linh phù tài lộc

Linh phù tài lộc là gì? Cách sử dụng linh phù để hút tài lộc

Vạn vật trên đời đều mang cát khí và hung khí tùy thuộc vào khả năng hấp dẫn của nó với những vật khác. Theo thuyết phong thủy của người xưa con người và vạn vật đồng nhất với nhau trong mối quan hệ hài hòa. Có nghĩa là có vật âm thì có vật dương, có khắc chế thì có tương hợp, tương quan. Vật được coi là thiên nhân tương ứng được các pháp sư hoặc hòa thượng đắc đạo truyền vào đó pháp khí còn được gọi là linh phù. Vậy linh phù tài lộc là gì? Linh phù xuất hiện lần đầu thế nào? Tác dụng của nó là gì? Sử dụng thế nào là hợp lý?…Hãy theo dõi nội dung sau đây để biết thêm những nội dung có ích về linh phù nhé.

Lưu ý: các nội dung chỉ mang tính chất tham khảo, nên tìm hiểu kỹ. Tránh thực hành theo khi không có sự chỉ dẫn từ người có kinh nghiệm

Bạn đang xem bài viết: linh phù tài lộc

Linh phù tài lộc là gì?

Giống như tên gọi, người sở hữu Linh phù này hay được tạo điều kiện tốt để bán hàng thuận lợi, tiền của sự nghiệp thăng tiến, đặc biệt rất có lợi cho những người đầu tư, làm ăn.

Một số loại Linh phù tài lộc không thể không kể tên như: Linh phù Thần tài giữ của, buôn may bán đắt, tiền vào như nước, ngũ lộ thần tài, Linh phù thu hồi nợ…

Xem thêm: 3 việc làm giúp phong thủy tài lộc của gia chủ luôn dồi dào

Tác dụng của Linh phù tài lộc là gì?

Linh phù có nhiều tác dụng khác nhau tùy vào mục tiêu dùng như cầu bình an, thu hút may mắn, tài lộc, hoạt động suôn sẻ, công danh thăng tiến, tình yêu đơm hoa kết trái… Linh phù cũng có khả năng hoán cải vận mệnh, tạo điều kiện cho đường đời của một người được hanh thông, thuận lợi.
Tác dụng của Linh phù tài lộc là gì?
Tác dụng của Linh phù tài lộc là gì?

Theo quan niệm của người xưa, vạn vật trên thế giới đều do khí hóa sinh. Linh phù cũng không phải ngoại lệ, nó là thứ có khả năng giúp truyền dẫn thông tin năng lượng từ vũ trụ đến chúng ta nhờ vào việc pháp sư cao tay thực hiện việc vẽ Linh phù. Tuy nhiênchúng ta cần nhớ rằng, Linh phù chỉ có công dụng hỗ trợ chứ không phải thay đổi hoàn toàn.

Linh phù giúp hỗ trợ cho những việc sau

Phù vốn giống như những cỗ máy (khi công tắc điện được bật lên thì mới công việc theo một cách nào đấy với mục tiêu nhất định nào đó), với Phù, bùa đấy là khí hay năng lượng cụ thể. Thông qua khai quang, thỉnh chú thì mới phát huy tác dụng.- Trừ tà: Nguyên lý của những Phù này là Thiên nhân tương ứng – con người và vũ trụ này hòa đồng chỉ là một. Những Linh phù có khả năng kiểm soát và xoay chỉnh trường khí và trừ tà. Thế nên nó được sử dụng vào rất nhiều nghành nghề dịch vụ hóa giải, biến hung thành cát.

– Hút tài lộc: Linh phù giúp truyền những năng lượng tốt từ tự nhiên đến con ngườigiúp chúng ta sống hòa hợp với thiên nhiên, từ đấy mang đến những dòng khí có lợi cho cơ thể. Người nào sở hữu Linh phù sẽ thu hút được vận may, nhờ đấy mà tài lộc ngày càng phát triển theo thời gian.

– Tạo tinh thần an tâm: Người ta còn dùng Linh phù hỗ trợ cải thiện mối quan hệ vợ chồng, giúp con cái học hành hiệu quả hơn cũng vì nhờ vào năng lực tạo điều kiện cho người sở hữu nó có cảm xúc an ổn, dễ tập trung vào việc học hành, tâm trí tinh thông, cử chỉ hài hòa, biết đối xử với những người xung quanh tốt đẹp hơn. Ngoài ra, Linh phù còn nhắc nhở con người sống chuẩn mực, tránh xa các tệ nạn xã hội.

