tướng phụ nữ đào hoa

3 điểm đặc biệt chỉ có ở tướng phụ nữ đào hoa

Người phụ nữ đào hoa là người nhận được sự yêu quý từ mọi người khác giới bởi vẻ đẹp ngoại hình và tính cách hấp dẫn. Phía dưới là một vài dấu hiệu dễ nhận thấy khi quan sát tướng phụ nữ đào hoa.

Lưu ý: các nội dung chỉ mang tính chất tham khảo, nên tìm hiểu kỹ. Tránh thực hành theo khi không có sự chỉ dẫn từ người có kinh nghiệm

Thế nào là người phụ nữ đào hoa?

Theo nhân tướng học, cụm từ “đào hoa” là để chỉ người nhận được nhiều tình cảm, nhân duyên, thu hút ánh nhìn của người khác.

Phần đông người cho rằng phụ nữ nếu như có vận đào hoa thì không tốt vì thuộc tính của đào hoa là hữu sắc nhi vô hương. Dễ khiến phụ nữ làm phải việc gì đó “đào hoa sát”. Tuy nhiênquan điểm này chưa hẳn là đã đúng.

Bạn đang xem bài viết: tướng phụ nữ đào hoa

Theo lý thuyết “đào hoa” vốn là một yếu tố tốt đẹp vì nó đại biểu cho sự đẹp mắt, trẻ trung, dễ thương, tài hoa nghệ thuật, sự thu hút của người đấy không nên bị xung phạm. Ngày nay, khi xã hội phát triển hơn, con người có cái nhìn cởi mở và công bằng giới ngày càng được xác nhận, “đào hoa” biến thành một lợi thế của các cô gái.

Bạn cũng không được nhầm lẫn giữa “đào hoa” và “lăng nhăng“. Đây chính là hai định nghĩa không giống nhau và cần được hiểu đúng. Một cô gái đào hoa được hiểu dễ dàng là họ có sự thu hút, được nhiều đàn ông yêu mến hay có cảm tình; không phải vì vậy mà họ là người lăng nhăng. (Bạn có thể tìm hiểu thêm tướng mặt phụ nữ lăng nhăng để phân biệt rõ hơn)

Xem thêm: Xem tướng lông mày rồng tiên đoán vận mệnh chuẩn 100%

Thế nào là người phụ nữ đào hoa?
Thế nào là người phụ nữ đào hoa?

Tướng mắt của phụ nữ đào hoa

Tướng mắt long lanh có nước, ánh nhìn có thần

Phụ nữ sở hữu đôi mắt long lanh có nước cộng thêm ánh nhìn có thần là điển hình của tuýp phụ nữ đào hoa. Trong nhân tướng những đôi mắt như vậy được cho là tướng mắt ướt hấp dẫn được rất nhiều ánh nhìn từ người khác giới.

Đôi mắt này có một sự quyến rũ đáng chú ý đối với nam giới, mắt long lanh ướt át lại thêm ánh nhìn có thần khiến họ trở nên mỏng manh và cần được che chở hơn bao giờ hết, đây chính là một yếu tố kích thích phái mạnh nổi bật nhất của những người phụ nữ đào hoa.

Chính vì vẻ bề ngoài hấp dẫn này cũng dễ dẫn đến cho họ nhiều chuyện thị phi đặc biệt hay gặp rắc rối trong chuyện tình cảm mà khó lòng tháo gỡ.

Bởi vậy những người phụ nữ sở hữu tướng đào hoa này nên cẩn trọng trong chuyện tình cảm, tìm hiểu kỹ mọi thứ trước khi đưa ra quyết định khiến uống phí tuổi xuân.

Tuy vậy bạn cũng cần hiểu rõ định nghĩa phụ nữ đào hoa và phụ nữ lẳng lơ để không có những nhầm lẫn không đáng có. Phụ nữ đào hoa chỉ những người dễ thu hút người khác giới, tình duyên thuận lợi còn phụ nữ lẳng lơ là những người không chung thủy, đưa đẩy đàn ông để tìm được những lợi ích có thể về vật chất, tình cảm hay tình dục.

