hình xăm mệnh thủy

30 hình xăm mệnh Thủy đặc biệt đem lại may mắn cho chủ

Xăm hình là loại hình nghệ thuật đường phố ngày càng được giới trẻ yêu thích. Hình xăm không chỉ giúp thể hiện cá tính mà còn giúp cung cấp may mắn, tài lộc cho người xăm. Nếu như bạn đang tìm kiếm những mẫu hình xăm mệnh Thủy tuyệt vời nhất thì hãy tham khảo ngay nội dung sau đây của Blog Tử Vi.

Lưu ý: các nội dung chỉ mang tính chất tham khảo, nên tìm hiểu kỹ. Tránh thực hành theo khi không có sự chỉ dẫn từ người có kinh nghiệm

Bạn đang xem bài viết: hình xăm mệnh thủy

Cách chọn hình xăm mệnh Thủy

Thủy (nước) là một thành tố quan trọng trong ngũ hành, những người thuộc cung mệnh này thường mang tính cách ôn hòa, bao dung, luôn tỉ mỉ cẩn trọng trong mọi tình huống.

Trong nghệ thuật xăm mình, nhóm đối tượng này sẽ phải chú trọng đến 3 yếu tố của một hình tattoo. Cụ thể như sau:

+ Màu sắc

Chính vì nằm trong phạm trù liên quan đến nước nên mẫu tattoo cho người thuộc cung mệnh này nên lấy màu xanh biển (đậm/nhạt) hoặc đen làm chủ đạo. Vì đây là sắc thái tương sinh, giúp mang lại năng lượng tích cực cũng như sự may mắn cho người sở hữu.

Xem thêm: 30 hình nền may mắn cho mệnh Thủy đẹp và ý nghĩa

màu xanh nước biển
màu xanh nước biển

Bên cạnh đó, các màu thuộc mệnh kim như trắng và bạc cũng là chọn lựa khá lý tưởng, không gây ra tình trạng khắc chế hay kìm hãm nguồn năng lượng của bạn.

+ Kiểu xăm

Các concept xăm hình hợp nhất là có độ mềm mại, ưu tiên yếu tố thuộc về thiên nhiên nói chung và về nước nói riêng như: đại dương, thuyền, mỏ neo, các loài thủy sinh…

+ Vị trí

Tùy vào từng mẫu xăm, sở thích, cá tính… mà bạn sẽ chủ động trong việc lựa chọn vị trí vẽ hình. Một vài gợi ý như sau:

  • Size mini, đơn giản: cổ tay, cẳng tay, sau gáy, sau tai…
  • Hình size vừa: bả vai, trước ngực, giữa lưng, bắp chân…
  • Hình size lớn: lưng, bụng, ngực hoặc eo.
lưng
lưng

Nam mệnh Thủy xăm hình gì hợp?

Do sự tương hỗ giữa mệnh Thủy và mệnh Kim, vì vậy, nam/nữ mệnh Thủy có thể chọn những hình xăm đại diện cho mệnh Kim và mệnh Thủy.

Hình tattoo mỏ neo

Theo khái niệm của người phương Tây, Anchor (mỏ neo) là biểu tượng của sự ổn định vững chắc và cảm giác an toàn. Việc này xuất phát từ quan điểm lịch sử: khi con tàu neo đậu vào đất liền cũng chính là lúc hoàn tất hành trình lênh đênh trên biển, không còn phải đối diện với bão tố.

Hình ảnh chiếc mỏ neo còn biểu thị cho giai đoạn chuẩn bị để bắt đầu một hành trình mới. Do đó, ‘anchor tattoo’ được rất nhiều người ưa dùng với mong rằng về một tương lai thành công tốt đẹp.

tattoo mỏ neo mini
tattoo mỏ neo mini
tattoo mỏ neo độc đáo
tattoo mỏ neo độc đáo
tattoo mỏ neo đẹp
tattoo mỏ neo đẹp

Bạn sẽ kết hợp vẽ cùng với một số hình ảnh khác như: la bàn (định vị phương hướng cuộc đời), bông hồng (niềm tin và lòng nhiệt huyết), đồng hồ (sự trân quý thời gian)…

Hình xăm biển cả

Một thiết kế xăm mà những người mệnh nước không nên bỏ lỡ chính là hình vẽ con sóng hoặc bờ biển. Ý nghĩa chính của hình ảnh này là sự bao dung, tấm lòng nhân hậu độ lượng và hướng chúng ta đến những điều tốt đẹp.

