tướng mũi hổ

Xem vận mệnh người có tướng mũi hổ đúng 100%

Theo nhân tướng học, mũi đại diện cho cung tiền tài, tướng mũi hổ là một trong những nét đặc trưng của người đại phú đại quý, đắc quan lợi tài. Cùng coi bản thân có sở hữu tướng mạo tốt đẹp này không nhé!

Lưu ý: các nội dung chỉ mang tính chất tham khảo, nên tìm hiểu kỹ. Tránh thực hành theo khi không có sự chỉ dẫn từ người có kinh nghiệm

Tướng mũi hổ trông như thế nào?

Mũi hổ tổng thể trông khá to ngang. Mũi có phần sống mũi khá ngắn nhưng lại cao và thẳng không thấp như mũi sư tử. Chóp (đầu) mũi to tròn tuy nhiên lại cân đối với cánh mũi và sơn căn (điểm cao nhất của sống mũi, giữa hai mắt).

Bạn đang xem bài viết: tướng mũi hổ

Mặc dù cánh mũi nhỏ nổi rõ nhưng mũi hổ lại sở hữu hai lỗ mũi tinh tế, không làm lộ bên trong. Người sở hữu dáng mũi này thường toát ra khí chất mạnh mẽ, quyết đoán, lấn át người đối diện.

Dáng mũi hổ giúp gương mặt đáng tin hơn
Dáng mũi hổ giúp gương mặt đáng tin hơn

Trong quan niệm thẩm mỹ, đây lại là một dáng mũi chưa thực sự hoàn hảo bởi kích thước sống mũi, chóp và cánh mũi chưa đạt tỉ lệ vàng.

Tướng mũi hổ có đặc điểm gì?

Tướng mũi hổ mang các đặc điểm sau: Mũi hơi ngắn, lớn về bề ngang, so với mũi sư tử thì mũi hổ cao và thẳng hơn. Phần chóp mũi hổ tròn, nằm ngang hàng với cánh mũi trái và phải. 2 Cánh mũi của tướng mũi hổ nhỏ tuy nhiên nổi rõ, lỗ mũi nhỏ, kín; sơn căn (nằm vị trí giữa 2 mắt – gốc mũi) khá cao và nảy nở.

Xem thêm: Thế nào là tướng tai phật? Vận mệnh của người có tướng tai phật

Trong nhân tướng học, mũi là một trong 5 ngũ quan quan trọngcòn được gọi là Thẩm biện quan. Để biết một người có phúc khí, dư dả vật chất hay không, khả năng quản lý tài chính tốt hay kém người ta thường phụ thuộc vào dấu hiệu của tướng mũi. Theo đó, tướng mũi hổ trong các sách nhân tướng cổ được xếp vào loại thẩm biện quan thành tựu, vận mệnh nằm ở giữa thượng cách và trung cách, người mang tướng mũi hổ vận số thường tốt, việc này đúng cả nam và nữ.

Tướng mũi hổ có ý nghĩa gì?

Tướng mũi hổ được xếp và loại thành tựu, nằm giữa thượng cách và trung cách. Tướng mũi hổ chủ về uy quyền, phù hợp với nhà binh, thương nghiệp và thể thao. Tướng mũi hổ nếu như đi một mình sẽ chỉ tốt ở mức trung bình. Tuy nhiên khi mũi hổ đi đúng bộ thì sẽ là một tướng cực quý, phần này sẽ được sẻ chia chi tiết hơn phía dưới.

Xem thêm: Giải mã vận mệnh tướng con gái mũi tẹt đúng 100%

Tướng mũi hổ tốt hay xấu?

Trên thế giới, tìm được người có tướng mũi hổ khó như “đãi cát tìm vàng”. Đàn ông mũi hổ dễ bị bắt gặp hơn là phụ nữ. Tướng mũi trong từng tướng khuôn mặt và ở từng giới đều ẩn chứa những dấu hiệu về vận số khác nhau.

Vận số đàn ông có dáng mũi hổ

Mọi luận giải về đàn ông tướng mũi hổ đều mang đến dự báo tốt.

Về tính cách

Đàn ông mũi hổ thừa hưởng những ưu điểm của vị chúa sơn lâm: linh hoạt, hiên ngang, dứt khoát, tự tin và cực kỳ mãnh liệt. Khí chất toát ra từ họ làm những người xung quanh phải kính nể, tôn trọng.

Thói quen hành động giống như tập tính của một con hổ
Thói quen hành động giống như tập tính của một con hổ

Trước khi thực hiện bất kỳ việc gì, họ đều suy nghĩ, tìm hiểu và nhận xét kỹ càng. Sau khi đã thực hiện, họ hành động nhanh chóng và dứt khoát và tỉ lệ thành công rất cao. Mọi việc làm đều có tâm ý, tốt cho xã hội.

Về công danh, sự nghiệp

Với tính cách như vậy, tên tuổi của đàn ông mũi hổ có thể lưu vào sử sách, vang danh tiếng thơm muôn đời. Sự nghiệp lên như diều gặp gió nếu biết kiên trì, không ngừng cố gắng.

