tướng tai xấu

Nếu có 5 tướng tai xấu này cuộc sống khó khăn, vất vả

Coi tướng tai là một trong những hình thức bói toán được nhiều người lựa chọn. Dựa vào hình dáng, đặc điểm của lỗ tai mà bạn luận đoán phần nào tính cách, vận số của một người. Tùy thuộc theo mỗi tướng tai mà vận số tốt xấu, giàu nghèo khác nhau. Phía dưới là một vài tướng tai xấu ở đàn ông, phụ nữ mà chúng ta thường thấy nhất. Cùng tìm hiểu nhé.

Lưu ý: các nội dung chỉ mang tính chất tham khảo, nên tìm hiểu kỹ. Tránh thực hành theo khi không có sự chỉ dẫn từ người có kinh nghiệm

Bạn đang xem bài viết: tướng tai xấu

Tướng tai xấu là như thế nào?

Như đã nói khi nhận xét tướng tai cần phụ thuộc vào từng bộ vị nhỏ của tướng tại. Cụ thể một tướng tai xấu sẽ có các dấu hiệu sau:

Vành tai:

  • Vành tai thấp hơn mắt: người hay sợsợ sệt, tài vận khó phát ngay cả khi còn đang ở độ tuổi trung niên. Họ cũng thường đoản thọ, nhất là người vẫn chưa có dái tai.
  • Không có vành tai trái hoặc phải (nếu có cũng rất mờ nhạt): Những người vẫn chưa có vành tai bên trái thường khắc cha, những người không có vành tai bên phải lại khắc mẹ. Họ cũng thường phải xa gia đình ngay từ khi còn nhỏ, ít được hưởng tình yêu thương của người thân mà phải tha hương cầu thực, thậm chí có kẻ phải chết nơi đất khách quê người.
  • Vành tai quá nhọn: Không có một gia đình yên ổn, hạnh phúc, cuộc sống phải chịu nhiều khó khăn, vất vả thiệt thòi.
  • Nửa vành tai trên hơi nhọn: thường xung khắc với cha mẹ, luôn phải di chuyển chỗ ở.

Xem thêm: Vận mệnh của người có chân mày tướng quan chuẩn 100%

Tướng tai xấu là như thế nào?
Tướng tai xấu là như thế nào?

Luân và quách:

  • Luân bị lật ngược, quách bị lộ: chủ nhân là người tuy sáng tạo, lanh lợi, chăm chỉ lao động tuy nhiên lại không thể giữ được tiền, thường bị phá sản chỉ trong chốc lát.
  • Luân bị lộn ngược, quách lộ rõ: chủ nhân đối xử với bạn đời của mình rất chân thành và hết lòng nhưng nhận lại không được bao nhiêu, thậm chí, hai người có thể dẫn đến kết cục tồi tệ nhất là ly hôn.
  • Luân nhô ra bất thường, quách hơi lõm: chủ nhân là người suốt đời vất vả, gia cảnh nghèo khổ, túng bấn.
  • Vẫn chưa có quách hoặc không có luân: thường sẽ không có con cái hoặc nếu như có thì cha con, mẹ con cũng không thể hòa hợp được với nhau. Những người không có quách và cũng không có luân thì cuộc sống lại càng vất vả, chông gai hơn gấp nhiều lần, thường đoản thọ.
  • Quách lộ hẳn ra ngoài so sánh với luân: nếu không bị cha mẹ cho làm con nuôi người khác thì cũng ít có duyên với gia đình, với cha mẹ, thường phải tha hương cầu thực, cuộc sống muôn vàn khó khăn.
  • Cả hai tai đều vẫn chưa có Quách: nếu như là nam giới thường sẽ nhu nhược, yếu hèn, không làm nên việc gì, không có vợ hoặc sẽ kết hôn muộn.
  • Luân gập vào, phía trên hơi nhọn, vị trí tại lại ở thấp hơn thông thường, tại có khuynh hướng nghiêng về phía trước, không ép sát vào da đầu: chủ nhân là người có phẩm chất đạo đức thấp kém và đoản thọ.