Có nhiều khái niệm cho rằng, tattoo biển cả là cách để họ tìm kiếm sự an bình, dung dị và gần gũi với thiên nhiên, giảm thiểu áp lực stress trong những tình cảnh chông gai.

tattoo biển cả ý nghĩa
tattoo biển cả ý nghĩa
tattoo biển cả độc đáo
tattoo biển cả độc đáo
tattoo biển cả đẹp
tattoo biển cả đẹp

Bạn sẽ chọn kiểu phác thảo tối giản hoặc chọn cách vẽ 3D, phụ họa chèn vào các hình mang tính biểu tượng như mặt trời, hải âu, chiếc thuyền… để tăng tính sinh động.

Hình xăm cá chép

Cá chép trong tattoo đã trở thành một hình ảnh vô cùng quen thuộc, mang theo nhiều bài học về nhân sinh sâu sắc như: lòng kiên trì, sự cố gắng nỗ lực, tinh thần bất khuất, mong rằng được sung túc đủ đầy…

Đối với thiết kế này, bạn nên chọn size tattoo dạng vừa hoặc lớn để khắc họa đường nét cá chép một cách tỉ mỉ, đáp ứng tính thẩm mỹ cao và nổi bật ý nghĩa phong thủy tâm linh.

tattoo cá chép ý nghĩa
tattoo cá chép ý nghĩa
tattoo cá chép độc đáo
tattoo cá chép độc đáo
tattoo cá chép đẹp
tattoo cá chép đẹp

Ngoài ra, hình tattoo cá chép rất phù hợp để xăm cho người tuổi Thìn và đáng chú ý kỵ tuổi Mão. Vì thếbạn phải cần cân nhắc cẩn thận về nỗi lo này nhằm tránh làm phải việc gì đó sai lầm.

Hình xăm thuyền buồm

Nhà tiên tri Mlle Lenormand (Pháp, TK XIX) nhận định: Hình ảnh con thuyền (lá bài Ship) tượng trưng cho những chuyến đi, một cuộc hành trình hay cũng là một thương vụ tốt đẹp.

Vì lẽ đó, hình tattoo chiếc thuyền mang đến cho bạn niềm tin và hy vọng về con đường/dự án mới, hứa hẹn sẽ là những điều tươi đẹp, thuận lợi và thành công vang dội

tattoo thuyền buồm xinh
tattoo thuyền buồm xinh
tattoo thuyền buồm độc đáo
tattoo thuyền buồm độc đáo

Thêm nữa, thuyền buồm còn ẩn giấu thông điệp: Sức mạnh vượt qua mọi con sóng dữ và cơn bão của biển cả, giúp cho bạn phát huy nội lực tiềm tàng của mình trong những tình huống nan giải.

Đa số các tín đồ tattoo đều xăm thuyền dưới dạng hình ảnh 3D trên lưng, ngực hoặc cánh tay, màu sắc chính là trắng – đen cổ điển.

Nữ mệnh Thủy xăm hình gì hợp nhất

Hình xăm thiên nga

Nếu như bạn đang tìm kiếm một hình xăm mang ý nghĩa biểu trưng cho tình yêu thì thiên nga sẽ là thiết kế hợp nhất. Đây chính là hình ảnh đại diện cho niềm mến thương, tình cảm cao quý và tấm lòng thanh khiết, trong sáng.

