các tướng khuôn mặt

Các tướng khuôn mặt nam giới có vận mệnh phú quý, giàu sang

Người cổ đại có câu: “Coi Thông minh nhìn Trán, coi Danh Tiếng nhìn Mi, coi Phú Quý nhìn Mắt, coi Tiền bạc nhìn Mũi, coi Lộc nhìn Miệng, coi Phúc nhìn Tai, coi Thọ nhìn Quai Hàm”. Bói khuôn mặt, hay còn gọi là thuật coi tướng mạo có lịch sử hàng nghìn năm. Bạn có tin, chỉ bằng cách nhìn khuôn mặt cũng có thể biết được tính cách… Sau đây Blog Tử Vi sẽ chỉ dẫn độc giả vị tính cách và trí sáng tạo qua cách xem các tướng khuôn mặt.

Lưu ý: các nội dung chỉ mang tính chất tham khảo, nên tìm hiểu kỹ. Tránh thực hành theo khi không có sự chỉ dẫn từ người có kinh nghiệm

Bạn đang xem bài viết: các tướng khuôn mặt

Tổng quan về các tướng khuôn mặt đàn ông

Xem tướng khuôn mặt là gì?

Cuộc sống của chúng ta luôn tiềm ẩn nhiều điều bất trắc và biến cố vô thường. Chính vì vậy việc coi tướng khuôn mặt có công dụng trong việc chọn lựa Những người hợp tác sao cho thật sự thích hợp. Nhờ vậy sẽ giúp bạn tránh được những rủi cho và thất bại trong những mối quan hệ của mình.

Coi tướng là việc dự báo vận mệnh và tính cách của người đó thông qua việc quan sát những đặc điểm cơ bản.
Coi tướng là việc dự báo vận mệnh và tính cách của người đó thông qua việc quan sát những đặc điểm cơ bản.

Có thể nói rằng xem tướng khuôn mặt là tổng hợp của toàn bộ những đặc điểm hiện hữu trên khuôn mặt của một người. Nó là việc dự báo vận mệnh và tính cách của người đó bằng việc quan sát những dấu hiệu cơ bản. Trong nhân tướng học thì tướng của khuôn mặt chiếm vị trí ưu tiên bởi có quá nhiều điều để khám phá từ những đặc điểm trên khuôn mặt của mỗi người.

Xem thêm: Nếu có 5 tướng tai xấu này cuộc sống khó khăn, vất vả

Luận đoán điều gì qua các tướng khuôn mặt?

Gương mặt được coi là một trong những yếu tố quan trọng, để lại cho toàn thể những ấn tượng ban đầu, sâu sắc nhất về một ai đấy. Thế nên mà bộ môn nhân tướng học ra đời, tập trung nghiên cứu về khuôn dáng, sắc thái của gương mặt để từ đấy có thể đưa ra những phán đoán về vận mệnh, tương lai của con người.

Bằng việc xem tướng khuôn mặt đàn ông có thể khám phá gia tài vận sau này, sang hay nghèo, cuộc sống về sau liệu có an nhàn hay vất vả. Về phần tính cách, kết hợp cùng cách xem ngũ quan, cùng lúc đó còn có thể chỉ ra người đàn ông có tính cách như thế nào, chính trực ngay thẳng hay là kẻ nịnh thần, mưu mô.

Luận đoán điều gì qua các tướng khuôn mặt?
Luận đoán điều gì qua các tướng khuôn mặt?

Bên cạnh đấycoi tướng đàn ông để nhận định về đường tình duyên sau này cũng rất phổ biến. Dựa vào những đặc trưng trên khuôn mặt mà nhà tử vi có thể luận đoán về vận đào hoa, con đường hôn nhân về sau, viên mãn hay lận đận. Hơn nữanhiều người chọn lựa cách xem tướng mạo đàn ông để làm căn cứ cho việc quyết định các mối quan hệ như yêu đương, kết hôn hay giao lưu, làm ăn.