Lỗ tai:

  • Ở lỗ tai có đường gân xanh: vợ dễ mắc bệnh tật, chuyện sinh hoạt tình dục không điều độ, khó kiểm soát. Chỉ áp dụng với nam giới.
  • Lỗ tai nhỏ: chủ nhân là người gặp vấn đề về đầu óc, ngu muội và cũng đoản thọ.

Dái tai – thùy châu:

  • Không có dái tai: thường sẽ gặp rất nhiều gian nan, vất vả nếu như mong muốn lập nghiệp khi tuổi đã cao và cũng khó tích lũy được nhiều tiền bạc. Nếu đã giàu có từ trước thì rất có khả năng họ sẽ gặp tổn thất lớn dẫn đến phá sản hoặc mắc trong bệnh nguy hiểm. Chủ nhân nhân duyên không mấy tốt đẹp, dễ gặp nhiều chuyện phiền toái trong cuộc sống và khi về già sẽ phải sống cảnh cô quả, lẻ bóng.
  • Dái tai hướng về phía sau hoặc mặt sau của dái tai có vết hõm sâu xuống: nếu như chủ nhân là nam giới thì sẽ có ít con trai tuy nhiên lại có nhiều con gái; nếu chủ nhân là nữ giới thì đường tình duyên lại không mấy tốt đẹp, duyên phận mỏng, kết hôn sớm và ly hôn cũng sớm. Đồng thời, cả nam giới và nữ giới có tai thuộc dạng này đều không tránh khỏi số cô quả; gặp nhiều điều bất lợi, lận đận trong chuyện tình duyên.
  • Dái tai mỏng, nhỏ và hơi rủ về phía sau: chủ nhân thường khá lạnh lùng, hướng nội và thụ động trong mọi hoàn cảnh, luôn do dự, chần chừ, không dám hành động, không dễ dàng sử dụng với những người xung quanh nên phúc lộc mà họ được hưởng khi về già cũng bị giảm đi.

Xem thêm: 4 đặc điểm của tướng tai giàu có, vương giả

Tướng tai xấu là như thế nào?
Tướng tai xấu là như thế nào?

Những tướng tai xấu trong Nhân tướng

Trong nhân tướng có một vài tướng tai đặc biệt xấu sẽ có những tác động bất lợi đến chủ nhân mà bạn nên biết như sau:

Tướng tai hoa nở

Tướng tai hoa nở
Tướng tai hoa nở

Trong tướng khuôn mặt, đây chính là tướng tai xấu. Người sở hữu tướng tai này sống khá phóng túng và thoải mái, tuy vậy tính cách lại hời hợt, ít tình cảm, kém sâu sắc, thiên về hương sắc hào nhoáng bên ngoài hơn là nội tâm bên trong. Họ khó có thể gây dựng được sự nghiệp lớn, cuộc sống gặp nhiều trắc trở.

Đặc trưng của tai hoa nở là hình dáng vành tai rất mỏng, nở rộng, luân (vành tai ngoài) khuyết thiếu ở một vài đoạn, nhấp nhô giống như một cánh hoa đang nở, sắc màu trắng hoặc hơi ngà chứ không hồng hào, thùy châu (dái tai) nhỏ hoặc vẫn chưa có. Trong thuật coi tướng, tai hoa nở còn được nhắc đên là khai hoa nhĩ.

Nếu như loại tai này liên kết với ngũ quan đoan chính thì họ có thể kiếm được nhiều lợi lộc tuy nhiên rốt cuộc vẫn tiêu xài hoang phí, phá tán bằng hết, về già vẫn sống cô độc. nếu phụ nữ có loại tai này rất khéo tay, giỏi trong lĩnh vực nghệ thuật tuy nhiên về già vẫn trắng tay, sống lủi thủi một mình.

