chỉ tay chữ nhất

Tiên đoán tương lai của người có chỉ tay chữ nhất chuẩn 100%

Chỉ tay chữ nhất là một trong những đường chỉ tay vô cùng hiếm thấy. Vậy nên tình duyên, sự nghiệp và tính cách của người có đặc điểm này rất khác biệt so với những người xung quanh. Nữ giới, nam giới có chỉ tay chữ nhất sẽ có tính cách, vận mệnh như thế nào? Mời độc giả cùng tìm hiểu bài viết.

Lưu ý: các nội dung chỉ mang tính chất tham khảo, nên tìm hiểu kỹ. Tránh thực hành theo khi không có sự chỉ dẫn từ người có kinh nghiệm

Bạn đang xem bài viết: chỉ tay chữ nhất

Chỉ tay chữ nhất có gì đặc biệt?

Coi bói chỉ tay chữ nhất chẳng phải là công việc mê tín như nhiều người thường nghĩ mà xem chỉ tay để họ có thế nhận biết những những điểm yếu để có khả năng khắc phục được tốt hơn.

Không giống với các trường hợp thông thường, những người có bàn tay chữ nhất sẽ chỉ có 2 đường chỉ tay chính đấy là đường sinh đạo và một đường chỉ thẳng nằm ngang ở lòng bàn tay. Đường này đại diện cho cả đường tâm đạo và trí đạo vì do hai đường này đã nhập lại thành một. Chính vì vậy mà đường chỉ tay chữ nhất tạo nên sự khác biệt và mang đến ý nghĩa riêng đối người sở hữu đường chỉ tay này.

Xem thêm: Cách xem đường tình duyên biết trước vận mệnh hôn nhân

  • Tính cách của người có đường chỉ tay chữ nhất như thế nào? Do đường tâm đạo và trí đạo đại diện cho tình cảm và trí tuệ nhập lại làm một vậy nên những như vậy thường có tính cách ngay thẳng, cương trực cũng bởi vậy mà họ luôn là người quyết đoán trong bất cứ sự chọn lựa nào. Họ còn là người có tính cách nóng nảy, sốt ruột luôn mong mọi chuyện được xử lý nhanh nhất, khi gặp những chuyện bất bình thì họ thường sẽ không bỏ qua mà phải giải quyết dứt điểm luôn.
  • Chính vì tính cách kiên định, có khó khăn không lùi bước nên sự nghiệp của họ thăng tiến nhanh chóng. Người có bàn tay chữ nhất là người có sự nghiệp rộng mở, thăng quan tiến chức dễ dàng. Trong hoạt động họ luôn thể hiện rất tốt với khả năng dồi dào, mọi chông gai đều được họ xử lý cũng vì vậy mà họ luôn đạt được công danh và tiền tài trong sự nghiệp.
  • Về tính cách là vậy còn với tình yêu thì ra sao? Những người có bàn tay chữ nhất do có tính kiên trì, không ngại khó khăn nên khả năng chinh phục một nửa của họ cũng không tệ. Là người theo đuổi tình yêu một cách hết mình, không hề toan tính. Họ còn là người đọc trọng tình cảm luôn muốn đối phương coi mình là toàn bộ. Vậy nên đôi khi tình yêu của họ cũng không được suôn sẻ vì sự chiếm hữu lớn cũng giống như độc đoán, hay ghen tuông làm cho đối phương cảm thấy ngột ngạt.
Chỉ tay chữ nhất có gì đặc biệt?
Chỉ tay chữ nhất có gì đặc biệt?

Những tính cách, sự nghiệp và tình cảm của những người có đường chỉ tay chữ nhất đã được chỉ rõ qua phần trên. Tuy nhiên, những liên quan tích cực và tiêu cực do những việc này đem đến là gì? Và người có tướng tay chữ nhất là tốt hay xấu thì hãy cùng tìm và phân tích trong phần tiếp theo nhé!

Sở hữu chỉ tay chữ nhất tốt là hay xấu?

