tướng con gái mũi to

Tướng con gái mũi to, tài vận cả đời chẳng lo!

Người mang khuyết điểm cánh mũi, đầu mũi to, dày khiến diện mạo kém duyên muốn sửa lại cho thon gọn tuy nhiên sợ phá tướng phú quý. Liệu tướng con gái mũi to có giàu sang không? Trả lời theo khái niệm nhân tướng học và tìm ra công thức sửa mũi to bè tốt nhất!

Lưu ý: các nội dung chỉ mang tính chất tham khảo, nên tìm hiểu kỹ. Tránh thực hành theo khi không có sự chỉ dẫn từ người có kinh nghiệm

Bạn đang xem bài viết: tướng con gái mũi to

Thế nào là tướng con gái mũi to?

Mũi to là từ để thể hiện một chiếc mũi có kích thước lớn bất thường so sánh với tỉ lệ của khuôn mặt. Không phải cứ có chóp mũi to thì được coi là mũi to mà chiếc mũi được coi là to khi có một trong những đặc điểm như: lỗ mũi to, đầu mũi to, cánh mũi to bè sang hai bên, sống mũi to.

Xem thêm: 3 điểm đặc biệt chỉ có ở tướng phụ nữ đào hoa

Tướng con gái mũi to nói lên điều gì?

Phụ nữ được mệnh danh là “phái đẹp”, và khuôn mặt là vị trí để chị em “khoe” vẻ đẹp của mình. Tuy nhiênnếu có một dáng mũi to, quá khổ chễm chệ trên khuôn mặt, có lẽ sẽ khiến nhiều chị em chẳng thể nào cảm thấy ưng ý.

Nằm ở vị trí trung tâm, chiếc mũi đóng vai trò cần thiết tạo nên vẻ đẹp và sự cân đối của gương mặt. Gương mặt đẹp mắt không thể thiếu và sẽ còn được tô điểm thêm nếu như đặt lên đấy một dáng mũi thanh toát, mềm mại, thon gọn.

Tướng con gái mũi to nói lên điều gì?
Tướng con gái mũi to nói lên điều gì?

Tuy nhiên trái lạinếu đó là một dáng mũi thiếu cân đối, quá to thì khuôn mặt người phụ nữ sẽ bị “mất điểm” dù những bộ phẫn khác có đẹp đi chăng nữa.

Bởi vậy, một người phụ nữ có chiếc mũi to xét về mặt thẩm mỹ thường có phần thua thiệt hơn những chị em may mắn có dáng mũi cao, thanh tú, đầu mũi thon hài hòa cân đối.

Xem thêm: Tướng mũi rồng là gì? 3 điểm chỉ có ở tướng mũi rồng

Tuy nhiênnếu thiệt thòi vẻ nhan sắc thì bù lại, chiếc mũi to lại mách nhỏ những tính cách quý giá của người phụ nữ xét trên quan niệm về nhân tướng học.

Cụ thể, quan niệm này cho rằng, con gái mũi to thường có tính cách mãnh liệt, kiên định luôn nỗ lực hết mình để chống chọi và vượt qua những khó khăn, thử thách trong công việc lẫn cuộc sống. Cộng thêm với sự tỉ mỉ, luôn bố trí và lên kế hoạch bài bản trong công việc nên họ thường có được những dấu ấn theo nhiều mức độ không giống nhau.

Đi chi tiết hơn thì một người con gái mũi to nếu như kết hợp với những đặc điểm về ngũ quan khác sẽ có những kết quả khác nhau.

Tài vận của tướng con gái mũi to

Đối với phụ nữ, sở hữu chiếc mũi to sẽ khiến cho khuôn mặt họ không mấy cân đối, hài hòa. Thế nhưng, theo nhân tướng học phụ nữ sở hữu đầu mũi to tướng số khá tốt, đường tiền của rất may mắn. Phụ nữ mũi to là người rất cá tính, khá là mãnh liệt và dễ vượt qua các vấn đề. Ngoài ra họ lại là người rất cẩn thận tỉ mỉ trong mọi hoạt động thường ngày, phụ nữ tướng mũi to hào phóng tuy nhiên không hoang phí.

Tài vận của tướng con gái mũi to
Tài vận của tướng con gái mũi to

Tính cách nữ mũi to và dày

Nhìn bao quátđặc điểm mũi to phản ánh chúng ta cá tính, thích thể hiện và bướng bỉnh. Họ xây dựng được sự nghiệp riêng cho bản thân tuy nhiên thường không hề biết khiêm tốn nên các mối quan hệ xã hội không nên tốt đẹp.

Phụ nữ mũi to cao là người bảo thủ, tự cho mình là đúng

Tính cách độc đoán, luôn mong muốn đề cao bản thân mà không ngại hạ thấp hay nói những lời lẽ không hay về người khác. Không có nhiều những người bạn, thường sống có chút cô lập trong hoạt động. Sự nghiệp khá phát triển nên tự tin quá mức vào bản thân.

Phụ nữ cánh mũi to và dày tính toán, mưu mô

Vùng cánh mũi rộng, dày hơn mức thông thường cho thấy người này có nhiều tiểu xảo, khôn khéo trong hoạt động và cuộc sống để dành lợi ích cho bản thân. Do vậy, cộng sự ghen ghét, hôn nhân dễ đổ vỡ.

