những đường chỉ tay tốt

TOP 7 những đường chỉ tay tốt mang lại may mắn

Mỗi chúng ta sinh ra và lớn lên đều sở hữu cho minh những đường chỉ tay riêng biệt, không ai giống nhau. Với những đường chỉ tay tốt sẽ giúp chủ sở hữu gặp nhiều may mắn và tài vận trong tương lai. Dựa vào đường chỉ tay này mọi người có thể dự đoán phần nào về tính cách, vận mệnh tương lai. Phía dưới là những đường chỉ tay tốt không phải ai cũng có, mời các bạn cùng tham khảo bài viết sau đây.

Lưu ý: các nội dung chỉ mang tính chất tham khảo, nên tìm hiểu kỹ. Tránh thực hành theo khi không có sự chỉ dẫn từ người có kinh nghiệm

Bạn đang xem bài viết: những đường chỉ tay tốt

Những đường chỉ tay tốt hiếm gặp

Đường chỉ tay chữ M

Đây là một nét tướng không chỉ quý mà còn hiếm, một vài nhân vật kiệt xuất trên thế giới sở hữu chỉ tay này như vợ chồng tổng thống Obama và tỷ phú Bill Gates…

– Đặc điểm: 4 đường chỉ tay chính trên lòng bàn tay (gồm: Tâm đạo, Sinh đạo, Trí đạo và Định mệnh) kết nối tạo thành hình chữ M. – Tính cách: Họ là người hào sảng, rất tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn mà không cần báo đáp nên được nhiều người yêu mến và nể phục.

Xem thêm: Tiên đoán tương lai của người có chỉ tay chữ nhất chuẩn 100%

Tài năng và trực giác của họ vô cùng nhạy bén nên khả năng kiểm soát tình hình rất giỏi, một khi có cơ hội họ sẽ tận dụng tối đa nó để có thể phát triển sự nghiệp của chính mình.

Họ có khí chất nổi bật, ăn nói tốt, thể hiện được sự đặc biệt của mình trong quá trình làm việcxử lý vấn đề, đặc biệt họ là người có khả năng làm lãnh đạo.

– Vận mệnh: Người sở hữu đường chỉ tay chữ M thường xuyên gặp may mắn và rất giàu có. Mọi việc đến với người sở hữu chỉ tay này đều trơn tru và thuận lợi, họ cũng luôn biết cách tận dụng để tăng trưởng sự nghiệp trở nên rực rỡ, xuất sắc và đạt được thành công vang dội.

Đường chỉ tay thỏi vàng

– Đặc điểm: Lòng bàn tay có hình thỏi vàng hay thường được gọi là vân Nguyên bảo, có dấu hiệu gồm 3 đường vân chính cùng một vài đường chỉ tay khác trong lòng bàn tay cùng nối lại tạo thành hình thang, trên rộng dưới hẹp, không bị hở chỗ nào gần giống như hình thỏi vàng.

Đường chỉ tay thỏi vàng
Đường chỉ tay thỏi vàng

– Tính cách:

+ Đàn ông sở hữu tướng tay này là những người giỏi tích tiểu thành đại, biết cách phát triển sự nghiệp để cải thiện tài chính của mình. Ngoài ra, kể cả khi đã có một tình hình tài chính ổn định và dư dả, họ cũng không hề tiêu pha xa xỉ, phung phí. Họ còn biết cách đầu tư và quản lý tài sản để làm giàu thêm những gì mình đang có.

+ Phụ nữ sở hữu tướng lòng bàn tay có hình thỏi vàng khá cá tính, mọi người kiêng nể về sự mãnh liệt của họ. Họ kiểm soát cuộc sống, quyết định được số phận của chính mình mà không dựa vào ai cả. Tự bản thân họ tìm cách xây dựng được sự nghiệp, danh tiếng vững chắc. Nếu như có khả năng được phát huy tiềm năng phát triển, họ còn biến thành lãnh đạo tài năng và còn là một người vợ quyền lực, có sức ảnh hưởng, mang đến nhiều may mắn cho gia đình.

