tướng răng

Xem tướng răng biết ngay vận mệnh giàu nghèo

Xem tướng răng đàn ông, xem tướng răng phụ nữ hay phong thủy về răng luôn nhận được nhu cầu thực tế lớn của rất nhiều người. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi vì hàm răng đóng vai trò khá quan trọng. Không chỉ bảo đảm chức năng ăn nhai thường nhật, làm đẹp cho gương mặt mà còn có thể nói lên tích cách, vận mệnh, tướng mạo của chủ nhân. Vậy tướng răng như thế nào là có phong thủy tốt? Tướng răng phong thủy xấu như thế nào? Cách khắc phục răng không đẹp, có phong thủy xấu – thay đổi vận mệnh ra sao? Cùng Blog Tử Vi tìm hiểu chi tiết qua bài viết này nhé!

Lưu ý: các nội dung chỉ mang tính chất tham khảo, nên tìm hiểu kỹ. Tránh thực hành theo khi không có sự chỉ dẫn từ người có kinh nghiệm

Bạn đang xem bài viết: tướng răng

Tổng quan về tướng răng phong thủy

Để hiểu một cách rõ ràng hơn về coi tướng răng phong thủy nói chung? Hay xem tướng răng nanh, coi tướng răng chó, coi tướng răng hô,… nói riêng. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu tổng quan về màu sắc và hình dáng răng phong thủy như thế nào nhé!

Xem thêm: 3 tướng phụ nữ khổ vì chồng, lận đận tình duyên cả đời

Coi tướng răng phong thủy về sắc màu

Hầu hết các nhà nghiên cứu về tử vi tướng số đều có chung một quan điểm đấy là sắc màu răng sáng trắng được coi là tướng người trăm mưu đúng cả trăm. Còn sắc vàng là tướng người ngàn cầu hư cả nghìn. Bên cạnh đó, răng có sắc màu như ngọc trắng được xem là tướng cao quy và màu như bạc nướng được cho là tướng thanh chức.

Xem tướng răng phong thủy về màu sắc
Xem tướng răng phong thủy về màu sắc

Coi tướng răng phong thủy về hình dáng

Các nhà nghiên cứu phong thủy, tử vi tướng số cho biết nếu như răng của bạn có hình dáng như hột lựu được xem là tướng phúc lộc. Còn như mũi gương là tướng trung thọ. Dáng răng như gạo nếp là tướng cao thọ và dáng răng hình trái dâu là tướng mệnh đoản. Đối với dáng răng trên rộng mà dưới nhọn như hàng răng cưa. Thì được coi là tướng người có tính thô mà số ăn thịt. Nếu như dáng răng trên nhọn nhưng dưới rộng như bầy sừng là tướng người tính quê mà số ăn rau.

Xem tướng răng phong thủy về hình dáng
Xem tướng răng phong thủy về hình dáng

Bên cạnh đấy, những người sở hữu dáng răng kiểu như răng rồng được xem là tướng con cháu hiển đạt. Dáng răng trâu là tướng tự thân vinh hoa, thành công và may mắn, phú quý giàu sang chẳng ai bằng. Cùng lúc đó nếu bạn may mắn sở hữu dáng răng có hình như ngậm ngọc, thọ phúc lộc trời ban. Và nếu răng như trám bạc thì phú quý giàu sang như mơ ước chẳng phải nghèo. Đối với răng thẳng và dài một tấc thì vinh quy vào ngần.

Hơn nữa, các tướng răng phong thủy xấu có hình dáng không đẹp cả về tính thẩm mỹ. Đó là răng chuột (tướng bần yểu), kiểu răng chó là tướng độc điên, răng trắng, dài và khít sát thì đường quanh hanh thông. Đặc biệtnếu như sở hữu răng đen mà thưa vá, thì sẽ một đời tai ách hoặc so le chẳng bằng thì cầm lòng khi trá.

Tướng răng có phong thủy tốt

Răng hạt lựu

Khi coi tướng khuôn mặt, phụ nữ sở hữu tướng răng hạt lựu được mọi người cho là tiêu chuẩn và xem là hàm răng đẹp nhất. Đấy là kiểu răng có hình dạng tương tự như hạt lựu, ngắn, vuông và nằm sát nhau, quan trọng là trắng và chắc. đa số những người có tướng răng phong thủy này thường rất thông minh và tài ba.

Nam giới sẽ có phúc phần hưởng sang giàu phú quý. Nữ giới thì hiền thục đoan trang, có số lấy chồng giàu có, phần đời còn lại được sống trong an nhàn, viên mãn.

Răng rồng

Đàn ông có tướng răng rồng được xem là đẹp nhất. Kiểu răng này có dấu hiệu là răng cửa dài và trắng, cả hàm răng có tới hơn 32 chiếc. Bên cạnh đấy còn có dấu hiệu dáng hình cao lớn, mặt, mũi và tai đều dài còn được gọi với tên khác là “long hình”, người sở hữu chắc chắn sẽ là người có đại phúc, phú quý và thịnh vượng.

