chỉ tay đuôi phượng

Tiên đoán vận mệnh của đường chỉ tay đuôi phượng chuẩn 100%

Đường chỉ tay tiết lộ nhiều điều về vận mệnh tương lai hơn bạn tưởng. Cụ thểchỉ cần nhìn tướng tay cũng có khả năng đoán biết được tương lai người đó giàu sang hay túng thiếu. Nhưng nếu sở hữu chỉ tay đuôi phượng và một trong các đường chỉ tay đặc biệt sau đây cuộc sống của bạn rất may mắn, hậu vận rực rỡ, ít ai sánh được.

Lưu ý: các nội dung chỉ mang tính chất tham khảo, nên tìm hiểu kỹ. Tránh thực hành theo khi không có sự chỉ dẫn từ người có kinh nghiệm

Bạn đang xem bài viết: chỉ tay đuôi phượng

Ý nghĩa đường chỉ tay đuôi phượng

Theo coi tướng mạo, đường chỉ tay đuôi phượng (hay còn có khả năng gọi là đường chỉ tay tam xiên) xuất hiện ở bàn tay của người trung trực, thẳng thắn. Trời ban cho họ thực lực hơn người, tài năng xuất chúng nhưng lại lấy đi của họ EQ tinh tế nên đôi khi trong giao tiếp, họ hay phạm phải những lỗi không đáng có.
Thường người có đường chỉ tay đuôi phượng sẽ có thời trẻ tuổi bình dị, nhạt nhòa, dù cố gắng đến mấy cũng khó lòng thành công. Họ phải dày công gây dựng các mối quan hệ xã giao, miệt mài kiên trì cố gắng nỗ lực, qua trung niên sẽ bắt đầu chuyển vận.
Dự đoán, ngoại tứ tuần, họ sẽ gặt hái những thành quả tuyệt vời giúp cho sự nghiệp và hoạn lộ thăng hoa vượt bậc. Người làm bán hàng chỉ cần đặt chữ tín lên làm đầu, sau vài năm chưa cần đến ngũ tuần, ắt sẽ tích lũy được rất nhiều về kinh tế, ổn định và thăng trưởng nhanh chónglâu bền.
Điều hơn người của họ là ở chỗ, không cần phải mong đợi sự xảy ra của quý nhân phù trợ, họ sẽ tự mình gây dựng sự nghiệp từ hai bàn tay trắng. Càng cho đi nhiều, họ cần nhận lại tốt đẹp bấy nhiêu nên thành công của họ một khi đã tạo ra được sẽ rất lâu bền.
Nếu người có đường chỉ tay đuôi phượng này nếu lòng bàn tay vuông vức, da dẻ hồng hào thì tài vận vãn niên càng có triển vọng. Sau khi tài chính đã đi lên thì nhiều góc độ khác trong cuộc sống của họ cũng sẽ khởi sắc đáng mừng.
Ý nghĩa đường chỉ tay đuôi phượng 
Ý nghĩa đường chỉ tay đuôi phượng

Dấu hiệu: chỉ tay đuôi phượng là đường chỉ tay có hình như một nhánh cây và tỏa ra ba hướng không giống nhau. Đáng chú ý, cả ba đường tỏa ra này đều cắt ngang qua đường cảm xúc trên lòng bàn tay.

Tính cách: Những người sở hữu chỉ tay đuôi phượng này thường là người có óc quan sát cực tốt, suy nghĩ logic và rất hiểu được cách cân bằng lí trí và cảm xúc nên họ luôn bình tâm vượt qua mọi khó khăn gian khổ của cuộc đời một cách đơn giản. Họ có nhiều mối quan hệ tốt trong xã hội, luôn cố gắng và nỗ lực với hoạt động và dựa trên sức mình để làm giàu cho bản thân và gia đình.

Vận mệnh: Ai có đường chỉ tay tài vận này cuộc sống vô cùng thuận lợi, rất dễ phú quý cả đời.

Đường vân phượng nhãn

Phu tử nhãn thường xuất hiện ở đốt ngón tay đầu tiên trên ngón cái, dưới dạng hình tròn, coi tướng tay còn gọi đây chính là vân tay phượng nhãn (vân mắt phượng). Quý tướng này báo hiệu chủ nhân của nó sẽ bén duyên với người đàn ông hoặc phụ nữ tốt, cả về tâm thế và điều kiện kinh tế.

Bất luận nam hay nữ, nếu như có phu tử nhãn đều có trí tuệ hơn người, vừa mưu trí lại hữu dũng, rất nhạy cảm trong kinh tế, tiền bạc. Họ thường mau lẹ tìm ra được những cơ hội tiềm năng ít người nhận thấy nên thường dễ tiên phong đi đầu, gặt hái vận may trong các lĩnh vực tài chính.

Qua tuổi trung niên, họ sẽ dễ thăng hoa về kinh tế, gây dựng được cơ nghiệp và điền sản nhiều người khao khát. Người nào đi theo con đường chính trị thì ngoại tứ tuần, hoạn lộ hanh thông, dễ nắm giữ những vị trí quan trọng ở chỗ làm và thường sẽ là người ở tầng lớp quản lý.