Tướng tai chuột

Tai chuột là dáng tai có vành tai mỏng, nhỏ, vẫn chưa có dái tai. Đây là tướng tai xấu, biểu thị người thấp kém.

Người tai chuột, mọc ở vị trí thấp, khí sắc tía, xạm, hai tai không cân xứng với nhau là người có cuộc sống lận đận, nghèo hèn. Người có phần đầu tai nhọn giống với tai chuột và phần sụn trong tai mờ thể hiện người bần tiện, nếu trẻ dễ bị gặp tai nạn, còn trung niên thì phá nghiệp, vẫn chưa có cơ đồ. Tướng số tai chuột là người hay cướp cắp, dễ vướng vào vòng tù tội. Nếu người nào biết tu tâm và tích đức thì có khả năng tránh được những điều xui xẻo.

Tướng tai heo

Nhận biết: dấu hiệu của tướng tai này là tai lớn nhưng mọc thấp, vành tai ngoài nảy nở lẫn át vành tai trong. Trông tai thô tục với các đặc điểm nổi bật như sau:

  • Vành tai ngoài rất đậm, vành tai trong quá lạt hoặc vẫn chưa có.
  • Vẫn chưa có thùy châu, nếu như có thì dái tai thường uốn cong chứ không chảy xuống như các tướng tai khác.

Luận giải: Chủ nhân là người rất khó thành công trong sự nghiệp, cuộc sống gặp nhiều khó khăn, vất vả, thường đoản mệnh.

Người có tướng tai heo nếu như phối hợp với các bộ vị tốt thì sẽ được hưởng phú quý nhất thời nhưng phải cẩn trọng kết cuộc bất thành, càng gia sự nghiệp càng sa sút.

Nếu tướng tai heo mà kết hợp cùng tướng mắt heo thì vận mạng càng xấu, không thể nào được hưởng an lành quá tuổi trung niên.

Tướng tai heo
Tướng tai heo

Tướng tai hình quạt

Nhận biết: Tướng tai này có dấu hiệu dễ biết được là trông xòe ra như cái quạt lông thời xưa. Các đặc điểm để nhận dạng tướng tai này là:

  • Tai bẹt, không ép sát đầu.
  • Vành tai mỏng
  • Cả hai tai hầu như úp xuống phía trước trông như quạt lông thời xưa.

Luận giải: Những người mang tướng tai này thường bị xem là kẻ “phá gia chi tử”, phải rời xa quê hương để đi tha hương cầu thực. Họ cũng ít được hưởng tình cảm gắn bó của gia đình và người thân, không nên hưởng tài sản thừa kế của tổ tiên và nếu như có thì họ cũng sẽ bán hết để phục vụ cho mục tiêu riêng của mình (nhất là những người lông mày thưa thì lại càng nghiệm hơn).

Tướng tai lừa

Nhận biết: Đặc điểm nổi bật của tướng tai lừa là tuy tai to tuy nhiên lại rất mềm. Tướng tai này mang các dấu hiệu sau:

  • Tai lớn, mọc cao, xốp
  • Quách hơi nổi rõ
  • Dái tai ngắn
  • Gờ tai không nổi lên
  • Lỗ tai rộng
  • Tai mềm, tựa hồ như không có sụn

Luận giải: chủ nhân tướng tai này thường mơ mộng hão huyền, hoang dâm vẫn chưa có thực lực, không nhận được sự trợ giúp từ những người thân nên sẽ khó thành công. Tuy vậy, vận mệnh của họ có khả năng sẽ tốt đẹp dần lên khi bước vào độ tuổi trung niên.

Tướng tai lừa
Tướng tai lừa

Tướng tai của người tiểu nhân xảo quyệt

– Tai nhỏ, mọc thấp là người biết tính toán trong cuộc sống, sống hợp lí tưởng và hoài bão nhưng lại quá thực dụng.