Tác dụng của Linh phù tài lộc là gì?
Tác dụng của Linh phù tài lộc là gì?

Linh phù có hại hay không?

Hiện nay, Linh phù được mọi người cất giữ trong ví hay để trong ốp điện thoại để chiêu tài. Tuy vậynhiều người không biết rõ Linh phù là gì, chỉ mua theo chỉ dẫn cần có lúc họ hoang mang không hề biết Linh phù có gây hại gì không?

Không như một số loại bùa chú khác, Linh phù hoàn toàn không gây tác hại đến người sử dụng. Linh phù rất lành tính, chúng hoàn toàn tốt cho người sở hữu, giúp hộ mệnh, che chở và bảo vệ thân chủ khỏi những tai ương điều xấu, đồng thời lôi cuốn về năng lượng tích cực cho chủ nhân tin tưởng vào tác dụng của nó.

Cách sử dụng linh phù tài lộc hiệu nghiệm

Linh Phù được dùng phổ biến nhất bằng cách dán vào điện thoại phía sau ốp lưng hoặc gối đầu giường để có khả năng phát huy tính hiệu nghiệm ở mức cao nhất.

Đây được coi là vật phẩm phong thủy linh thiêng nên người sử dụng nó cần gìn giữ một cách cẩn thận. Không được để linh phù ở địa điểm bị che phủ, chèn ép như trong túi quần hoặc ngồi đè lên trên.

Chú ý khi sử dụng linh phù:

  1. Không thể không dùng ỐP LƯNG nếu như dán vào điện thoại ( nếu không rất dễ bong dẫn đến mất chi tiết không dùng được nữa).
  2. Ốp lưng TRONG hoặc MÀU KÍN CHE ĐI LINH PHÙ đều được.
  3. Để nguyên miếng linh phù (có bao giấy hoặc không bao giấy đều được) vào sau ốp điên thoại.
  4. Để vào ví, túi xách, điện thoại đều được, miễn sao là luôn ở bên cạnh mình, để vào gối cũng tạm được tuy nhiên hi hữu lắm mới làm như vậy, nên là cái gối của mình nằm riêng, cùng lắm thì là gối nào mình nằm thường xuyên nhất.
  5. Dán điện thoại thì có video chỉ dẫn, mọi người dán linh phù có thể bóc miếng dính ra hoặc không bóc ra đều được nhé, không bóc ra như hình bên phải thì linh phù sẽ bền chú hơn.
  6. Dùng linh phù không để sau mông ngồi lên, tốt nhất cố gắng không để bẩn thỉu vào.
  7. Dây chỉ đỏ không trì chú theo tên, tặng ai cũng được.
  8. Người nhà có thể thắp nhang xin cho người họ và tên khác, nhưng cần trong gia đình, hoặc vợ chồng, nhưng cố gắng đặc biệt là để người đó tự làm.
  9. Trong trường hợp không thể thắp nhang, vẫn sử dụng thông thường.
  10. Cảm thấy qua một cái hạn lớn, thì phải liên lạc địa điểm đã thỉnh linh phù để thỉnh mới nhé ( cái này quan trọng).
Cách sử dụng linh phù tài lộc hiệu nghiệm
Cách sử dụng linh phù tài lộc hiệu nghiệm

Những lưu ý khi sử dụng Linh Phù tài lộc

Do Linh Phù có tác dụng hóa giải vận xui, biến hung thành cát, cầu tài lộc vì lẽ đó ta nên dùng Linh Phù bằng việc dán vào điện thoại hoặc là để gối đầu giường là đúng nhất. Hơn nữa thì vì đây chính là vật rất linh thiêng nên ta cần bảo quản cẩn thận.

Tránh để ở trong túi quần hay các chỗ gần bộ phận sinh dục hoặc ở những chỗ mình đang tắm do có thể liên quan tới chức năng của linh phù. Khi dán linh phù thì ta cần quan tâm dán đúng, tránh dán ngược linh phù thì dẫn tới linh phù không được hiệu nghiệm.