Phần đông mọi người cho rằng, bàn tay chữ nhất sẽ luôn mang đến điều tốt lành và thành công đối với những người sở hữu đường chỉ tay này. Tuy nhiêntất cả mọi thứ mà con người có cũng đều thể hiện hai mặt tốt và xấu song song. Đường chỉ tay chữ nhất cũng vậy, bên cạnh những mặt tốt sẽ kèm theo những mặt xấu được biểu hiện nhờ điều đó. Và hãy cùng coi đó là gì nhé!

Trên thực tế người có bàn tay chữ nhất thường sẽ mang đến cả 2 mặt tốt và xấu. Thỉnh thoảng mặt tốt của họ cũng khiến cho mặt xấu được tạo thành chính vì vậy mà những người có đường chỉ tay này nên thận trọng hơn

  • Với tính cách ngay thẳng, quyết đoán sẽ khiến cho họ dễ làm tổn thương người khác, từ đó các mối quan hệ cũng ngày càng thưa thớt và ít đi. Bởi vậycần có những lời nói khéo léo mỗi khi giao tiếp bên ngoài để tránh gây ra những hiểu lầm, khúc mắc khiến cho đối phương trở nên khó chịu. Tính cách nóng nảy cũng là một điểm yếu gây bất lợi trong đường tình duyên. Vì thế không ít người sở hữu đường chỉ tay này kết hôn muộn, thậm chí đường tình duyên lận đận.
  • Về khía cạnh sự nghiệp và vấn chủ đề chính, tiền bạc thì họ là những có sự nghiệp rất ổn định và tăng trưởng. Nhờ có sự quyết tâm, không sợ khó khăn khăn thử thách vì vậy mà sự nghiệp của họ thăng tiến rất nhanh, đường công danh luôn có sự phát triển và cũng rất rộng mở. Có rất phần đông người tài giỏi và nổi tiếng trên thế giới cũng sở hữu bàn tay có đường chỉ tay như vậy.
  • Mặt trái lại, người có tướng tay chữ nhất lại thường chỉ theo ý mình mà không nghe lời khuyên của người khác, với tính cách quyết đoán của họ đôi khi lại vụt mất những ý tưởng độc đáo từ người khác. Vì vậy mà họ nên cẩn trọng hơn đối với những quyết định cũng như nên biết lắng nghe để cải thiện các mối tương quan của mình.

Tính cách người có chỉ tay chữ nhất

Xem chỉ tay chữ nhất được hợp lại bởi đường Trí Đạo và Tâm Đạo nên tình cảm và lý trí của người này luôn có sự nhất quán, logic, linh động, tính cách quyết đoán, độc lập, tự chủ.

Những người sở hữu tướng bàn tay hình chữ nhất thường hành động lý trí, ít khi bị tình cảm chi phối. Trong công việc họ có năng lực tốt, khi nắm rõ ràng được mục đích thì sẽ theo đuổi đến cùng. Đôi khi họ khá cứng nhắc, bảo thủ không chịu lắng nghe ý kiến người khác nhưng lại rất quyết đoán, dũng mãnh và thường thành công hơn người khác.

Coi chỉ tay hình chữ nhất cho thấy người này còn có khả năng tập trung rất tốt vào một việc nào đó, họ đưa rõ ra được nhiều ý tưởng sáng tạo, biến việc không thể thành có khả năngkiểm soát mọi tình thế. Chủ nhân của tướng tay hình chữ nhất luôn muốn mình trở thành trung tâm của sự quan tâm, thích được tung hứng, khen ngợi.

Sở hữu chỉ tay chữ nhất tốt là hay xấu?
Sở hữu chỉ tay chữ nhất tốt là hay xấu?

