mệnh thủy hợp số nào

Mệnh Thủy hợp số nào? 3 con số phát tài của mệnh Thủy

Nam nữ mệnh Thủy hợp số nào? Các con số xuất hiện trong cuộc sống thường nhật không chỉ đơn thuần cung cấp lợi ích trên khía cạnh tính toán mà chúng còn mang ý nghĩa phong thủy vô cùng to lớn. Coi người mệnh Thủy hợp số mấy chính là một trong những phương pháp giúp gia chủ mệnh Thủy gia tăng may mắn, bình an và tài lộc trên các phương diện cuộc sống. Cùng tìm hiểu chi tiết các con số hợp mệnh Thủy sau đây.

Lưu ý: các nội dung chỉ mang tính chất tham khảo, nên tìm hiểu kỹ. Tránh thực hành theo khi không có sự chỉ dẫn từ người có kinh nghiệm

Bạn đang xem bài viết: mệnh thủy hợp số nào

Cơ sở luận giải mệnh Thủy hợp số nào

Xét theo ngũ hành thì mỗi con số sẽ thuộc một ngũ hành và mang tính chất của ngũ hành tương ứng. Vì vậy, đối với mỗi bản mệnh thì con số sẽ có những tác động khác nhau. Một con số có khả năng tương sinh với người này tuy nhiên lại tương khắc với người khác. Vì thế, con số hợp tuổi ứng với mỗi bản mệnh cũng khác nhau.

Để biết người mệnh Thủy hợp số mấy hay một con số hợp mệnh Thủy không thì quý bạn phải cần phụ thuộc vào quy luật tương sinh tương khắc trong ngũ hành. Người mệnh Thủy nên chọn lựa những con số hợp mệnh là số có ngũ hành thuộc Kim (vì Kim sinh Thủy) và số có ngũ hành thuộc Thủy (vì Thủy tương hỗ Thủy). Những con số này sẽ giúp sinh dưỡng, kích hoạt những điều tốt lành trong cuộc sống của người mệnh Thủy.

Xem thêm: 8 bức tranh phong thuỷ mệnh Thủy mang lại tài lộc cho gia chủ

Chọn số hợp mệnh Thủy để làm gì?

Trong phong thủy, con số may mắn hợp mệnh có ý nghĩa rất lớn. Khi mà bạn chọn đúng con số hợp mệnh để kết hợp với công việc làm ăn. Tin chắc mọi việc của bạn nhất định sẽ thành công viên mãn. Bởi con số may mắn luôn luôn mang đến vận khí tốt giúp cho bạn vượt qua mọi chông gai, thử thách.

Chọn số hợp mệnh Thủy để làm gì?
Chọn số hợp mệnh Thủy để làm gì?

Với người thường thì họ chẳng mấy bận tâm đến việc lựa chọn con số. Chỉ phải tổng số nút cao trên 7 là được. Thế những với doanh nhân, người mê phong thủy lại khác. Thường họ sẽ chọn con số mang ý nghĩa tốt lành. Chẳng hạn như sử dụng sim số đẹp hợp phong thủy, biển xe tứ quý,… tin chắc cuộc sống sẽ tràn ngập niềm vui.

Mệnh Thủy hợp số nào?

Chọn số theo ngũ hành

Những con số hợp với mệnh Thủy bao gồm số 1, 6, 7. Dùng những số này thường xuyên sẽ mang tới nguồn năng lượng tích cực và may mắn cho người mạng Thủy. Điều này được trình bày theo phương diện phong thủy như sau:

Xét theo ngũ hành thì mỗi con số sẽ thuộc một ngũ hành và mang tính chất của ngũ hành tương ứng. Vì lẽ đó, đối với mỗi bản mệnh thì con số sẽ có những tác động khác nhau. Một con số có khả năng tương sinh với người này tuy nhiên lại tương khắc với người khác. Vì thế, con số hợp tuổi ứng với mỗi bản mệnh cũng không giống nhau.

