ngũ lộc thần tài

Ngũ lộc thần tài là ai? 3 công dụng thần kỳ của bùa ngũ lộc thần tài

Mỗi người trong số chúng ta đều có cung tài lộc. Nếu cung tài lộc không mở hoặc mở nhỏ, thì việc làm ăn kinh doanh, tài lộc sẽ khó vào. Từ đó gây ra những khó khăn trong cuộc sống. Bùa hộ mệnh là vật phẩm có ý nghĩa cần thiết trong phong thủy. Nhiều người thắc mắc về cách dùng bùa hộ mệnh sao cho hợp lý mà không phạm vào điều cấm kỵ. Hay bùa hộ mệnh Ngũ Lộc Thần Tài có những công dụng tuyệt vời như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về ý nghĩa cũng như cách dùng bùa hộ mệnh lộc thần tài để có hiệu quả khai vận tốt nhất.

Lưu ý: các nội dung chỉ mang tính chất tham khảo, nên tìm hiểu kỹ. Tránh thực hành theo khi không có sự chỉ dẫn từ người có kinh nghiệm

Bạn đang xem bài viết: ngũ lộc thần tài

Ngũ Lộc Thần Tài là ai?

– Người được khắc trên Bùa hộ mệnh Ngũ Lộ Thần Tài chính là Triệu Công Minh cùng 4 bộ hạ của ông. Triệu Công Minh là vị thần tài quan trọng bậc nhất trong văn hóa phương Đông.

– Theo truyền thuyết, Thần tài Triệu Công Minh là người đời nhà Tần. Ông lánh đời đi tu tại núi Chung Nam. Chuyện kể Triệu Công Minh coi việc đuổi trừ ôn dịch, cứu bệnh trừ tà là sứ mệnh. Ngoài ra, ai bị oan ức đến cầu cứu ông thì đều được trợ giúp. Người làm ăn buôn bán mà cầu ông thì hoạt động thuận lợi, buôn may bán đắt.

Xem thêm: 10+ mẫu chữ thư pháp tài lộc đem lại may mắn cho gia chủ

– Dân gian còn gọi ông là Tài Bạch Tinh Quân hay Triệu Công Nguyên Soái. Triệu Công Minh còn là Trung Lộ Tài Thần và ngày vía là ngày rằm tháng ba âm lịch hàng năm. Trong dân gian thì ông thần tài được phần đông mọi người thờ phụng tại nhà riêng, tiệm buôn bán, quán ăn nhà hàng. Bạn vào quán ăn hay chỗ buôn bán nào ở Việt Nam gần như cũng gặp được vị thần tài này.

4 vị bộ hạ được ngài thống lĩnh lần lượt có tên hiệu như sau:

  • Chiêu bảo (gọi bảo vật) tức Chiêu bảo thiên tôn Tiêu Thăn.
  • Nạp trân (thu vật báu) tức Nạp trân Thiên tôn Tào Bảo.
  • Chiêu tài (gọi tiền tài về) tức Chiêu tài sứ giả Trần Cửu Công.
  • Lợi thị (buôn bán có lợi) tức Lợi thị tiên quan Diêu Thiếu Tư.
Ngũ Lộ Thần Tài chính là Triệu Công Minh cùng 4 bộ hạ của ông
Ngũ Lộ Thần Tài chính là Triệu Công Minh cùng 4 bộ hạ của ông

Bùa Ngũ Lộc Thần Tài là gì?

– Bùa Ngũ Lộ Thần Tài là lá bùa được khắc hình ảnh của Triệu Công Minh. Một vị thần rất có ảnh hưởng trong dân gian. Thần tài này không những cứu bệnh trừ tà. Mà còn giúp cho những người buôn bán, kinh doanh làm ăn phát đạt, tài lộc đầy nhà. Chính vì vậy có phần lớn mọi người cố gắng tìm mua bằng được lá bùa này về cho mình.

– Trong dân gian thì ông thần này được rất nhiều người thờ phụng và van vái. Cho dù cửa hàng hay người chủ nào cũng có thể dễ dàng thấy sự xuất hiện của thần tài. Ngài sẽ tạo điều kiện cho gia chủ đuổi trừ ôn dịch, cứu bệnh và trừ tà. Nếu bạn bị oan ức có thể đến nhờ cậy ngài để được trợ giúp. Nhanh chóng tai qua nạn khỏi.

– Triệu Công Minh hay còn được biết đến là Trung Lộ Tài Thần, ngày vía vào rằm tháng ba âm lịch. Trong Phong Thần Diễn Nghĩa thì Khương Tử Nha đã phong cho ông làm Nguyên Soái thống lĩnh bốn vị tiên. Đây chính là những vị thần mang đến may mắn và tài lộc cho những người làm ăn bán hàng, thương gia buôn bán.

Thần tài này không chỉ cứu bệnh trừ tà. Mà còn giúp cho những người buôn bán, kinh doanh làm ăn phát đạt, tài lộc đầy nhà.
Thần tài này tạo điều kiện cho những người buôn bán, bán hàng làm ăn phát đạt, tài lộc đầy nhà

Bùa hộ mệnh Ngũ Lộc Thần Tài gồm những ai?