– Vận mệnh: Những năm tháng đầu đời của người có đường chỉ tay hình thỏi vàng có khả năng gặp đôi chút sóng gió nhưng tất cả những vất vả đó sẽ chấm hết khi họ bước vào giai đoạn trung vận.

Là người có phúc, có mệnh số sang giàu, phú quý, biết cách nắm giữ tài sản và vàng bạc, càng về hậu vận cuộc sống thăng hoa thịnh vượng khó ai sánh bằng. Tuổi già vẫn được hưởng thụ cuộc sống viên mãn, sung túc.

Đường chỉ tay quý nhân

– Đặc điểm: Đường chỉ tay này có đặc điểm chỉ tay nằm dưới ngón cái, song song với đường sinh mệnh. Việc này hàm ý rằng chủ nhân luôn có người che chở, theo dõi và bảo vệ.

– Tính cách: Người có đường chỉ tay quý nhân tính cách quảng giao, dễ gần, có nhiều bạn bènhưng nên phân loại nếu không muốn vướng vào những kẻ xấu.

Cuộc sống của họ trở nên đơn giản hơn vì tính cách xởi lởi, đi đâu cũng luôn có người trợ giúp nhiệt tình. Thậm chí, người trợ giúp lại là ý trung nhân. Vậy nên cả đời này sẽ được bảo vệ, sống hạnh phúc.

– Vận mệnh: Trong cuộc đời, để gặp được quý nhân không phải là dễ. Nhưng đối với người ở hữu đường chỉ tay đặc biệt thì lại rất dễ gặp. Dường như quý nhân luôn ở quanh người sở hữu đường chỉ tay quý nhân.

Đường chỉ tay quý nhân
Đường chỉ tay quý nhân

Đường chỉ tay chữ X

Đường chỉ tay hình chữ X
Đường chỉ tay hình chữ X

– Đường chỉ tay hình chữ X được hình thành ở giữa 2 đường chỉ tay, ở phía 4 ngón tay và không nằm ở dưới ngón cái. Chữ X hiện lên bài bản, 2 nét đậm đều nhau nhờ sự giao thoa các đường chỉ tay nhỏ lẻ khác trên lòng bàn tay.

– Người có chỉ tay chữ X thường là người bao dung, yêu thương mọi người. Tính cách của họ cương trực, ngay thẳng và không gian dối nên các mối quan hệ trong giao tiếp ngày càng trở nên thân thiết và gần gũi hơn.

– Trực giác của những người này cũng rất nhạy bén, họ có trí nhớ rất tốtnhất là khả năng quan sát các chi tiết và tập hợp lại để xem xét chúng. Họ là người luôn cân nhắc, suy tính rất cẩn thận và chu đáo trước khi có quyền quyết định. Bên cạnh đó, họ cũng là người đơn giản thích nghi và không cảm thấy phiền phức với những gì sắp xảy ra.

– Hầu hết những người có đường chỉ tay chữ X đều có phẩm chất lãnh đạo hoặc là những người xuất chúng trong xã hội, luôn được người đời yêu mến và trọng vọng. Đặc biệt, nếu như cả 2 lòng bàn tay đều xuất hiện đường chỉ tay hình chữ X thì người này được đánh giá là kiệt xuất “gấp đôi” hơn người.

– Do sinh ra đã mang trong mình vận mệnh giàu sang, phú quý hơn người, luôn được người đời kính trọng nên con đường sự nghiệp của họ vô cùng tươi sáng và tốt lành. Bên cạnh đó, sự nhanh nhẹn, lý trí cùng với việc nắm bắt cơ hội may mắn đã tạo điều kiện cho họ thành công hơn trong cuộc sống.

– Đường tình duyên thường đến khá muộn, bao gồm cả nam và nữ và họ là những người chồng, người vợ mẫu mực của gia đình.

Đường chỉ tay hình chữ Nhất

Đường chỉ tay hình chữ Nhất
Đường chỉ tay hình chữ Nhất

Tướng bàn tay chữ Nhất thì rất hiếm, đây chính là một trong các đường chỉ tay đặc biệt mà không phải ai cũng có. Đường này chạy ngang qua lòng bàn tay (đường Trí đạo và Tâm đạo) và cùng nhập vào làm một đường thẳng. Khi mà bạn nhìn vào bàn tay có đường chỉ tay hình chữ Nhất sẽ cảm giác như bàn tay bị chia đôi thành hai nửa rõ rệt vậy.

