chỉ tay ngang

Xem vận mệnh của người có chỉ tay ngang chuẩn 100%

Theo các nhà nhân tướng học thì những ai sở hữu đường chỉ tay ngang đều là những người vô cùng nổi bật về tính cách cũng như cuộc sống, vì đây là đường chỉ tay hiếm thấy. Để hiểu biết về đường chỉ tay này, hãy đọc bài viết dưới đây coi đường chỉ tay ngang là tốt hay xấu.

Lưu ý: các nội dung chỉ mang tính chất tham khảo, nên tìm hiểu kỹ. Tránh thực hành theo khi không có sự chỉ dẫn từ người có kinh nghiệm

Bạn đang xem bài viết: chỉ tay ngang

Đường chỉ tay ngang nằm ở đâu?

Đường chỉ tay ngang là đường chỉ tay có một đường nằm ngang do đường Tâm Đạo và Trí Đạo chập lại tạo thành. Khi nhìn vào bàn tay hình chữ nhất có cảm xúc như bàn tay bị chia đôi thành hai nửa rõ rệt. Thông thường trên bàn tay mỗi người đều có 3 đường chỉ tay căn bản là: Tâm Đạo, Trí Đạo và Sinh Đạo. Nhưng người sở hữu đường chỉ tay ngang thì rất đáng chú ý bởi nó hiếm gặp và không phải ai cũng có.

Đường chỉ tay ngang do đường Tâm Đạo và Trí Đạo chập lại tạo thành

Đường chỉ tay ngang cho thấy đó là tướng người rất ngay thẳng, khả năng thực hiện công việc tốt. Nhìn chung tính cách, tình duyên, sự nghiệp, công danh, tài lộc của người này có nhiều nét thú vị, không giống với người thường.

Xem thêm: Tiên đoán vận mệnh của đường chỉ tay đuôi phượng chuẩn 100%

Đường chỉ tay ngang nói lên điều gì?

Đường chỉ tay ngang nói lên điều gì?
Đường chỉ tay ngang nói lên điều gì?

Dấu hiệu biết được đường chỉ tay ngang khá đơn giản. Bởi chỉ tay này thường nằm giữa lòng bàn tay trái hoặc phải, chúng chia cắt bàn tay thành 2 phần rõ rệt. Thông thường chỉ tay ngang sẽ hướng chéo dần lên, hơi lệch theo hướng lên phía trên.

Dựa vào hình dáng, độ nông cạn, mờ nhạt của đường chỉ tay này mà bạn dự báo phần nào về cuộc sống, vận mệnh tương lai. Nhìn bao quát đường chỉ tay ngang khá đặc biệt, không phải ai cũng sở hữu.

Những người sở hữu chỉ tay ngang đa số có tính cách rất nổi bật, thông minh tài trí hơn người. Đặc biệt khả năng tận dụng cơ hội thành công rất tích cựcmột khi làm thì quyết tâm đến cùng. Đôi khi sự nghiệp càng gặp vấn đề càng tạo động lực quyết tâm cho người sở hữu.

Ưu điểm của người sở hữu đường chỉ tay ngang

Vì đường trí đạo và đường tâm đạo nhập làm một nên người có đường chỉ tay ngang có cả sự khôn ngoan logic và sự nhạy cảm quan trọng. Nói chung, họ thông minh, hòa đồng và vui vẻ.

Ưu điểm của người sở hữu đường chỉ tay ngang
Ưu điểm của người sở hữu đường chỉ tay ngang

Họ là những người có óc phân tích xuất sắc, họ thích quan sát mọi diễn biến xung quanh và đưa rõ ra một nhận định cho riêng họ. Nếu bạn là người giả tạo, dù bạn có che dấu thế nào đi nữa cũng khó qua mặt được họ.

Tuy nhiên, họ rất giỏi che giấu cảm xúc của mình, nên họ vẫn vui vẻ, hòa đồng khi ăn nói với bạn, mặc dù họ biết rõ bạn là người ra sao. Họ là những người coi trọng tình cảm gia đình và những người bạn.

Hầu hết những người có đường chỉ tay ngang sống rất tình cảm, thường cho đi nhiều hơn là nhận, tuy vậy, họ cũng muốn nhận lại tình cảm từ người khác như một sự công nhậnnhưng họ giấu kín mong muốn đấy trong lòng và không nói ra. Vì tính cách đó, họ thường nhận được niềm tin của người thân, những người bạn và sự giúp đỡ của người khác.

Họ được xem là người khá khó hiểu, có nhiều tham vọng, nhắm mục đích theo định hướng. Khi họ đặt quyết tâm vào một việc gì đấy, họ sẽ tập trung tối đa để hoàn thành nó.

