những đường chỉ tay lạ

TOP 10 những đường chỉ tay lạ không phải ai cũng có

Mỗi cá nhân sinh ra sẽ có những đường chỉ tay không giống nhau. Đường chỉ tay xoay quanh đến vận mệnh, số phận giàu nghèo của mỗi đời người. Một vài người có những đường chỉ tay lạ báo hiệu vận mệnh của họ không giống với số đông. Thực tế chứng minh đường chỉ tay của những ngôi sao đều lạ, hiếm có. Cùng Blog Tử Vi khám phá những đường chỉ tay đáng chú ý trong bài viết sau đây.

Lưu ý: các nội dung chỉ mang tính chất tham khảo, nên tìm hiểu kỹ. Tránh thực hành theo khi không có sự chỉ dẫn từ người có kinh nghiệm

Bạn đang xem bài viết: những đường chỉ tay lạ

Những đường chỉ tay lạ hiếm gặp

Đường chỉ tay chữ Nhất

Đứng top đầu trong danh sách những đường chỉ tay lạ và hiếm nhất hiện nay là đường chỉ tay chữ Nhất. Thường thườngchúng ta sẽ có 3 đường chỉ tay tương ứng với các đường: sinh đạo (đường sống), tâm đạo (đường tình duyên) và trí đạo (đường trí tuệ). Tuy nhiên, cũng có trường hợp đường tâm đạo và đường trí đạo hợp lại thành một, còn được nhắc đến là đường chỉ tay chữ Nhất.

Đường chỉ tay chữ Nhất
Đường chỉ tay chữ Nhất

Thực tế, số người sở hữu đường chỉ tay này chỉ chiếm khoảng 1.5% dân số thế giới. Họ là những rất tài giỏi, trí tuệ thâm sâu, không ngừng học hỏi và phát triển từng ngày. Không những vậy, họ còn có tính cách rất mạnh mẽ, kiên định, quyết tâm, giữ vững lý tưởng của chính mình. Khi thực hiện công việc, họ luôn dành 200% năng lượng cho hoạt động và có nhiều ý tưởng mới. Bởi vậy mà sự nghiệp của họ rất thuận lợi, hanh thông, gặt hái được nhiều thành tựu rực rỡ.

Xem thêm: Giải mã các đường chỉ tay đặc biệt chỉ có ở 1% dân số

Những ngôi sao sở hữu đường chỉ tay chữ Nhất là: Ngoại trưởng Hoa Kỳ Hillary Clinton, Ronald Reagan (cựu tổng thống Mỹ), Tony Blair (thủ tướng Anh),…

Đường chỉ tay song ngư

Đường chỉ tay song ngư cũng là một trong những đường chỉ tay đáng chú ý của chúng ta. Nó được tạo bởi 2 đường có dạng hình vòng cung khép lại, trông rất độc đáo.

Không những quý hiếm, đường chỉ tay song ngư còn được biết đến là một trong những đường chỉ tay tốt, cho chúng ta thấy cá nhân đó là người vô cùng xuất chúng trong xã hội. Họ có tài năng, có trí tuệ và được mọi người ngưỡng mộ. Đường công danh sự nghiệp của họ cũng rất tuyệt vời, khiến mọi người phải ngước nhìn.

Đặc biệt, những người sở hữu đường chỉ tay song ngư rất chung thủy và hết lòng vì gia đình. Người phụ nữ có đường chỉ tay hiếm này rất đảm đang, được hưởng cuộc sống an nhàn, bình yên bên gia đình.

Đường chỉ tay chữ M

Vì sao đường chỉ tay chữ M được xếp vào danh sách những đường chỉ tay lạ? Theo nhân tướng học, khi xem tướng bàn tay những người sở hữu đường chỉ tay này có khả năng lãnh đạo giỏi, sự nghiệp tăng trưởng rực rỡ. Không những vậy, họ còn rất mãnh liệt, có bản lĩnh và thực hiện công việc rất tâm huyết. Khi đặt ra mục tiêu, họ sẽ luôn cố gắng hoàn thiện nó một cách tốt nhất. Họ cũng là một người rất đáng tin cậy trong mắt mọi người.

Trong giao tiếp, người sử hữu đường chỉ tay chữ M luôn là tâm điểm của sự chú ý. Họ rất nhiệt tình, rất giỏi giao tiếp và chuẩn bị và sẵn sàng giúp đỡ người khác trong mọi tình huống. Không những vậy, họ cũng rất nhạy bén, tinh tế và rất giỏi nhìn người.

Đường chỉ tay chữ M
Đường chỉ tay chữ M

Đường chỉ tay chữ X

Đường chỉ tay chữ X là một trong những đường chỉ tay hiếm, chỉ chiếm khoảng 3% dân số thế giới. Nhân tướng học cho thấy những người sở hữu đường chỉ tay hiếm này có trí tuệ cùng khả năng lãnh đạo tài giỏi. Bên cạnh đó, họ cũng sở hữu trí tuệ siêu phàm và có nhiều ý tưởng mới mẻ, độc đáo.