Tướng mắt của phụ nữ đào hoa
Tướng mắt của phụ nữ đào hoa

Phụ nữ có đôi mắt to và lông mày thưa

Trong tướng khuôn mặt, phụ nữ có đôi mắt to là người thông minh, trí tuệ uyên bác. Họ thường học giỏi, có khả năng gặt hái nhiều dấu ấn. Nếu người phụ nữ này có cặp lông mày thưa thường tạo được ấn tượng tốt trước mặt đàn ông. Họ khiến cánh mày râu mong muốn che chở và bảo vệ.
Phụ nữ có đôi mắt to, lông mày thừa là người vô cùng hiền lành, hiểu chuyện nên được bạn đời yêu thương, cung phụng hết mực. Đàn ông sẵn sàng chi tiền vì người phụ nữ này mà không hề tiếc của.

Tướng lông mày lá liễu

Đặc điểm nhận diện trước tiên là lông mày lá liễu. Lông mày lá liễu là lông mày dài, thon về hai đầu, trông tựa như lá cây liễu. Nếu nữ giới có tướng lông mày lá liễu thường là người có tính cách mềm yếu, đa sầu đa cảm, mau nước mắt, rất dễ xúc động. Phụ nữ tướng này có tính tình thêm phần hiền dịu, lương thiện, lễ phép với mọi người , ngoan hiền, vì vậy được nhiều đàn ông yêu thích, quý mến.

Tướng mũi phụ nữ đào hoa

Phụ nữ có sống mũi cao, lông mày cao, lỗ tai cao

Phụ nữ có sống mũi cao không chỉ đẹp mà còn có sự tụ tin, lòng tự tin, tự trọng. Hơn nữa, nó còn là dấu hiệu của sự giàu có và may mắn. Phụ nữ có dấu hiệu này là người mang tướng vượng phu ích tử, trợ giúp sự nghiệp của chồng thăng hoa rực rỡ. Những phụ nữ nữ có sống mũi cao thường quyết đoán, luôn nỗ lực để nâng cao chất lượng cuộc sống.
Nếu như người phụ nữ này có đôi tai cao thì càng sáng tạo, khôn ngoan. Cộng thêm với đôi lông mày cao (khoảng cách giữa lông mày và mắt tương đối xa) thì có sức hút mãnh liệt với đàn ông. Phụ nữ có nét tướng này thường có cuộc sống hạnh phúc, êm ấm, được nhiều người ngưỡng mộ.

Tướng mũi phụ nữ đào hoa
Tướng mũi phụ nữ đào hoa

Tướng mũi cao, thẳng

Một chiếc mũi cao, thẳng, không sai lệch cùng chuẩn đầu tròn trịa hai bên cánh mũi cân xứng và hài hòa với tổng quan khuôn mặt chính là dấu hiệu để biết được tướng phụ nữ đào hoa.

Chiếc mũi thanh thoát như vậy khiến tổng thể khuôn mặt trở nên sáng và ưa nhìn hơn. Đây là biểu hiện của những người phụ nữ có tính tình ngay thẳng, sống lạc quan, yêu đời, luôn truyền đến một nguồn năng lượng tích cực đến người khác. Đó là nguyên nhân mà họ được phần đông người yêu quý quan trọng là người khác giới, họ có khả năng ấn tượng bởi sự tinh tế và tinh thần trách nhiệm cao của những người phụ nữ này mà càng tiếp xúc lâu lại càng thêm yêu mến nhiều hơn.