– Những người sở hữu đường chỉ tay này rất thông minh, sáng tạo, ham học hỏi và luôn khát khao chiến thắng, khi đã xác định được mục tiêu thì họ sẽ theo đuổi đến cùng. Họ cũng là người hành động lý trí, gần như không có khi bị tình cảm chi phối, họ quyết đoán, dũng mãnh và thành công hơn người khác.

– Vận mệnh của những người có đường chỉ tay hình chữ Nhất:

+ Đàn ông: thường là những người phi thường, trong bất kì hoàn cảnh nào cũng cố gắng vượt qua và, không bao giờ từ bỏ. Tuy vậy, đường tình duyên của họ lại tương đối phức tạp, khi kết hôn thường là những người có tính gia trưởng, quân phiệt.

+ Nữ giới: thường sẽ gặp thuận lợi, trơn tru trên con đường công danh và sự nghiệp tuy nhiên đường tình duyên cũng không nên tốt. Họ thường xuyên xuất hiện mâu thuẫntranh cãi vì tính cách bốc đồng và ngang bướng của mình.

Đường chỉ tay tam xiên

Đường chỉ tay tam xiên
Đường chỉ tay tam xiên

– Đường tam xiên là đường chỉ tay có hình giống như một nhánh cây và tỏa ra ba hướng khác nhau. Đặc biệt, cả ba đường tỏa ra này đều sẽ cắt ngang qua đường cảm giác trên lòng bàn tay.

– Những người có đường chỉ tay tam xiên thường là những người có óc quan sát cực kỳ tốt, có suy nghĩ logic và đáng chú ý rất biết cách làm thế nào để cân bằng lý trí và cảm giác nên họ luôn là người bình tâmcó khả năng vượt qua mọi chông gai, gian khổ của cuộc đời một cách dễ dàng.

– Họ cũng có nhiều mối quan hệ tốt trong xã hội, luôn luôn luôn cố gắng và nỗ lực với hoạt động và dựa trên sức mình để làm giàu cho bản thân cũng như gia đình.

– Ai có đường chỉ tay này thì cuộc sống vô cùng thuận lợi, giàu sang phú quý cả đời.

Đường chỉ tay song ngư

– Đây cũng là một trong những đường chỉ tay lạ và 2 đường chỉ tay có dạng vòng cung khép lại trông hệt như một chú cá. Ai sở hữu đường chỉ tay song ngư này đều là người trí tuệ hơn người, tài hoa xuất chúng, vận khí dồi dào và danh vị song toàn.

– Khi kết hôn thì những người này còn rất chung thủy, đảm đam, yêu thương vợ/chồng con cái. Đến giai đoạn ngoài 38 tuổi thì có thể được hưởng vinh hoa phú quý mà nhiều người mong ước.

Một số người nổi tiếng có đường chỉ tay tốt

Đường chỉ tay chữ M

Vợ chồng Cựu Tổng thống Barack Obama
Vợ chồng Cựu Tổng thống Barack Obama
Tỷ phú Bill Gate – Chủ tịch kiêm kiến trúc sư trưởng phần mềm tập đoàn Microsoft
Tỷ phú Bill Gate – Chủ tịch kiêm kiến trúc sư trưởng phần mềm tập đoàn Microsoft

 

Taeyeon (Girls’ generation)
Taeyeon (Girls’ generation)

Đường chỉ tay chữ nhất

Cựu Tổng thống Ronald Reagan
Cựu Tổng thống Ronald Reagan
Cựu Ngoại trưởng Hoa Kỳ Hillary Clinton
Cựu Ngoại trưởng Hoa Kỳ Hillary Clinton
Đường chỉ tay của Cựu Thủ tướng Anh Tony Blair
Đường chỉ tay của Cựu Thủ tướng Anh Tony Blair
Người đã sáng lập tập đoàn Huyndai – Chung Ju Jung
Người đã sáng lập tập đoàn Huyndai – Chung Ju Jung