Đường vân phượng nhãn
Đường vân phượng nhãn

Nếu thời trẻ tuổi, họ làm việc cần mẫn, chăm chỉ, mở mang mạng lưới quan hệ rộng khắp thì càng lớn tuổi, họ càng gặt hái được nhiều thành công đáng nể. Khi đó, chưa dám nói là danh vị song toàn, phú quý vinh hoa nhưng đạt đến cấp độ giàu sang dư dả là hoàn toàn dễ dàng.

Tất nhiên trong quá trình phát triển sự nghiệp, người có đường chỉ tay này sẽ phải trải qua không ít thăng trầm vất vả, nhưng chỉ phải kiên định, mạnh mẽ là ắt họ sẽ vượt qua được mọi chông gaithành quả khi ấy còn ngọt ngào mà xuất sắc hơn những gì họ chờ đợi.

Xem thêm:  chỉ tay ngang

Người có vân mắt phượng ở ngón cái

Đường vân mắt phượng là những đường vân ở giữa 2 đốt ngón cái. Các đường vân này tích hợp với nhau hình thành đường cong tròn ở giữa, nhìn gần giống mắt chim phượng. Người phụ nữ chiếm hữu đường chỉ tay quý và hiếm này khi trẻ sẽ sớm tìm được bến đỗ bình an, niềm hạnh phúc tuy nhiên thao tác hơi khó khăn vất vả. Tới tuổi trung niên tích góp được không ít tiền củaKết hợp với nhiều mối quan hệ làm ăn mà kiếm được thêm tiền đồ xán lạn, kinh tế tài chính độc lập .

Người có vân mắt phượng ở ngón cái
Người có vân mắt phượng ở ngón cái

Đường chỉ tay trí tuệ đi lên

Người phụ nữ có chỉ tay đường trí tuệ có nhánh đi lên là người có trí mưu trí. Họ nhạy bén với xu hướng của xã hội. Vì vậy họ hoàn toàn có khả năng đoán trước những khuynh hướng mới để giành thời cơ làm giàu. Những quý cô này còn cưới được chồng tốt, biết lo toan cho mái ấm gia đình. Vì vậy, dù họ có ngồi ở nhà để chồng tăng trưởng sự nghiệp thì bản mệnh vẫn không khi nào thiếu tiền .

Đường chỉ tay trí tuệ đi lên
Đường chỉ tay trí tuệ đi lên

Chỉ tay Vân Tài khố giàu sang

Đường Vân Tài Khố hay thường được gọi là đường chỉ tay tiền của nằm trên ngón tay cái, là đường vân có nhiều hình dạng khác nhau, nối giữa 2 đốt ngón tay cái. Có thể là vân ngang, dọc xen kẽ hoặc đối xứng nhau. Đường này càng sâu, rõ nét, đậm màu thì người phụ nữ càng giàu sang, biết cách kiếm tiền, giữ của. Hơn nữa, bản mệnh còn là người vô cùng cẩn trọng chu đáo và được người khác tin tưởng .

Chỉ tay Vân Tài khố giàu sang 
Chỉ tay Vân Tài khố giàu sang

Chỉ tay chữ M

Người có lòng bàn tay hình chữ M là người có tướng tay phú quý. Họ có xu thế thành công rất sớm. Cho đến năm 40 tuổi, những người phụ nữ này được hưởng vinh hoa, phú quý, làm ăn phát đạt. Không chỉ vậy, họ còn có rất nhiều tiền. Vận số tình duyên của họ rực rỡ, sự nghiệp hanh thông, dễ thành công trong lĩnh vực bất động sản. Cưới người có đường chỉ tay chữ M làm vợ chẳng khác nào đạt được “báu vật nghìn đời”.

Chỉ tay chữ M 
Chỉ tay chữ M

Người có vân tiền tài – đường chỉ tay hiếm gặp

Khi xem tướng bàn tay, nếu như có một đường chéo ở góc ngón tay đeo nhẫn của bạn trong lòng bàn tay, điều đó nghĩa là bạn có một đường vân tiền của may mắn. Đây là người có năng khiếu, sáng tạo, luôn được mọi người xung quanh yêu quý, kính trọng.

So với những người khác cùng thời, bạn sẽ là người sớm đạt được thành công và phát triển nghề nghiệp. Nếu là nam giới sẽ được quý nhân phù trợ, gặp nhiều may mắn. Đối với nữ giới sẽ có cuộc sống hôn nhân viên mãn, giàu sang, phú quý.

Người có vân tiền tài - đường chỉ tay hiếm gặp
Người có vân tiền tài – đường chỉ tay hiếm gặp

Chỉ tay đuôi cá cuối đường vận mệnh

Nếu như cuối đường vận mệnh của người phụ nữ có hình đuôi cá thì đây chính là tín hiệu người đấy có đời sống giàu sang, không lo tài lộc. Khi còn trẻ, dù họ có khổ cực thế nào thì khi về già cũng khá đầy đủ, ấm no. Hơn nữa, họ còn được chồng yêu chiều, con cháu hiếu thuận. Ai lấy được người phụ nữ này thì xem như rất trơn tru và có phúc đấy .

Chỉ tay đuôi cá cuối đường vận mệnh
Chỉ tay đuôi cá cuối đường vận mệnh

Tổng kết

Trên đây chính là những đặc điểm đặc biệt của chỉ tay đuôi phượng. Mong rằng những nội dung trên có ích cho bạn. Blog Tử Vi chúc bạn luôn vui vẻ và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Nguồn: Tổng hợp