xem tướng lông mày rồng

Xem tướng lông mày rồng tiên đoán vận mệnh chuẩn 100%

Dáng lông mày ở mỗi cá nhân hoàn toàn khác nhau, có người cong nhưng có người ngang bằng. Bởi thế dáng chân mày không những ảnh hưởng đến sắc đẹp mà còn ẩn chứa ý nghĩa trong tướng số mỗi cá nhân. Vậy đàn ông, phụ nữ có tướng lông mày rồng nói lên điều gì? Tính cách, vận mệnh ra sao? Hãy cùng Blog Tử Vi xem tướng lông mày rồng và luận đoán vận mệnh tương lai.

Lưu ý: các nội dung chỉ mang tính chất tham khảo, nên tìm hiểu kỹ. Tránh thực hành theo khi không có sự chỉ dẫn từ người có kinh nghiệm

Bạn đang xem bài viết: xem tướng lông mày rồng

Cách xem tướng lông mày rồng

Cách xem tướng lông mày rồng 
Cách xem tướng lông mày rồng

Mỗi người sinh ra luôn mang cho mình một cặp chân mày riêng biệt, chẳng ai giống ai. Nhìn qua tướng chân mày, bạn sẽ đoán trước vận số tương lai tốt xấu thế nào. Nó có khả năng mang lại tài vận, may mắn cho chủ nhân nhưng nó cũng có thể đem điềm xui xẻo, tai ương cho chính bạn.

Trong các tướng lông mày thì lông mày rồng không quá hiếm gặp nhưng cũng không thuộc dạng phổ biến rộng lớn. Theo thuật tướng số thì người nào tướng chân mày rồng là người cực kỳ may mắn. Bất luận là nam hay nữ, người có tướng này làm việc gì cũng trơn tru và thuận thành. Bởi xung quanh họ đều là quý nhân, mỗi khi chông gai đều có sự phù trợ của quý nhân.

Xem thêm: Xem tướng ấn đường đoán vận mệnh chủ nhân chuẩn 100%

Phía dưới là dấu hiệu nhận dạng tướng chân mày rồng, mời bạn xem qua:

  • Người có tướng lông mày rồng thường có dáng mày trông khá mảnh và hơi thưa
  • Đặc điểm khác, ở ngay vị trí đầu chân mày trông khá nhỏ và mỏng. Hình như sợi lông mày ở vị trí này khá nhỏ và ngắn, màu sắc rất nhạt
  • Riêng phần đuôi chân mày lại cao và dày hơn so với phần đầu.

Lông mày rồng có gì đặc biệt?

Lông mày rồng là tướng mày đẹp sang, phú quý và cung cấp vượng khí cho người sở hữu. Những ai may mắn sở hữu dáng chân mày này sẽ có vẻ ngoài xinh đẹp, khôi ngô và hấp dẫn người khác. Cuộc sống của họ sẽ càng sung túc, giàu sang, hạnh phúc hơn nếu như sở hữu dáng mắt phượng. Theo nhân tướng học, những người có lông mày rồng mắt phượng sẽ có cuộc đời phú quý về sau.

Những ai may mắn sở hữu dáng chân mày này sẽ có vẻ ngoài xinh đẹp, khôi ngô và thu hút người khác

Ngay từ khi sinh ra, những người này đã được sống trong nhung lụa, không phải lo lắng về miếng cơm manh áo. Theo cách coi tướng của người xưa, họ nhận định những người sở hữu lông mày rồng mắt phượng có trí tuệ hơn người. Không những thế, những cô gái, chàng trai sở hữu đặc điểm dáng mắt này mang trong mình những tài năng xuất chúng.

Vận mệnh của nam có lông mày rồng

Vận mệnh của nam có lông mày rồng
Vận mệnh của nam có lông mày rồng

Tính cách của đàn ông sở hữu cặp chân mày rồng

Nếu người đàn ông nào sở hữu dáng chân mày rồng thì gần như đều là người cực kỳ thú vị. Ngoài ra họ đều là những người sống hòa đồng, phóng khoáng và rất tích cực bụng. Ai gặp vấn đề họ đều cũng giúp đỡ. Giúp được mọi người, họ càng thấy hạnh phúc và không cần sự báo đáp.

