chỉ tay có duyên âm

Chỉ tay có duyên âm là gì? Giải mã ý nghĩa chi tiết và chuẩn 100%

Tìm kiếm một người bạn đời phù hợp, sống hạnh phúc viên mãn là điều tuyệt vời mà ai cũng muốn. Thế những vẫn có rất đông người không thể kết hôn. Nguyên nhân bắt đầu từ nhiều yếu tố, trong số đó có duyên âm. Tức là người âm đeo bám và phá hoại chuyện tình cảm hiện tại của bạn. Coi chỉ tay có duyên âm là cách duy nhất để bạn sớm nhận biết việc này. Cùng xem chỉ tay và tìm cách hóa giải để chuyện tình duyên được thuận thành hạnh phúc.

Lưu ý: các nội dung chỉ mang tính chất tham khảo, nên tìm hiểu kỹ. Tránh thực hành theo khi không có sự chỉ dẫn từ người có kinh nghiệm

Bạn đang xem bài viết: chỉ tay có duyên âm

Chỉ tay duyên âm là gì?

Đường chỉ tay tình duyên hay thường được gọi là đường chỉ tay tâm đạo. Đường chỉ tay này bắt đầu từ dưới ngón tay út kéo dài đến giữa ngón tay trỏ hoặc ngón tay giữa. Dựa theo hình dáng và độ nông sâu của đường chỉ tay này mà bạn dự đoán phần nào con đường tình duyên, hôn nhân của một người.

Dù con trai hay con gái, gần như ai cũng mong muốn tìm cho mình một người yêu lý tưởng, người có thể se duyên thành vợ chồng. Người bạn đời có thể cùng bạn đi hết cuộc đời, cùng chia sẻ khó khăn, thử thách cùng hưởng vinh hoa phú quý.

Xem thêm: Xem vận mệnh của người có chỉ tay ngang chuẩn 100%

Tuy nhiên có rất nhiều cặp tình nhân, vợ chồng gặp nhiều trắc trở và lận dận trong chuyện tình yêu. Dù cả hai rất yêu thương nhau tuy nhiên vì một nguyên nhân nào đó khiến tình duyên trắc trở, đường ai nấy đi. Chia tay không nhất thiết là không yêu nhau, bởi một số lý do khác.

Trong số đó có duyên âm cản trở, tức là người tình kiếp trước của bạn chưa được đầu thai. Linh hồn của người âm cứ đeo bám và phá hoại chuyện tình cảm hiện tại của bạn. Bạn trải qua rất nhiều mối tình mà chẳng thành đôi với ai thì chắc hẳn bạn đang mắc phải duyên ấm quấy phá.

Nếu như bạn không mong muốn cả đời cô độc, sống lẻ loi một mình thì sớm biết được việc này và tìm cách cắt đường duyên âm này đi. Một trong những cách nhận biết duyên âm là coi chỉ tay.

Cách coi chỉ tay có duyên âm chính xác nhất

Có quá nhiều đường tình duyên trên một bàn tay

Có quá nhiều đường tình duyên trên một bàn tay
Có quá nhiều đường tình duyên trên một bàn tay

Thông thường khi coi tướng bàn tay, mỗi người sẽ chỉ có một đường chỉ tay tình duyên để thể hiện đời sống tình cảm, hôn nhân. Tuy nhiên với những người có duyên âm thì họ sẽ tiếp tục có nhiều đường chỉ tay tình duyên hơn người bình thường khác.

Chỉ tay đường tình duyên của những người này thường thể hiện sự lận đận trong chuyện tình cảm. Có khả năng là họ sẽ không có được người mình yêu hoặc cũng có khả năng là có tuy nhiên lại chẳng đến được với nhau. Có những người đã kết hôn nhưng không hề biết vì sao lại đứt gánh giữa chừng. Tình duyên mãi long đong, lận đận khiến họ buồn phiền và vô cùng đau khổ.