Người Tây Âu còn xem thiên nga là đặc điểm của sự viên mãn, niềm hạnh phúc và vui vẻ đủ đầy. Hơn nữa, sinh vật này cũng đều được coi như hiện thân của các vị thần, mang đến những điều tốt đẹp cho nhân loại.

tattoo thiên nga mini
tattoo thiên nga mini
tattoo thiên nga độc đáo
tattoo thiên nga độc đáo
tattoo thiên nga đẹp
tattoo thiên nga đẹp

Các chàng trai hay cô gái đều có thể xăm hình này, các dạng phổ biến như: thiên nga và hoa sen/trái tim/hồ nước, thiên nga tung cánh…

Hình xăm kim cương

Cũng mang hàm ý về vẻ đẹp thuần khiết, hình xăm kim cương là một trong những mẫu tattoo được rất nhiều người ưa thích. Tuy đây chỉ là các nét vẽ hình khối đơn giảntuy nhiên sâu trong số đó lại mang nhiều thông điệp độc đáo.

tattoo kim cương xinh
tattoo kim cương xinh
tattoo kim cương mini
tattoo kim cương mini

Những lời nhắn gởi mà hình kim cương mang đến là:

  • Bảo vệ thân chủ, tránh xa mọi tà khí và ác niệm.
  • Tấm lòng cứng rẵn, dũng cảm và không đơn giản bị chèn ép.
  • Sự hòa bình và an vui, sự vinh hoa cũng như danh vọng.
  • Vẻ đẹp quý phái, không hòa lẫn với ham mong muốn hay sự tham lam.

Hình xăm cá heo

Cá heo là biểu tượng của trí tuệ, của sự sáng tạo và sự gần gũi, dễ dàng sử dụng. Hình xăm này sẽ giúp người nữ mệnh Thủy trở nên tập trung hơn, con đường học tập thành công hơn.

Hình xăm cá heo
Hình xăm cá heo

Hình xăm sóng nước

Hình xăm sóng nước thể hiện cho sự thông minh, sự cuồng nhiệt như tính cách của người nữ mệnh Thủy, cuồng nhiệt, khát vọng và thú vị.

Hình xăm sóng nước
Hình xăm sóng nước

Hình xăm cá chép

Hình xăm cá chép cũng phù hợp cho nữ mệnh Thủy. Nó giúp người nữ nhận được sự may mắn, tài lộc và cuộc sống gặt hái được nhiều thành công hơn.

Hình xăm cá chép
Hình xăm cá chép

Hình xăm mini hợp mệnh Thủy

Hình xăm mini hợp với mệnh Thủy hợp với những ai yêu thích sự đơn giản và tinh tế. một số kiểu hình như sóng biển, hình xăm phong cách chữhình xăm kim cương, sóng biển,… có thể theo phong cách cách điệu mini nhìn vừa đáng yêu lại vừa lôi cuốn.

hình xăm cho nữ mệnh thủy
hình xăm cho nữ mệnh thủy
hình xăm dành cho mệnh thủy
hình xăm dành cho mệnh thủy
hình xăm dành cho người mệnh thủy
hình xăm dành cho người mệnh thủy

Ý nghĩa hình xăm phong thủy mệnh Thủy

Hình xăm Con Cá: Biểu tượng của sự giàu sang, phú quý

Cá vốn là loài sống ở dưới nước, cá và nước có mối tương quan tương sinh không hề tách rời. Thiếu nước cá không hề sống được và nhờ có cá, thiên nhiên và môi trường dưới nước mới trở nên nhiều loại và nhiều loạinhiều loại .

Hình xăm phong thủy mệnh Thủy hình con cá mang ý nghĩa tài lộc, giàu sang, phú quý cho người dùng. Nhờ hình ảnh này, sức mạnh tự thân của những người mệnh Thủy được củng cố và có sự khởi sắc trong cuộc sống.