Hơn nữa, đàn ông có tướng lông mày rồng là người ngay thẳng, không thể nào nói dối và cực kỳ trân trọng tình cảm. Dù làm việc nhỏ đến việc to cũng đều cực kỳ cẩn thận và chu đáo. Do đó, họ làm việc gì cũng đều sẽ thành công.

Sự nghiệp của nam có tướng chân mày rồng

Khi xem tướng lông mày hình rồng ở nam thì không nên bỏ qua chuyện sự nghiệp. Đường công danh của họ rất tốt. Vì tính cẩn thận mà công việc của họ luôn thuận lợi và may mắn. Những người này được quý nhân đi theo và trợ giúp rất nhiều. Họ thành công một phần có lẽ bởi sự kiên trì công thêm sự sáng tạo tài ba.

Tình yêu, hôn nhân nam giới sở hữu cặp chân mày rồng

Về tình cảm thì đây chính là người lãng tử, thích trêu hoa ghẹo ngọc. Họ sở hữu vẻ ngoài đẹp trai, ưa nhìn nên luôn thu hút rất nhiều phụ nữ. Trong tình yêu, họ chưa đủ bao dung nên phải thêm nhiều cuộc tình mới tìm được trạm cuối.

Phụ nữ lông mày rồng thì sao?

Phụ nữ lông mày rồng thì sao?
Phụ nữ lông mày rồng thì sao?

Tính cách

Đa số phụ nữ có tướng chân mày rồng là người đẹp. Không chỉ đẹp ở dung mạo bên ngoài mà nàng còn đẹp ở cả tâm hồn. Người này thường có tính cách hiền lành và tốt bụng, luôn sống bao dung và lương thiện. Dù bản thân không giàu có tuy nhiên luôn sẻ chia với người chông gai hơn.

Hơn thế, cô nàng còn khá kỹ tính, làm gì cũng toan tính và cân nhắc kỹ càng trong quyết định của mình. Đi đến đâu cũng có người yêu thương và quý mến tới đó. Nhược điểm chính là người này chính là dễ mềm lòng.

Sự nghiệp làm ăn

Trong làm ăn, người này luôn cân nhắc kỹ lưỡng trong mọi hành động của mình. Sau khi xác định mục tiêu mà họ theo đuổi tới cùng, chẳng bao giờ bỏ cuộc giữa chừng. Chính vì sự kiên trì và quyết đoán nên nàng đơn giản gặt hái thành công trong sự nghiệp. Tinh thần của người này lúc nào cũng lạc quan và yêu đời. Đôi khi cô nàng khá cố chấp và bướng bỉnh nên gặp không ít rắc rối trong kinh doanh. Thường người này dễ siêu lòng nên xử lý vấn đề có chút thiêng vị. Bởi thế sự nghiệp đôi lúc không thành công như mong muốn.

Hôn nhân gia đình

Vốn là người nhẹ dạ cả tin nên nàng dễ mắc sai lầm trong chuyện tình cảm. Dù bản thân rất thật lòng nhưng chuyện tình cảm lúc nào cũng nhận cay đắng và tổn thương.

Khoảng cách giữa 2 lông mày rồng theo nhân tướng học

Khoảng cách giữa hai chân mày dài khoảng 1 ngón tay trỏ: Người sở hữu dáng lông mày rồng cả nam và nữ họ đều sống rất hòa đồng, vui vẻ. Dù công việc nào lúc nào cũng nổi trội nhất.

Hai chân mày này cách nhau khoảng 1 đốt rưỡi ngón tay trỏ: Đa phần những người sở hữu tướng chân mày này đều là người vừa có tài vừa có chí. Họ luôn cực kỳ tự tin và rất bản lĩnh. Dù chuyện gì xuất hiện họ cũng không nản lòng. Luôn luôn nỗ lực từng giây từng phút để đạt được thành công. Không chấp nhận số phận, luôn sống và nỗ lực từng ngày.

