệnh Thổ theo quẻ Kinh Dịch

Luận sim dựa theo quẻ dịch: Quẻ dịch của dãy số sim dựa theo hệ thống lý thuyết Kinh Dịch. Theo đấy, khi chọn sim bạn nên chọn lựa các dãy số có quẻ chủ tốt. Để chọn đúng và chính xác các quẻ bạn phải cần có kiến thức chuyên sâu về lý thuyết Kinh Dịch:

+ Quẻ chủ là quẻ quan trọng nhất trong Kinh Dịch, quyết định chính trong nỗi lo cần xem xét. Mọi bàn luận của nỗi lo chúng ta đang xét thì đều xoay quanh nội hàm của quẻ chủ và tác động của quẻ biến.
+ Quẻ hỗ là quẻ bổ trợ cho quẻ chủ.
Theo đó bạn phải chọn cho mình dãy số có quẻ chủ là Cát vì quẻ chủ đóng vai trò chủ đạo trong việc xác định yếu tố phong thủy của dãy số sim. Bạn sẽ lựa chọn 1 trong 3 cách sau đây:
  • Dãy số máy hợp mệnh Thổ có quẻ chủ tốt và quẻ hỗ tốt.
  • Dãy số máy hợp mệnh Thổ có quẻ chủ tốt và quẻ hỗ bình thường.
  • Dãy số điện thoại hợp mệnh Thổ có quẻ chủ tốt và quẻ hỗ xấu như không nằm trong các quẻ đại hung.

Mệnh Thổ hợp số điện thoại nào?
Mệnh Thổ hợp số điện thoại nào?

Chọn số dựa theo Cửu tinh đồ pháp

Khi luận sim phong thủy mệnh Thổ theo Cửu tinh đồ pháp: Dãy số sim nên chứa số 8 để nhận được nhiều vượng khí từ sao Bát Bạch vì hiện tại ta đang sống ở thời kỳ Hạ Nguyên và nhận sức mạnh, nguồn năng lượng từ sao Bát Bạch.Một sự trùng hợp khi số 8 cũng là con số tương hỗ với người mệnh Thổ. Xét về mặt ý nghĩa con số 8 còn là con số cực đẹp, mang nghĩa là phát: phát tài, phát lộc và bình an cho thân chủ.

Chọn số bằng cách tính tổng nút số

Bạn cũng có khả năng tìm mệnh Thổ hợp với số nào để chọn sim điện thoại phù hợp bằng việc tính tổng nút sim và dựa theo ý nghĩa của từng con số: Các chuyên gia phong thủy khẳng định rằng dãy số sim nào càng đạt nhiều yếu tố phong thủy kể trên thì dãy số sim đấy càng cung cấp thành quả cao cho thân chủ.

Số nút sim là tổng các số của sim đócó thể là số có 1 hoặc 2 chữ số (xét số cuối nếu tổng là số có 2 chữ số).
sau khi tính được tổng nút, con người sẽ dựa trên quy luật phong thủy hoặc âm dương ngũ hành để nắm rõ ràng coi con số đó là xấu hay đẹp.
Mệnh Thổ hợp số điện thoại nào?
Mệnh Thổ hợp số điện thoại nào?
VD, bạn đang sở hữu một chiếc sim 083 4567 123. Cách tính số nút sim của bạn là 0 + 8 + 3 + 4 + 5 + 6 + 7 + 1 + 2 + 3 = 39. Vậy, tổng nút của sim 083 4567 123 là 9 nút.

Những sai lầm khi tìm số điện thoại hợp mệnh Thổ

– Phía dưới là những sai lầm khi chọn Sim hợp mệnh nói chung và chọn Sim hợp mệnh Thổ nói riêng mọi người hay gặp phải:

  • Chọn Sim hợp mệnh chỉ cần phụ thuộc vào số Sim đó có đẹp không, có dễ nhớ không là được
  • Mua Sim giá càng lên cao tức Sim đấy càng có thành quả và càng hợp mệnh
  • Yếu tố phong thủy chỉ là một phầnđặc biệt là chứa các con số mà người đời cho là đẹp

Tổng kết

Trên đây chính là thông tin bài viết mệnh Thổ hợp số nào? Hy vọng bài viết của Blog Tử Vi đã sẻ chia tới bạn những thông tin có íchgiúp cho bạn lựa chọn được những con số may mắn và thích hợp với mình.

Nguồn: Tổng hợp