Đường chỉ tay tam xiên

Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump
Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump
Chủ tập đoàn Samsung – Lee Kun Hee
Chủ tập đoàn Samsung – Lee Kun Hee

Đường chỉ tay chữ X

Vua Hy Lạp Alexander Đại đế
Vua Hy Lạp Alexander Đại đế
Cựu Tổng thống Abraham Lincoln
Cựu Tổng thống Abraham Lincoln
Tổng thống Vladimir Putin sở hữu cả đường chỉ tay chữ M và chữ X
Tổng thống Vladimir Putin sở hữu cả đường chỉ tay chữ M và chữ X

Những đường chỉ tay may mắn tốt cho chủ nhân

Nếu như sở hữu những đường chỉ tay may mắn, đáng chú ý phía dưới số mệnh của bạn có thể không giống số đông. Chắc chắn cuộc sống của bạn có thể sung túc, viên mãn, đầy đủ.

Những đường chỉ tay may mắn về gia đạo

Đường chỉ tay có biểu hiện may mắn về gia đạo thường có điểm xuất hành với 1 đường chạy từ đáy của bàn tay hướng lên gò Thổ tinh (đó là phần nhô lên dưới ngón tay giữa).

Theo nhân tướng học những người sở hữu đường chỉ tay như trên sẽ gặp nhiều may mắn, điềm tốt trong cuộc sống, đặc biệt là đường tình duyên sẽ có mối nhân duyên đẹp. Những người có đường chỉ tay như vậy thường có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, gia đình viên mãn.

Cuộc sống vợ chồng luôn được bình yên, êm ấm, con cái ngoan ngoãn, vợ chồng đồng thuận. Bên cạnh đấy, người có đường chỉ tay may mắn này cũng có đường công danh, sự nghiệp thuận lợi, sự nghiệp thăng tiến. Ngoài ra, họ cũng may mắn được quý nhân phù trợ nên luôn có những dấu ấn bất ngờ.

Đường chỉ tay may mắn, người dễ trúng số

Người có đường chỉ tay ở gò Thái Âm thường gặp nhiều điều may mắn, bất ngờ trong cuộc sống. Có thể một ngày nào đó họ bỗng nhiên nhận được một món quà quý giá, hay những phần thưởng, trúng giải nào đấy mà bản thân không thể ngờ đến.

Những đường chỉ tay tốt được quý nhân phù trợ

Đường chỉ tay tốt với vận mệnh may mắn được quý nhân phù trợ trên bàn tay xảy ra đường cong song song với đường vận mệnh. Người có đường chỉ tay này là người khá may mắn, bạn là người luôn nhận được sự giúp đỡ từ người khác khi gặp khó khăn trong công việc hay cuộc sống. Bởi vậyhoạt động, sự nghiệp luôn xảy ra thuận lợi, hanh thông, ít gặp phải trắc trở.

Đường chỉ tay tốt được quý nhân phù trợ, mọi việc hanh thông
Đường chỉ tay tốt được quý nhân phù trợ, mọi việc hanh thông

Thế nhưng, cuộc sống thật sự tốt đẹp hay không còn tùy thuộc vào những người sở hữu những đường chỉ tay đặc biệt này. Bởi vận mệnh của bạn còn do chính bạn tự chủ, nếu như thường xuyên ý lại vào sự giúp đỡ của người khác bạn sẽ bị phụ thuộc cả đời vào nó. Trái lạinếu bạn biết tận dụng những điều may mắn đấy và cố gắng hơn, nỗ lực, quyết tâm hơn sẽ sớm có được mong muốn của chính mình.

Đường chỉ tay may mắn về sự nghiệp, danh vọng

Người có đường chỉ tay có điểm bắt đầu từ cổ tay chạy qua đường sự nghiệp là người có nhiều may mắn trên con đường công danh sự nghiệp. Hơn nữa, người có đường chỉ tay này thường là người chú trọng đến địa vị, công việc của mình. Họ luôn cố gắng chứng tỏ bản thân, nỗ lực để hướng đến vị trí cao hơn trong tương lai của mình.