  • Có người cho rằng Ngũ Lộ tài thần là 5 vị Tài thần trong Phong thần diễn nghĩa, mà vị thủ lĩnh là Nguyên soái Triệu Công Minh. Triệu Công Minh thống lĩnh 4 vị bộ hạ là chiêu bảo, nạp trân, chiêu tài, lợi thị, tổng cộng là 5 vị.
  • Chiêu bảo tức Chiêu bảo thiên tôn Tiêu Thăng.
  • Nạp trân tức Nạp trân Thiên tôn Tào Bảo.
  • Chiêu tài tức Chiêu tài sứ giả Trần Cửu Công.
  • Lợi thị tức Lợi thị tiên quan Diêu Thiếu Tư.
  • Trong đồ án cát tường và tranh tết dân gian thường vẽ hình tượng của 5 vị. Dân gian tín ngưỡng Ngũ Lộ tài thần đương nhiên là hi vọng dưới sự bảo hộ của họ sẽ được tài được lộc, trong phút chốc có thể biến thành người giàu có.
Bùa Ngũ Lộ Thần Tài gồm những ai?
Bùa Ngũ Lộ Thần Tài gồm những ai?

Sự thật về kim bài Ngũ Lộ Thần Tài Phù

Kim bài Ngũ Lộ Thần Tài xuất hành thật sự của nó là từ Tây Tạng. Mọi người cũng biết đó, Tây Tạng là vùng đất linh thiêng xưa giờ, ở đây sử dụng bùa cũng nhiều mà vật phẩm tâm linh thuộc Phật Giáo cũng nhiều.

Trăm người làm ăn bán hàngkinh doanh thương mại sẽ có 50 người qua Tây Tạng thỉnh bùa chú thủ thân để mong cầu buôn may bán đắt .
sở dĩ, có trường hợp 2 quán ăn cạnh nhau mà quán này bán đắt khách như tôm tươi, quán cạnh bên thì “ vắng hoe ” là do người nào biết tới tâm linh, người đó thắng .

Ngũ lỗ thần tài có lừa đảo gạt tiền như lời đồn không?

Kim bài ngũ lỗ thần tài phù
Kim bài ngũ lỗ thần tài phù

Ngũ Lộ Thần Tài bạn thấy bán tràn đầy trên mạng là đều là nhập từ Vương Quốc của nụ cười hoặc Trung Quốc về, tuy nhiên có một vài ít cơ sở bán có tâm thì đã đem đi trì chú, còn 1 số địa điểm khác thì không .

Thấy người ta bán cũng đem về bán cho vui mà không hiểu được cái chức năng trì chú, “kích hoạt” tài lộc cho mỗi gia chủ thì sẽ ra sao mà hiệu nghiệm được.

Thế nên, có người hỏi “Sao tôi mua lâu rồi mà không thấy hiệu nghiệm gì hết vậy?” là vì chưa được trì chú. Cũng từ đấy, mà đâm ra có tin đồn “Ngũ Lộ Thần Tài là trò lừa đảo, gạt tiền”.

Có chiếc Bùa Hộ Mệnh bán trên internet giá chỉ có 95k, 100k. Giá của những chiếc phù này rất rẻ, thường chỉ là làm vật trang trí được sản xuất đại trà bên Trung Quốc.

Ngũ lộ thần tài thỉnh ở đâu?

Nhưng bạn biết đó, để Phù chú ra 1 chiếc thẻ người ta phải sử dụng kinh phí đầu tư của bản thân qua tận bên Tây Tạng mua rồi trực tiếp đi đến những ngôi chùa nổi tiếng để bỏ phí ra nhờ trì chú rồi mang về Việt Nam thì ngân sách không hề rẻ như trên được .

Và nếu như bạn đang chọn những chiếc Phù như thế để mua, một khi mua về rồi phát hiện không linh nghiệm đã muộn, lúc này “tiền mất tật mang”.

Bạn cũng không được đồn là “Ngũ Lộ Thần Tài lừa đảo” chỉ tại bạn không biết địa chỉ mua nên mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Một buổi làm lễ cầu may, hấp dẫn tài lộc bình an cho kim bài
Một buổi làm lễ cầu may, hấp dẫn tài lộc bình an cho kim bài

Công dụng của bùa Ngũ Lộc Thần Tài

– Lá bùa này có thể cảm nhận được hơi thở, suy nghĩ của bạn. Những ước muốn hay ước mong cũng đều được thần nhìn thấu thông qua lá bùa. Và tác dụng chính của bùa chính là đáp ứng tất cả các ước muốn khi tâm đã đủ mạnh, niềm tin đủ lớn, sự thiện lương hợp lý.