Cần phải chú ý rằng chữ X phải hiện lên rõ nét, đậm, đều nhau và không bị ảnh hưởng hay bị chia cắt bởi những đường chỉ tay nhỏ lẻ khác. Nếu như hình chữ X xuất hiện lần đầu bởi những đường chỉ tay giao nhau hay những đường nhỏ lẻ, chưa chắc chắn thì không được tính.

Đường chỉ tay chữ X
Đường chỉ tay chữ X

Những đường chỉ tay lạ mang lại nhiều may mắn

Đường chỉ tay có quý nhân phù trợ

Đường chỉ tay có quý nhân phù trợ
Đường chỉ tay có quý nhân phù trợ

Đường có quý nhân phù trợ có dấu hiệu là đường chỉ tay song song với đường vận mệnh và ngắn hơn đường này. Nếu như trên bàn tay của các bạn xuất hiện đường chỉ tay này thì điều này có nghĩa là bạn có quý nhân phù trợ. Theo đó, các bạn sẽ thường gặp được những người trợ giúp hoặc giúp đỡ và hỗ trợ cho mình trong cuộc sống. Trong một vài trường hợp, vợ hoặc chồng chính là quý nhân của người đó.

Đường chỉ tay quý nhân rất đặc biệt và nó đã được hình thành trên bàn tay của người sở hữu từ khi sinh ra. Cho đến cuối đời, đường chỉ tay quý nhân sẽ không bị biến dạng hay mất đi trong lúc sống.

Đường chỉ tay tiền bạc

Đường chỉ tay tiền bạc
Đường chỉ tay tiền bạc

Đúng như tên gọi, đường chỉ tay này mang ý nghĩa về mặt tiền bạc và không phải ai cũng có đường chỉ tay lạ này. Đường chỉ tay tiền bạc sẽ nằm ở vị trí dưới cùng của ngón tay cái, ở đốt thứ hai. Đường chỉ tay tiền bạc có nhiều hình dạng không giống nhaumột vài trường hợp có khả năng là dọc, một số thì là thẳng đứng song song hay đường vân hình ngang hoặc đan xe, xếp kề liền nhau.

Những đường chỉ tay may mắn về gia đạo

Đường chỉ tay có biểu hiện may mắn về gia đạo thường có điểm xuất phát với 1 đường chạy từ đáy của bàn tay hướng lên gò Thổ tinh (đó là phần nhô lên dưới ngón tay giữa).

Theo nhân tướng học những người sở hữu đường chỉ tay như trên sẽ gặp nhiều may mắn, điềm tốt trong cuộc sống, quan trọng là đường tình duyên sẽ có mối nhân duyên đẹp. Những người có đường chỉ tay như vậy thường có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, gia đình viên mãn.

Cuộc sống vợ chồng luôn được bình yên, êm ấm, con cái ngoan ngoãn, vợ chồng đồng thuận. Bên cạnh đó, người có đường chỉ tay may mắn này cũng có đường công danh, sự nghiệp thuận lợi, sự nghiệp thăng tiến. Ngoài ra, họ cũng may mắn được quý nhân phù trợ nên luôn có những dấu ấn bất ngờ.

Đường chỉ tay may mắn, người dễ trúng số

Người có đường chỉ tay ở gò Thái Âm thường gặp nhiều điều may mắn, bất ngờ trong cuộc sống. Có khả năng một ngày nào đó họ bỗng nhiên nhận được một món quà quý giá, hay những phần thưởng, trúng giải nào đấy mà bản thân không thể ngờ đến.

Tuy nhiên, cuộc sống thật sự tốt đẹp hay không còn tùy thuộc theo những người sở hữu những đường chỉ tay đáng chú ý này. Bởi vận mệnh của bạn còn do chính bạn tự chủ, nếu như thường xuyên ý lại vào sự giúp đỡ của người khác bạn có thể bị phụ thuộc cả đời vào nó. Ngược lạinếu bạn biết tận dụng những điều may mắn đấy và cố gắng hơn, nỗ lực, quyết tâm hơn sẽ sớm đạt được ước muốn của bản thân.

Đường chỉ tay may mắn về sự nghiệp, danh vọng

Người có đường chỉ tay có điểm xuất phát từ cổ tay chạy qua đường sự nghiệp là người có nhiều may mắn trên con đường công danh sự nghiệp. Hơn nữa, người có đường chỉ tay này thường là người chú trọng đến địa vị, hoạt động của mình. Họ luôn cố gắng chứng tỏ bản thân, nỗ lực để hướng đến vị trí cao hơn trong tương lai của mình.

Những đường chỉ tay tốt về tài lộc

Người có đường chỉ tay đặc biệt tốt về tài lộc đấy là đường nằm ngang hoặc nằm dọc ở giữa ngón cái và ngón trỏ. Những người sở hữu đường chỉ tay này thường có đường công danh sự nghiệp hanh thông, trở nên giàu có và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Nếu như những người sở hữu đường chỉ tay này có ý chí, mạnh mẽ, quyết đoán thì chắc chắn sự nghiệp sẽ đạt được những dấu ấn lớn trong sự nghiệp và tương lai gần.