Tuy vậy sự mãnh liệt của họ lớn tới mức trở thành sự ích kỷ, có dã tâm chiếm hữu nên thường tranh chấp với mọi người. Tính khí độc lập khi tăng trưởng lên tới cao độ sẽ trở thành độc đoán, chủ quan, duy ý chí… nếu vẫn chưa có sự sửa chữa thì có khả năng thất bại vì không chịu lĩnh hội lời khuyên của người khác.

Tình yêu, hôn nhân của người có chỉ tay chữ nhất

Coi tướng bàn tay thì chỉ tay chữ nhất thường là những người yêu một cách cuồng si, nồng nhiệt, sẵn sàng làm tất cả mọi thứ để vun đắp tình cảm của mình. Chính vì tính cách bảo thủ nên họ luôn khao khát chiếm trọn trái tim của nửa kia, đôi lúc còn muốn gò ép đối phương theo mình, ghen tuông vô độ.

Đàn ông có chỉ tay chữ nhất khi kết hôn thường là những người gia trưởng, quân phiệt. Nữ giới có bàn tay chữ nhất thì thường xuyên tranh chấptranh luận với chồng vì tính cách bốc đồng, ngang bướng của họ. Nhìn bao quát, người có tướng tay hình chữ nhất cần phải cố gắng nhiều mới cung cấp sự hài hòa trong gia đạo, bằng không sẽ luôn cảm thấy cô đơn, mâu thuẫn, rạn nứt trong mối quan hệ với gia đình.

Coi tướng số bàn tay chữ nhất cần tìm hiểu kỹ trước khi tiến tới hôn nhân, nên chọn lựa người phối ngẫu là những đối tượng có tính khí ôn hoàn, khoan dung, mềm mỏng trong ứng xử.

Công danh sự nghiệp của người có chỉ tay chữ nhất

Coi tướng tay hình chữ đặc biệt là những người có lập trường vững vàng, kiên định nên họ luôn theo đuổi đam mê nghề nghiệp của mình. Đấy là những người kiên trì, trung thành với con đường công danh, không ngại thất bại, bất chấp khó khăn để thực thi đam mê sự nghiệp của mình. Với tính cách đó, sớm muộn thì tài phúc cũng sẽ đến với người có tướng bàn tay hình chữ nhất.

Tuy nhiên vì quá bảo thủ nên thỉnh thoảng họ sẽ gặp phải những sự phản đối kịch liệt, thái độ không hợp tác từ những người xung quanh. Yếu điểm này cần khắc phục càng sớm càng tốt nếu như mong muốn con đường đi đến thành công của mình được thuận lợi và đơn giản hơn.

Công danh sự nghiệp của người có chỉ tay chữ nhất
Công danh sự nghiệp của người có chỉ tay chữ nhất

Về mặt tiền bạc, xem bói tay chữ nhất cho thấy nhờ bản chất kiên cường, vững vàng nên đường tài vận của họ có khả năng vượng phát. Nhiều người tham gia vào các công việc đầu tư, kinh doanh đã thu được khoản tiền không hề nhỏ nhờ bản lĩnh và sự mạo hiểm của mình.

Sức khỏe của người có chỉ tay chữ nhất

Xem tướng bàn tay chữ nhất người này thường hay mắc các bệnh về gan, máu, táo bón, kiết kỵ, bệnh về hô hấp, tiêu hóa, tăng huyết áp hay suy nhược thần kinh…

Trên thế giới những ngôi sao có bàn tay chữ nhất tiêu biểu phải kể tới cựu tổng thống Mỹ Ronald Reagan, chủ tịch nước Trung Hoa Hồ Cẩm Đào, thủ tướng Anh Tony Blair, ngoại trưởng Hoa Kỳ Hilary Clinton…

Tổng kết

Blog Tử Vi hy vọng qua bài viết này bạn có thể hiểu thêm về số mệnh của người có chỉ tay chữ nhất. Tuy rằng, tướng bàn tay này sở hữu nhiều lợi thế hơn người tuy nhiên họ vẫn cần phải nỗ lực không ngừng để hoàn thiện bản thân hơn nữa. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Nguồn: Tổng hợp