Răng hạt lựu và răng rồng đầy quý phái và quyền lực
Răng hạt lựu và răng rồng đầy quý tộc và quyền lực

Răng trâu

Giống như răng rồng, răng trâu cũng có hơn 32 chiếc tính cả hàm. Có khả năng đoán tướng răng phong thủy này thông qua dấu hiệu răng cửa trắng, dài, to và đều. Người sở hữu tướng răng này thường có phúc phần hơn người, nhất là con cháu giỏi giang thành đạt, có phúc nhờ con.

Răng hổ

Đặc điểm của tướng răng này đó là răng nanh nằm cạnh răng cửa ở hàm phía trên mọc nhô ra hẳn so với cả hàm. Trong trường hợp miệng đẹp cộng thêm răng nanh trắng, dài thì những người có răng này dự đoán trong tương lai gần sẽ thành đạt hơn người, đặc biệt là trên con đường nghệ thuật, điện ảnh.

Bạn sẽ thành đạt nếu sở hữu 2 tướng răng phong thủy tốt này
Bạn sẽ thành đạt nếu sở hữu 2 tướng răng phong thủy tốt này

Tướng răng phong thủy xấu

Răng chó

Răng chó có dấu hiệu là răng cửa không đều nhau, bên cạnh răng nanh dài và nhọn. Người sở hữu tướng răng này thường có tính tình kỳ quái, lạ thường. Ẳn nói hàm hồ hoang đường nên vẫn chưa có được lòng tin của mọi người. Đầu óc lúc nào cũng bay bổng trên mây, khó làm việc gì nên hồn. Do đó gặp khá là nhiều thất bại và chông gai trong cuộc sống.

Răng thưa

Đây là kiểu răng trên rộng, răng dưới hẹp, khoảng cách và kích thước răng không đều nhau. Những người có tướng răng thưa thường nói năng luyên thuyên, dễ gây chuyện thị phi, mọi rắc rối cũng do cái miệng mà ra. Vì vậy người sở hữu tướng răng phong thủy xấu này không mấy khi được may mắn vì họ gặp nhiều tai họa, rắc rối.

Hơn nữa, kiểu người này còn không có thể quản lý tài chính mà còn tiêu xài hoang phí, dẫn đến tình trạng nghèo đói cả đời. Thiệt hơn nữa là họ thường có số khắc mẹ.

Người có răng chó thường có tính kì quái và có răng thưa thì hay gây rắc rối
Người có răng chó thường có tính kì quái và có răng thưa thì hay gây rắc rối

Răng hô

Hàm răng trên hoặc răng cửa mọc không đều nhau, chồng lên nhau và nhô ra ngoài. Phần lớn những người sở hữu răng hô thường gặp khá nhiều sóng gió, vất vả và thất bại lúc trẻ thời, hậu vận có phần đỡ hơn nhưng cũng lao đao mọi bề.

Răng quỷ

Nhận dạng răng quỷ bằng dấu hiệu răng nanh và răng cửa khấp khểnh, các răng trong hàm không đều nhau, môi vẩu và để lộ răng. Hầu hết những người sở hữu tướng răng này thường là kiểu người giả dối, nói một đường làm một nẻo, có sự gian trá, xảo quyệt trong cả lời nói lẫn hành động. Vì vậy họ luôn thất bại trong cuộc sống.

Người sở hữu 2 tướng răng này thường giả dối và vất vả
Người sở hữu 2 tướng răng này thường giả dối và vất vả

Đặc điểm khác của tướng răng phong thủy

Tướng người có răng to

Các nhà nghiên cứu tử vi cho biết những người có răng to thường có trực giác khá nhạy bén, suy xét logic và rất tích cực. Thậm chí hành động rất mạnh dạn, ít khi e dè. Bên cạnh đó, họ còn trung thực và khá năng động nhiệt tình với hoạt động. Đa số những người này sẽ có kinh tế vững mạnh về sau. Tuy nhiênnếu như hàm răng to quá cỡ thì dục vọng của chính mình rất mạnh. Và thường sẽ tưởng tượng đến ích lợi của cá nhân nhiều hơn là với người khác.

Tướng người có răng to
Tướng người có răng to

Tướng người có răng nhỏ

Các nhà nghiên cứu phong thủy cho biết những người có răng nhỏ thường hành động và lời nói khá logic, bài bản. Được nhiều người nể phục, cùng lúc đó tính cách của họ cũng rất cẩn thận và sức chịu đựng cũng khả dẻo dai. Bên cạnh đó, họ thường là người sống có tình cảm, biết quan tâm đến người xung quanh của mình. Hơn nữa, người có răng nhỏ và đều có chung đặc điểm là khá sáng tạo và trực giác nhạy bén. Nhưng sức khỏe của họ thì thường bất ổn, lúc này lúc kia và cũng hay để ý chuyện vặt. Nên thỉnh thoảng gây ra đố kỵ, khó xử cho một vài người.