Cách xem các tướng khuôn mặt đàn ông

Để luận đoán chuẩn xác những dấu hiệu về tính cách, vận mệnh và tình duyên, trong nhân tướng học có đề cập đến nhiều công thức, phổ biến nhất là 3 cách sau đây:

  • Xem tướng thông qua hình dáng: Cách xem tướng thông qua khía cạnh hình dáng khuôn mặt giúp luận giải khái quát, sơ lược về vận mệnh cuộc đời của người đàn ông.

  • Xem tướng thông qua tam đình: Trong Tử vi học Á Đông đã chia gương mặt người thành ba ý thượng, trung và hạ đình, gọi là tam đình. Ở đây, thượng đình sẽ đại diện cho trời, trí (Thiên phú); Trung đình thể hiện nhân, khí (Phấn đấu); Hạ đình đặc trưng cho đất, hoạt (Kết quả). Từ tam đình mà các nhà nhân tướng học có khả năng luận giải chuẩn xác về các giai đoạn khác nhau của cuộc đời: tiền, trung và hậu vận.

  • Coi tướng mạo đàn ông qua ngũ quan: Bằng cách thông qua ngũ quan trên khuôn mặt mà có khả năng đọc đoán những điểm chi tiết, chuẩn xác nhất về vận mệnh, cuộc đời của người đàn ông.

Cách xem các tướng khuôn mặt đàn ông
Cách xem các tướng khuôn mặt đàn ông

Các tướng khuôn mặt đàn ông tốt

Trong tử vi học con người, tướng mặt đàn ông được xem là tốt khi dung hoà được đầy đủ toàn bộ các yếu tố, không thể phán xét chuẩn xác nếu chỉ căn cứ vào một một phòng ban trên gương mặt.

Tướng mặt đàn ông giàu sang

Những người đàn ông tốt số về cung tài lộc thường có vầng trán cao rộng, sơn căn sáng rõ. Bên cạnh sự nghiệp thành đạt họ còn được phần đông người tôn trọng bởi sự quyết đoán, cứng rắn trong phong cách lãnh đạo.

Dù có trong nghịch cảnh thì đàn ông trán rộng luôn có quý nhân phù trợ. Nhìn chung cuộc đời của những người này thường trơn tru, ít khi gặp biến cố.

Tướng mặt đàn ông giàu sang
Tướng mặt đàn ông giàu sang

Nếu sở hữu thêm cằm chẻ, khổ chủ còn nắm trong tay nhiều của cải, phần lớn do ăn nên tạo ra.

Phụ nữ thu thập được đàn ông có dáng mũi thẳng , đầu mũi tròn đầy đặn kèm theo những dấu hiệu trên sẽ có cuộc sống sung túc, giàu sang không phải lo nghĩ về tiền bạc.

Tướng mặt đàn ông chung thuỷ, thương vợ

Để biết một người đàn ông có chung thuỷ và thương vợ hay không thường căn cứ vào hình dáng khuôn mặt, đường lông mày và dấu hiệu của đôi tai.

  • Đàn ông mặt vuông chữ điền

Mặt vuông chữ điền biểu trưng cho điều đang diễn ra thà và cương trực. Người đàn ông có dáng mặt này thuộc tuýp người có tính cách ấm áp, chung tình là chỗ dựa vững chắc cho vợ con.

Một khi đã yêu, họ yêu nồng nhiệt, làm toàn bộ để mang lại hạnh phúc cho người phụ nữ của mình. Đặc biệt, tấm lòng bao dung rộng lượng của họ sẽ khiến cuộc sống của cả hai viên mãn.

Tướng mặt đàn ông chung thuỷ, thương vợ
Tướng mặt đàn ông chung thuỷ, thương vợ
  • Lông mày hình vòng cung

Đường lông mày hình vòng cung, mở rộng ở phần đuôi là biểu hiện của những người đàn ông chung tình, thương vợ, tính khí ôn hoà, ấm áp.

