xem tướng ấn đường

Xem tướng ấn đường đoán vận mệnh chủ nhân chuẩn 100%

Coi tướng tử vi từ lâu đã được cho là một công thức cần thiết trong việc dự báo tính cách, số phận của mỗi ngườiđặc biệt đối với người phương Đông – cái nôi của nhân tướng học. Đối với việc coi tướng, xem tướng ấn đường là một trong những bước rất quan trọng vì điểm này biểu hiện chủ yếu vận mệnh của mỗi cá nhân. Vậy ấn đường là gì? Cách xem tướng ấn đường ra sao? Số mệnh của bạn thể hiện ra sao qua ấn đường của mình? Hãy cùng Blog Tử Vi đi tìm hiểu qua bài viết ngày hôm nay nhé!

Lưu ý: các nội dung chỉ mang tính chất tham khảo, nên tìm hiểu kỹ. Tránh thực hành theo khi không có sự chỉ dẫn từ người có kinh nghiệm

Bạn đang xem bài viết: xem tướng ấn đường

Ý nghĩa xem tướng ấn đường trong nhân tướng học

Ấn đường chủ quản cung Mệnh, chiếm một nhiệm vụ rất quan trọng trên khuôn mặt. Các nhà tướng số học cổ cho rằng “Ấn đường là cửa ngõ của bộ máy tư duy”. Thất tình (hỷ, nộ, ai, cụ, ái, ác, dục) và Lục dục (nhãn, nhĩ, tỵ, thiệt, thân, ý) của mỗi cá nhân đều ngưng tụ và khuyếch tán tại Ấn đường. Cũng có khả năng nói tất cả các suy nghĩ truyền đến não và từ não bộ truyền ra ngoài đều phải thông qua Ấn đường. Những người có hệ thống truyền tin đi và truyền tin đến thuận lợi thì phần da và phần thịt ở Ấn đường sáng và rộng rãingược lại, những người gặp trở ngại trong việc marketing tin ra bên ngoài và nhận thông tin từ bên ngoài vào sẽ có phần thịt ở Ấn đường rất khô và sần sùi.

Xem thêm: 3 tướng phụ nữ khổ vì chồng, lận đận tình duyên cả đời

Hơn nữa, Ấn đường còn được các nhà tướng số học gọi là “Đài khí tượng của đời sống tinh thần”, “trung khu điều khiển công việc của hệ thống thần kinh và não bộ”, “cánh cửa thu nhận thông tin”. Phật giáo còn gọi Ấn đường là “đôi mắt thứ ba” của mỗi người.

Ý nghĩa xem tướng ấn đường trong nhân tướng học
Ý nghĩa xem tướng ấn đường trong nhân tướng học

Tiên hiền còn xem Ấn đường là “Cửu dương khí”, trong số đó “Cửu” là chữ số, “Dương” là xương, “khí” là khí thế với ý nghĩa nếu mong muốn đoán định xem xương cốt của một người nào đấy tốt hay xấu thì chỉ phải quan sát khí thế của xương Ấn đường là sẽ nhận biết rất chuẩn xác và rõ ràng, bởi “đầu là nơi bắt đầu của các xương”, còn Ấn đường là “nơi tụ khí của Cửu dương”. Ấn đường cũng chính là cửa ngõ dẫn đến tổ chức não, vì vậy mới có nhận định “Ấn đường là cửa ngõ của hệ thống tư duy” như đã nêu trên.

Tướng lý tốt hay xấu của Ấn đường không những có liên quan đến các yếu tố di truyền từ cha mẹ mà còn xoay quanh đến các thế hệ trước trong vòng 3 đời của mỗi người. Ấn đường rộng và bằng phẳng cho thấy chủ nhân đã nhận được các gen di truyền tốt từ đời trước, sức khỏe, trí tuệ và tính cách cũng đều có những nét vượt trội hơn hẳn những người khác, những thành tựu mà chủ nhân đạt được trong cuộc sống và sự nghiệp cũng nhiều hơn, lớn hơn mọi người. Tuy không mấy tin tưởng vào vận mệnh nhưng tác giả không thể không thừa nhận rằng những thành tựu to lớn mà mỗi người đạt được đều tượng trưng cho vận mệnh tốt đẹp của họ. Phải chăng đây cũng là lý do khiến các bậc hiền triết gọi Ấn đường là “Cung Mệnh” – là nơi để coi Thiên mệnh của mỗi cá nhân.

Tác giả mạnh dạn chia những thành tựu mà mỗi người có được thành 3 dạng:

  • Dạng thứ nhất là những người lao động ít tuy nhiên hưởng thụ nhiều nên đương nhiên được cho là có số mệnh tốt;
  • Dạng thứ 2 là những người có lao động và cũng có hưởng thụ, được cho là có số mệnh ở mức trung bình;
  • Dạng thứ ba là những người lao động nhiều tuy nhiên chỉ được hưởng thụ gần như không có nên đương nhiên bị coi là có số mệnh xấu.