Trong phong thủy, các con số cũng được phân chia theo ngũ hành, đồng thời chúng cũng tượng trưng cho bát quái. phía dưới là bảng số tương ứng với hành và quẻ trong bát quái và ngũ hành:

Số Hành Quẻ
1 Thủy Khảm
2 Thổ Khôn
3 Mộc Chấn
4 Mộc Tốn
5 Thổ Không thuộc quẻ nào
6 Kim Càn
7 Kim Đoài
8 Thổ Cấn
9 Hỏa Ly
Người mệnh Thủy nên chọn lựa những con số hợp mệnh là số có ngũ hành thuộc Thủy đó là số 1 hoặc số có ngũ hành thuộc Kim (vì Kim sinh Thủy) đó là 6, 7. Những con số này sẽ giúp sinh dưỡng, kích hoạt những điều tốt lành trong cuộc sống của người mệnh Thủy.
Các số người mệnh Thủy tuyệt đối nên tránh lựa chọn gồm: 2, 8 và 9, đây chính là các số thuộc hành Mộc, Thổ và Hỏa bởi Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa. Dù Thủy sinh Mộc tuy nhiên nếu như người mệnh Thủy chọn các số thuộc hành này sẽ bị hao tài, tốn của, áp chế bản mệnh.

Ý nghĩa của những con số hợp mệnh Thủy

Với những phân tích trên có khả năng thấy rằng, số hợp mệnh Thủy gồm có 1, 6 và 7. Mỗi số mang trên mình những ý nghĩa không giống nhau.

– Số 1: Con số mang ý nghĩa duy nhất, là con số đầu tiên. Mặt khác, tượng trưng cho vị trí nhà vô địch, đại diện cho thành công, thắng lợi.

Có thể thấy đây cũng là con số thể hiện cho quyền lực tối cao, quyền thế, nhiều tham vọng. Là con số của các vị thần thánh, được hiểu như con trai của cõi trời, tượng trưng cho đỉnh tối cao, duy nhất. Con người không ai có khả năng chiếm giữ vị trí này lâu dài bởi nó đơn độc và khá nguy hiểm, chỉ có các vị thần mới có thể nắm giữ vị trí này mãi mãi.

Trong dân gian, số 1 là chữ số thể hiện mọi sự biến hóa, khởi nguyên của thế giới, cho một cuộc sống mới. Vì lẽ đó, người mệnh Thủy khi sở hữu con số này sẽ luôn gặp nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống.

 Số 6: Con số mang ý nghĩa tài lộc dồi dào. Số 6 luôn được đánh giá cao trong phong thủy vì theo Hán văn số 6 phát âm là “lục” gần âm với “lộc” nghĩ là tài sản, của cải, châu báu.

Thế nên, mọi người thường quan niệm đây chính là con số thu hút tài vận, may mắn. Nhờ đấy mà hoạt động bán hàng sẽ hanh thông, suôn sẻmục đích tốt đẹp như ý muốn.

Ý nghĩa của những con số hợp mệnh Thủy
Ý nghĩa của những con số hợp mệnh Thủy
Nếu người mệnh Thủy áp dụng số 6 vào đời sống thì công việc bán hàng sẽ thuận lợi, mọi việc hanh thông và có được những mục đích tốt đẹp.
 Số 7: Mặc dù theo quan niệm dân gian, số 7 đại diện cho tháng 7 âm lịch, tháng cô hồn tuy nhiên thực ra đây lại là con số có thể xua đuổi tà khí. Là con số có một sức mạnh kỳ lạ cùng truyền thuyết nguồn gốc sâu sắc, đó chính là 7 sao và cây gươm 7 sao trong nghi lễ đạo Lão, có khả năng đẩy lùi được ma quỷ. Nếu bài trí 7 món đồ vật có thể được ban cho một sức mạnh to lớn, bất khả xâm phạm.
Số 7 tượng trưng cho vũ trụ bao la, con số lôi cuốn may mắn, tài lộc. Mặc khác số 7 đại diện cho bảy sắc cầu vồng, là sự kết hợp của bầu trời và trái đất, biểu tượng cho sự gắn bó, là dấu hiệu của những mối quan hệ tốt đẹp.
Người mệnh Thủy khi sử dụng số 7 sẽ luôn có cuộc sống thuận lợi, tăng tài lộc, hút may mắn cho bản thân.

Mệnh Thủy khắc số nào?

Một điều bạn cũng cần chú ý khi dùng các con số là tránh đi những số khắc với bản mệnh của mình. Mệnh Thủy khắc số nào? Thực tế thì không chỉ 1 mà có đến 3 số không giống nhau.