Công dụng bùa Ngũ Lộ Thần Tài
Công dụng bùa Ngũ Lộ Thần Tài

Trong phong thủy

  • Mang đến an lành, cầu tài lộc và thịnh vượng cho người đeo.
  • Làm ăn thuận lợi, không bị tiểu nhân đâm chọc.
  • Thành công bất ngờ trong bán hàng, có quý nhân và bề trên giúp đỡ và hỗ trợ.
  • Vạn dặm bình an, bảo hộ khỏi tai ương trên đường đi.
  • Đẩy lùi tà khí, sát khí tăng vượng khí cho nhà.

Sức khỏe

  • Sức khỏe dồi dào, gia sự bình an hài hòa.
  • Người Cầu Cuộc Sống Bình An Và May Mắn.

Tình duyên

  • Bùa hộ mệnh Ngũ Lộ Thần Tài chuẩn, được trì chú thì có linh, do đó bùa có thể cảm nhận được tần số rung động từ những suy xétcảm xúc của người dùng. Khi người dùng có đủ phước đức, niềm tin mãnh liệt vào phù thì sẽ sinh ra sự cộng hưởng với kim bài. Từ đó thu hút tài lộc, vượng khí cho người dùng.

Văn khấn Ngũ Lộc Thần Tài

Nam mô A Di Đà Phật !Nam mô A Di Đà Phật !Nam mô A Di Đà Phật !Con kính lạy Hoàng thiên, Hậu thổ chư vị Tôn thầnCon kính lạy ngài Đông trù Tư mệnh táo phủ Thần quânCon kính lạy các ngàiThần Tài vị tiềnCon kính lạy cácngàiThần linh, Thổ địacai quản trong khu vựcnày.Con kính lạy Hoàng thiên, Hậu thổ chư vị Tôn thầnCon kính lạy ngài Đông trù Tư mệnh táo phủ Thần quânCon kính lạy những ngàiThần Tài vị tiềnCon kính lạy cácngàiThần linh, Thổ địacai quản trong khu vựcnày .

Tín chủ chúng con là:………………………………………

Ngụ tại : … … … … … … … … … … … … … … … … … …Hôm nay là ngày …. Tháng …. Năm …. Âm lịch, tín chủ con thành tâm sửa biện, hương hoa, lễ vật, kim ngân, trà quả và những thứ cúng dâng, bầy ra trước án kính mời ngài Thần Tài tiền vị và chư vị tôn Thần .Cúi xin Thần Tài thương xót tín chủ, giáng lâm trước án, chứng giám lòng thành, thụ hưởng lễ vật phù trì tín chủ chúng con bảo mật an ninh khang thái, vạn sự tốt đẹp, nhà đạo hưng long thịnh vượng, lộc tài tăng tiến, tâm đạo mở mang, sở cầu tất ứng, sở nguyện tòng tâm .

Cách dùng bùa linh nghiệm nhất

  • Bởi Ngũ Lộ Thần Tài có thể cảm nhận được hơi thở cũng như suy nghĩ của chủ nhân nên bạn cần có lòng tin tưởng tuyệt đối vào vật phẩm này. Tốt nhất bạn hãy xem nó kiểu như một người bạn, chia sẻ những đam mê, những khát khao của bản thân. Để có được những gì ước muốn bạn phải cần phải thật kiên trì, tuyệt đối không nóng vội.
  • Tuyệt đối không được trao hay tặng vật này cho người khác mượn. Bởi mỗi chiếc Ngũ Lộ Thần Tài xuất hiện lần đầu cho một người chủ duy nhất. Nếu như đem tặng xem như những tinh tính bên trong vật này sẽ biến mất hoàn toàn. Nó sẽ biến thành một vật bình thường, vô tri vô giác. Bạn nên mang vật này theo bên mình nhưng cố gắng để Ngũ Lộ Thần Tài không bị vấy bẩn.
  • Để bùa ngũ Lộ Thần Tài kinh nghiệm thì bạn nên Yêu quý Thần Tài. Thờ phụng một cách sạch sẽ, rất đầy đủ và tôn trọng ngài. Như vậy thì ngài mới chứng, mới đi theo mà giúp đỡ chúng ta làm ăn bán hàng được phát đạt:
Cách sử dụng bùa Ngũ Lộ Thần Tài linh nghiệm nhất
Cách dùng bùa Ngũ Lộ Thần Tài linh nghiệm nhất
  • Có thể bỏ ví, cặp sách, bàn thờ Thần Tài , bàn thực hiện công việc, két sắt, nơi tài vị để Ngài phù hộ.
  • Mang làm quà tặng tân gia, khai trương, shopcông ty cũng như các dịp đầu năm mới.

Lưu ý: Đặt lên bàn thờ Thần Tài, thắp nhang khấn xin khai báo trước khi dùng.

Tổng kết

Thông qua bài viết trên đây Blog Tử Vi đã chia sẻ cho bạn những thông tin về Ngũ Lộc Thần Tài. Để cho hoạt động làm ăn suôn sẻ thuận lợi thì có thể đọc thêm những chia sẻ trên. Đặc biệt hãy thỉnh về Ngũ Lộc Thần Tài cho mình. Tuy vậy bạn cần lưu ý nên tích đức cho bản thân mình. Có như thế bạn mới đạt được những gì mà bản thân ước muốn.

Nguồn: Tổng hợp