Mặc dù vậyđiều này thường xuất hiện trong một khoảng thời gian nhất định. Quyết đoán, trung thành, tận tụy, sáng tạo và có khả năng tập trung phi thường là những tính chất tích cực giúp họ gặt hái nhiều dấu ấn trên con đường phát triển sự nghiệp.

Nhược điểm của người có đường chỉ tay ngang

Những người có đường chỉ tay ngang thường thẳng thắn, nóng tính, bốc đồng, bướng bỉnh và muốn mình là trung tâm của sự chú ý. Tuy vậy, họ có xu hướng bị ảnh hưởng bởi suy xét và hành động của người khác.

Nếu như bạn làm thương tổn họ, họ sẽ không để cho bạn biết điều đó nhưng bên trong là một sự dằn xé nội tâm kinh khủngthế nhưngcảm giác này sẽ qua nhanh vì họ thường không giữ nó lâu trong lòng. Họ sẽ nghĩ về những điều tốt đẹp mà bạn khiến cho họ trong quá khứ để làm vơi đi nỗi buồn ở hiện tại.

Đa số họ thường mơ mộng, ảo tưởng về bản thân, họ nghĩ mình là một cái gì đó rất đặc biệt, và họ rất thích những lời khen của người khác. Họ thường dành nhiều thời gian cho việc nghĩ về những viễn cảnh tươi đẹp trong tương lai.

Họ là những người có ý chí mãnh liệt, quyết đoán tuy nhiên lại rất tự cao. Họ không dễ tuân thủ các quy tắc thông thường của xã hội…Trong những trường hợp cực đoan, họ hoàn toàn bị cai trị bởi dục vọng và bản năng, từ chối mọi lời khuyên của người khác và quyết tâm hành động theo khái niệm của riêng họ.

Một số người cũng bị hạn chế trong ăn nói khi những lời nói của họ được cho là có phần áp đảo người khác do tính tự cao và bảo thủ của mình.

Bởi vì sự vướng víu giữa hai chức năng của cảm giác và tư tưởng. Thế nên, họ có thể phản ứng không phù hợp bằng việc trở nên quá tình cảm trong một nỗi lo tương đối thực tiễn, hoặc trái lại có nghĩa là họ hành động theo lý trí trong những tình huống đòi hỏi thiên về cảm giác.

Xem thêm:  chỉ tay chữ x

Đường chỉ tay ngang ở nữ

Tính cách

Theo thuật tướng số, những cô nàng có đường chỉ tay ngang ở bàn tay trái – phải đều có tính cách khá hiền lành. Tuy đôi lúc nàng hơi sân si và hóng hớt chuyện người khác nhưng bên trong họ rất thân thiện và vui tính.

Trong các mối quan hệ, nàng rất nhiệt tình và luôn chủ động tiếp cận với người khác. Nàng chẳng bao giờ để bụng những câu nói vô nghĩa của người xung quanh. Dù buồn hay vui, nàng đều tâm sự và chia sẻ với người thân yêu bên cạnh. Chính sự nhiệt tình này khiến các mối quan hệ ngày càng thân thiết và gắn bó với nhau hơn.

Sự nghiệp

Mặc dù nàng vẫn chưa có nhiều tài năng tuy nhiên với sự khéo léo trong giao tiếp đã giúp họ chinh phục rất nhiều khách hàng khá tính. Bởi thế nàng rất phù hợp với những hoạt động bán hàng, buôn bán.

Để làm nên sự nghiệp ổn định và vững chắc, nàng đã trải qua rất nhiều công việc khác nhau. Sự thành công của nàng được đánh đổi rất nhiều từ công sức cho đến sức khỏe, thời gian. Càng về hậu vận, con đường sự nghiệp càng rộng mở và thăng tiến. Cuộc sống sung túc và an nhàn hạnh phúc.

Tình duyên

Trong chuyện tình cảm, cô nàng khá lận đận và gian truân. Cho dù nàng khá chung thủy trong tình yêu nhưng cuối cùng chọn người bạn đời không thích hợp. Nếu chấp nhận sống trong một mái nhà đến cuối đời thì nàng chỉ chịu nhiều tổn thương và cuộc sống đầy nước mắt.

Còn nếu ly hôn, đường ai nấy đi thì con cái không được hạnh phúc, thiếu đi tình thương của cha lẫn mẹ. Cuộc sống hôn nhân chẳng bao giờ viên mãn theo ý muốn. Thường con đường tình duyên của nàng phải gãy gánh 1 lần mới tìm thấy hạnh phúc thật sự.