Hình xăm Cá Heo + Chim Nhạn + Mây Trắng: Biểu tượng tự do

Hình xăm con cá vốn dĩ mang đến tài lộc, như mong muốn. Đáng chú ý, cá heo là loài động vật hoang dã mưu trí, có sức sống mạnh mẽ trong đại dương. Sự phối hợp giữa cá heo với chim nhạn và mây trắng mang đến hình tượng của sự tự do. Giúp cho người xăm có cảm giác tự do, ý thức hưng phấn và nâng cao năng lực phát minh sáng tạo. Bạn hoàn toàn có khả năng xăm hình ở ngực hoặc ở bả vai, hoặc sau sống lưng trên .

Hình xăm Sóng Nước: Biểu tượng của sức mạnh, quyền lực vĩnh hằng

Sóng nước không chỉ là biểu tượng cho người mệnh Thủy mà đây còn là hình xăm phong thủy mệnh Thủy có tính thẩm mỹ cao, được nhiều nam – nữ yêu thích và lựa chọn. Hình ảnh sóng nước cuồn cuộn tượng trưng cho quyền lực, sức mạnh vĩnh hằng.

Bởi sóng nước không khi nào ngừng lại. Sóng nước ở biển hay ở hồ đều có màu xanh đại diện thay mặt cho sự tăng trưởng không thay đổi, vững chãi. Không có chông gai vất vả, cản trở nào hoàn toàn có thể khuất phục được bạn .

Hình xăm Kim Cương: Biểu tượng của sự chỉ đường, dẫn lối

Một hình xăm hợp tử vi & phong thủy với người mệnh Thủy, đặc biệt là phái nữ chính là hình xăm kim cương. Kim cương vốn là trang sắc quý và hiếm bậc nhất trên quốc tế, đại diện thay mặt cho nét đẹp vĩnh cửu, sang trọng và quý phái. Hình xăm này giúp nữ thuộc cung mệnh Thủy có được sự điệu đàng, khiến đối phương chìm đắm .

Bên cạnh đấy, cấu trục lục giác của viên kim cương còn mang ý nghĩa bảo vệ chủ nhân hình xăm khỏi những tai ương, thị phi, căng thẳng mệt mỏi. Đặc biệt, màu trắng trong sáng bóng bộc lộ vẻ đẹp thuần khiết của chủ chiếm hữu. Dẫu vậy, ẩn sâu bên trong kim cương là sức mạnh mãnh liệtkhông bao giờ phá bỏ .

Hình xăm Cánh Chim: Biểu tượng sự nghiệp càng khởi sắc

nếu như bạn đang đắn đo cần có nên chọn hình xăm phong thủy mệnh Thủy hình cánh chim thì câu trả lời là CÓ. Cánh chim là hình xăm hợp với cả nam và nữ, vị trí xăm hình nên ở bả vai. Hình ảnh cánh chim không chỉ mang đến ý nghĩa thiên thần bí ẩn mà còn biểu trưng cho sự nghiệp thăng hoa, tiền của vào cửa.

Hình xăm cánh chim được nhiều người mệnh Thủy lựa chọn vì có năng lực lôi cuốn suôn sẻ tài lộc, trợ lực giúp sức mạnh nội thân được phát huy .

Hình Con Dơi: Biểu tượng của sự quyền lực, bí ẩn

Con dơi là một hình xăm phong thủy mệnh Thủy được phần đông người thuộc bản mệnh này lựa chọn. Dơi đại diện cho quyền lực bóng đêm, sở hữu sức mạnh tiềm tàng. Hình ảnh này tượng trưng cho những lúc cuộc đời tăm tối nhất, bạn vẫn tìm ra được ánh sáng và tiến về phía trước. Linh vật này còn giúp cho bạn tránh khỏi những vật cản, chông gai dễ dàng hơn.

Tổng kết

Trên đây là BST hình xăm mệnh thủy lạ mắt và độc đáo dành cho nam và nữ mạng Thủy. Blog Tủ Vi hi vọng rằng, với những ý tưởng đa dạng này, bạn có thể sớm tìm được một kiểu tattoo yêu thích cho riêng mình để làm bùa hộ mệnh, mang đến may mắn và thuận lợi trong công việc, cuộc sống.

Nguồn: Tổng hợp