Khoảng cách giữa 2 lông mày rồng theo nhân tướng học
Khoảng cách giữa 2 lông mày rồng theo nhân tướng học

Giữa hai chân mày khoảng cách quá rộng: Thì đa phần đều là những người thiếu kiên nhẫn và không kiêng trì. Hay bỏ lỡ những thời cơ có một không hai. Lại thêm cái tính cách hậu đậu nên việc gì làm cũng không hoàn hảo và vỡ.

Yếu tố khác ảnh hưởng đến tướng chân mày rồng

Lông mày là 1 trong 5 ngũ quan: Mày (bảo thọ quan), tai (thám thính quan), mắt (giám sát quan), mũi (thẩm biện quan), miệng (xuất nạp quan). Để đoán được vận mệnh của 1 người bên cạnh nhìn vào lông mày, thì con người cũng cần dựa vào đặc điểm của tướng khuôn mặt:

Về mắt

Tướng mày rồng đi kèm với mắt đẹp thì vận mệnh càng thêm tốt và thuận lợi, tướng mắt đẹp sẽ mang các dấu hiệu như sau:

  • Mắt hẹp và dài: Kiểu người thông minh, tài hoa
  • Mắt có lòng đen – lòng trắng phân minh rõ ràng: Người tính cách ổn định, ngay thẳng, chính trực và rõ ràng, sự nghiệp có nhiều bước tăng trưởng.
  • Ánh mắt trầm ổn và sáng: Người có khả năng chất tốt, sống thọ, nhiều hoài bão, giao tiếp tốt, đạt được những thành công nhất định trong sự nghiệp.
  • Mắt gặp tai ương không mờ: Có nghĩa khi gặp những chuyện buồn, biến cố lớn hay tai họa xuất hiện, mắt vẫn giữ được độ sáng, tinh nhanh, giữ nguyên thần sắc, điềm tĩnh, không lộ vẻ lo lắng hãi hay quá u buồn. Người mắt có đặc điểm này tính cách phi phàm, ắt gặt hái được nhiều thành công.
  • Mắt sáng mà không lộ: Mắt nhìn vào lúc nào cũng đầy sinh khí, như có tia sáng phát ra từ tròng đen. Người có tướng mắt này giàu nghị lực, tinh thần quyết tâm, có tài năng và trí tuệ hơn người.

Ngược lại nếu chân mày rồng đi kèm với tướng mắt xấu thì vận mệnh sẽ cũng bị ảnh hưởng xấu. Tướng mắt xấu gồm các đặc điểm:

  • Mắt có nhiều tia máu đỏ: Đề cập về những người bẩm sinh đã có nhiều tia máu đỏ trong mắt (không áp cho những người làm việc nhiều máy tính, thức khuya…). Những người mắt có đặc điểm này tính cách khá hung dữ, thường nung nấu âm mưu hãm hại, trộm cắp, thậm chí là giết người.
  • Mắt hay hướng lên trời hoặc nhìn xuống đất khi nói chuyện: Kiểu người mà hay nhìn xuống đất khi nói chuyện tính cách thường mặc cảm, lòng dạ nham hiểm, ngang ngạnh, dễ suy tính âm mưu hại người khác. Với người mà mắt hay hướng lên trời khi nói chuyện thì hay tự cao tự đại, dễ đa nghi, do dự, thiếu quyết đoán.
  • Mắt đảo lia lịa: Khi giao tiếp với người khác, mắt mà cứ đảo lia lịa chứng tỏ người này tâm địa bất chính, đang nói dối, gian trá, bịa đặt nhiều chuyện.
  • Mắt nửa nhắm nửa mở khi nói chuyện: chủ nhân phải bỏ mạng nguy hiểm, chết vẫn chưa có địa điểm an táng.
  • Ánh mắt vô thần: mắt đờ đẫn… chủ nhận dễ đoản mệnh.
Xem tướng lông mày đàn ông thông Yếu tố khác ảnh hưởng đến tướng chân mày rồng, giàu có
Yếu tố khác ảnh hưởng đến tướng chân mày rồng

Về mũi

Nếu đi kèm với các tướng mũi sau, vận mệnh nam giới, phụ nữ tướng mày rồng sẽ rất tốt:

  • Cánh mũi đầy đặn: Là quý tướng, người này có tấm lòng lương thiện, bao dung, mối quan hệ xã hội tốt, gây dựng sự nghiệp lớn. Chỉ số sáng tạo người này cao, năng lực quản lý tài chính tốt, được phần đông người theo đuổi.
  • Mũi to: Mũi chiếm tỷ lệ lớn trên khuôn mặt. Người có tướng mũi to có khả năng độc lập tự chủ rất mạnh mẽ, có ý chí xây dựng sự nghiệp. Dù làm bất cứ việc gì họ cũng sẽ luôn tích cực, nỗ lực, luôn nhận định cục diện để giành được lợi ích lớn nhất, khiến người khác ngưỡng mộ. Tính cách người này thường hào sảng, phóng khoáng, nhiệt tình với bạn bè, nhiệt tình giúp đỡ người khác khi gặp khó khăn. Vì vậy quan hệ xã hội của họ rất tích cực, nhiều bạn bè, được mọi người tín nhiệm.
  • Lỗ mũi nhỏ, kín kẽ: Là người thận trọng, cẩn thận, sáng tạo, suy tính kỹ càng trước khi hành động. Họ có tầm nhìn xa, tính cách quyết liệt và bài bảnbiết cách đối nhân xử thế.
  • Sống mũi rộng: Người tích cực, lạc quan, có sự tin tưởng và nghị lực, nỗ lực tạo dựng sự nghiệp lớn, thích hợp biến thành lãnh đạo trong lĩnh vực marketing…

Tướng mày rồng đi kèm với mũi xấu vận mệnh chủ nhân cũng bị liên quan theo hướng tiêu cực:

  • Sống mũi nổi gồ: Người mà trên sống mũi có nổi gồ nhô cao lên thường là kẻ tiểu nhân thâm hiểm, suy tính sâu xa, tham vàng bỏ ngãi, bất chấp thủ đoạn để đạt được mục tiêu.
  • Sống mũi thấp, lõm: Ý chí thiếu kiên định, vẫn chưa có ý chí gây dựng sự nghiệp, họ lười biếng, chỉ thích hưởng thụ mà không muốn lao động vất vả, thích dựa dẫm vào người khác, thiếu trách nhiệm. Trên phương diện tình cảm dễ bị người khác lừa gạt…
  • Mũi diều hâu: Người này có tính cách ngoan cố, cố chấp, lắm mưu nhiều kế, luôn làm mọi cách để hoàn thành mục tiêu đề ra, kể cả những thủ đoạn không chính đáng, thế nên dễ bị mọi người ghét bỏ.
Yếu tố khác ảnh hưởng đến tướng chân mày rồng
Yếu tố khác ảnh hưởng đến tướng chân mày rồng

Về tai

Xem tai có khả năng đoán định được vận mệnh thời niên thiếu, gia cảnh, tính tình, trình độ học vấn và dự đoán được tương lai của 1 người.

Người có tướng tai đẹp mà đi cùng mày rồng vận thế sẽ vô cùng tốt đẹp. Tai đẹp có những dấu hiệu sau:

  • Tai đầy đặn, dái tai dài và tròn trịa: Người này có xuất thân cao quý, được nuôi dưỡng và chăm sóc trong điều kiện tốt. Người này tài hoa, sáng tạo, mạnh khỏe, sống thọ, nhân duyên tốt đẹp, dễ đạt được vị trí cao trong sự nghiệp.
  • Tai áp sát đầu: Tai không bị vểnh ra mà áp sát vào đầu, nhìn đối diện mặt sẽ khó nhìn thấy tai. Người tai áp sát đầu thường thông minh lanh lợi, trầm tính ít nói, làm việc nghiêm túc và rất có tinh thần trách nhiệm, hay trợ giúp người khác. Họ dám dũng cảm phá vỡ đi những khuôn mẫu truyền thống, đột phá ý tưởng mới, có khả năng sáng lập sự nghiệp thành công.
  • Tai cứng cáp, có thành quách, luân quách rõ ràng: Là người thông minh, hiểu biết nhanh.
  • Tai cao hơn mắt: Thông minh xuất chúng, có tài giao tiếp và hùng biện, có thành tích tuyệt vời trong học tập, được thừa kế sự nghiệp cha ông để lại hoặc tự mình sáng lập nên sự nghiệp. Họ có khả năng trở thành nhà quản lý tài giỏi.
  • Tai mọc lông tơ: Người này sáng tạo hiếu học, được quý nhân giúp đỡdễ dàng có địa vị cao trong xã hội, danh tiếng vang xa. Họ khỏe mạnh, sống thọ.
Yếu tố khác ảnh hưởng đến tướng chân mày rồng
Yếu tố khác ảnh hưởng đến tướng chân mày rồng