Đường chỉ tay ngang ở nam

Đối với đường chỉ tay ngang ở đàn ông thì đây là một con số rất hiếm đó. Do đó đường chỉ tay ngang là một đường chỉ tay đặc biệt ở nam giới, nó mang ý nghĩa sau:

– Theo phân tích cho thấy, số người có chỉ tay ngang thường là những người có tài, từ tổng thống, chính trị gia đến tài phiệt. Trong đó, nam giới chiếm số lượng nhiều hơn nữ giới

– Người đàn ông có chỉ tay ngang thường là người có ý chí kiên định, bình tĩnh trong mọi tình huốngáp lực và chông gai cả trong cuộc sống và công việc. Họ không dễ bị dao động, phân tâm. Hơn nữa, họ còn là người có nhiệm vụ và quyết tâm cao

– Vậy chỉ tay ngang có ý nghĩa gì khi ở tay trái nam giới? Họ thường là người có đời sống tình cảm khá khó hiểu, khó tìm bạn đời. Tuy vậyđừng lo lắng. Duyên nên tự đến, không được ép. Chỉ phải sống lương thiện, chung thủy, thật thà thì cuộc sống hôn nhân sẽ nở hoa theo ý muốn.

– Với nam giới có đường chỉ tay ngang ở tay trái thì theo phong thủy học, họ là người có tướng lãnh đạo, tài giỏi và nhất là kinh doanh rất thuận lợi. Vì lẽ đó, họ có duyên với kinh doanh và là người giàu có.

Chỉ tay ngang ở bên trái và phải có khác nhau?

Con người sinh ra và lớn lên sở hữu cho mình những đường chỉ tay không giống nhau. Khi xem tướng bàn tay, tùy thuộc theo độ nông cạn, mờ nhạt của đường chỉ tay mà bạn dự đoán phần nào về tính cách, sự nghiệp lẫn tình yêu một người.

Chỉ tay ngang bên trái có ý nghĩa gì?

Chỉ tay ngang bên trái có ý nghĩa gì?
Chỉ tay ngang bên trái có ý nghĩa gì?

Đường chỉ tay ngang ở tay trái nam giới

Đàn ông sở hữu chỉ tay ngang bên trái có tính cách khá hiền lành, chân tình và chất phác. Sống lúc nào cũng sợ cho người khác, không toan tính, mưu hại ai. Chính vì điều này mà họ luôn được mọi người xung quanh yêu mến và trân trọng. Đáng chú ý người này sống rất trọng tình cảm, luôn đặt gia đình lên vị trí hàng đầu.

Đường chỉ tay ngang ở tay trái nữ giới

Phụ nữ sở hữu chỉ tay ngang bên trái thường là người con gái nhẹ nhàng, thùy mị và nết na. Trông vẻ ngoài của người này khá yếu đuối và mỏng manh. Tuy nhiên bên trong rất cứng rắn và mãnh liệt. Luôn giữ cho mình thái độ bình tâm và xử lý nỗi lo khó khăn theo cách tích cực nhất.

Chỉ tay ngang bên nên có ý nghĩa ra sao?

Chỉ tay ngang bên nên có ý nghĩa ra sao?
Chỉ tay ngang bên nên có ý nghĩa ra sao?

Đường chỉ tay ngang ở tay phải nam giới

Đàn ông sở hữu chỉ tay ngang bên phải thường có tính cách khá rụt rè và nhút nhát. Lúc nào cũng trầm lặng, ít nói, tránh tiếp xúc với người khác. Cuộc sống của người này khá giản dị, chỉ thích sống một người, sống nội tâm.

Đường chỉ tay ngang ở tay phải nữ giới

Phụ nữ sở hữu chỉ tay ngàng bên phải luôn là người mãnh liệt và quyết đoán. Lúc nào cũng tỏa ra mình là người bản lĩnh và thông minh. Họ luôn là người chủ động trong mọi việc, thích là làm, đáng chú ý họ rất ghét ai kiểm soát hay quản lý.

– Vậy còn chỉ tay ngang có ý nghĩa gì khi ở cả 2 tay? Đấy là người đàn ông có tính cực đoan, hoặc là xấu hoặc là tốt. Nếu như biết cách tu chỉnh bản thân thì sẽ tránh được tà, theo hướng thiện, gây sự nghiệp lớn. Có khả năng tóm tắt 2 kiểu đàn ông là: Thiên tài hoặc Ngu ngốc.

Tổng kết

Trên đây là tất cả những thông tin về ý nghĩa của đường chỉ tay ngang ở nam giới và nữ giới. Hãy xe thử có đúng như vậy không nhé. Blog Tử Vi chúc bạn luôn may mắn và thành công trong cuộc sống!

Nguồn: Tổng hợp