Ấn đường là cơ quan nổi bật cần chú ý khi coi tướng mặt cho một người bao gồm: phú quý, tuổi thọ, tính chất đạo đức. Cùng với mắt và lông mày, ấn đường hình thành 3 chủ thế lớn trong luận giải tướng mặt. Người nào có khiếm khuyết các bộ vị khác tuy nhiên tướng lý ấn đường tốt đẹp thì người ấy vẫn có thể có được thành công trong cuộc sống và sự nghiệp. Tuy nhiên sự thành hay bại còn phụ thuộc nhiều vào ý chí và sự cố gắng, quyết tâm của mọi người. Ngược lạinếu tướng lý ở toàn bộ các phòng ban khác đều tốt đẹp, tuy nhiên ấn đường mà xấu thì chủ nhân vận khí không tốt, dễ đoản thọ.

Ý nghĩa xem tướng ấn đường trong nhân tướng học
Ý nghĩa xem tướng ấn đường trong nhân tướng học

Cách coi tướng số qua hình dạng ấn đường

Tương tự các đặc điểm khác trên cơ thể, ấn đường trên khuôn mặt được chia thành phong phú khác nhau, có ý nghĩa tương ứng với hình dạng nhất định.

Ấn đường có nốt ruồi

Nốt ruồi ở ấn đường phụ nữ hoặc nam giới có màu đen là dấu hiệu không tốt. đây là những người giàu tham vọng tuy nhiên không biết cách nắm bắt cơ hội, thường bỏ lỡ các mối làm ăn tốt và đường tình duyên lận đận.

Thế nhưngnếu như ấn đường có nốt ruồi son thì đây là người sáng tạo, tài giỏi, có số quý nhân phù trợ, thường gặp nhiều may mắn và tài lộc trong hoạt động, cuộc sống.

Ấn đường lõm

Thường thường, người có ấn đường khuyết lõm thường có tính cách bảo thủ, không chịu lắng nghe người khác mà chỉ thích làm theo ý mình. Đa phần đều sinh ra trong hoàn cảnh nghèo khổ, sự nghiệp thăng trầm, phấn đấu mãi mà không khá lên được, cuộc đời bôn ba, nay đây mai đó và thường xuyên rơi vào cảnh nợ nần.

Đặc biệt, phụ nữ có ấn đường lõm sâu vào trong là người lấn át hết vận khí của chồng, khiến chồng không thể làm đại sự và gia đình thường xuyên lục đục, bất hòa.

Cách coi tướng số qua hình dạng ấn đường
Cách coi tướng số qua hình dạng ấn đường

Ấn đường nhô cao

Theo các nhà nhân tướng học, ấn đường nam giới đầy đặn, nhô cao là người có số mệnh tốt, tính cách mạnh mẽcó thể ứng biến và thích nghi với mọi hoàn cảnh.

Họ là người tài năng, lương thiện, có lối sống tự lập, không thích dựa dẫm vào người khác và tư duy khác người nên thường có được nhiều dấu ấn trong cuộc sống. Thậm chí, không ít người còn vươn tới đỉnh cao trong lĩnh vực của mình, đạt được cuộc sống khiến bao người ao ước.

Ấn đường có nếp nhăn

Trên thực tế có rất nhiều người ấn đường có nếp nhăn dọc, con người cần chia loại dựa trên số lượng và hình dáng của nếp nhăn để xem xét:

  • Ấn đường có 1 nếp nhăn sâu và thẳng, nằm ngay giữa ấn đường còn được gọi là “luyến trâm văn”. Người sở hữu tướng mạo này thường có ý chí mãnh liệt, tinh thần trách nhiệm trong hoạt động nhưng cuộc sống hôn nhân thì bị xung khắc mạnh giữa vợ chồng.
  • Ấn đường có 2 nếp nhăn là mẫu người có lập trường, chính kiến bài bản, yêu thích tự do. Bên cạnh đónếu ấn đường có 2 vạch và có xu hướng giao nhau thành hình chữ bát (/) thì sau năm 40 tuổi sẽ có được tài lộc trọn vẹn.
  • Ấn đường có 3 nếp nhăn là tướng xấu, tán gia bại sản, khắc vợ/chồng, thường phải sống xa quê hương thì mới mong ăn mặc tạm đủ.
  • Ấn đường loạn văn: ấn đường có vạch, vết hằn loang lổ không theo quy tắc là điềm báo rất xấu. Cuộc sống chật vật đủ bề, cha mẹ mất sớm, tính cách buông thả, không biết kiềm chế, khoảng năm 30 tuổi khó tránh khỏi yếu tử. Nếu như may mắn các bộ vị khá tốt, mắt sáng, có thần thì chỉ bị đau ốm hoặc tai ương qua loa.