Tương tự, mày rồng đi kèm với tướng tai xấu thì vận mệnh cũng liên quan không tốt:

  • Màu sắc tai xỉn, tối hơn da mặt: Chủ nhân bần hàn, không lập được công danh.
  • Vành tai quá mỏng: Chủ nhân hà tiện, sống bần hàn.
  • Vành tai mà có thành quách không phân minh thì tiền của không duy trì được, phát tán. Tai mỏng, mà lại hướng về phía trước thì gia sự điền sản bán hết.
  • Vành tai lộn ngược, không ngay ngắn, thì không có nhà mà ở. Tai trái, tai phải, cái to cái nhỏ, thì tai nạn, phương ách thường đến.

Về miệng

Người tướng mày rồng mang các đặc điểm về miệng sau sẽ tốt:

  • Đường nét môi rõ ràng, có góc cạnh: là người tích cực, lạc quan, thân thiện, vui vẻ, vận thế tốt đẹp.
  • Màu môi hồng nhuận hoặc đỏ tươi: Người này khỏe mạnh, quan hệ ăn nói tốt.
  • Tướng miệng vuông vắn, to rộng, có góc cạnh, báo hiệu là người trường thọ mà cao quý. Hình dáng miệng kiểu như chiếc cung là tướng cách của người phú quý. Miệng rộng, dày, báo hiệu là người giàu có, phúc đức.
  • Khóe miệng hướng lên: Là người tích cực, nỗ lực và ham học hỏi, hào phóng, mối quan hệ tốt đẹp, được quý nhân phù trợ…
Yếu tố khác ảnh hưởng đến tướng chân mày rồng
Yếu tố khác ảnh hưởng đến tướng chân mày rồng

Tướng mày rồng kết hợp tướng miệng sau vận thế sẽ kém suôn sẻ:

  • Đường nét môi, miệng không rõ ràng: Thường lười nhác, làm việc qua loa đại khái, thiếu chí tiến thủ, chỉ thích hưởng thụ, tiêu xài lãng phí, dễ lâm vào cảnh nợ nần chồng chất.
  • Môi thâm tím hoặc đen: Sức khỏe kém, thường xuyên mắc bệnh, vận khí kém, cần đề phòng tai nạn ngoài ý mong muốn.
  • Miệng lệch, răng đen, môi thâm, miệng rủ xuống như thuyền úp, giao tiếp lỗ mãng là người vừa cô đơn, vừa nghèo, hay bị người đời khinh bỉ, bị mang tiếng, bị mâu thuẫn cãi vã. Răng mà hô là người hồ đồ, giao tiếp buông tuồng, hay vị mâu thuẫn cãi vã.
  • Miệng nhọn như miệng chuột là tướng hay đố kỵ, gièm pha, phỉ báng người khác. Miệng chúm lại kiểu như tư thế đang thổi lửa là tướng của kẻ cô độc.
  • Khóe miệng trễ xuống: Là kiểu người bảo thủ, cố chấp, vụng đối nhân xử thế.
  • 2 môi không thể khép chặt: Người này coi trọng lợi ích, nôn nóng, thích lợi về mình, không được mọi người yêu quý, để lỡ mất nhiều thời cơ tốt.

Tổng kết

Người có lông mày rồng về cơ bản số mệnh tương đối tốt. Thế nhưng không phải thế mà người này có thể lười biếng, há miệng chờ sung, đợi chờ thành công đến. Tất cả sẽ còn phụ thuộc vào sự kiên trì, nỗ lực của bản thân mới mong hậu vận tốt đẹp. Blog Tử  Vi cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Nguồn: Tổng hợp