Tướng miệng phụ nữ đào hoa

Phụ nữ có môi trái tim và hồng hào

Người sở hữu đôi môi trái tim, hồng hào thường có tài ăn nóinăng lực diễn tả tốt. Hơn nữa, họ gần như không có khi thay lòng đổi dạ, một khi yêu ai thì sẽ luôn chung thủy với người đấy. Trong cuộc sống, họ là người vừa có trí tuệ vừa có trái tim nhân hậu, sống có tình có nghĩa. Đàn ông sau khi tiếp xúc với người này rất dễ sa vào lưới tình. Người phụ nữ này cũng dễ gặp được người đàn ông thành đạt. Một khi kết hôn, họ sẽ có cuộc sống vui vẻ, sung sướng.

Tướng nhân trung

Nhân trung nằm ở dưới chóp mũi, kéo dài đến môi trên. Phụ nữ có tướng nhân trung lõm xuống, thấy rõ đường viền nổi lên thường mang tính cách hiền lành, đôn hậu, có tâm hồn trong sáng, thánh thiện, trách nhiệm với mọi việc, thông minh, đáng yêu, có nghị lực, biết đối nhân xử thế, không bị tình cảm chi phối, nên được mọi người thừa nhận và nhận xét cao cũng như nhận được nhiều sự yêu quý từ nam giới.

Tướng miệng phụ nữ đào hoa
Tướng miệng phụ nữ đào hoa

Cách tăng cường “đào hoa sát” để tránh “đào hoa sát”:

Những vấn đề sau đây liên quan đến vận đào hoa:

1. Đầu giường cần có chỗ dựa lưng: Sẽ tạo ấn tượng bình yên và an toàn cho những người phụ nữ đã có gia đình. Nếu đầu giường vẫn chưa có điểm tựa sẽ tạo ấn tượng bấp bênh, từ đấy liên quan đến vận đào hoa.

2. Đèn trong phòng ngủ nên hình vuông hoặc tròn: Tạo cảm giác thoải mái, không nên dùng kiểu trụ vì sẽ gây cảm giác bức bối, ngột ngạt. Nên chọn màu đèn vàng dịu không được quá chói hoặc tránh dùng các màu như đỏ, xanh để chiếu trong phòng ngủ.

3. Dưới sàn phòng ngủ không nên có nước, có đường ống nước chảy qua, nếu như không gia đình sẽ nảy sinh nhiều mâu thuẫn, vợ chồng không hòa thuận.

Cách tăng cường "đào hoa sát" để tránh "đào hoa sát":
Cách tăng cường “đào hoa sát” để tránh “đào hoa sát”:

4. Nhiều gia đình thiết kế phòng tắm gần phòng ngủ để thuận tiện cho việc sinh hoạt. Nữ giới không nên sử dụng phòng vệ sinh, phòng tắm để trang điểm, vì khí vào đó không tốt sẽ ảnh hưởng đến “đào hoa mỹ nhân”.

5. Đối với những người thực hiện công việc tại các doanh nghiệp lớn, cần phải khéo léo, hạn chế đặt mình vào trung tâm của sự chú ý. Bởi có câu “cây cao đón gió”, người xuất chúng đi đầu luôn phải chịu mũi nhọn. Ước muốn, nỗ lực trong công việc là tốt, tuy nhiên cũng cần khiêm tốn, tạo mối quan hệ tốt với cộng sựnhưng cũng cần quan tâmkhông nên quá tin tưởng vào một người.

Chú ý nếu không bạn có thể làm phải việc gì đó “đào hoa sát”.

Tổng kết

Một vài người thường tưởng rằng phụ nữ đào hoa và phụ nữ lẳng lơ, có mối quan hệ khó hiểu. Thế nhưng trên thực tế thì phụ nữ đào hoa do sở hữu những đặc điểm, đường nét trên khuôn mặt đẹp, tính cách tốt nên lôi cuốn nhiều nam nhân yêu quý. Trái lại phụ nữ lẳng lơ thuộc kiểu người dễ dãi trong tình cảm, dễ bắt cá 2 tay, ngay khi có chồng rồi cũng dễ ngoại tình. Blog Tử Vi chúc bạn nhiều sức khỏe và luôn gặp may mắn trong cuộc sống!

Nguồn: Tổng hợp