Ấn đường rộng

Là ấn đường chuẩn bị khoảng cách giữa 2 lông mày cỡ 2 ngón tay chụm lại. Đây là mẫu người có tính cách nhân hậu, lương thiện, có số quý nhân phù trợ, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Họ là người có tấm lòng bao dung, độ lượng, chuẩn bị và sẵn sàng tha thứ cho những lỗi lầm nhỏ của người khác. Nhờ có tính cách chân tình, trung thực và nhiệt tình trợ giúp người khác nên họ thường được mọi người yêu quý, sự nghiệp tăng trưởng.

Cách coi tướng số qua hình dạng ấn đường
Cách coi tướng số qua hình dạng ấn đường

Ấn đường hẹp

Là ấn đường chuẩn bị khoảng cách giữa 2 lông mày rất sát nhau. Đây là mẫu người ích kỷ, bụng dạ hẹp hòi, chỉ biết đến lợi ích bản thân mà không quan tâm đến cảm giác của người khác.

Họ thường có xu hướng phức tạp hóa mọi nỗi lo, “chuyện bé xé ra to” nên không được mọi người yêu quý, sự nghiệp long đong, cuộc sống lận đận, thường thấy phải thất bại liên miên.

Lông mày mọc ở ấn đường

Đây là điều tối kỵ vì nó hình thành một vệt đen độc nhất từ mắt trái sang mắt phải. Những người sở hữu tướng mạo này thường có số mệnh vất vả, không có cơ hội giàu sang, trừ khi làm nhiều việc thiện, lấy “đức năng thắng số” thì mới có khả năng chuyển hóa số phận.

Cách coi tướng qua sắc khí ấn đường

Khi xem tướng khuôn mặt, ngoài cách coi tướng qua ấn đường dựa vào hình dạng, bạn còn có khả năng căn cứ và sắc màu, sắc thái của ấn đường để nhận biết tương lai, vận mệnh ra sao, cụ thể:

– Ấn đường sắc xanh vàng thì hay lo lắng hãi, lo âu..

– Ấn đường sắc tím là người sức khỏe yếu, dễ mắc bệnh tật

– Ấn đường sắc đen, nâu là điềm báo sắp gặp nguy hiểm, cần dự phòng mọi chuyện

– Ấn đường sắc đỏ là hỏa khí trong phổi của chủ nhân quá vượng, dễ viêm phổi hoặc đang bị trúng gió.

– Ấn đường tươi sáng, không sụt lỡm thì cả năm tài vận hanh thông…

– Sắc khí ấn đường và sắc khi mũi tốt thì đang có quý nhân phù trợ…

– Mọc nhiều mụn trên ấn đường, lại xếp thành hàng thì tài sản gia đình bị tiêu tán dần dần

– Từ ấn đường đến lông màu có màu xanh thì chủ nhân hay phát sinh ghen ghét, đố kỵ…

– Ấn đường có nhiều đốm trắng thì dễ gặp ai ương, thị phi…

– Sắc tím từ ấn đường đến chóp mũi thường làm ăn buôn bán thất bại, tài vận kém, khó thoát được khỏi chông gai.

Cách coi tướng qua sắc khí ấn đường
Cách coi tướng qua sắc khí ấn đường

– Sắc tím từ ấn đường đến Thiên Cung (đỉnh trán) thì tương lai sẽ vướng phải chuyện tố tụng.

– Sắc tím từ ấn đường đến cung Quan Lộc (trung tâm trán) thì cần dự phòng tai họa về lửa.

– Màu sắc ấn đường không đều, biểu thị lòng tin về một cái gì đó chưa đủ

– Ấn đường có sợi đỏ từ trái qua phải, mệnh môn loạn đỏ thì sẽ gặp phải thị phi nam nữ rối ren.

– Ấn đường có da bong tróc thì tai ương xảy ra, dễ bị phá sản hoặc hoạt động không thuận lợi.

– Ấn Đường có nhiều lông tơ mọc ngang thể hiện, chủ nhân hay ốm vặt, hệ hô hấp không được tốt, sức khỏe yếu.

Tổng kết

Chắc hẳn qua những chia sẻ trên đây, bạn đã biết ấn đường là gì cũng như những cách xem tướng ấn đường cơ bản nhất để hiểu được phần nào tương lai, số phận rồi đúng không? Tuy vậy mọi tư liệu chỉ nên dừng ở mức đọc thêm bởi cuộc đời của con người còn ảnh hưởng bởi nhiều thành tố khác nữa. Mấu chốt là bản thân bạn cứ nên sống vui vẻ, tích cực thì ắt hẳn may mắn sẽ luôn mỉm cười với bạn mà thôi. Blog Tử Vi chúc bạn có những giây phút vui vẻ và nếu như có câu hỏi thắc mắc nào khác về ấn đường cũng như cách xem tướng qua ấn đường, hãy để comment cho chúng mình trả lời nhé.

Nguồn: Tổng hợp