Khám phá những đường chỉ tay lạ không nên có

Bên cạnh những đường chỉ tay lạ, quý hiếm giúp mang lại may mắn cho người sở hữu, có một số đường chỉ tay rất xấu không nên có.

Đường sinh mệnh đứt đoạn

Đường sinh mệnh còn được hiểu là đường sống, nằm phía dưới ngón tay cái trong lòng bàn tay. nếu đường sinh mệnh bị đứt đoạn, hay ngắt quãng giữa chừng tức là người đấy sẽ có sức khỏe không ổn định. Những người này thường có nhiều bệnh tật, sức khỏe yếu và thường gặp những tai nạn bất ngờ.

Theo dân gian, người ta quan niệm rằng đường sinh mạng bị đứt đoạn thì rất dễ đoản mệnh, lắm bệnh tật. Sau khi sức khỏe có vấn đề thì con đường học tập, tình duyên hay sự nghiệp đều gặp nhiều chông gai.

Đường công danh bị phân nhánh

Cũng như vấn đề sức khỏe, đường công danh, sự nghiệp là yếu tố quan trọng đối với vận mệnh của một người. Nếu đường trí đạo bị phân thành nhiều nhánh nhỏ, nghĩa là người sở hữu chúng là người hiểu biết rộng. Tuy nhiên họ chỉ mỗi cái biết một ít, không có ý chí kiên định, và rất dễ bỏ cuộc, không nhẫn nại. Thế nên, con đường sự nghiệp của những người này rất khó để đạt kết quả tốt.

Đường trí tuệ bị phân thành nhiều nhánh

Một trong những đường chỉ tay không nên có là phía cuối đường trí tuệ bị rẽ ra hai hoặc nhiều nhánh nhỏ. Thế nhưng cũng tùy từng trường hợp, dựa vào kiểu bàn tay.

Với những người có bàn tay cứng, dày, phần nhánh thứ nhất chạy theo đường thẳng là người có nhiều ham muốn nhiều về mọi thứ. Nhánh thứ 2 nếu rẽ gần đến ngón út tức là người đấy rất biết cách ứng xử, khôn khéo và hiểu đời. Nhánh thứ ba có hướng sang rìa bàn tay dưới ngón cái chứng tỏ người sở hữu rất giàu có, hiền vinh, tốt về tài vận.

Tuy vậy với những người có bàn tay mềm, yếu vì toàn bộ sẽ đi ngược lại, họ không nhận được nhiều may mắn, tiền tài. Thêm vào đấy, họ thiếu sự chín chắn, không hề biết suy tính, luôn vấp ngã,… đây chính là những người gặp nhiều vận xui vào người, con đường sự nghiệp có nhiều thất bại.

Những người nổi tiếng có đường chỉ tay lạ

Đường chỉ tay chữ M

Vợ chồng Cựu Tổng thống Barack Obama
Vợ chồng Cựu Tổng thống Barack Obama
Tỷ phú Bill Gate – Chủ tịch kiêm kiến trúc sư trưởng phần mềm tập đoàn Microsoft
Tỷ phú Bill Gate – Chủ tịch kiêm kiến trúc sư trưởng phần mềm tập đoàn Microsoft
Taeyeon (Girls’ generation)
Taeyeon (Girls’ generation)

Đường chỉ tay chữ nhất

Cựu Tổng thống Ronald Reagan
Cựu Tổng thống Ronald Reagan
Cựu Ngoại trưởng Hoa Kỳ Hillary Clinton
Cựu Ngoại trưởng Hoa Kỳ Hillary Clinton
Đường chỉ tay của Cựu Thủ tướng Anh Tony Blair
Đường chỉ tay của Cựu Thủ tướng Anh Tony Blair
Người đã sáng lập tập đoàn Huyndai – Chung Ju Jung
Người đã sáng lập tập đoàn Huyndai – Chung Ju Jung

Đường chỉ tay tam xiên

Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump
Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump
Chủ tập đoàn Samsung – Lee Kun Hee
Chủ tập đoàn Samsung – Lee Kun Hee

Đường chỉ tay chữ X

Vua Hy Lạp Alexander Đại đế
Vua Hy Lạp Alexander Đại đế
Cựu Tổng thống Abraham Lincoln
Cựu Tổng thống Abraham Lincoln
Tổng thống Vladimir Putin sở hữu cả đường chỉ tay chữ M và chữ X
Tổng thống Vladimir Putin sở hữu cả đường chỉ tay chữ M và chữ X

Tổng kết

Trên đây là tất cả thông tin những đường chỉ tay lạ, các đường chỉ tay đặc biệt mà Blog Tử Vi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng, những nội dung vừa rồi là có ích đối với bạn. Đừng quên thường xuyên ghé Blog Tử Vi để cập nhật nhiều nội dung có ích bạn nhé. Cám ơn các bạn đã chú ý theo dõi bài viết!

Nguồn: Tổng hợp