hũ vàng tài lộc

Hũ vàng tài lộc? Công dụng của hũ vàng tài lộc phong thủy

Hũ vàng tài lộc là một trong những vật phẩm phong thủy tượng trưng cho tinh thần, sức mạnh, sự sáng tạo của con người. Giúp chúng ta vững vàng trước những chông gai trong cuộc sống. Đặc biệt còn mang lại sự may mắn, tốt lành và thành công trong cuộc sống.

Lưu ý: các nội dung chỉ mang tính chất tham khảo, nên tìm hiểu kỹ. Tránh thực hành theo khi không có sự chỉ dẫn từ người có kinh nghiệm

Bạn đang xem bài viết: hũ vàng tài lộc

Hũ tài lộc phong thủy là gì?

Hũ tài lộc phong thủy là gì?
Hũ tài lộc phong thủy là gì?
Hũ tài lộc phong thủy hay thường được gọi là hũ Kim Nguyên Bảo, là vật phẩm phong thủy mang ý nghĩa phát tài phát lộc, được chia thành 2 loại:
– Một loại được làm bằng đá Hoàng Long vàng bên trong đựng 8 nén vàng. Tám đồng tiền vàng có ý nghĩa phát tài phát lộc, tiền đẻ ra tiền, chủ nhân có cuộc sống giàu có, sung túc.
– Một loại được làm bằng đồng vàng xung quanh là 4 con cóc 3 chân (hay thiềm thừ) đang nhả tiền vào hũ.

Ý nghĩa của hũ tài lộc trong phong thủy

Ý nghĩa của hũ tài lộc trong phong thủy
Ý nghĩa của hũ tài lộc trong phong thủy
– Trong phong thủy, Hũ tài lộc là một vật phẩm tượng trưng cho tinh thần, sức mạnh, sự thông minh của con người. Nó không những giúp chúng ta vững vàng trước những khó khăn trong cuộc sống, mà còn đem lại sự may mắn, tốt lành và thành công cho chủ sở hữu.
– Hũ tài lộc là biểu tượng của tài lộc và tiền bạc. Sở hữu một chiếc Hũ tài lộc như ý, vận may sẽ gõ cửa gia đình bạn, tiền đẻ ra tiền, gia chủ làm ăn phát đạt, sự nghiệp hanh thông như ý, tiền đồ rộng mở, tương lai tỏa sáng.
– Hũ Tài Lộc được cho là một trong những vật phong thủy có hiệu quả rất tích cực. Nếu bạn là doanh nhân mua bán, dù lớn hay nhỏ, cũng nên đặt một hũ tài lộc phong thủy vào để kích hoạt tài lộc được suôn sẻ, mua may bán đắt.

– Hũ tài lộc được làm bằng đá Hoàng Long có ý nghĩa chiêu tài lộc, công danh thuận lợi và trừ tà ma. Đá Ngọc Hoàng Long màu vàng, có ý nghĩa trừ tà ma, công danh thuận lợi, chiêu tài lộc. Loại đá này được đánh giá là có công dụng cân bằng cơ thể, kéo dài được tuổi thanh xuân. Vì vậydùng vật phẩm phong thủy Hũ tài lộc đem tới rất nhiều lợi ích cho chủ nhân.

Tác dụng hũ vàng tài lộc

Tác dụng hũ vàng tài lộc
Tác dụng hũ vàng tài lộc

Hũ tài lộc phong thủy hay thường được gọi là hũ kim nguyên bảo được làm bằng đá Hoàng Long vàng bên trong đựng 8 nén vàng. Tám đồng tiền vàng có ý nghĩa phát tài phát lộc, khi đặt trong nhà mang ý nghĩa đồng tiền luôn sinh sôi nảy nở, thuận lợi liên tục, từ đấy mà đại vượng tài vận.

Các loại hũ vàng tài lộc phong thủy

Hũ vàng phong thủy hay thường được gọi là hũ Kim Nguyên Bảo, là vật phẩm phong thủy mang ý nghĩa cầu tài lộc. Được chia thành 2 loại như sau:

Các loại hũ vàng tài lộc phong thủy
Các loại hũ vàng tài lộc phong thủy
  • Một loại được làm bằng đá Hoàng Long vàng bên trong đựng 8 nén vàng. Tám đồng tiền vàng có ý nghĩa phát tài phát lộc, tiền đẻ ra tiền. Chủ nhân có cuộc sống giàu có, sung túc.
  • Một loại được làm bằng đồng vàng xung quanh là 4 con cóc 3 chân (hay thiềm thừ) đang nhả tiền vào hũ. Mang ý nghĩa tụ tài, thu hút vận may.

Cách bài trí hũ vàng phong thủy

Khi bài trí hũ vàng, gia chủ có khả năng đặt ở tủ Thần tài – Ông Địa. Hoặc phòng kinh doanh, bàn làm việc, quầy thu ngân, tủ kệ trang trí. Ở mỗi vị trí, đều có ý nghĩa phong thủy không giống nhau.

Cách bài trí hũ vàng phong thủy
Cách bài trí hũ vàng phong thủy
  • Bài trí Hũ vàng ở phòng khách: Có ý nghĩa mang đến tài vận liên tiếp cho gia đình, tiền sinh tiền, gia chủ làm ăn phát đạt.
  • Bài trí Hũ vàng trên bàn làm việc, bàn học: Giúp đầu óc sáng suốttỉnh táo, tăng sự kiên trì, nhẫn nại trong học hành và mang đến sự hanh thông trí óc.
  • Bài trí Hũ vàng phòng ngủ: Tích tụ năng lượng tích cực, gia tăng cát khí, giúp chủ nhân ngon giấc, tâm hồn an yên, khoáng đạt.
  • Bài trí Hũ vàng tại nơi bán hàng: thu hút tài khí, cung cấp tài lộc, giúp việc làm ăn bán hàng luôn được thuận buồm xuôi gió.

Lưu ý khi sử dụng hũ vàng tài lộc

Theo phong thủy, để “tiền vào như nước”, tài vận hanh thông, thuận lợi, khi đặt hũ tài lộc, gia chủ nên quan tâm một vài điều sau đây:

Hũ tài lộc được làm từ đá Hoàng Long và đồng vàng, với những màu chủ đạo là màu trắng – vàng – xám. Do đótrong phong thủy, vật phẩm phong thủy này rất thích hợp với người mệnh Kim, mệnh Thủy và mệnh Thổ, có công dụng mang vượng khí, tài vận cho những người mệnh này.

Lưu ý khi sử dụng Hũ vàng tài lộc
Lưu ý khi sử dụng Hũ vàng tài lộc

Hũ tài lộc phải được đặt ở vị trí sạch sẽ, thường xuyên vệ sinh để tránh bụi bẩn, ẩm mốc, bởi điều đó thể hiện sự quý trọng và bảo vệ tài lộc của gia đình.

Hũ Tài Lộc trưng bài kết hợp cùng Tỳ Hưu phong thủy cần phải khai quang cho Tỳ Hưu trước khi dùng.

Không được đặt Hũ tài lộc ở những địa điểm ẩm thấp, thiếu ánh sáng tự nhiên hay ở những địa điểm có môi trường xung quanh nhiều âm khí vì sẽ làm giảm đạt kết quả tốt tài lộc của Hũ tài lộc.

Tổng kết

Blog Tử Vi hi vọng qua bài viết trên, bạn đã nắm rõ được ý nghĩa của hũ vàng phong thủy cũng như các cách bài trí đem lại may mắn, lộc tài. Từ đó vận dụng nhằm tránh được mọi điều xấu, rủi ro không may.

Nguồn: Tổng hợp