Không chỉ liên quan diện mạo mà tướng số cũng không mấy tốt đẹp
Không chỉ liên quan diện mạo mà tướng số cũng không mấy tốt đẹp

Mũi to, gò má cao là phụ nữ khắc chồng

Tuy không chính xác hoàn toàn, tuy nhiên theo những nhận xét qua nhân tướng học, phụ nữ mũi to, gò má cao mang tướng số khắc chồng. Bởi vậy, hôn nhân kết thúc sớm hoặc chồng luôn đau ốm, bệnh tật.

Con gái tướng mũi to và các đặc điểm đi kèm

Như đã phân tích ở trên về tướng khuôn mặt của phụ nữ mũi to, tuy nhiên thông tin này khá chung chung. Sau đây sẽ là những đo đạt cụ thể hơn về tướng mũi này dựa trên kiến thức của nhân tướng học.

Con gái mũi to, miệng nhỏ, da mỏng

Những cô nàng có mũi to nhưng mà miệng nhỏ thường sẽ gặp vấn đề vất vả trong đường con cái và họ gần như không có duyên đối với trẻ nhỏ.

Còn đối với những chị em mũi to có phần da mặt mỏng thì cuộc sống hôn nhân gia đình không bền vững. Nếu như mà chưa chồng thì thường hay lận đận trong việc tìm ý trung nhân, khi yêu ai chỉ được 1 khoảng thời gian ngắn rồi bỏ chứ không xác định sẽ kết duyên vợ chồng.

Phụ nữ mũi to, sống mũi gồ ghề, lộ xương

Với tướng mũi như này thì phụ nữ thường khắc chồng và con. Tương khắc nhẹ thì chồng con thường gặp phải bệnh tật, mà ở cấp độ nặng sẽ làm gây ảnh hưởng đến sự suy vong. Bên cạnh đó, hôn nhân của họ không hề hạnh phúc và rất có thể bỏ lỡ nhiều mối tình duyên trong đời.

Con gái mũi quá to

Phụ nữ mà dáng mũi quá cỡ khi nhìn thì khuôn mặt có vẻ sẽ hơi chướng, họ là những người rất bảo thủ, luôn kiên trì với các quyết định của bản thân nên chính vấn đề này làm cho người khác cảm thấy không dễ chịu.

Với bản tính thẳng thắn, không âm mưu thủ đoạn nên người những cô gái mũi to là người thật thà, ngay thẳng không có xảo quyệt.

Con gái tướng mũi to và các đặc điểm đi kèm
Con gái tướng mũi to và các đặc điểm đi kèm

Phụ nữ mũi to, mắt to

Tướng mạo này cho biết người phụ nữ có thể quản lý tài chính rất tích cực, sẽ không thể nào rơi vào trạng thái thiếu thốn, nợ nần. Thế nhưng họ lại là những người thật thà rất dễ tin người cũng như thường hay giúp đỡ và hỗ trợ người khác, vì vậy mà đôi khi họ lại bị kẻ xấu lợi dụng.

Nữ giới mũi to, sống mũi thấp, xương gò má cao

Nữ giới sở hữu diện mạo này thường tương lai sẽ không được sung sướng. Đôi gò má cao khắc mũi to, khiến chủ sở hữu thường xuyên phải gặp những sự chông gai vất vả, bần cùng cũng giống như cuộc sống không rất đầy đủ.

Đàn bà mũi to, đầy đặn

Đâu là hình tượng của người phụ nữ phúc đức, được hưởng vận an nhàn sung túc về sau. Khi gặp khó khăn sẽ mãi mãi có quý nhân hỗ trợ. Theo khảo sát trên thực tế thì các cô gái có mũi to và đầy đặn cân đối với cả khuôn mặt rất hiếm.

Cách thay đổi tướng con gái mũi to

Có hai phương pháp khắc phục mũi to là những phương pháp không cần phẫu thuật như trang điểm, massage mũi, dùng dụng cụ làm thon gọn mũi,…. Những biện pháp này cần phải thực hiện trong thời gian khá dài mà đạt kết quả tốt cung cấp không cao, chỉ có công dụng tạm thời. Bên cạnh các biện pháp trên thì còn một cách giúp bạn có một chiếc mũi đẹp ngay sau một lần thực hiện đó là phẫu thuật thu gọn mũi. Chỉ sau 45 – 60 phút làm tiểu phẫu này là bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc mũi thon gọn, nhỏ nhắn bao người ao ước rồi. Đây chính là phương pháp nhanh chóng và mang lại hiệu quả tốt nhất.

Tổng kết

Trên đây chính là những sẻ chia về con gái mũi to cũng như tướng số của con gái mũi to. Chắc hẳn qua bài viết này các bạn đã phần nào hiểu một cách rõ ràng hơn về vận mệnh của con gái mũi to rồi phải không nhỉ. Nếu còn thắc mắc hay trăn trở gì đừng ngại ngần để lại bình luận để được giải đáp kỹ lưỡng hơn nhé. Hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết khác của Blog Tử Vi.

Nguồn: Tổng hợp