Các nhóm Linh phù khác

Linh phù may mắn

May mắn là tiêu chí vô cùng quan trọng để đạt kết quả tốt trong cuộc sống. Dù bạn tài giỏi, khéo ăn đề cập mấy nhưng vẫn chưa có may mắn thì con cuộc sống gặp rất nhiều cản trở. Vì lẽ đó linh phù may mắn có công dụng tăng may mắn cho người dùng. Nếu bạn là người hay gặp xui xẻo, ước muốn được may mắn, làm việc thuận lợi thì đây chính là loại Linh Phù dành cho bạn.

Linh phù Ngũ lộ thần tài

Theo người xưa thì Thần tài chính là vị thần cai quản Tài Phúc. Theo đó thì nếu như Thần tài cầm búa gõ vào đâu thì tài lộc nở rộ chỗ đấy. Do vậy nếu như được Thần tài phù hộ sẽ được thành công. Trong Linh phù Ngũ lộ thần tài ngoài Thần Tài Triệu Công Minh ra còn có 4 vị bộ hạ đó là chiêu bảo (gọi bảo vật), nạp trân (thu vật báu), chiêu tài (gọi tiền tài về) và lợi thị (buôn bán có lợi).

Người sở hữu loại linh phù này sẽ được kinh doanh thuận lợi, tiền tài sự nghiệp thăng tiến. Linh phù này rất tốt cho những người đầu tư, làm ăn. Hơn nữa còn phong phú linh phù tài lộc khác có công dụng hầu như giống như là là: Linh phù buôn may bán đắt, linh phù thần tài giữ cửa, tiền vào như nước…

Các nhóm Linh phù khác
Các nhóm Linh phù khác

Linh phù công danh

Kiểu như tên gọi, linh phù này giúp cho công danh sự nghiệp của người sở hữu được thăng tiến. Tạo điều kiện cho người sử dụng tìm được việc tốt, tăng lương, giúp đạt mục đích học tập được cao hơn, sáng trí…

Linh phù hôn nhân hòa hợp

Linh phù này có tác dụng giữ gìn hạnh phúc gia đình. Giúp cho gia đình luôn vui vẻ, vợ chồng hòa thuận và hoá giải tranh chấp. Ngoài ra còn có tác dụng rất tốt giúp cho con cái dễ nghe lời cha mẹ và ngăn chặn có người khác phá hoại gia đình.

Linh phù Tình duyên

Linh phù này có tác dụng giúp người sở hữu khéo léo trong giao tiếp để từ đó được nhiều người quý mến. Ngoài ra còn giúp người sở hữu tăng cường khí chất. Quan trọng là dễ dàng tạo cảm tình với người mình thương. Có một vài linh phù tình duyên như là: Linh phù hồ ly quyến rũ, linh phù đào hoa chống ế…

Linh phù Quý nhân phù trợ

Trong mọi công việc thì để thành công không chỉ cần nỗ lực thành công hay may mắn mà còn cần sự trợ giúp nhiều của quý nhân.Nếu được quý nhân giúp đỡ thì công việc của bạn có thể được thuận buồm xuôi gió. Làm mọi việc một cách trôi chảy. Do đó Linh phù Quý nhân phù trợ giúp cho người sử dụng được phần đông người giúp từ đó tăng khả năng thành công khi thực hiện công việc.

Các nhóm Linh phù khác
Các nhóm Linh phù khác

Linh phù Bình an

Linh phù này giúp người dùng được phù hộ độ trì, có cuộc sống yên bình cũng như tránh va chạm tai nạn giao thông mà nếu bị thì cũng nhanh chóng qua khỏi. Đây chính là linh phù thuộc nhóm các linh phù hộ thân như là linh phù tránh hạn 100 tai ương, linh phù ngũ lôi trừ tà…

Tổng kết

Blog Tử Vi mong rằng qua bài viết trên thì độc giả cũng đã hiểu rõ Linh Phù tài lộc là gì cũng như công dụng của linh phù với cuộc sống. Do mỗi loại linh phù đều có chức năng khác nhau nên bạn quan tâm dùng một cách hợp lý và đúng loại phù hợp với nhu cầu của mình để có được đạt kết quả tốt cao nhất nhé.

Nguồn: Tổng hợp