Đường chỉ tay hỗn loạn không có trật tự

Đường chỉ tay tình duyên hỗn loạn thường sẽ là những người phải lo toan nhiều việc bởi vậy họ không còn nhiều thời gian để lo cho chuyện tình cảm của chính mìnhnếu có người yêu thì tình cảm cũng không nên lâu dài do không chăm lo quan tâm được đến người yêu dẫn đến chuyện tình cảm đứt quãng.

Người có đường chỉ tay hỗn loạn còn là người dễ cáu giận hay đưa ra các quyết định bồng bột, nông nổi. Thực hiện công việc gì cũng phải dựa theo dự tính và suy xét của họ, là người thích áp đặt. Họ thỉnh thoảng đòi hỏi quá là nhiều ở đối phương mà mình đang tìm hiểu. Điều này có thể là một trong những nguyên nhân làm cho họ không thể có được tình yêu trọn vẹn.

Đường chỉ tay tình duyên cụt, ngắn

Người có đường chỉ tay tình duyên ngắn sẽ có những kinh nghiệm tình yêu không lâu dài và chẳng mấy suôn sẻ. Họ thường gặp phải những chuyện long đong, lận đận hơn người khác. Có thể chưa đạt được tình yêu hoặc đã có tình yêu nhưng lại chia ly sau đó. Nếu như là người chung thủy thì sau mỗi khi đổ vỡ, họ phải mất rất nhiều thời gian mới có khả năng quên và tiếp nhận được người tiếp theo.

Xem thêm:  chỉ tay đuôi phượng

Vẫn chưa có đường chỉ tay tình duyên

Không khó để gặp người vẫn chưa có chỉ tay đường tình duyên. Và đa số những người này sẽ rất khó để tìm được cho mình một người tâm đầu ý hợp. Họ lại là tuýp người thích thuận theo tự nhiên, không thích sự cưỡng cầu. Họ luôn nghĩ rằng cái gì thuộc về mình thì sớm hay muộn cũng sẽ hiển thị mà thôi. Còn những thứ đã thuộc về người khác có mong muốn cũng không thể tranh đoạt được.

Chính vì thế, tình duyên của những người này thường đến rất muộn. Nếu như đã có đối tượng thì thường họ cũng khó có thể tìm được sự đồng điệu. Việc này khiến cho mối quan hệ của cả 2 trở nên tạm bợ, dễ đứt gãy. Kể cả đã kết hôn thì cũng có nhiều mâu thuẫn căng thẳng dẫn đến chia ly.

Đường chỉ tay tình duyên có nhiều đường xiên xẹo, cắt nhau

Những người có đường tình duyên xiên xẹo, cắt nhau hoặc không thẳng lối thường là người không nhận được sự may mắn trong tình cảm. Họ thường gặp phải những người không ra gì, không chung thủy hoặc chính bản thân họ cũng trở thành người như vậy. Điều đó dẫn đến việc cả hai thường xuyên xuất hiện bất hòa, mâu thuẫn, cãi vã dẫn đến chia tay.

Cách coi chỉ tay có duyên âm chính xác nhất
Cách coi chỉ tay có duyên âm chính xác nhất

Nói tóm lại, đường chỉ tay chẳng phải là yếu tố quyết định cuối cùng tới chuyện tình cảm của mỗi cá nhân. Mà quan trọng nhất chính là sự thủy chung, chân tình và cố gắng chăm sóc thật tốt cho mối tương quan của mình. Nếu như thực hiện được điều đó thì dù bạn có sở hữu những tướng tay nêu trên thì chắc chắn chuyện tình cảm của bạn cũng sẽ không lận đận, vất vả như nhiều người khác.

Dấu hiệu biết có duyên âm đi theo

Như đã nói ở trên, duyên âm cũng có duyên tốt, duyên xấu vì thế để giúp mọi người có khả năng nhận biết duyên âm của mình. Blog Tử Vi đã tổng kết và đưa ra những đặc điểm nổi bật nhất khi có người âm đi theo như sau:

  • Công việc và cuộc sống của bạn luôn gặp may mắn, thuận lợi mặc dù có xuất hiện sự cố gì cũng rất rất nhanh được giải quyết một cách êm xui. Đây là duyên âm tốt đi theo để phù hộ trợ giúp bạn.
  • Gia đình cuộc sống hiện tại của bạn đang hạnh phúc viên mãn bỗng dưng bị xáo trộn, gặp nhiều trở ngại mà không có lý do. Đây là dấu hiệu duyên âm xấu theo quấy phá nếu như không mau hóa giải sẽ khiến bạn sa cơ thất thế, mất tất cả mọi thứ.
  • Những người tình duyên lận đận, quen nhiều người có thể lên đến 5, 6 người nhưng không có ai thật lòng với bạn. Họ đến rồi đi rất vội thậm chí còn để lại cho bạn những nỗi đau khó bỏ xót.
  • Những người phụ nữ nạo phá thai không hề biết cách hóa giải làm cho thai nhi càng lớn càng quấy phá nặng hơn khiến người mẹ hoặc anh chị em gặp nhiều trở ngại trong cuộc sống lẫn tình duyên.
Nạo phá thai chính là tạo nghiệp
Nạo phá thai chính là tạo nghiệp

Có nên cắt đường chỉ tay duyên âm

Theo nhân số học thì người có đường chỉ tay duyên âm thật sự không tốt. Nếu không sớm biết được và cắt bỏ đường chỉ tay này thì cả đời không lập gia đình. Cả đời sống cô đơn và lẻ loi một mình đến già. Dù có kết hôn cũng nhanh chóng ly dị, bởi người âm luôn đeo bám và ngăn cản cuộc tình này.

Do đó việc coi chỉ tay có duyên âm rất quan trọng. Nếu như bạn cứ kéo dài đường chỉ tay này thì cả đời bạn chẳng thế nào tìm kiếm người bạn đời ưng ý. Chuyện tình cảm lúc nào cũng trắc trở, chịu nhiều tổn thường đầy nước mắt.

Xem chỉ tay biết duyên âm ở đâu?

Hiện nay, có nhiều bạn trẻ vẫn chưa thật sự hiểu hết ý nghĩa của duyên âm vì lẽ đó đã có không ít người tự ý mua sắm lỡ lên chùa giải để cắt duyên âm. Tuy vậy, duyên âm không thể nói cắt là cắt mà bạn chỉ có khả năng hóa giải nó. Do đó, đây chẳng phải là cách sẽ giúp bạn có được đạt kết quả tốt mong muốn.

Bạn cần phải gặp những người Thầy có kiến thức cao để người coi chỉ tay biết duyên âm của bạn thế nào, tốt hay xấu. Sau đó, thầy sẽ giúp ích cho bạn luyện Bùa Duyên để cải thiện tình trạng. Bùa duyên của thầy sẽ giúp các bạn có sức thu hút người khác giới, giúp nhiều người yêu mến bạn hơn. Từ đấy giúp cho bạn tìm được người trong mộng se duyên và sống hạnh phúc đến đầu bạc răng lông.

Chỉ tay có duyên âm chuẩn xác 100%
Chỉ tay có duyên âm chuẩn xác 100%

Mặc dù, bùa duyên của thầy có khả năng trợ giúp bạn nhưng bạn cũng cần phải sửa đổi bản thân trở nên duyên dáng, đẹp đẽ và ăn nói dễ thương. Bởi mặc dù bạn có được bùa duyên của thầy tuy nhiên bạn là người không hề biết lễ độ, không hề biết giao tiếp thì bùa phép cũng không thể giúp cho bạn hóa giải vấn đề.

Như vậy, cách tốt nhất để có mối lương duyên tốt chính là trước hết hãy thay đổi bản thân mình, mở lòng mình hơn. Cùng lúc đó sử dụng kết hợp với bùa duyên do thầy luyện chắc chắn bạn sẽ sớm có được người yêu hằng mơ ước.

Tổng kết

Trên đây là tổng hợp những thông tin rõ ràng nhất về nhận biết đường chỉ tay có duyên âm mà tử vi số của bên Blog Tử Vi đã nêu ra ở trên. Hi vọng với những nội dung này sẽ giúp ích cho các ban đọc. Chúc các bạn có một ngày thực hiện công việc vui vẻ!

Nguồn: Tổng hợp

Pass: 0309139430