Mệnh Thủy khắc với các số 8, 2, 5. Bởi vì đây đều là con số của mệnh Thổ khắc với mệnh Thủy. Khi dùng các con số này thì người mệnh Thủy sẽ gặp nhiều chông gai trong cuộc sống và không thể thành công nhanh. Gặp nhiều cản trở, vận xui làm cho tài lộc đến gần mà cũng vụt mất ngay trước mắt.

Cách chọn sim số phong thuỷ hợp mệnh Thủy

Chọn sim hợp mệnh Thủy theo mệnh niên

Chọn sim hợp mệnh Thủy theo mệnh niên
Chọn sim hợp mệnh Thủy theo mệnh niên

Để chọn chọn sim hợp mệnh Thủy theo mệnh niên, bạn cần phụ thuộc vào những dãy số tương sinh và tương khắc với mệnh Thủy.

Mệnh Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ
Số tương sinh 6, 7 3, 4 0, 1 9 2, 5, 8

Theo bảng trên, người mệnh Thủy sẽ có những con số may mắn là 0 và 1. Hơn nữa, Kim sinh Thủy nên người mệnh Thủy cũng có thể chọn dùng các số 6 và 7.

Ví dụ: 0939 001111; 0855 001001; 0977 666 777; 0856 676767;…. Là những dãy sim hợp với người mệnh Thủy.

Theo học thuyết ngũ hành, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa nên người mệnh Thủy cần tránh chọn sim có số 2, 5, 8 và 9 bởi chúng có thể tác động đến vận may, tài lộc, hoạt động, tình duyên, sức khỏe,…

Ví dụ: 0939 225588; 0855 222888; 0828 899899; 0909 229999;… Là những dãy sim không hợp với người mệnh Thủy.

Chọn sim hợp mệnh Thủy kết hợp Du niên

Chọn sim hợp mệnh Thủy kết hợp Du niên
Chọn sim hợp mệnh Thủy kết hợp Du niên

Chọn sim hợp mệnh Thủy kết hợp Du niên bằng việc phụ thuộc vào bảng ý nghĩa 4 sao tốt và 4 sao xấu tương ứng với các cặp số, cụ thể:

  • 4 sao tốt: Phục Vị, Thiên Y, Phúc Đức, Sinh Khí.
  • 4 sao xấu: Tuyệt Mệnh, Hoả Hại, Lục Sát, Ngũ Quỷ.
Sao Ý nghĩa Cặp số
Sinh Khí Sinh khí là sao có năng lượng tốt nhất trong Du Niên. Sao này sẽ toả ra sinh khí giúp gia chủ khoẻ mạnh về tinh thần cũng như thể chất, hơn nữa còn hấp dẫn tài lộc và vận may. 28 – 82, 14 – 41, 39 – 93, 67 – 76
Phúc Đức (Diên Niên) Sao Phúc Đức được xem là là sao mang năng lượng hòa thuận, thừa hưởng được lộc tiên gia để lại, cuộc đời gia chủ sẽ được quý nhân phù giúp đỡ đỡ. 19 – 91, 34 – 43, 26 – 62, 78 – 87
Thiên Y Thiên Y là sao chủ hấp dẫn về tiền tài và thịnh vượng. 27 – 72, 68 – 86, 49 – 94, 13 – 31
Phục Vị Phục Vị là sao chủ về sự bình yên, an lành, hạnh phúc trong cuộc sống, gia chủ sao này được gia tiên gia hộ độ trì, hấp dẫn tài lộc. 00, 11, 22, 33, 44, 55, 66, 77, 88, 99
Tuyệt Mệnh Tuyệt Mệnh hung tinh mang năng lượng xấu nhất trong Du Niên. Sao này ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe khiến gia chủ căng thẳng, suy nhược và sinh bệnh. 69 – 96, 12 – 21, 37 – 73, 48 – 84
Lục Sát Lục Sát là sao chủ của sự hung hại, tai ương, gây cản trở khiến sự nghiệp không thuận lợi và gia đình không được thuận hoà 29 – 92, 16 – 61, 83 – 38, 47 – 74
Ngũ Quỷ Ngũ Quỷ là hung tinh trong Du Niên khiến các mối quan hệ, tình cảm gia đình hay cá nhân không thuận và thường thấy tai ương hoạ gió. 36 – 63, 79 – 97, 24 – 42, 18 – 81
Họa Hại Họa Hại sao không đem lại sự may mắn cho gia chủ, khiến gia chủ gặp những chuyện phiền toái. 89 – 98, 23 – 32, 17 – 71, 46 – 64