Những đường chỉ tay tốt về tài lộc

Người có đường chỉ tay đặc biệt tốt về tài lộc đấy là đường nằm ngang hoặc nằm dọc ở giữa ngón cái và ngón trỏ. Những người sở hữu đường chỉ tay này thường có đường công danh sự nghiệp hanh thông, trở nên giàu có và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Nếu như những người sở hữu đường chỉ tay này có ý chí, mãnh liệt, quyết đoán thì chắc chắn sự nghiệp sẽ đạt được những dấu ấn lớn trong sự nghiệp và tương lai gần.

Khám phá những đường chỉ tay xấu, không nên có

Bên cạnh những đường chỉ tay lạ, quý hiếm giúp mang lại may mắn cho người sở hữu, có một số đường chỉ tay rất xấu không nên có.

Đường sinh mệnh đứt đoạn

Đường sinh mệnh đứt đoạn
Đường sinh mệnh đứt đoạn

Đường sinh mệnh còn được hiểu là đường sống, nằm phía dưới ngón tay cái trong lòng bàn tay. Nếu đường sinh mệnh bị đứt đoạn, hay ngắt quãng giữa chừng tức là người đấy sẽ có sức khỏe không ổn định. Những người này thường có nhiều bệnh tật, sức khỏe yếu và thường gặp những tai nạn bất ngờ.

Theo dân gian, người ta quan niệm rằng đường sinh mạng bị đứt đoạn thì rất dễ đ.o.ả.n m.ệ.n.h, lắm bệnh tật. Sau khi sức khỏe có vấn đề thì con đường học tập, tình duyên hay sự nghiệp đều gặp nhiều chông gai.

Đường công danh bị phân nhánh

Đường công danh bị phân thành các đoạn ngắn
Đường công danh bị phân thành các đoạn ngắn

Cũng giống như vấn đề sức khỏe, đường công danh, sự nghiệp là yếu tố quan trọng đối với vận mệnh của một người. Nếu như đường trí đạo bị phân thành nhiều nhánh nhỏ, nghĩa là người sở hữu chúng là người hiểu biết rộng. Thế nhưng họ chỉ mỗi cái biết một ít, không có ý chí kiên định, và rất dễ bỏ cuộc, không nhẫn nại. Bởi vậy, con đường sự nghiệp của những người này rất khó để đạt kết quả tốt.

Đường trí tuệ bị phân thành nhiều nhánh

Một trong những đường chỉ tay không nên có là phía cuối đường trí tuệ bị rẽ ra hai hoặc nhiều nhánh nhỏ. Thế nhưng cũng tùy từng trường hợp, phụ thuộc vào kiểu bàn tay.

Đường trí tuệ rẽ thành hai hoặc nhiều nhánh nhỏ
Đường trí tuệ rẽ thành hai hoặc nhiều nhánh nhỏ

Với những người có bàn tay cứng, dày, phần nhánh thứ nhất chạy theo đường thẳng là người có nhiều ham muốn nhiều về tất cả mọi thứ. Nhánh thứ 2 nếu như rẽ gần đến ngón út tức là người đấy rất hiểu được cách ứng xử, khôn khéo và hiểu đời. Nhánh thứ ba có hướng sang rìa bàn tay dưới ngón cái chứng tỏ người sở hữu rất giàu có, hiền vinh, tốt về tài vận.

Tuy vậy với những người có bàn tay mềm, yếu vì toàn bộ sẽ đi ngược lại, họ không nhận được nhiều may mắn, tiền tàiThêm vào đấy, họ thiếu sự chín chắn, không biết suy tính, luôn vấp ngã,… đây là những người gặp nhiều vận xui vào người, con đường sự nghiệp có nhiều thất bại.

Tổng kết

Trên đây chính là những sẻ chia của Blog Tử Vi về những đường chỉ tay lạ, hiếm gặp, những đường chỉ tay tốt, những đường chỉ tay không được có, đường chỉ tay xấu. Tuy vậy, những thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo, nên bạn cũng đừng quá tin tưởng để mất đi động lực phát triển bản thân. Hãy luôn nhớ mọi thành công đều phải đổ mồ hôi và công sức, nước mắt mới có thể đạt được sự bền vững và lâu dài.

Nguồn: Tổng hợp