Tướng người có răng nhỏ
Tướng người có răng nhỏ

Tướng người có răng đều đặn

Sở hữu một hàm răng đều đặn không những đáp ứng tính thẩm mỹ cao trong giao tiếp, giúp tự tin hơn trong cuộc sống. Mà đây cũng được xem là tướng răng phong thủy tốt theo các nhà nghiên cứu tử vi. Hầu hết những người có đặc điểm răng đều thường sống có tinh thần trách nhiệm, làm việc cẩn thận, rõ ràng và logic. Về lâu dài sẽ có tiếng tăm và danh vọng nhất định trong xã hội nên được nhiều người quý mến và nể phục. Đáng chú ý trong cuộc sống họ luôn gặp nhiều may mắn và phần đông người yêu mến, quan tâm.

Tướng người có răng đều đặn
Tướng người có răng đều đặn

Tướng người răng khểnh

Răng khểnh xét về tính thẩm mỹ thì cũng là một dạng sai lệch về răng. Tuy vậy cũng có trường hợp răng khểnh dễ thương do phù hợp với khuôn mặt và thế răng cũng không quá sai lệch. Tuy nhiên người có răng khểnh thường có tính hiếu kỳ. Cũng hoạt bác trong cuộc sống nhưng rất dễ chán công việc hiện tại. Mặc khác, các nhà nghiên cứu phong thủy còn cho biết họ thường hay ba hoa. Nói không đúng sự thật nên ít được người khác tin tưởng.

Tướng người răng khểnh
Tướng người răng khểnh

Tướng người răng mọc chèn lên nhau

Các nhà nghiên cứu tử vi tướng số cho biết những người có răng mọc chèn lên nhau thường hay đố kỵ. Ngang bướng trong giao tiếp cũng giống như công việc, tình cảm…

Cách khắc phục những răng phong thủy xấu

Thực tế vào thời điểm hiện tại công nghệ rất phát triểnbạn sẽ khắc phục tình trạng răng phong thủy xấu bằng rất nhiều cách. Trong đó có 2 công thức phổ biến và được phần đông người ưa dùng áp dụng.

Phương pháp niềng răng thẩm mỹ

Niềng răng thẩm mỹ là công thức an toàn nhất để giúp cho bạn sở hữu một hàm răng có phong thủy tốt. đây là công thức giúp bạn xoay chỉnh vị trí răng về chuẩn đúng đường cười nhưng phải thời gian khá lâu tùy vào trạng thái răng miệng của bạn. Khoản chi niềng răng phụ thuộc vào nhu cầu, phương chỉnh nha mà bạn lựa chọn là niềng răng mắc cài hay niềng răng Invisalign.

Đáng chú ý niềng răng có thể duy trì vĩnh viễn, khoản chi thấp nhất mà hiệu quả. Chỉ cần thực hiện chỉnh nha một lần duy nhất trong đời, bạn có khả năng sở hữu hàm răng phong thủy đẹp vĩnh viễn mà không lo răng bị thay đổi, lệch lạc trở lại.

Bọc răng sứ thẩm mỹ

Bọc răng sứ là một giải pháp khắc phục được các hiện trạng răng xấu như thưa, lệch, nhỏ,… được mọi người ưa dùng và lựa chọn nhiều nhất bởi sự nhanh chóng của nó. Bởi nó không chỉ sửa đổi và nâng cấp răng xấu mà còn che đi những yếu điểm khác về răng miệng của bạn như sứt mẻ, răng nhiễm màu kháng sinh, răng sâu, răng ố vàng,…

Bọc răng sứ mang lại cho bạn hàm răng trắng sáng, đều đặn cho bạn nụ cười tự tin. Độ bền lên đến 15 – 20 năm nếu bạn vệ sinh răng miệng cẩn thận, hợp lý.

Quá trình này thực hiện rất rất nhanhchi phí hợp lý mà lại an toàn vì bọc răng sứ chỉ tác động vào bên ngoài của răng. Trước tiên bác sĩ sẽ tiến hành mài cùi răng thật theo phần trăm cho phép nhất định, để làm trụ bọc răng sứ. Sau đấy bác sĩ lắp thân răng sứ bọc ra bên ngoài chiếc răng phong thủy xấu của khách hàng. Sao cho khớp khít không cộm giúp cho bạn thoải mái nhất.

Tổng kết

Trên đây là những tướng răng phong thủy gắn với số mệnh mà người xưa đã đúc kết lại. Tuy nhiênchúng ta không nên tin hoàn toàn vào nó bởi sự thành công của con người là do sự cố gắng của mỗi cá nhân làm nên. Cho nên, dù ai đang sở hữu tướng răng không may mắn thì cũng không nên quá sợ. Hãy chủ động hoán đổi số phận bằng những việc làm, cái nhìn tích cực vào cuộc sống để gặt hái được nhiều kết quả tốt. Blog Tử Vi chúc bạn nhiều sức khỏe và luôn gặp may mắn trong cuộc sống!

Nguồn: Tổng hợp