  • Dái tai dài, rủ xuống thấp

Đàn ông có tướng tai dài, rủ xuống thấp được trời sinh bản tính hiền lành, sáng tạo, luôn dành mong muốn thực tế của mình đến những xung quanh, quan trọng là người khác giới.

Khuôn mặt đàn ông thông minh

Theo nhân tướng học, đàn ông mắt mí lót rất chín chắn và thông minh. Họ nhìn nhận sự việc trên nhiều phương diện, có sự cân nhắc kỹ càng trước khi đưa ra quyết định.

Lý do này khiến họ gặt hái được thành công trong hoạt động, sự nghiệp theo đó cũng phát triển rực rỡ, thăng hoa.

Ngoài ra, dáng mũi hình túi mật cũng thể hiện một người có tính cách điềm tĩnh, ý chí tiến thủ cao, đã làm là ra thành quả xứng đáng.

Khuôn mặt đàn ông thông minh
Khuôn mặt đàn ông thông minh

Đàn ông có khoé miệng rộng và mỏng được nhận định có thể giao tiếp thuộc hàng xuất chúng, cách tư duy nhaỵ bén, hợp thời.

Họ có nhiều mối quan hệ trong xã hội, cộng thêm ý chí kiên cường, quyết đoán, vì thếkhông sớm thì muộn, đường công danh sự nghiệp sẽ nở rộ.

Thêm vào đónếu tai lật ra sau ép sát gáy thì những người đàn ông này không thích sự ép buộc theo khuôn mẫu, luôn tìm ra những hướng đi mới khiến người đời khâm phục.

Tướng mặt đàn ông có tài lãnh đạo

Để xem tướng mặt đàn ông có khả năng lãnh đạo, nhân tướng học thường coi xét dựa trên nhiều dấu hiệu. Thế nhưng nếu như có 3 yếu tố phía dưới, chắc chắn bạn thiên bẩm đã có tài lãnh đạo.

Tướng mặt đàn ông có tài lãnh đạo
Tướng mặt đàn ông có tài lãnh đạo
  • Trán cao và rộng

Tử vi học phương Đông quan niệm, vầng trán là đại diện cho cung quan lộc. Trán cao và rộng đồng nghĩa có thể làm nên chuyện lớn, không chỉ giàu sang, phú quý mà còn đứng trên lãnh đạo nhiều người.

  • Lông mày có thế

Hàng lông mày rậm, mọc dài xếch lên về phía đuôi mắt được đánh giá là hàng lông mày của người lãnh đạo. Bản thân người sở hữu lông mày có thế sinh ra đã kiên cường và hiếu thắng, chông gai không thể làm họ chùn bước.

  • Pháp lệnh rõ nét, tựa hình chuông lớn

Người có nếp nhăn pháp lệnh đậm nét, khi cười hình thành hình quả chuông lớn thường có khả năng lãnh đạo tuyệt vời. Họ định hướng cho người khác dựa trên kinh nghiệm và đầu óc phán đoán nhanh nhạy của mình.

Các tướng khuôn mặt đàn ông không tốt

Tướng mạo của người lăng nhăng

Lấy phải người đàn ông đào hoa, phong nhã, thích trêu hoa ghẹo bướm quả là bất hạnh. Trong nhân tướng, những người này có một số đặc điểm như sau.

Về ngoại hình, người đàn ông có tướng đào hoa thường tốt mã, gương mặt tuấn tú, đường nét rạng ngời, thu hút phái nữ.

Về khuôn mặt, đàn ông có thói trăng hoa là người có mái tóc xoăn tự nhiên, chóp mũi to, dày, ánh mắt không thiện chí, có thể có nốt ruồi mọc ở môi. Điểm này cho chúng ta thấy họ là những người đào hoa, tình duyên lận đận và đổ vỡ về hôn nhân.