Cơ ngơi được tạo ra trên nền tảng vững chắc, rất khó lung lay. Hưởng cuộc sống vinh hoa phú quý giàu sang đến hết đời. Phúc khí và tài sản còn có thể giúp ích cho con cháu nhiều đời sau.

Tuy vậy, cuộc đời thành công khiến cuộc đời đàn ông mũi hổ có khá là nhiều kẻ thù, ghen ghét. Cuộc sống luôn ở trong hiện trạng sức ép cao, tranh đấu để sinh tồn và phát triển.

Đường công danh sự nghiệp rộng mở với đàn ông có tướng mũi này
Đường công danh sự nghiệp rộng mở với đàn ông có tướng mũi này

Về tình cảm

Mãnh liệt, giàu có là vậy tuy nhiên ông trời lại không cho ai trọn vẹn bao giờ. Cuộc sống tình cảm của họ không được lãng mạn, hạnh phúc như các tướng mũi khác. mặc dù có tâm ý tuy nhiên họ không bộc lộ cảm giác làm thương tổn đến đối phương.

Vận số phụ nữ mũi hổ

nhìn bao quát, phụ nữ mũi hổ cũng có vận số tốt không hề kém cạnh cánh mày râu. tuy vậy, tính cách, sự nghiệp và tình cảm của họ có một vài điểm khác biệt.

Về tính cách

Khác với hầu hết phụ nữ, họ rất mạnh mẽ, quyết đoán, cứng đầu và hiếu thắng. Họ không thích dựa dẫm vào người khác, rất độc lập. Đôi khi sự tự tin của họ khiến người đối diện cảm nhận thấy họ khá cao ngạo, miễn nhiễm đến người khác.

Về sự nghiệp

Phụ nữ mang dáng mũi chúa sơn lâm có thể đạt đến thành công ngay từ khi còn trẻ. Do tính cách nói là làm, làm nhất định phải thành công, dù là phụ nữ tuy nhiên họ cũng khiến cánh đàn ông nể phục.

Phụ nữ cũng biến thành những người lãnh đạo giỏi
Phụ nữ cũng biến thành những người lãnh đạo giỏi

Về tình cảm

Gặt hái được nhiều dấu ấn và giàu có, không nhiều người có khả năng chinh phục, chấp nhận sự hiếu thắng và mãnh liệt của họ. Chú ý vào sự nghiệp khiến họ vẫn chưa có nhiều thời gian chăm sóc con cái, gia đình.

Bộ tướng đi kèm tướng mũi hổ

Đắc cách hiểu đơn giản là tốt, vận mệnh sẽ trơn tru. Người mang tướng mũi hổ sẽ đắc cách khi kết hợp với:

  • Mắt hổ (hổ nhãn): Mắt lớn, hơi tròn ở phần giữa, lòng trắng và lòng đen phân minh, lòng đen có pha sắc vàng, đồng tử hơi dài khi mắt mở lớn hết cỡ, mí trên dài hơn mắt tuy nhiên ngắn hơn Ngư vĩ, mí mắt dưới rất rõ và thường giao đầu với mí mắt trên hoặc Ngư vĩ. Nói chung, mắt cọp là loại mắt khổng lồ nhất trong những loại mắt của chúng ta.
  • Lông mày hổ (hổ mi): Lông mày thô và to, nhìn rõ ràng, không hỗn loạn, cảm nhận rất có khí thế, hướng xếch lên trán, đuôi lông mày hơi thưa, sợi lông dài. Lông mày phải dài bằng hoặc hơn mắt.
  • Miệng hổ (hổ khẩu, miệng cọp): Kích thước miệng rộng lớn nhất, lăng giác rõ rệt, vạch ngang của miệng rất dài, khi mở miệng ra thì rất lớn, khi ngậm lại thì nhỏ và tạo thành vạch dài, môi có độ dày trung bình.

Người mũi hổ đi kèm với các bộ vị trên thuộc phú quý cách của hạng người ưa tranh danh đoạt lợi như quân nhân, thương nghiệp gia, thể thao… Nói khác đi phú quý cách ở đây thiên về vật dục, thực tiễn hơn là về trí tuệ. (Các danh tướng thương gia hiển đạt đều có mũi hổ đi kèm với các bộ vị đắc cách như trên).

Người tướng mũi hổ luôn được mọi người kính trọng, có quý nhân phù trợ. Sau trung vận, tài vận thăng hoa, sự nghiệp tăng trưởng, vinh hoa phú quý, hạnh phúc viên mãn.

Tổng kết

Nhìn bao quát người mang tướng mũi hổ có vận số tốt, cuộc đời gặp nhiều may mắn, hậu vận an nhàn, hạnh phúc. Tuy vậy để có được điều này, họ cần phải cố gắng, nỗ lực, phát huy điểm mạnh bản thân. Nếu như chủ quan, lười biếng thì vận mệnh ắt cũng có sự đổi thay, khó mà tốt đẹp trọn vẹn. Blog Tử Vi chúc bạn luôn may mắn và gặp nhiều thành công trong cuộc sống

Nguồn: Tổng hợp