Chọn sim hợp mệnh Thủy theo Bát Tự

Chọn sim hợp mệnh Thủy theo Bát Tự
Chọn sim hợp mệnh Thủy theo Bát Tự

Bát tự (Tứ trụ) nghiên cứu về vận mệnh chúng ta dựa trên 4 trụ, gồm có giờ sinh, ngày sinh, tháng sinh và năm sinh. Chọn sim hợp mệnh Thủy theo Bát Tự được tiến hành như sau:

Bước 1 Xem xét các mối quan hệ xung khắc, trợ sinh, thiên can địa chi của 4 trụ bằng cách sử dụng bí quyết tính độ vượng của ngũ hành, từ đấy suy ra mệnh thuộc thân vượng Thủy hay nhược Thủy.

Bước 2 Xác định Dụng – Hỷ thần dựa trên thân vượng – nhược Thủy để tìm ra những dãy sim phong thủy cho người mệnh Thủy.

Mệnh Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ
Số tương sinh 6, 7 3, 4 0, 1 9 2, 5, 8

Người vượng Thủy cần Dụng thần Hỏa hoặc Hỷ thần Thổ nên nên chọn dãy sim chứa các số 2, 5, 8, 9.

Người nhược Thủy cần Dụng thần Thủy hoặc Hỷ thần Kim nên chọn dãy sim chứa số 0, 1, 6, 7.

Lưu ý: Để chọn sim hợp mệnh Thủy theo Bát Tự chính xácbạn cần tinh thông các thuật toán của Bát tự.

Chọn sim cho nam mệnh Thủy

Chọn sim cho nam mệnh Thủy
Chọn sim cho nam mệnh Thủy

Khi chọn sim, bạn nên cân bằng giữa số âm (số chẵn) và số dương (số lẻ) để mang lại điều tốt lành. Nam giới mệnh Thủy có dương khí mạnh mẽ cần phải điều hòa âm dương nên chọn dãy sim mang số âm là số 6.

Chọn sim cho nữ mệnh Thủy

Chọn sim cho nữ mệnh Thủy
Chọn sim cho nữ mệnh Thủy

Tương tự với nữ mệnh Thủy vốn thuộc khí âm nên cần bổ sung khí dương bằng những con số dương là 1 và 7 để rước cát lợi cho bản thân.

Những lưu ý khi dùng các số hợp với mệnh Thủy

Sử dụng các con số cũng chính là con số may mắn mang đến nhiều cơ hội trong công việc, giúp người mệnh Thủy có được nhiều vận may trong cuộc sống. Sử dụng con số hợp mệnh Thủy sẽ giúp bản chủ kinh doanh thuận lợi, tránh được những rủi ro, xua đuổi được vận xui và lôi cuốn tài lộc nhiều hơn.

Dựa vào mục đích mệnh thủy hợp số nào ở phía trên thì khi bạn sử dụng con số hợp mệnh, bạn phải cần chú ý rằng các con số chỉ phát huy tối đa giá trị khi đứng riêng lẻ một mình. Không thể dùng con số hợp mệnh để chọn dãy sim hợp mệnh Thủy. Nếu trước kia người sử dụng quan niệm rằng: dãy số hợp mệnh Thủy chính là sự ghép lại của con số hợp mệnh, sự xuất hiện càng nhiều số hợp mệnh thì càng tốt. Đây chính là quan niệm hoàn toàn sai lầm. Bởi lẽ con số đứng riêng lẻ có thể mang ý nghĩa tốt nhưng khi đặt vào dãy số thì người dùng sẽ chịu sự tác động của toàn bộ con số trong dãy số. Do vậy, chỉ dựa vào con số hợp tuổi để chọn dãy số là không chuẩn xác mà phải căn cứ vào tổng hòa của cả dãy số mới quyết định được dãy số đấy có hợp với mệnh hay không.

Tổng kết

Mỗi cá nhân sinh ra sẽ mang một cung mệnh riêng và dựa theo cung mệnh này để nắm rõ ràng mệnh Thủy hợp số nào nhất. Con số may mắn luôn mang lại tài lộc giúp bạn gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống từ sự nghiệp cho đến tình duyên. Không thể phủ nhận rằng vận may quyết định phần nào đến sự thành công của mỗi người. Tuy nhiên điều vì vận may mà bắt chấp mê tin dị đoan nhé. Blog Tử Vi chúc bạn thành công!

Nguồn: Tổng hợp