Tướng mặt xấu

Tướng mặt tiểu nhân, giả tạo, tâm địa thâm độc là đặc điểm mà bị nhiều người ghét, đề phòng và không mấy cảm tình.

  • Môi mỏng

Đôi môi của người đàn ông nói lên một phần tính cách của họ. Thông thường, đôi môi mỏng, cong lên của người đàn ông được người đời cho là tướng tiểu nhân, nhỏ mọn, tính tình không tốt.

Người này, bề ngoài là người nhút nhát, có chút vẻ hiền lành nhưng thực tế lại có tâm địa mưu mô, không từ thủ đoạn. Người này thường biết cách đánh lừa người khác qua ngoại hình và luôn bất chấp để đạt được mục đích.

Tướng mặt xấu
Tướng mặt xấu
  • Mắt tam giác

Đàn ông có mắt tam giác là người đàn ông xảo quyệt, dẻo miệng, thảo mai. Đây là những người rất khéo trò chuyệnthỉnh thoảng là nịnh hót, biết cách thu thập lòng người khác, tuy nhiên tâm dạ hẹp hòi, thích ganh đua thiệt hơn với những người xung quanh.

  • Răng thưa

“Cái răng cái tóc là góc con người”, người răng thưa là người hay lươn lẹo, hớt hẻo. Người này thích nói một đằng làm một nẻo, sống vì ích lợi, họ luôn chấp nhận ngay lập tức bịa đặt, hãm hại bất kể ai. Và đáng chú ý nên tránh xa những người này nếu không mong muốn những chuyện riêng tư, bí mật bị bêu rếu, vẽ chuyện khắp nơi.

Tướng đàn ông vũ phu

Người đàn ông vũ phu, bạo lực thường có đôi lông mày rậm, mọc loạn xạ, đôi mắt nhỏ có đến 7 phần lòng trắng.

Dấu hiệu trên chỉ ra người đàn ông này là người gia trường, lòng dạ hẹp hòi, cộc cằn, hung dữ, sống độc đoán, thích “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” với phụ nữ.

Tướng đàn ông vũ phu
Tướng đàn ông vũ phu

Đàn bà khi lấy phải người có tướng mạo này thường rất khổ, bị đối xử tệ bạc, lúc nào cũng thiệt thòi đủ đường, chịu thói vũ phu, độc đoán.

Tướng mặt lam lũ

Nhìn gương mặt để đoán tài vận rất phổ biến. Và để biết người đàn ông có khuôn tướng vất vả, lam lũ, thường dựa vào một số điểm.

  • Cung tài lộc hẹp

Nằm ở chính giữa trán, cũng tài lộc hẹp, tối thường biểu trưng cho người đàn ông có số phận nghèo hèn, bần tiện, tài vận không mấy sáng sủa. Số phận người này vì thế mà luôn thấp kém, nghèo khổ, lam lũ, không làm to được.

  • Nếp nhăn in hằn khóe mắt và sống mũi

Người này trải đời sớm, còn trẻ mà vất vả, tướng mặt dự đoán cuộc đời lam lũ, không thuận lợi, làm quanh năm chỉ đủ ăn đủ mặc.

Tướng mặt lam lũ
Tướng mặt lam lũ
  • Nhíu mày hiện rõ nhăn

Đàn ông có cơ nhíu mày hiện rõ là người lúc nào cũng suy nghĩlo lắng về mưu sinh, cuộc đời, lúc nào cũng phiền muộn vì cuộc sống, mãi sống cảnh khắc khổ.

Tổng kết

Trên đây, Blog Tử Vi đã vừa giúp quý độc giả hiểu hơn về cách coi các tướng khuôn mặt đàn ông. Mong rằng với những nội dung ở trên, đã giúp quý độc giả biết thêm những cách để luận đoán tướng mạo đàn ông trước khi hợp tác, kết bạn, yêu đương.

Nguồn: Tổng hợp