– Tai mà quá mềm là người sống thiên về tính cảm, ủy mị, nhu nhược, đứng trước khó khăn gian khổ thường chùn bước, nhất là loại người này thường dễ bị cám dỗ biến thành người xấu.

– Vành tai dài và đầy đặn, dáng hơi cụp xuống khuôn mặt là kẻ tầm thường vẫn chưa có chí hướng trong cuộc sống.

– Tai nhỏ, phía trên cùng thon nhọn là ngươi ngang ngược, hay xía vào chuyện của người khác, tự tư tự lợi, nếu lại thêm quách không hợp cách thì đây còn là kẻ gian hiểm hay gây tai ương cho người khác.

– Tai nhỏ mà phía trong tai có chấm đen hoặc bị khuyết hãm là kẻ tiểu tiết cố chấp.

Tướng tai của người dâm dục, gian tà

– Tai nhỏ, sắc thái bất thường là kẻ vô tài, bất tướng.

– Tai quá dài nhưng lại mọc thấp, luân quách không chắc chắn là kẻ tâm địa bất chính.

– Lỗ tai nhỏ thường là những kẻ đầu óc trì trệ, hồ đồ.

– Tai mềm lại cụp là kẻ háo dâm ti tiện.

– Tai mềm lại mọc thấp, Nhĩ căn thì mỏng và ít không phường trộm cắp cũng phường bất nhân.

– Tai có quách phản, luân mờ không rõ là kẻ tâm tính bất hảo.

– Vành tai ngoài quá mờ hoặc nhỏ là kẻ bạc nhược.

Tướng tai có sắc khí xấu

Tướng tai xảy ra sắc xanh

– Người có tai xuất hiện sắc xanh, người này có khả năng dính dáng đến pháp lý kiện tụng.

– Tai mà có sắc xanh pha lẫn sắc đen, da lại sù sì thì người này phải sống tha phuong cầu thực.

– Nhìn phía dưới tai có sắc xanh pha lẫn sắc đen, người này yểu mệnh có khả năng bị oan hồn quấy nhiễu.

– Người có sắc xanh xuất hiện từ thần quang (giữa gian môn và thiên thương) rồi chạy vào tai thì thân sinh gặp họa lớn.

– Nếu sắc xanh xảy ra từ tai tới thọ thương (giữa sống mũi – gọi là thuỷ khoát), cho chúng ta thấy người nhà se có gặp biến lớn.

Tướng tai xảy ra sắc xanh
Tướng tai xảy ra sắc xanh

Tướng tai xuất hiện sắc đen hoặc đỏ hoặc trắng

– Người có tai vừa thô vừa to vừa đen là kẻ ngu si, bần tiện.

– Nếu như đầu tai bên phải (Phúc đường), chỉ cằm (địa các), thịt trên miệng (thực thương), xảy ra sắc đen thì có tai họa.

– Trên tai xảy ra sắc đỏ thì phải để phòng tai nạn giao thông.

– Người béo mà dưới đây tai xảy ra sắc trắng, cho chúng ta thấy người này có khả năng mắc bệnh.

– Người có tai trông tối thui, triệu chứng của tinh thần suy nhược, tất nhiên học bất thành, không thể đỗ đạt.

– Nếu sắc khí tai vàng úa khô khốc, tính mạng sắp nguy.

Tướng tai xuất hiện sắc đen hoặc đỏ hoặc trắng
Tướng tai xuất hiện sắc đen hoặc đỏ hoặc trắng

Tổng kết

Qua bài viết trên, chắc hẳn bạn biết nét tướng xấu đôi tai để có thể thay đổi vận số, người sở hữu những nét tướng tai này cần thay đổi. Tuy vậyđấy chỉ là những lý giải khách quan tính chính xác không tuyệt đối. Để biết chính xác hơn bạn phải cần nhiều thời gian và sự cố gắng nổ lực của bản thân để chỉnh sửa cuộc đời. Blog Tử Vi chúc bạn may mắn.

Nguồn: Tổng hợp